18 June 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 6

ಆಕೀ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಕುಂತಿದ್ದ ನೋಡೀ.. ಯಾಕ..? ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಕುಂಡ್ರಾಕ ನಾಚಿಗೀ.. ಏನ ನಿನಗ..? ಬಾ ಇಲ್ಲೇ.. ಹತ್ರಾ..! ನಾ ಆಂದೆಇಲ್ಲಾ.. ಹಾಂಗೇನ ಇಲ್ಲಾ.. ~ರ್..! ಆಕೀ ನಾಚಿಕೊಂತ ಮೆಲ್ಲಕ~ ಅಂದ್ಳ. ನನ್ನ ಕೂಡ ಯಾ ನಾಚಿಗೀ.. ಬಾ ಇಲ್ಲೇ..! ಅಂತ ನಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈ ಬಾಚಿದೆ. ಮಾಧುರೀ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ಚುನ್ನೀ.. ಆಡಿಸ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಕ~ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಕೊಂಡ್ಳು. ನಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈ ಆಕೀ ಹೆಗಲ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಹಾಕಿ.. ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಕುಂದ್ರಸಿಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ ಆಕೀ ಎರಡೂ ಕೈ ತೊಗೊಂಡ ಸವರಿದೆ. ಆಕೀ ಕೈ ನೋಡಾಕ ಚೆಂದ ಇದ್ದು... ನೀಟಾಗಿ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿರೂ ನೇಲ್ ಪಾಲಿಶ್.. ಆಕೀ ನೀಳ ಕೈ ಬೆರಳಿನ.. ಸೌಂದರ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ವು.. ನಿನ್ನ ಕೈ.. ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಅದಾವ ನೋಡ.. ಮಾಧುರೀ..! ನಾ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳ್ತಾ ಆಕೀ ಕೈ ಬೆರಳು ಸವರಿದೆ. ಮಾಧುರೀ.. ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಏನೂ ಉತ್ತರಾ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ತೆಲೀ ಕೆಳಗ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕುಂತಿದ್ಳು.. ನಾ ಮತ್ತ ಆಕೀ ಕೈ ಸವರಿ.. ನಿನ್ನ ಕೈನೂ.. ಎಷ್ಟ ಮೆತ್ತಗ.. ಮತ್ತ ನೀಟ ಅದಾವ ನೋಡ..! ನಾ ಅಂದೆ. ಆವಾಗ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ತಲೀ ಬಗ್ಗಿಸೇನೇ  ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ~..? ಆಕೀ ಮೆತ್ತನೇ ಶಬ್ದದಾಗ ಅಂದ್ಳು. ಹ್ಞೂಂ..! ಮತ್ತ..? ನಿನ್ನ ತೋಳನೂ ನೋಡ.. ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಕಾಣಸ್ತಾವು..? ಈ ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಡ್ರೆಸ್ ನ್ಯಾಗ ನಿನ್ನ ಕೈ.. ಮಸ್ತ ಕಾಣಸ್ತಾವ.. ನೋಡ..! ಅಂತ ಹೊಗಳ್ತಾ ನಾ ಆಕೀ ತೋಳು-ಕೈ ಸವರಾಕತ್ತೆ.. ಆಕೀ ತೋಳು ಮೆತ್ತಗ.. ಮತ್ತ ತಣ್ಣಗ ಇದ್ವು.. ನಾ ಹಾಂಗ ಆಕೀ ಕೈ.. ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಸವರತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಕೈಯಾನ ಬಳೀ.. ಚಣ್-ಚಣ್..ಖಣ್-ಖಣ್  ಸಪ್ಪಳಾ ಮಾಡಿದ್ವು.. ಆ ಸಪ್ಪಳಾ.. ನನ್ನ ಕಿವೀಗೆ ಭ್ಹಾಳ ಇಂಪು ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ನಾ ಆಕೀ ಕೈ ಸವರತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಬೆತ್ತಲೇ ತೋಳಿಗೆ.. ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ಆಂ..!ಶ್ಶೀ..! ಊಂ..! ಏನ್ರೀ.. ಸರ್.. ನೀವ್ ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತೀರಿ..? ಅಂತ ಮುಲಗ್ತಾ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ತನ್ನ ಎದೀಗೆ ಒತ್ತಿಗೊಂಡ್ಳು.. ಹಾಂಗ ಆಕೀ ತನ್ನ ಎದೀಗೆ ಕೈ ಒತ್ತಿಗೊಂಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಅದುಮೀ.. ಆಕೀ ವಕ್ಷಸ್ಥಳದ ರೂಪಾ ಭ್ಹಾಳ ಮೋಹಕ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಆದ್ರ.. ಅದರ ಪೂರಾ ದೃಷ್ಯಾ.. ಆಕೀ ಚುನ್ನೀ ಮುಚ್ಚಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ ಆಕೀ ಚುನ್ನೀ ಸರಿಸಿ ಆಕೀ ಎದೀ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಣೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ಹ್ಮ..! ನೋಡ ಎಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ.. ಕಾಣಸ್ತೀ ನೀ.. ಹೀಂಗ..! ಅಂದೆ. ಆದ್ರ.. ಮಾಧುರೀ.. ಮತ್ತ ಚುನ್ನೀ ತೊಗೊಂಡ ತನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ಈ ಸಲಾ ನಾ.. ಅದನ್ನ ತಡದು.. ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರಿಸಿ, ಯಾಕ.. ನಾಚಿಕೊಳ್ತೀ.. ನನ್ನ ಮುಂದ..? ಅಂದೆ. ಹ್ಞಂ..! ಸರ್.. ಯಾಕೋ ಈದೆಲ್ಲಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸೂದಿಲ್ಲಾ..! ಆಕೀ ಮೆಲ್ಲಗ ಅಂದ್ಳು. ಆವಾಗ ನಾ, ಯಾಕ.. ಮಾಧುರೀ.. ನಿನಗ ಪ್ರೋಮೋಶನ್ ಬ್ಯಾಡಾ.. ಏನ? ನಾ ಆಕೀ ಮುಖಾ ನೋಡ್ತಾ... ಆಕೀ ಎರಡೂ ತೋಳು.. ಮ್ಯಾಲೇ.. ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ... ನಾ ಪ್ರೋಮೋಶನ ಮಾತ ಎತ್ತಿದ ಕೂಡ್ಲೇ ಆಕೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೆತ್ತಗ ಆದ್ಳು.. ಹಂಗಲ್ಲಾ.. ಸರ್..! ಬೇಕ.. ಆದ್ರ..! ಆಕೀ ಕೆಳಗ ನೋಡ್ತಾ ಅಂದ್ಳ. ನೀನ~.. ನೋಡ್ದೀ~ ಇಲ್ಲೋ.. ನಮ್ಮ MD ನಿನಗ ಕರದು.. ನಿನ್ನ ಪೂರಾ ಡೀಟೇಲ್ಸ್.. ಕೇಳಿದ್ರೋ ಇಲ್ಲೋ..? ನಾ ಆಕೀಗೆ ಕೇಳ್ದೆ. ಹೀಂಗ~ ಅನ್ತಾ.. ನಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈ.. ಆಕೀ ಎಡ ತೋಳಿನ.. ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಹಾಯಿಸೀ.. ಆಕೀ ವಕ್ಷ ಸ್ಥಳದ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡಿಸಿದೆ... ಆವಾಗ.. ಮಾಧುರೀ.. ತನ್ನ ಕೈ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಅದುಮಿ ಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀ ಸುಮ್ಮನ.. ಇದ್ದದ್ದ ನೋಡಿ ನಾ, ಹೇಳಲ್ಲಾ.. ಕೇಳಿದ್ರೋ ಇಲ್ಲೋ..? ನಾ ಮತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಅಂದೆ. ಹ್ಞೂಂ..! ಕೇಳಿದ್ರು..! ಅಕೀ ದಬ್ಬಿದ ಶಬ್ದದಾಗ ಅಂದ್ಳು. ಮತ್ತ~.. ಅವ್ರು.. ಆದೆಲ್ಲಾ.. ಯಾಕ ಕೇಳಿದ್ರು.. ಗೊತ್ತೈತೇನ ನಿನಗ~..? ನಾ ಅಂದೆ. ಆಕೀ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಅನ್ನೂವಾಂಗ ತನ್ನ ತಲೀ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ್ಳು. ಈಗ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದ ಕೈನೂ ಆಕೀ ಎದೀಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟ ಆಕೀ.. ಸ್ಲೀವಲೆಸ್ ಡ್ರೆಸ್ ನ್ಯೊಳಗ ಕುಂತಿರೂ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ.. ಮ್ಯಾಲೇ-ಮ್ಯಾಲೇ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಆಕೀ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಗಟ್ಟಿ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು. ಮಾಧುರೀಗೆ ನನಗ ತಡೀಬೇಕ ಅಂತ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡಿದ್ರೂ.. ಆಕೀಗೆ ತಡೀಲಿಕ್ಕ ಬರದಂಥಾ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ಇದ್ಳು.. ಆಕೀಗೆ ನನಗ ಬೇಕಾದ್ಹಂಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ಬಿಟ್ಟ.. ಬ್ಯಾರೇ ಯಾ.. ಉಪಚಾರಾ ಇಲ್ದಾಗಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ಸುಮ್ಮನ ಕುಂತ.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಸಹಿಸಾಕತ್ಳ.
