15 June 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 4


ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿಗೀಯೊಳ್ಗ ಮಾಧುರೀ ಸಾಮಿಪ್ಯ ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಸ್ತಾ ಇತ್ತ. ಆಕೀ ತನ್ನ ಮೈಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಸೆಂಟ್ ಹೊಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ಅದ್ರ ಮೋಹಕ ವಾಸನೀ.. ಮನಸ್ಸ ಕೆಡಿಸೂವ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತ... ನಾ ಆಕೀಗೇ.. ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಹಾಂಗೇನೇ... ನನ್ನ ಗಲ್ಲಾ ಆಕೀ ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ಮೆಲ್ಲಕ ತಿಕ್ಕಿದೆ.. ಆಕೀಗೂ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿರೂ.. ಆಫ್ಟರ್ ಶೇವಿನ ವಾಸನೀ ಬಡದಿರಬೇಕು.. ಅದು.. ಆಕೀಗೂ.. ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಗಲ್ಲಾ ಆಕೀ ಗಲ್ಲಕ್ಕ ತಿಕ್ಕಾಕ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಹೀಂಗ~ ನನ್ನ ಒಂದರ ಮ್ಯಾಲೆ ಇನ್ನೊಂದ ಉದ್ಧಟ ವರ್ತಣೆ ಆಕೀ ಗಡಸುತನ ಮೆತ್ತಗ ಮಾಡ್ತೂ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನನಗ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಕೊಂಡು.. ಆಕೀ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೆ.. ಒತ್ತಿಕೊಂಡ್ಹಾಂಗ.. ಮಾಧುರೀ.. ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿಗೀಯೊಳಗ... ಕರಗ್ಲಿಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಆದ್ಳು..ಆಕೀ ನನ್ನ ಕೈಯಾಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ಬಿಟ್ಟು.. ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ತಲೀ ಇಟ್ಟು..ನಾ ಕೊಡೂ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ.. ಆಕೀ ಎಲ್ಲಾ ತನ್ನ ಮನಸ್ಲೇ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಳೋ ಇಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕೈಯಾಂದ ನುಸಳ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಇದರಕಿಂತಾ ಚ್ಹೋಲೋ ದಾರೀ ಯಾವದೂ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ಳೋ..? ಅದ್ರ.. ನಾ ಸಿಕ್ಕ ಚಾನ್ಸ ಬಿಡಬಾರದೂ ಅಂತ ತಿಳದೂ.. ಆಕೀಗೆ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಕೊಂಡ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಆಕೀ ಮೈ-ಕೈ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿದೆ. ನಾ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡೂವಾಗ.. ಮಾಧುರೀ.. ನಾ ತಿಳಕೊಂಡಿದ್ದಕಿಂತಾ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಮೆತ್ತನ್ನ ಮೈ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಕಾವು ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತು... ಮಾಧುರೀ.. ಒಂದ ಮ್ಯಾಣದ ಗೊಂಬೀಯಾಂಗ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಬಂದೀ ಆಗಿದ್ಳು.. ಆಕೀ.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಸರಳಆಗಿ ಬಗ್ಗಿದ್ಕ.. ನನಗ ಈಗ ಯಾ ಅಡಚಣಿ ಇಲ್ದಾಂಗ ಆಗಿತ್ತು.. ನಾ ಸಿಕ್ಕ ಚಾನ್ಸ ಬಿಡದ.. ಆಕೀ ಗದ್ದಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈಯಾಂದ ಹಿಡದ ಆಕೀ ಮುಖಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಇಷ್ಟ ಹತ್ತರದಾಗ ಆಕೀ ಮುಖಾ ಒಂದ ಅರಳಿದ ಕಮಲದಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆಕೀ ಚೆಂದ ಮುಖಾ.. ನೀಟ ಇರೂ ಮೂಗು.. ಮತ್ತ ಆಕೀ ತೊಂಡೀ ಕಾಯಿಹಾಂಗ ಇರೂ ತುಟೀ.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಆಕರ್ಷಿಸಿದ್ವು. ಹಾಂಗ ಆಕೀ ಮುಖಾ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ರಾ ಹಿಡಿದಿದ್ಕ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ನಾಚಿಗೀ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತೀ.. ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿದ್ದು.. ನನಗ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಕೊಟ್ಟ್ಹಾಂಗ ಆತು.. ನಾ ಬಗ್ಗಿ ಆಕೀ ತುಟಿ ಮ್ಯಾಲೆ ತುಟಿ ಇಟ್ಟು ಪ್ಚು..! ಅಂತ ಮೆಲ್ಲಕ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ.. ಹೀಂಗ~ ಒಂದರ ಮ್ಯಾಲೆ ಇನ್ನೊಂದ.. ನನ್ನ ಚಟುವಟಿಕೀ ಮುಂದವರೆಸಿದ್ದು ಆಕೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮಾಡಿರಬೇಕ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ, ಊಂಹ್..! ಬಿಡ್ರೀ.. ಸರ್..! ಆಕೀ ಮೆಲ್ಲಕ ನರಳಿದ್ಳು.. ಮಾಧುರೀ ಬಿಡ್ರೀ ಅಂತ ಏನೋ ಅಂದ್ಳು.. ಆದ್ರ ಆಕೀಗೂ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಇರೂದು ಬೇಕಾಗಿತ್ತ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಈ ಸಲಾ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಂದ ಬಿಡಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಏನೂ ಪ್ರಯತ್ನಾ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಅಪ್ಪಿಗೀ.. ಸಡಲು ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಬಹುಶಃ.. ಮಾಧುರೀಗೆ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಸೋತು ಬಿಟ್ಟೇಣಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ಮಾಧುರೀ.. ಇದ್ರ ವಿಪರೀತ ಆಗೀ.. ಬಹುಶಃ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಸೋತು ಹೋಗಿದ್ದರ ಲಾಭ ತೊಗೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿರಬೇಕ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ, ಸರ್..! ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲೆ.. ಮಾಡಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಯಾರೇರಾ ನೋಡ್ಯಾರೂ..! ಮತ್ತ ಆಕೀ ಗುಣಗಿದ್ಳು. ನೀ.. ಯಾ ಚಿಂತೀ.. ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ.. ಒಳಗ ಯಾರೂ ಬರೂದಿಲ್ಲಾ..! ಅನ್ಕೊಂತ ಮತ್ತ ನಾ ಆಕೀ ಗಲ್ಲಾ ಮತ್ತ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಮುತ್ತ ಕೊಟ್ಟೆ. ಈ ಸಲಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಕಿಸ್ ಬಹುಶಃ ಆಕೀಗೂ ಸೇರಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ ಆಕೀ.. ಮೆಲ್ಲಕ ತನ್ನ ಕಣ್ಣ ಬಿಟ್ಟ ನನ್ನ ಮುಖಾ ನೋಡಿ ಮುಗಳ್ನಕ್ಕಳು.. ನನಗ ಅಷ್ಟ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟೀ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..! ಆಕೀ ತುಟೀ, ಗಲ್ಲಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಮತ್ತ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಸಲಾ ಮಾಧುರೀ ಕಡೇಯಿಂದ ಯಾ ಪ್ರತಿಕಿಯಾ ಬರಲಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ.. ಅದ್ರ ಬದ್ಲೀ.. ಆಕೀ.. ನಾ ಕೊಡೂ.. ಒಂದೊಂದ ಕಿಸ್ಸೂ ಆಕೀ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ ತೊಗೊಂಡ್ಳು. ಆಕೀಗೆ ಆ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ನಾ ನೋಡಿ, ..! ಮಾಧುರೀ..! ಐ ಲವ್ ಯೂ..! ಯೂ ಆರ್.. ಸೋ.. ಸೆಕ್ಸೀ..! ನಾ ಆಕೀ ಕಿವಿಯೊಳಗ ಉಸ್ರಿದೆ.. ಮಾಧುರೀ ನಾ ಅಂದಿದ್ದ ಕೇಳಿ ನಾಚಿಗೀಯಿಂದ ತನ್ನ ತಲೀ ಕೆಳಗ ಬಗ್ಗಿಸಿದ್ಳ. ಆವಾಗ ನಾ.. ಅದ್ರ ಲಾಭಾ ತೊಗೊಳ್ತಾ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮಧ್ಯದ ತಗ್ಗಿನ್ಯಾಗ ಬೆರಳ ಹಾಕೀ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮುಟ್ಟೀ ಅನುಭವಿಸ್ದೆಆಂಹ್ಞ್..! ..! ಇದೇನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೀರಿ.. ಸರ್.. ಪ್ಲೀಜ್..ಬ್ಯಾಡಾ..! ಆಕೀ ಬಾಗ್ಲದ್ದ ಕಡೇ ನೋಡ್ಕೊಂತ ದಬ್ಬಿದ ಆವಾಜಿನ್ಯಾಗ ಅಂದ್ಳು. ಏನಿಲ್ಲಾ.. ಮಾಧುರೀ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಅನ್ನಿಸ್ತಾವ.. ಅದ್ಕ.. ಮುಟ್ಟಿ.. ಅನುಭವಿಸೂ ಮನಸ್ಸ ಆತ.. ನಾ ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ.
