20 June 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 7


ಮಾಧುರೀ.. ಹಾಂಗ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದನ್ನ ಕೇಳೀ.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಮೈ ಮನಸ್ಸಿಲೇ.. ಆವಾಗ ಎಲ್ಲಾದ್ಕೂ ತೈಯಾರ ಆಗ್ಯಾಳ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಆಕೀಗೇ.. ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ.. ಚುಂಬಿಸ್ತಾ- ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಸೋಫಾದಾಗ ಕುಂತ್ಹಾಂಗ~.. ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೀಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಮಾಧುರೀನೂ.. ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೀ ಸುತ್ತಲಾ ಕೈ ಹಾಕೀ.. ನನಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ಳು... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೈ-ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೈ ಆಡಿಸಿ.. ಆಕೀ ಮೈಯಾಗ ಕಾವ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ಮಾಧುರೀ ಕಡೇಯಿಂದ ಹ್ಹ..! ಹ್ಞಂ..! ಆಹ್ಹ್..!’ ಅನ್ನೂ ಮುಲುಗೂ ಧ್ವನೀ ಬಂತು.. ಆದ ಸರಿಯಾದ ಟೈಮ ಅಂತ ತಿಳದ.. ನಾ ಆಕೀ ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಟಾಪಿಗೆ ಹಿಂದ ಇರೂ ಜಿಪ್.. ‘ಜರ್ರರ್ರಅಂತ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ. ಮೊದ~~ ಟೈಟ್ ಇರೂ ಟಾಪ್.. ನಾ ಜಿಪ್ ಬಿಚ್ಚಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಅದೂ ಪೂರಾ ಸಡ್ಲ ಆತು.. ನನ್ನ ಕೈ.. ಆಕೀ ಟಾಪಿನ ಒಳಗ ಸೇರಿಸಿ.. ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ. ಆಕೀ ಮೆತ್ತನೇ ಮೈ.. ಸುಮಾರು ಬಿಸಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸಾವರಿಸ್ತಾ.. ನಾ ಆಕೀ ಬ್ರಾದ.. ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ.. ಆಕೀ ಟಾಪ್ ಮತ್ತ ಬ್ರಾ.. ಸಡ್ಲಿಸಿ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ. ಆವಾಗ.. ಓಮ್ಮೇಲೇ ಮಾಧುರೀ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ಳ.. ನಾ ನನ್ನ ಕೈ.. ಆಕೀ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇ ಆಡಿಸ್ತಾ- ಆಡಿಸ್ತಾ.. ಆಕೀ ತುಟಿ ಮ್ಯಾಲೆ ತುಟೀ ಇಟ್ಟ ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಮಾಧುರೀನೂ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ತನ್ನ ತುಟೀ ದುಂಡಗ ಮಾಡಿ.. ನನ್ನ ಕಿಸ್ ತೊಗೊಂಡ್ಳ. ಈ ಸಲಾ.. ಆಕೀನೂ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಮೆಲ್ಲಕ.. ‘ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಳ. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದ ತಡಾ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ರೋಷಾ ಏರಿಬಿಡ್ತು.. ಆಕೀಗೇ.. ನಾ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮಾರೀ ಮ್ಯಾಲೇ..  ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಲ್ಲೆ ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ಮಾಧುರೀ.. ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಕಾವು ಏರಿದ್ದು.. ಗೊತ್ತಾತು. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀನೂ ನನಗ.. ತಿರಗಾ-ಮುರಗಾ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಳು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅಕೀ ಮೊಲೀ ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಬೇಕಂತ ಚಡ-ಪಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ವು. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಇನ್ನೂ ಟೈಮ ವೇಸ್ಟ ಮಾಡ್ದಾ.. ನನ್ನ ಒಂದ ಕೈ.. ಆಕೀ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡಿಸ್ತಾ.. ಇನ್ನೊಂದ ಕೈಲೇ ಆಕೀ ಟಾಪ್ ಮತ್ತ ಬ್ರಾ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ. ಅವೆರಡೂ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಕೆಳಗ ಸರದು.. ಆಕೀ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಕಾಣ್ಸೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತು.. ವಾಹ್..! ಏನ್ ಮೋಹಕ ಎದೀ ಆಕೀದೂ..! ಸುಮಾರು ಉಬ್ಬಿದ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ.. ಮತ್ತ ಅವುಗಳ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಕಂದು ಬಣ್ಣದ್ದ.. ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು.. ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಕಾಣಿಸಿದ್ವು. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಇಷ್ಟ ಚೆಂದ ಇರಬೇಕಂತ ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿರಲೇ ಇಲ್ಲಾ.. ಅದ್ರಾಗೂ.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ.. ಒತ್ತಿ ಹಿಡಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ನಡಕಿನ ಕ್ಲೀವೇಜ್ ನೋಡಿ ನನಗ ತಡಿಯಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ‘ವಾಹ್..! ಎಷ್ಟ ಹೈಕ್ಲಾಸ್ ಅದಾವಲ್ಲ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ..?’ ಅನ್ನಕೊಂತಾ.. ನಾ ಅವುಗಳ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ತುಟೀ ಇಟ್ಟ ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ... ಒಂದ~ ಕೈಯಿಂದ ನಾ ಆಕೀ ಟಾಪ ಸಡ್ಲಿಸಿ.. ಅದನ್ನ ಅಕೀ ಭುಜದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ.. ಸರಿಸಿದೆ.. ಮಾಧುರೀನೂ.. ತನ್ನ ಮೈ-ಮನಸ್ಸಿಲೇ ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ.. ಆನುಭವಿಸಾಕ್ಕ ಪೂರಾ ತೈಯಾರ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳು. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಾ ಆಕೀ ಟಾಪ ಸಡ್ಲಿಸೂದ ತಡಾ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಟಾಪ್ ಮತ್ತ ಬ್ರಾ ಕಳಚಿ.. ಸೈಡಿಗೆ ಎಸೆದ್ಳು.. ಆವಾಗ ಮಾಧುರೀ.. ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೇ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳ.. ಟ್ಯೂಬಿಲೈಟಿನ ಬೆಳಕಿನ್ಯಾಗ.. ಚಕ-ಚಕಾ ಹೊಳಿಯೂ ಆಕೀ ಬೆಳ್ಳನ್ನ ಮೈ ನೋಡೀ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಭ್ಹಾಳ ಸಮಾಧಾನ ಆತು.. ಎಂಥಾ.. ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಮಾಲ ಐತಲ್ಲಪಾ ಈ..ದೂ..! ಅಂತ ನಾ ಖುಶೀ ಪಟ್ಟೆ. ಮಾಧುರೀ.. ಈ ರೀತೀ ನನ್ನ ಕೂಡ.. ಯಾ ಅಭ್ಯಂತರಾ ಇಲ್ದ ವರ್ತಿಸೂದನ್ನ ನೋಡೀ.. ಅವ್ಳು.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಒಂದ ಮ್ಯಾಣದ ಗೊಂಬೀಯಾಂಗ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳ.