ನಾ ಹೀಂಗ ಆಕೀಗೆ.. ಪ್ರೊಮೋಶನ್ ಸುದ್ದೀ ಮಾತಾಡ್ತಾ-ಮಾತಾಡ್ತಾ.. ನನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಂದ ವರಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ ಆಕೀ.. ಮೈ ಬಿಸೀ ಆಗೂ ಅನುಭವಾ ಆತ ನನಗ. ನೋಡ.. ಮಾಧುರೀ..! ನೀ ಇನ್ನೂ ಯಂಗ ಇದ್ದೀ..! ನಿನಗ ಈಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಪೋಸ್ಟ ಸಿಕ್ಕರ.. ಸ್ವಲ್ಪ ವ್ಯಾಳೇದಾಗ ನೀ ಆಫೀಸರೂ ಆಗ್ತೀ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನೀ.. ಎಲ್ಲಿಂದ ಎಲ್ಲಿ ಮುಟ್ಟತೀ.. ಗೊತ್ತ ಐತ್ಯೇನ.. ನಿನಗ..? ನಾ ಆಕೀಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆಕೀ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾನ ಗೊಂದಲಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಬಿಡ್ತ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ. ಹೌದ.. ಸರ್..! ನೀವ ಹೇಳೂದ ಖರೇ..ಹ್ಞೂಂ..! ಆಕೀ ಸಣ್ಣ ದ್ವನಿಯಾಗ ಅಂದ್ಳ. ಮತ್ತ.. ನಾ ನಿನಗ ಪೂರಾ ಹೆಲ್ಪ ಮಾಡಾಕ ತೈಯಾರ್ ಇದ್ರ.. ನೀ ಯಾಕ ಹೆದ್ರತೀ..? ನಾ ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ಎಡತೋಳನ್ಯಾಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂತ ಅಂದೆ... ನಾ ಆಕೀಗೆ ಆಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಇದ್ಹಾಂಗನ.. ನನ್ನ ಎಡಗೈ ಆಕೀ.. ಎಡ ಮೊಲೀ ಸುಖಾ.. ಆಕೀ ಡ್ರೆಸ್ ಮ್ಯಾಲಿಂದ~~.. ಪೂರಾ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇತ್ತ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ.. ಸುಮಾರು ದೊಡ್ಡದೂ ಮತ್ತ ಬಿರುಸ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಬಹುಶಃ.. ಅದಕ್ಕ.. ಆಕೀ ಒಳಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಕಾರಣಾ ಇರಬೇಕ.. ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಹಾಂಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಆಕೀ ಮೈ ಕೈ ಹಿಚಿಕಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮುಖಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡಿ.. ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಎಡ ಬಿಡದೇ ಆಕೀ ತುಟೀ.. ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ಇದಕ್ಕಿಂತಾ ಮುಂಚೇ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಕ.. ಈ ಸಲಾ ಆಕೀ ನಾ ಕೊಡೂ ಮುತ್ತೂ ಆಕೀ ಸುಮ್ಮನ.. ತೊಗೊಂಡ್ಳು.. ಮಾಧುರೀ.. ಈಗ ಮೊದಲಿನಕಿಂತಾ ಶಾಂತ ಆಗಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಅದ್ರ ಸುಖಾ ಕಾಣಲಿಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಅದ್ಕ~.. ಮಾಧುರೀ.. ಮೊದಲಿನಕಿಂತಾ ಈಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಸಡಲ ಬಿಡ್ದ~.. ಆಕೀ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಮತ್ತ ಮತ್ತ..ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ನನ್ನ ಬಿಸಿ- ಬಿಸಿ ಚುಂಬನ ಬಹುಶಃ ಆಕೀ ಮೈಯಾಗ ಕಾವು ಏರಸ್ತಿರಬೇಕ.. ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದ ಚುಂಬನಕ್ಕ.. ಆಕೀ ಎದೀ ಜೋರ ಬಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಹತ್ತಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ನಡ ನಡಕ.. ಹ್ಮ..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಮ್ಮ್..! ಅಂತ ಮುಲಗ್ತಾ ಇದ್ಳ. ಆವಾಗ ನಾ, ಮಾಧುರೀ.. ಜೀವನದಾಗ.. ಏನಾರೇ.. ಸಾಧಿಸಬೇಕಂದ್ರ.. ಅದ್ಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟಾನೂ ಬಿಡಬೇಕ.. ಮತ್ತ ತ್ಯಾಗಾನೂ ಮಾಡಬೇಕಾಗ್ತೈತಿ....! ಮತ್ತ.. ನಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡ್ಹಾಂಗ.. ನಿನಗ.. ಜಾಸ್ತೀ.. ಕಷ್ಟಾ ಬಿಡೂದು ಜರೂರತ್ತ ಇಲ್ಲಾ..! ಸ್ವಲ್ಪ.. ಸ್ಯಾಕ್ರೀಫೈಸ್ ಮಾಡಬೇಕ.. ಆಷ್ಟ..! ನಾ ಆಕೀಗೆ ಹೀಂಗ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳ್ದೆ. ಇನ್ನೊಂದ ಮಾತ... ನಿನಗ ನೋಡೀ.. ನಮ್ಮ MDನೂ..ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಆಗ್ಯಾರ.. ಅದ್ಕ.. ನೀ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡಿದ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಆಗ್ಕೇತಿ... ನಿನಗ ಪ್ರೋಮೋಶನ್ನನೂ ಲಗೂನೇ ಸಿಗ್ತೈತಿ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕನವಿನ್ಸ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಅಂದೆ. ಬಹುಶಃ.. ಮಾಧುರೀಗೇ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಏನ ಐತಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ಈಗ ಇದ್ದಿರೂ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ.. ಆಕೀ ನನಗ ಸರೆಂಡರ ಆಗೂದ ಬಿಟ್ಟ ಬ್ಯಾರೇ.. ದಾರೀ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ. ಅದ್ಕ ಆಕೀ.. ನನಗ ನೋಡೀ ಮೆಲ್ಲಗ ನಕ್ಕಳು.. ಆಕೀ ನಗುಮುಖಾ.. ನನಗ ಆಕೀ ಸಮ್ಮತಿ ತೋರಿಸ್ತು.. ನಾ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಬಾಜೂ ಅಗಲ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀಗೇ ನನಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳೂ ಸಂಜ್ಞೆ ಮಾಡ್ದೆ.. ಮಾಧುರೀ ನನ್ನ ಸಂಜ್ಞೆ.. ಅರ್ಥಾ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಆಲಿಂಗನ್ದಾಗ ಬಂದು.. ತನ್ನ ಎದೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೆ ಒತ್ತಿದ್ಳ..! ಇದೂ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಲೇ ಮಾಡಿದ್ದ ಮೊದಲ್ನನೇ ಹರಕತ್ತು ಆಗಿತ್ತು. ಅದೂ.. ನನಗ ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಕೊಡೂ ಗ್ರೀನ ಸಿಗ್ನಲ್ನೂ ಆಗಿತ್ತು. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅದ್ರ.. ಉಪಯೋಗ ಪೂರಾ ತೊಗೊಳ್ತಾ.. ಆಕೀಗೆ.. ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದಲ್ಲಿ ಹಿಚಿಕಾಡ್ತಾ.. ಕಿಸ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದ ತಡಾ.. ಆಕೀ, ಸರ್.. ನೀವ ನನಗ ಸಪ್ಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡೂವಾಂಗ ಇದ್ರ.. ಆತು..! ಸ್ವಲ್ಪ ದಬ್ಬಿದ ಆವಾಜಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಮಾಧುರೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು.. ಹ್ಞೂಂ..! ನಾ ನಿನ್ಗ ಫುಲ್ ಸಪ್ಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೇಣಿ..! ನೀ ಯಾ ಚಿಂತೀ ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ..! ನಾ ಅಂದೆ. ಹಾಂಗಿದ್ರ.. ಆತು..! ನೀವ ಅಂದ್ಹಾಂಗ ಆಗ್ಲೀ..! ಆಕೀ ತೆಲೀ ಕೆಳಗ ಮಾಡೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು. ಹ್ಮ್..! ವೆರೀ ಗುಡ್..! ನೀ ಲಗೂನ ಅರ್ಥಾ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೀ.. ನೋಡ.. ಮಾಧುರೀ.. ನೀ ಎದ್ರ ಸಲುವಾಗೀನೂ.. ವರ್ರೀ ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ.. ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು..! ನಾ.. ನಿನ್ಗ ಎಲ್ಲಾ ಗೈಡ್ ಮಾಡ್ತೇಣಿ... ಡೋಂಟ್ ವರ್ರೀ..ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು.! ಅಂತ ಆಕೀಗೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಅಂದೆ.
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಯಾಕ್ರೀ.. ಕಥೀ ಸೇರವಾಲ್ತ ಏನ..? ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಮಗ ಏನ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ..?
ಆನಂದ

4 comments:

prasannangv said...

khathe olle thiruvu thegullthaide mundina ddake kahyutha iddeene !

Anonymous said...

plese amma magana sex kathgalu bareireeeee
please
please

Anonymous said...

amma magana dengata bareireeeeee

samanth said...

wat a story re plz continue

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