07 June 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್"...**New Story** ಅಧ್ಯಾಯ - 1

ನಾ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ಫೈಲು ನೋಡ್ತಾ ಕುಂತಿದ್ದೆ. ಆವಾಗ ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಮಿ. ಪ್ರಶಾಂತ್ ಕುಮಾರ, ನನಗ ಇಂಟರಕಾಮಿನ್ಯಾಂದ ತನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬರಾಕ್ಕ ಹೇಳ್ದಾ.. ನಾ ಅವ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲೆ ನಮ್ಮ ಕಂಪನೀ ಫೈನ್ಯಾನ್ಸ್ ಡೈರೆಕ್ಟರನೂ ಕುಂತಿದ್ದಾ. ನಾವೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಕಂಪನೀ ಪರಫಾರ್ಮನ್ಸ್, ಕೈಯಾಗ ಇರೂ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ಸು, ಮುಂದ ಬರೂ ಆರ್ಡರ್ಸೂ.. ವಗೈರೆ ವಗೈರೆ ಡಿಸ್ಕಸ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಬಳಕ.. ಆಂವಾ ನಮಗ ಒಂದ ಖುಶೀ ಆಗೂ ಸುದ್ದಿ ಹೇಳ್ದಾ. ಅದೂ ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಗಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕ, ಆಂವಾ ಎಲ್ಲಾ ನೌಕರರಿಗೆ ಬೋನಸ್ ಕೊಡೂದೂ ನಿರ್ಣಯಾ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳಿದಾ. ನನಗ ಗೊತ್ತಿದ್ಹಾಂಗ ಈ ವಿಚಾರಾ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವಸದಿಂದ ನಡದಿತ್ತು.. ಆದ್ರ ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಪಾರ್ಟನರ್ಸೂ ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಬೋನಸ್ ಕೊಡೂದನ್ನ ಕೊನೆಗೆ ಒಪ್ಪಿದ್ರೂ ಅಂತ ಅವತ್ತ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ಬೋನಸ್ ಕೊಡೂದಲ್ದ.. ನಮ್ಮ MD, ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯೊಳಗಿನ ಆಫೀಸರಿಗೆ ಒಂದ ಸ್ಪೇಶಲ್ ಕಾಕ್ ಟೈಲ್ ಪಾರ್ಟೀ ಕೊಡೂ ನಿರ್ಣಯಾನೂ ಮಾಡಿದ್ದಾ. ನಾ ಇಂಥಾ ಪಾರ್ಟೀ-ಗೀರ್ಟೀ ಅರೇಂಜ್ ಮಾಡಿಸೂದ್ರಾಗ ಎಕ್ಸಪರ್ಟ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಆಂವಾ ಈ ಪಾರ್ಟೀ ಅರೇಂಜಮೆಂಟಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನನಗ ಒಪ್ಪಿಸ್ದಾ. ಪಾರ್ಟೀಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ಸು, ಮ್ಯಾನೇಜರ್ಸು ಮತ್ತ ಸೀನಿಯರ ಸ್ಟಾಫಿಗೆಲ್ಲಾ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಪಾರ್ಟನರ್ಸ ಸಂಗ್ತೀ ಪಾರ್ಟೀ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಆಮಂತ್ರನಾ ಕೊಡಾಕ್ಕನೂ ಹೇಳಿದಾ. ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಸೇರಿ ಭ್ಹಾಳಂದ್ರ 35-40 ಜನಾ ಆಗೂದಿತ್ತು.. ಖರ್ಚೂ ಏನೂ ಭ್ಹಾಳ ಬರೂವಾಂಗ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಮ್ಮ ಫೈನ್ಯಾನ್ಸ್ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ನೂ ತನ್ನ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾ.
ನಮ್ದು ಆಲ್ಫಾ ಇನಫ್ರಾ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಅಂತ ಒಂದು ಪ್ರೈವೇಟ ಕಂಪನಿ.. ಬೆಂಗಳೂರಿನ್ಯಾಗ ಹೊಸೂರ ಹತ್ತಿರಾ ಐತಿ.