ಅದ್ಕ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೇನೇ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ-ಆಡಿಸ್ತಾ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕಿದೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಹ್ಹ..!’ ಮಾಧುರೀ ಮುಲುಗಿದ್ಳು.. ವಾಹ್..! ಏನ.. ಮಸ್ತ ಮೊಲೀ ಆಕೀವೂ..! ದುಂಡಗೇ ಒಳ್ಳೇ ರಸಪೂರಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ್ಯಾಂಗ ತುಳ್ಕಾಡ್ತಾ ಇರೂ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ನೋಡೀ.. ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೀ.. ನನ್ನ ಕಾಚದೊಳ್ಗ ನಿಗರಿ ಬಿಡ್ತು. ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಗ್ಗೀ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀಗೆ ಮತ್ತ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ನೋಡಾಕ ರತ್ನಾಗಿರೀ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ್ಯಾಂಗ ಇರೂ ಆಕೀ ಮೊಲೀ.. ಹಿಚಿಕಿದಾಗ ನಾಗಪೂರಿನ ಕಿತ್ತಳೇ ಹಣ್ಣಿನ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು. ಅದಕ್ಕಂತ~.. ನಾ ಮನಸ್ಸ ಬಿಟ್ಟ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಡದ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿದೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್ಹ..! ಆಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ..!’ ಮಾಧುರೀ ನರಳ್ತಾ, ‘ಎಷ್ಟ ಜೋರ ಹಿಚಕ್ತೀರಿ.. ನೋವ್ ಆಗ್ಕೇತಿ..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಮುಲಗಿದ್ಳು. ‘ನಿನ್ನ ಇಷ್ಟ ಚೆಂದ ಮೊಲೀ.. ನೋಡೀ.. ತಡ್ಯಾಕ ಆಗವಾಲ್ದು..!’ ಅನ್ತಾ ನಾ ನನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಂದವರೆಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ಆಕೀಗೂ ನಾ ಮಾಡೂದು.. ಸೇರತು.. ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ.. ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಮುಂದ ಒತ್ತೀ ನನಗ ಏನ ಬೇಕೋ ಅದನ್ನ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಅನುಮತಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗ ಬೇಕ ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿದ್ಕೋ ಏನೋ.. ಆಕೀ.. ನಿಪ್ಪಲ್ಸ..ಆಗ್ಲೇ ಬಿರುಸು ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ವು... ಅದಕ್ಕ~ ಅವನ್ನ ನನ್ನ ತುಟಿಯೊಳಗ ಹಿಡದ ಮೆಲ್ಲಗ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದನ್ನ.. ಮಾಧುರೀ.. ನೋಡಿ ಅನುಭವಿಸಿ.. ಮುಗಳ್ನಕ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀ.. ನಿಪ್ಪಲ್ಸ ಮೆಲ್ಲಗ-ಮೆಲ್ಲಗ ಸೀಪ್ತಾ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀಗೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇರೂದನ್ನ ಆಕೀ ಆಕೀಗೇ ಸೇರತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ಮುಗಳ್ನಕ್ಕು.. ನಾ ಮಾಡೂದಕ್ಕ ತನ್ನ ಸಮ್ಮತೀ ಸಲ್ಲಿಸಿ.. ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಎರಡೂ ಇನ್ನೂ ಮುಂದ ಮಾಡಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಮುಗಳ್ನಗು ನೋಡೀ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಕಾವು ಏರತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಮತ್ತ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಚುಂಬಿಸಿ ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್ ಬಾಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ.. ಒಂದ ಸಣ್ಣ ಕೂಸ ಸೀಪೂವ್ಹಾಂಗ ಸೀಪಿದೆ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಉಬ್ಬಿ ಬಿರುಸು ಆದ್ವು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ಅವ್ನ ಮೆಲ್ಲಗ.. ಕಚ್ಚಿ.. ಆಕೀಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ. ಮಾಧುರೀ..’ಮ್ಮ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಊಂ..!’ ಮುಲುಗೀ ನನಗ ಇನ್ನೂ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.
ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ನಾ ಹೀಂಗ ಆಕೀಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ- ಮಾಡ್ತಾ.. ಮೊಲೀ-ಗಿಲೀ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಎಡಗೈ.. ಆಕೀ ತೊಡೀ ಸಂದ್ಯಾಗ ಇಟ್ಟ.. ನನ್ನ ಕೈ ತಿಕ್ಕಿದೆ.. ಆಕೀ ಚೂಡೀದಾರಾ.. ಅಲ್ಲಿ.. ಅಗ್ಲೇ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಚೂಡೀದಾರದ್ದ ಲಾಡೀ ಬಿಚ್ಚಿ.. ಸಡಲಿಸಿ.. ನನ್ನ ಕೈ ಒಳಗ ತೂರಿಸ್ದೆ... ಮಾಧುರೀ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಅನ್ಕೊಂತ ತನ್ನ ತೊಡೀ.. ಎರಡೂ ಒತ್ತಿಕೊಂಡ್ಳ.. ಆವಾಗ ನನ್ನ ಕೈ ಏನೋ ಆಕೀ ತೊಡೀ ಸಂದ್ಯಾಗ ಸಿಕ್ಕೊಂತು.. ಆದ್ರ ಅದೂ ಆಕೀ ಮೆತ್ತನೇ ಜಾಗದ ಮ್ಯಾಲ ಇತ್ತ.. ಮಾಧುರೀ.. ಒಳಗ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಾಳ ಅನ್ನೂದು ಗೊತ್ತ ಆಗಾಕ್ಕ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ.... ನಾ ಆಕೀ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನನ್ನ ಕೈ ತಿಕ್ಕಿದೆ. ‘ಊಂ..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಮಾಧುರೀ ಮತ್ತ ನರಳಿದ್ಳ.. ನಾ ಎಡಬಿಡದೇ.. ಒಂದರ ಮ್ಯಾಲೆ ಇನ್ನೊಂದರಾಂಗ ನನ್ನ ಚಟುವಟಿಕೀ ಹೆಚ್ಚಿಸ್ತಾ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಒಳಗ ಸೇರಿಸ್ದೆ.. ನನ್ನ ಎಡಗೈ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟ.. ಅದನ್ನ ಅನುಭವಿಸ್ದೆ. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಮೆತ್ತಗ~.. ಸ್ಮೂಥ್ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೈ ಆಡಿಸಿದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಏನೂ ಕೂದಲಾ ಇಲ್ಲದೇ ಇರೂ ಭಾಸಾ ನನಗ ಆತು.. ನಾ ಆಕೀ.. ಕೂದ್ಲಾ ಇಲ್ಲದ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಅದ್ರ ಸುಖಾ ಉಂಡೆ. ಆಕೀ ತುಲ್ಲೂ.. ಆಗ್ಲೇ ಹಸಿ-ಹಸಿ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನನ್ನ ಕೈ.. ಚಟುವಟಿಕಿ ಮುಂದವರೆಸ್ತಾ.. ಆಕೀ ಮೆತ್ತನ್ನ ಜಾಗೇದಾಗ ನನ್ನ ನಡಕೀನ ಬಟ್ಟ ಸೇರಿಸೀ..ತಿಕ್ಕಿದೆ...  ‘ಆಂ..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಮ್ಮ್..!’ ಮಾಧುರೀ ಮುಲುಗ್ತಾ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ಳ. ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ ಅಗಲಿಸಿ..ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಸೇರತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮೆಲ್ಲಕ-ಮೆಲ್ಲಕ.. ತೊಡೀ ಅಗಲಿಸಿ ಅದಕ್ಕ ಒಳಗ ಸೇರಾಕ್ಕ ಅನುವು ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಳ.. ಆಕೀ ಅಷ್ಟ ಮಾಡೂದ.. ಸೈ.. ನಾ ಕೈಬೆರಳ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳಗ ಸೇರಿಸಿ ತಿಕ್ಕಿದೆ..  ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್ಹ್..! ಮ್ಮ್..!!’ ಆಕೀ ಮತ್ತ ನರಳಿದ್ಳ. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಹಸೀ ಆಗಿದ್ಕ.. ನನಗ.. ನನ್ನ ಕೈ ಬಟ್ಟ ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸಾಕ್ಕ ಜಾಸ್ತೀ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ.. ನಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡಾ.. ಹೀಂಗ ಆಟಾ ಆಡೂದೂ.. ಮಾಧುರೀಗೂ ಸೇರಿರಬೇಕ.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀನೂ ನನಗ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಕೈ ಆಡ್ಸಾಕ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ.. ನನಗ ಒಂದ ಸರೇ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ನೋಡೂ ಮನಸ್ಸ ಆತ.