ಮಾಧುರೀಗೆ ಇನ್ನೂ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆದ್ರಿಕೀ ಮತ್ತ ನಾಚಿಗೀ ಇತ್ತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ತನ್ನ ತಲಿ ತಗ್ಗಿಸೇನೇ, ಸರ್..! ಬಾಗ್ಲಾ ತೆಗೆದ.. ಯಾರೆರಾ.. ಬಂದ್ರ..? ತನ್ನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಹೆದ್ರಿಕಿ ತೋರಿಸಿದ್ಳ. ಅರೇ..! ಯಾಕ ಹೆದ್ರತೀ..? ಯಾರೂ ಒಳಗ ಬರಾಂಗಿಲ್ಲಾ..! ನಾ ಅಂದೆ. ಅಂದ್ರೂನೂ..? ಮಾಧುರೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದ ಮುಂದ ನೋಡಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಹೆದ್ರಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ನೋಡೀ.. ಒಂದ ಕ್ಷಣಾ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಬಿಟ್ಟ.. ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಡೋರಿನ ಒಳಗಿನ ಬೋಲ್ಟ್.. ಮೆಲ್ಲಕ ಏರಿಸಿ ಡೋರು ಲಾಕ್ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ಧೈರ್ಯಾ ಬಂತು. ನಾ ವಾಪಸ ಆಕೀ ಕಡೆ ಬಂದ ಮತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡೆ. ಈಗ ಆಕೀ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಫ್ರೀ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು. ನಾ ಮತ್ತ.. ಆಕೀ ತುಟೀ, ಗಲ್ಲಾ, ಹಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಮುತ್ತಿನ ಸುರಿಮಳೆ ಕರೆದೆ. ಮಾಧುರೀ.. ಪೂರಾ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ರೂ.. ಆಕೀ.. ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೇ ಇದ್ದು.. ನನಗ ತನ್ನ ಮೈ ಸುಖಾ.. ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ಈ ಸಲಾ.. ಮಾಧುರೀ.. ನಾ ಕೊಡೂ ಚುಂಬನ ಅನುಭವಿಸಿ.. ಎಲ್ಲಾ ಸವಿಸಿದ್ಳು. ಆಕೀ ನಾಚಿಗೀ ಕೂಡಿದ.. ನಗುಮುಖಾ ನೋಡಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಖುಶೀ ಆಗಿತ್ತು.. ನಾ ತಿಳಕೊಂಡಿದ್ದಕಿಂತಾ ಈಜೀ ಆಗಿ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಬಲ್ಯಾಗ ಬಿದ್ದಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಈಜೀ ಆಗಿ ನನಗ ಒಲಿದಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಹುಚ್ಚು ಧೈರ್ಯಾ ತುಂಬಿತು. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಹಿಚಿಕ್ದೆ. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀ, ಶ್ಶೀ..! ಸರ್..! ಹಾಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬ್ಯಾಡ್ರೀ.. ಪ್ಲೀಜ್..! ಮೆಲ್ಲಗ ನರಳಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈ.. ನನ್ನೊಳ್ಗ ರೊಚ್ಚಿಗೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ನನ್ನ ತೋಳು ಅಕೀ ಸುತ್ತಲೂ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿ.. ನನ್ನ ಕೈ.. ಅಕೀ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಹರಿದಾಡ್ಸಿದೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಮಾಧುರೀನೂ ಒಂದ ಕ್ಷಣಾ.. ತನ್ನ ಮೈ ಮರೆತ್ಳು.. ನನ್ನ ತುಟೀ.. ಆಕೀ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟ ಆಕೀ ಜೇನು ರಸಾ ಹೀರಿತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟು ಹಿಚಿಕ್ದೆ. ಆಹ್..! ಹ್ಮ್..! ಶ್ಶೀ..! ಬ್ಯಾಡ್ರೀ.. ಸರ್..! ಆಕೀ ನರಳಿ ನನ್ನ ಕೈ ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರಿಸಲಿಕ್ಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ಳ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಗ್ರಿಪ್ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆಂಹ್ಞ..! ನೋ..