ನಾವೆಲ್ಲಾ ಸಣ್ಣ-ಸಣ್ಣ ಇನಫ್ರಾ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ಸನ್ಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ.. ಅವ್ನೆಲ್ಲಾ ಟರ್ನ ಕೀ ಬೇಸಿಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಬ್ಯಾರೇ ಕಂಪನೀ ಕಡೇಯಿಂದ ಇಂಪ್ಲಿಮೆಂಟೇಶನ್ ಮಾಡಸ್ತೀವಿ. ನಮ್ದು ಸಣ್ಣ ಕಂಪನೀ ಇದ್ರೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಎಫೀಶಿಯಂಟ ಐತಿ ಏನ್ರೆಪಾ. ನಾ ಅದ್ರಾಗ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ (ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ಸ್) ಪೋಸ್ಟ್ ನ್ಯಾಗ ಅದೇನಿ. ನನಗ ಈಗ 42 ವರ್ಷಾ. ನಾ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಆಗಿ 8-10 ತಿಂಗಳಾ ಆಗ್ಯೇತಿ. ಆದ್ರ.. ನಾ ಕೆಲಸಾ-ಗಿಲಸಾದಾಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಇದ್ದಿದ್ಕ ನಮ್ಮ MD ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಭ್ಹಾಳ್ ನಂಬಿಕೀ ಇಟ್ಟಾನ.. ಏನ್ರೆಪಾ..
ನನ್ನ ಜಾಬ್ ಏನೋ ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಿ ಏನ್ರೆಪಾ.. ಆದ್ರ ನನ್ನ ಫ್ಯಾಮಿಲೀ ಲೈಫ್ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಟ್ರ್ಯಾಜಿಡೀ ಆಗಿತ್ತು. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ಒಂದ ಆಕ್ಸೀಡೆಂಟನ್ಯಾಗ ಸುಮಾರು 2 ವರ್ಷದ ಹಿಂದ ತೀರ ಕೊಂಡಿದ್ಳು..ಏನ್ರೆಪಾ! ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀಗೇ ನಾ ಭ್ಹಾಳ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಯಾಕಂದ್ರ ಆಕೀ.. ಒಂದ ಅಪ್ಸರಾ ಇದ್ಹಾಂಗ ಇದ್ಳು.. ನೋಡಾಕ್ಕ ಬೆಳ್ಳಗ ಮತ್ತ ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ.. ಆಕೀನೂ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡತಿದ್ಳು.. ನಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಲೈಫು.. ಮಸ್ತ ಎರೋಟಿಕ್ ಮತ್ತ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇತ್ತು.. ನಾ ಆಕೀಗೇ.. ಪ್ರತಿ ದಿವಸಾ ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ.. ಎರಡ ದಿವ್ಸಕ್ಕ ಒಂದ ಸರೇ ಗ್ಯಾರಂಟೀ ಹಡಾಂವಾ. ಆಕೀನೂ ಹಾಂಗ~.. ಒಂದ ದಿವ್ಸಾ ಗ್ಯಾಪ ಬಿತ್ತ ಅಂದ್ರ.. ನನ್ಗ ಹ್ಯಾಂಗರ ಮಾಡೀ.. ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕಿ.. ನನಗ ಯಾವಾಗೆರಾ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸದಾಗ ಸುಸ್ತು ಆದಾಗ.. ನನಗ ಒಂದೊಂದ ಸಾರೆ ಹಡಾಕ್ಕ ಇಷ್ಟ ಇರತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ ಆಕೀ.. ನನಗ ಹ್ಯಾಂಗೇರಾ ಮನಸ್ಸು ಒಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡ ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕಿ.. ಆಕೀ ಹೇಳೂ ಪ್ರಕಾರ.. ನಾ ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ.. ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದಾಗ.. ನನ್ನ ಸುಸ್ತು ತಾನೇ ದೂರು ಆಗ್ಕೇತಿ.. ಅಲ್ಲದೇ ಅವ್ಳಿಗೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ ಅನ್ನವ್ಳು.. ಇದ ಅಲ್ದ.. ಆಕೀ ಒಮ್ಮೇ ಬೆತ್ತಲೇ ಆದ್ಳು ಅಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಮಾದಕ ದೇಹಾ ನೋಡಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ನನಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ದಾಂಗ ಟೈಟ್ ಆಗೂದು.. ಒಂದ ಸರೇ ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಆತು ಅಂದ್ರ ಏನ ಕೇಳೂದೈತಿ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿ.. ಮಸ್ತ ತೃಪ್ತಿ ಬರೂವಾಂಗ ಮಜ್ಯಾ ಕೊಡಾಕ್ಕಿ.. ಮತ್ತ ನಾನೂ ಹಡೂದ್ರಾಗ ಮಸ್ತ ಏಕ್ಸಪರ್ಟ್ ಅದೇನಿ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಒಂದ ಸರೇ.. ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ ಅಂದ್ರ.. ಅರ್ಧಾ ತಾಸ.. ಅರಾಮ ಆಗೀ ಹಡ್ತೇನೀ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅದಕ್ಕಂತ.. ಆಕೀಗೂ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ದಿನಾ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸೂದು. ಹೀಂಗ.. ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಇದ್ದಾಗ.. ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀ ತೀರಕೊಂಡ ಬಳ್ಕ.. ನಮ್ಮಪ್ಪಾ-ಅವ್ವಾ ನನಗ ಮತ್ತ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೋ ಅಂದ್ರು.. ಶುರೂ-ಶುರೂನ್ಯಾಗೆ.. ನನಗೂ ಇನ್ನೊಂದ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸ ಇತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ.. ಆದ್ರ.. ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀಗೆ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ.. ಸುಂದರ ಮತ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಇರೂವವ್ಳು ನನಗ ಸಿಗಲಿಲ್ಲಾ. ಹಾಂಗ~ ನನಗೂ ಯಾರೋ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲದಾಕೀ ಸಂಗ್ತೀ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ನನ್ನ ಸುಖೀ ಜೀವನಾ ಕೆಡಸ್ಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸ ನನಗ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತ. ಆದ್ರೂ ನಮ್ಮಪ್ಪಾ-ಅವ್ವಾ ನನಗ ಇನ್ನೊಂದ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೋ ಅಂತ ಭ್ಹಾಳ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡ್ತಾ ಇರ್ತಾರ... ಯಾಕೋ ಏನೋ ನನಗ ಮತ್ತ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗೇತಿ. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರ.. ನನ್ನ ಎರಡನೇ ಹೆಂಡತೀ ಆಗಿ ಬರಾಕ್ಕಿ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರ್ತಾಳೋ ಏನೋ.. ಮತ್ತ ಆಕೀ ನನ್ನ ಒಬ್ಬನ ಮಗನಿಗೆ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ನೋಡ್ಕೊಳ್ತಾಳೋ ಇಲ್ಲೋ.. ಇದಲ್ದ.. ಮತ್ತ ನಮಗ ಮಕ್ಕಳು ಆದ್ರ.. ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಈಗ ಇದ್ದಷ್ಟ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಕೇತೋ ಇಲ್ಲೋ ಅಂತ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಸಂಶಯ ಬಂದು.. ಇದೆಲ್ಲಾ ಬ್ಯಾಡಾ ಆನ್ನಸ್ತೈತಿ... ಅದ್ರ ಬದ್ಲೀ.. ಒಂದ ಫ್ರೀ ಬರ್ಡ್ ಇದ್ಹಾಂಗ ಇದ್ರ.. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗ ಬೇಕೋ ಹಾಂಗ ಇರಬಹುದು ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡೇಣಿ. ಹ್ಯಾಂಗೋ.. ನನ್ನ ವಂಶ ಮುಂದ ನಡಿಸಾಕ ಅಂತೂ.. ನನಗ ಒಂದ ಮಗಾ ಅದಾನು.. ಈಗಿನ ಕಾಲದಾಗ ಒಂದ ಮಗಾನೋ ಇಲ್ಲಾ ಮಗಳೋ ಇದ್ರ ಸಾಕ ಅಂತ ನನ್ನ ಅನ್ನಿಸಿಕೀ.. ಏನ್ರೆಪಾ.. ಇದಲ್ದ.. ನಾ ನೋಡಾಕ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಮತ್ತ ಹ್ಯಾಂಡಸಮ್ ಇರೂದ್ಕ.. ಆವಾಗ-ಈವಾಗ ಹೆಂಗಸರ ಕೂಡ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಚಾನ್ಸ ಸಿಗ್ತಾ ಇರ್ತಾವ ಏನ್ರೆಪಾ..! ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟರ್ಸು.. ಯಾವಾಗ್ಯಾವೇರಾ ಪ್ರೈವೇಟ ಪಾರ್ಟೀ-ಗೀರ್ಟೀ ಕೊಡ್ತಾರ.. ಅದ್ರಾಗ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಸಂಗ್ತೀ... ಹೆಂಗಸ್ರಿಗೂ ಅರೇಂಜ್ ಮಾಡಿಸಿರ್ತಾರು..  ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ತೀಟೇ ತೀರಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ.. ಹೀಂಗ ಚ್ಹೋಲೋ-ಚ್ಹೋಲೋ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಹವಾಸ ಸಿಗ್ತಿದ್ದಿದ್ಕ.. ನಾ ಮತ್ತ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ವಿಚಾರಾ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಂದ ತಿಗದ ಬಿಟ್ಟೇನಿ.. ಏನ್ರೆಪಾ.