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಆಕೀ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ.. ಆಕೀ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಸಂಗ್ತೀ.. ಆಕೀ ಚೂಡೀದಾರದ ಸಲವಾರನೂ ಕೆಳಗ.. ಆಕೀ ಮೊಣಕಾಲಿನ ತನಕಾ ಸರಿಸಿದೆ. ವಾಹ್..! ಎನ ಸೆಕ್ಸೀ ತೊಡೀ.. ಬೆಳ್ಳಗ ಹಾಲಿನ್ಯಾಂಗ ಇದ್ದ.. ಆಕೀ ತೊಡೀ.. ಚಕ-ಚಕಾ ಹೊಳಿಯಾಕತಿದ್ವು.. ನಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೈ ಆಡಿಸಿ.. ಅವುಗಳ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ.. ಆಕೀ ತೊಡೀನೂ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂಗ ಮೆತ್ತಗ~ ಮತ್ತು ಸ್ಮೂಥ್ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ‘ವಾಹ್.. ಏನ ಹೈಕ್ಲಾಸ್ ಅದಾವಲ್ಲ.. ನಿನ್ನ ತೊಡೀ.. ಮಾಧುರೀ!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳ್ತಾ ಮತ್ತ ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಆಕೀಗೆ ಹೀಂಗ~ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ತಿರಗೀ ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಆಜೂ-ಬಾಜೂ ಆಡಿಸಿ.. ಆಕೀ ಮೆತ್ತನ್ನ ತೊಡೀ ಸುಖಾ ಉಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ನಾ ಹೀಂಗ~.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡೀ.. ಅಕೀ ಮೈಯಾಗ ಬಿಸೀ ಏರಿಸ್ದೆ. ನಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೂ.. ಎಲ್ಲಾ ಹರಕತ್ತನ್ನೂ ಮಾಧುರೀ.. ಮನಸ್ಸ ಬಿಟ್ಟ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಳ.. ಆಕೀಗೆ ಇಂಥಾ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ.. ನೋಡೀ.. ನನಗ ಮಾಧುರೀ.. ಪೂರಾ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗಿ ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕ ತೈಯಾರ ಆದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.
ಅದ್ಕ.. ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಾ ಶುರೂ ಮಾಡಾಕ ಸರಿಯಾದ ಟೈಮ್ ಅನ್ಕೊಂಡ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಸರಕ್ಕ~~ ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಎದ್ದ ನಿಂತ.. ಆಕೀಗೇ.. ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ... ಮಾಧುರೀ.. ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ಕ.. ಆಕೀ.. ಚೂಡೀದಾರಾ ಸಡ್ಲ ಆಗಿ.. ಆಕೀ ಎರಡೂ ಕಾಲಿನ ಬುಡದಾಗ ಬಿದ್ರ.. ಆಕೀ ಕರೇ ಬಣ್ಣದ ಪ್ಯಾಂಟೀ.. ಆಕೀ ಮೊಣಕಾಲಿನ ಹತ್ರ.. ಸಿಕ್ಕೊಂಡಿತ್ತ.. ಆಕೀ ಕಾಲಾಗ.. ಹೈ ಹೀಲ್ಸ್ ಹಾಂ~~ ಇದ್ವು.. ಮಾಧುರೀ.. ಹೆಚ್ಚೂ-ಕಡಿಮೀ.. ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೇ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ.. ಹೀಂಗ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಗೋಲಾಕಾರದ ಕುಂಡೀ.. ಲೈಟಿನ ಬೆಳಕಿನ್ಯಾಗ ಚಕ-ಚಕಾ ಹೊಳಿಯಾಕತ್ತಿದ್ವು. ಮಸ್ತ ಮದಾ ತುಂಬಿರೂ ಹೆಣ್ಣು ಹೀಂಗ~ ಒಳ್ಳೇ ಇನ್ವೈಟಿಂಗ ಪೋಜ್ನ್ಯಾಗ ನಿಂತಿದ್ದ ನೋಡೀ.. ನನಗ ತಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಹಿಂದ ಹೋಗಿ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿಗೆ.. ಬಾಯಿ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ.. ಮಾಧುರೀ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಏನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೀರಿ.. ನೀವ..?’ ಆಕೀ ನರಳೀ.. ಕೇಳತಿದ್ರೂ.. ನಾ ಏನೂ ಕೇಳಿಯೂ ಕೇಳದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿ.. ನಾ ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ.. ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಹೆಬ್ಬಟ್ಟಿನ್ಯಾಗ.. ಅಗಲಿಸಿ.. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಸ್ದೆ.. ಮೊದ~~ ಏನೂ ಕೂದ್ಲಾ ಇಲ್ಲದ್ದೂ.. ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸಖತ್ತ ಆಗಿ ರಸಾ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ಆಕೀ ತುಲ್ಲೂ.. ನೆಕ್ಕಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನನಗ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ.. ಒಳ್ಗ ಸೇರಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹುಳಿ ಒಡ್ದಿದ್ದ ಮೊಸರಿನ.. ವಾಸನೀ ಇದ್ದ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಾಕ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ ನನಗ. ನನ್ನ ನಾಲೀಗೀ ಆಕೀ ಹಸೀ-ಹಸೀ ಜಾಗದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ  ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್..!’ ಮಾಧುರೀ ಮುಲುಗೀ.. ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಅಗಳ್ಯಾಡಿಸಿದ್ಳ.. ನನ್ನ ನಾಲೀಗೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡಿದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಆಕೀಗೇ ಅದ್ರ ಮಜ್ಯಾ ಬಂದಿರಬೇಕ. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡಿಸಿ ಆಂಹ್..! ಆಂ..ಹ್ಹ..! ಶ್ಶೀ..!’ ಮುಲುಗಿದ್ಳು. ನನ್ನಂಥಾ ಎಕ್ಸಪರ್ಟನ ಕೈಲೇ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ ಮ್ಮ..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್..!’ ಮೆಲ್ಲಗ ನರಳ್ತಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತಿಕ್ಕಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ದಳ-ದಳಾ ಅಂತ ರಸಾ ಸುರೀತು.. ನಾ ಆಕೀ ರಸಾ.. ಸೊರ್ರ್-ಸೊರ್ರ.. ಅಂತ ಹೀರಿದೆ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸೋರೂ ತಿಳೀ ರಸಾ.. ಹೀರಾಕ್ಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಆನ್ನಿಸ್ತು.. ನನಗ ಆಕೀ ಪಿಂಕ ಬಣ್ಣದ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ.. ಆಕೀಗೆ ಸುಖಾ ಕೊಡಾಕ್ಕ.. ಭ್ಹಾಳಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನಾ ಆಕೀ ಎರಡೂ ಕುಂಡೀ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡದ ಅಗಲಿಸೀ.. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಎಷ್ಟ ಒಳಗ ಆಗ್ಕೇತೋ ಅಷ್ಟ ಒಳಗ ಸೇರಸಾಕ್ಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ.. ಮಾಧುರೀನೂ ನಾ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀಲೇ ಕೊಡೂ ಸುಖಾ ಸಖತ್ತ ಆಗಿ ಅನುಭವಿಸಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡೀ.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ.. ನಾ, ‘ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ.. ಮಾಧುರೀ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸಾಕತ್ತೈತಿ..! ಹಾಂ~~ ಮಾಡ್ರೀ.. ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಮಾಧುರೀ ನರಳಿ ನನಗ ಕೇಳ್ಕೊಂಡ್ಳು. ಈಕಾಡೆ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ನೆಕ್ಕತಿದ್ಹಾಂಗ.... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೀ.. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ್ಯಾಂದ ಲಗೂನ ಹೊರಗ ಬೀಳಾಕ್ಕ ತೈಯಾರ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಲೈಕ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು.. ಸಾಕ ಅನ್ನಿಸೂ ತನ್ಕಾ ನೆಕ್ಕಿದ ನಂತರಾ.. ನಾ ಎದ್ದ ನಿಂತ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಬಿಚ್ಚಿದೆ..
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಆನಂದ


1 comment:

Anonymous said...

mast aiti... munduvaresiri.. samanu eddu ninteti...

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