ವೂ..! ಶ್ಶೀ..! ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ.. ಹಿಚಕ್ತೀರಿ..! ಮತ್ತ ಆಕೀ ನರಳಿದ್ಳು. ಎನ್ ಮಾಡ್ಲೀ.. ಮಾಧುರೀ..! ನೀ ಆಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ~ನ ಇದ್ದೀ.. ನನಗ ತಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗವಾಲ್ತು..! ನಾ ಅಕೀ ಕಿವ್ಯಾಗೆ ಉಸ್ರಿದೆ. ಸರ್..! ಹಿಂಗೆಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲೇ.. ಮಾಡಬ್ಯಾಡ್ರೀ.. ಪ್ಲೀ~ಜ್..! ಆಕೀ ನನಗ ದಬ್ಬಿದ ಆವಾಜಿನ್ಯಾಗ ಕೇಳಿಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತಿ ಅಂದಿದ್ದ ಕೇಳಿ.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ನಾ ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೂದು.. ಕೆಟ್ಟ ಏನೂ ಅನ್ನಿಸಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಆಫೀಸಿನ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಅದ ಸ್ವಲ್ಪ ರಿಸ್ಕೀ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ. ನನಗೇನೋ ಇನ್ನೊಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮಾಡಿ ಸಿಕ್ಕಷ್ಟ ಸುಖಾ ಉನ್ನೂ ಮನಸ್ಸ ಇತ್ತ. ಆದ್ರ.. ಅಷ್ಟ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಇಂಟರ್ಕಾಮಿನ್ಯಾಗ.. ನಮ್ಮ MD ಕಾಲ್ ಬಂತುನಾ ಮಾಧುರೀಗೆ ಅಲ್ಲೆ ಬಿಟ್ಟ.. ಕಾಲ್ ಅಟೆಂಡ ಮಾಡ್ದೆ. ನಮ್ಮ MD.. ನನಗ ಯಾವುದೋ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಡಿಸ್ಕಸ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ತನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಕರದಾ. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಮಾಧುರೀಗೆ.. ಅಲ್ಲಿಗೇ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆದ್ರ.. ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಕಂಟ್ರೊಲ್ ಇಟ್ಕೊಳ್ಳಾಕ, ಏ ಮಾಧುರೀ.. ನೋಡ ಈಗ MD ನನಗ.. ನಾ ನಿನಗ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಕೆಲಸಾ ಎಲ್ಲೀ ತನ್ಕಾ ಬಂತು.. ಅಂತ ಕೇಳಾಕ್ಕ ಕರದಾರ.. ನಾ ಹೋಗಿ ಏನ್ಯಾರೇ.. ನೆವಾ ಹೇಳತೇನಿ.. ಆದ್ರ.. ನಿನಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೇಟ್ ಆದ್ರೂ.. ನೀ.. ಕುಂತು.. ಕೆಲಸಾ ಮುಗಸೂ.. ನಾ ವಾಪಸ.. ಬಂದಿ ನೋಡತೇಣಿ..! ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಆಕೀಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ ಜೀವಾ ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿರಬೇಕ.. ಅದ್ಕ ಆಕಿ, ಹಾಂಗ.. ಆಗ್ಲೀ.. ಸರ್..! ನಾ ನೀವ್ ಹೇಳಿದ್ದ ಕೆಲಸಾ ಮಾಡೇ ಮನೀಗೆ.. ಹೋಗ್ತೀನಿ.. ಆದ್ರ.. ಈ ಮೆಮೋ ಮಾತ್ರ ವಾಪಸ ತೊಗೊಳ್ರೀ.. ಪ್ಲೀ~ಜ್..! ಆಕೀ ನನಗ ಕೇಳ್ಕೊಂಡ್ಳು. ಸರೀ.. ನೋಡೂನಂತ..! ನಾ ಆಕೀಗೆ ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ನಗು ಮುಖಾ ನೋಡಿ, ಥ್ಯಾಂಕ್ ಯೂ.. ಸರ್..! ನಾ ನೀವ ಹೇಳಿದ್ದ ಕೆಲ್ಸಾ ಲಗೂನೇ ಮುಗಸ್ತೇಣಿ..! ಮಾಧುರೀನೂ ನಗ್ಕೊಂತ ಅಂದ್ಳು.! ಆವಾಗ ನಾ, ಗುಡ್.. ನೀ ಹೀಂಗ.. ಕೆಲಸದಾಗ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ತೋರಿಸಿದ್ರ.. MDಗೆ ಹೇಳಿ.. ನಿನಗ.. ಲಗೂನೇ ಪ್ರೊಮೋಶನ್ ಸಿಗೂವ್ಹಂಗ ಮಾಡ್ತೇಣಿ..! ಅಂದೆ. ಆವಾಗ ಮಾಧುರೀ, ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ.. ಸರ್..! ನೀವು.. ನೋಡಾಕ ಕಡಕ್ ಇದ್ರೂ.. ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಇದ್ದೀರಿ..! ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಕ್ಕಳು.. ಹ್ಞೂಂ..! ನಾ ಕಡಕ್ ಏನೋ ಅದೇನಿ.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ಹಾಂಗ ನೀ.. ಕೇಳಿದ್ರ.. ನಿನಗ ಯಾ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ.. ಮತ್ತ ನಿನ್ನ ಪ್ರೋಮೋಶನ್ನನೂ ಲಗೂನೇ ಆಗ್ಕೇತಿ..! ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಮಾಧುರೀ ತನ್ನ ತಲೀ ತಗ್ಗಿಸಿ, ಹ್ಞೂಂ..! ಸರ್.. ಹಾಂಗ ಆಗ್ಲೀ..! ನೀವ ಹೇಳಿದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತೀನಿ..! ಅಂದ್ಳು. ಸರೀ.. ಈಗ ಹೋಗು.. ಮತ್ತ ಕೆಲಸಾ ಲಗೂನೇ ಮುಗುಸು.. ನಾ MD ಕಡೇ ಹೋಗಿ ಬರತೇಣಿ..! ಅಂದೆ. ಆವಾಗ ಆಕೀ ಹೋಗಾಕ್ಕ ರೆಡಿ ಆದ್ಳು.. ನಾ ಆವಾಗ, ಏ ಮಾಧುರೀ..! ತಡೀ.. ಬಾ ಇಲ್ಲೆ.. ಕನ್ನಡಿಯೊಳ್ಗ ನೋಡ್ಕೋ.. ನಿನ್ನ ಹರಡಿದ್ದ್  ಕೂದ್ಲಾ.. ಮತ್ತ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ ಸರೀ ಮಾಡ್ಕೋ..! ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಮಾಧುರಿ ನಕ್ಕಳು.. ಹ್ಞೂಂ..! ನೀವ್ ಹೇಳೂದ ಸರೀ.. ಸರ್..! ಅನ್ತಾ ಆಕೀ ನನ್ನ ಟೇಬಲ್ಲ ಬಳಿ ಇರೂ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ ನೋಡ್ತಾ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಮತ್ತ ಹರಡಿದ್ದ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್.. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಟಿಶ್ಶೂ ಪೇಪರಿನಿಂದ ಒರಸಿಕೊಂಡ್ಳು. ಆಮ್ಯಾಲೆ ಆಕೀ.. ಉಳಿದಿದ್ದ.. ನಾ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸಮಾ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತೀನಿ.. ಸರ್..! ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ.. ಕೈಯಾಗ ಫೈಲು ತೊಗೊಂಡ ಹೋದಳು.
*****
ಕೆಲವ್ರು ಬರದಿರೂ ತಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸಗಳಿಗೆ... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್.
ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಹೊಂಟೇತಿ..? ಸ್ವಲ್ಪ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ..!
ಮತ್ತ.. ಇನ್ನೊಂದ ಮಾತು.. ಕಥೀ ಬರೇ ಹಡೂದರ ಬಗ್ಗೆಇದ್ರ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಬೋರಿಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ... ಅಂದ್ರ.. ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ್ ಇದ್ಹಾಂಗ. ಬರೇ ಹೊಡಿಯೂದನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರ.. ಅದೂ ಲಗೂನೇ ಬೋರಿಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ...! ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ..? ನೀವ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ..!
ಆನಂದ


No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