ಈ ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಲೈಫು ನಡೀತಾ ಇದ್ದಾಗ, ಆ ದಿವಸಾ.. ನಮ್ಮ MD ಬೋನಸ್ ಕೊಡೂದು ಮತ್ತ ಪಾರ್ಟೀ ಅರೇಂಜ ಮಾಡಿರೂದು ಒಂದ ಖುಷೀ ತರೂ ಸುದ್ದೀ ಆಗಿತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ... ಈ ಸುದ್ದೀ ನನ್ನ ಕೈ ಕೆಳಗ ಕೆಲಸಾ ಮಾಡೂ ಆಫೀಸರರಿಗೂ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಅವ್ರಿಗೆಲ್ಲಾ ಖುಷಿಯೋ ಖುಷಿ. ನನ್ನ ಕೈ ಕೆಳಗ 3 ಮ್ಯಾನೇಜರ್ಸು ಇದ್ದಾರೇನ್ರೆಪಾ. ಈ ಥರಾ ಪಾರ್ಟೀ-ಗೀರ್ಟೀ ನಮ್ಮ ಡಿಪಾರ್ಟಮೆಂಟನ್ಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಕಡಿಮೀ. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಆಫೀಸರ್ಸು ಮತ್ತ ಇಂಜಿನೀಯರ್ಸೂ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಒಂದಿಲ್ಲಾ ಇನ್ನೊಂದ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟನ್ಯಾಗ ಬ್ಯೂಜಿ ಇರವ್ರು.. ಅದ್ಕ ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಫ್ರೀ ಟೈಮು ಸಿಗೂದು ಕಡಿಮೀ. ಆದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಕಂಪನೀ ಈ ಸಲಾ ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಗಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಕೆಲಸಾ ಮಾಡೂ ಎಲ್ಲಾ ಆಫೀಸರಿಗೆ ನಾ ಪಾರ್ಟೀ ತಪ್ಪಿಸ ಬ್ಯಾಡ್ರೀ ಅಂತ ಹೇಳ್ದೆ. ನನಗ ಕೇಳಿದ್ರ.. ನಮ್ಮ MD ಕರದಿದ್ದ ಪಾರ್ಟೀ ಯಾರೂ ತಪ್ಪಿಸಾಕ ತಯ್ಯಾರುನೂ ಇದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರೂನೂ.. ನಾ ನನ್ನ ಆಫೀಸರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಹೆಂಡಂದಿರರಿಗೆ ಪಾರ್ಟೀಗೆ ತಪ್ಪದ ಕರಕೊಂಡ ಬರಾಕ್ಕ ಹೇಳ್ದೆ.. ಇದಕ್ಕೊಂದ ಕಾರಣಾನೂ ಇತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ. ಪಾರ್ಟೀಯೊಳಗ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್, ಡ್ಯಾನ್ಸ್-ಗೀನ್ಸ್ ವಗೈರೆ ಇರೂದಕ್ಕ.. ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಆಫೀಸರ ಹೆಂಡಂದಿರ ಸಂಗ್ತೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ ದೋಸ್ತೀ-ಗೀಸ್ತೀ ಆಗೂ ಚಾನ್ಸ್ ಇರತಿತ್ತ.. ಮತ್ತ ಅವ್ರ ಸಂಗ್ತೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಜ್ಯಾ-ಗಿಜ್ಯಾ ಹೊಡಿಯೂ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಗ್ತಿತ್ತು.. ಅದಕ್ಕಂತ.. ನಾ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಕೆಲಸಾ ಮಾಡೂ ಆಫೀಸರರಿಗೆ ಪಾರ್ಟೀಗೆ ತಮ್ಮ ಹೆಂಡ್ತೀಯರರಿಗೆ ಕಂಪಲ್ಸರೀಲೀ ಕರಕೊಂಡ ಬರೂ ಕಂಡೀಶನ್ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ನನಗ ಹೆಂಗಸರ ಚಟಾ ಇರೂದ್ಕ.. ನನಗ ಏನಾರೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕರ.. ಅದನ್ನ ನಾ ಎಂದೂ ಕಳಕೊಳ್ಳಾಂವಾ ಅಲ್ಲಾ. ಮತ್ತ ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ನನಗ ಯಾರೇರಾ ಭ್ಹಾಳ ಸೇರಿದ್ರೂ ಅಂದ್ರ.. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗ್ಯೇರಾ ಮಾಡಿ ಅವ್ರಿಗೇ ಬಲೀಯೊಳ್ಗ ಬೀಳೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಾಂವಾ.. ಭ್ಹಾಳ ಸಲಾ.. ನಾ ನನ್ನ ಪದವೀ ಉಪಯೋಗ ಇಲ್ಲಾ ದುರುಪಯೋಗಾ ನೀವ್ ಏನಾರಾ ಅನ್ರೀ.. ಅದನ್ನ ಉಪಯೋಗ ಮಾಡಿ ನಾ ನನ್ನ ಆಶೆ ತೀರಸ್ಕೊಳ್ಳಾಂವಾ. ಕೆಲವ್ರೂ ನನ್ನ ಈ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ನ್ಯಾಗ ಸರಳ್ ಆಗಿ ಬೀಳವ್ರೂ.. ಮತ್ತ ಕೆಲವ್ರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ ತೊಗೊಂಡ್ರೂ.. ಕಡೇಕ್ಕ ನನ್ನ ಚಟಾ ತೀರಸ್ತಿದ್ರ ಏನ್ರೆಪಾ. ಇದ್ಕ~ ಇನ್ನೂ ಒಂದ ಕಾರಣಾ ಅಂದ್ರ.. ನಾ ಹೆಂಥಾ ಹೆಂಗಸಿಗೆ ಯಾ ಥರಾ ಮೋಡೀ ಮಾಡಿ.. ನನ್ನ ವಶದಾಗ ಹ್ಯಾಂಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂದೂ ಅಂತ ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟೇನಿ.. ಇದೂ ಅಲ್ದ.. ನನ್ನ ಕೂಡ ಟೈಮ ಪಾಸ್ ಮಾಡಿದಾಕೀಗೆ.. ಮೈ-ಮನಸ್ಸಿಲೇ ಪೂರಾ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡೂ ಕಲಾ ನನಗ ಗೊತ್ತಿತ್ತ. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಒಂದ ಸಲಾ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಸಿಕ್ಕಾಕೀ.. ಮತ್ತ ಚಾನ್ಸ ಸಿಕ್ಕರ ತಾನಾಗೇನೇ ನನ್ನ ಕಡೇ ಬರಾಕೀ.. ಏನ್ರೆಪಾ.. ಒಟ್ಟೂ.. ಇಲ್ಲೀ ತನ್ಕಾ.. ನಾ ಹಾಕಿರೂ.. ಪ್ಲ್ಯಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಸಕ್ಸೆಸನೇ ಆಗ್ಯಾವ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ನಾ ನೋಡಾಕ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಇರೂದ್ಕ.. ನನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಒಂದೊಂದ ಸರೇ ನಾ ತಿಳಕೊಂಡಿದ್ದಕಿಂತಾ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಸರಳ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಾವ.. ಇದಕ್ಕ ಮತ್ತೊಂದ ಕಾರಣಾನೂ ಐತಿ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಕೆಲವು ಹೆಂಗಸೂರು ಜನರಿಗೆ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಮಾತ್ರ.. ತಾಂವೂ ಭ್ಹಾಳ ಸಂಭಾವಿತರು ಇದ್ದೇವಿ ಅನ್ನಸ್ತಾರೂ.. ಆದ್ರ.. ತಮಗ ಬೇಕಾದಂಥಾ ಗಂಡಸು ಸಿಕ್ಕರ.. ತಮ್ಮದೆಲ್ಲಾನೂ ಕೊಡಾಕ ತೈಯಾರು ಇರ್ತಾರ. ಇಂಥಾ ಘಟಣಾ ನನ್ನ ಕೂಡ ಎಷ್ಟೋ ಸಲಾ ಆಗ್ಯಾವು.. ಅಂಥಾದ್ರಾನ ಒಂದ ಘಟಣಾ ಹೀಂಗ ಐತಿ.
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಸಲಾ.. ಕಥೀ.. ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೇನೀ..! ಅದ್ಕ.. ಲಗೂನೇ ವಾಪಸ್ ಬರ್ರೀ..
ನಾ ಬರದಿರೂ.. ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಐತಿ..? ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.


ಆನಂದ



No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