22 June 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 8


ಮಾಧುರೀ ಒಂದ ಸಲಾ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡಿದ್ಳ.. ಮುಂದ ನಾ ಏನ ಮಾಡಾಂವಾ ಅದೇನಿ ಅನ್ನೂದು ಆಕೀಗೆ ಗೊತ್ತಾತ.. ಆದ್ರ ಆಕೀ ಏನೂ ಮಾತ ಎತ್ತಲಿಲ್ಲಾ. ನಾ ಲಗೂನೇ ನನ್ನ ಅಂಡರವೇರ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತೆಗೆದೆ. ಆದು ಆಗ್ಲೇ ನಿಗರಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ. ನಾ ಅದ್ಕ ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ ಜಟಕಾ ಹೊಡದ.. ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.. ಅದ್ರ ತುದೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಟ ಒತ್ತಿದೆ. ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ ಒತ್ತೂದ್ಕ.. ಅದೂ ಸುಮಾರು ಅರ್ಧಾದಷ್ಟ ಒಳಗ ಹೋತ~. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳಗ ಸೇರಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಶ್ಶೀಈಈ..! ಹ್ಮ..!’ ಮಾಧುರೀ ನರಳಿದ್ಳ. ಆಕೀ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ಕ ನನಗ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡ್ದ.. ಅಕೀಗೇ ಒತ್ತಾಕ ಇನ್ನೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಆತ. ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೀ.. ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ ಗಚ್-ಗಚ್ ಅಂತ ಒತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ.. ‘ಊಹ್..! ಆಂ..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಮಾಧುರೀ ನರಳಿ ದ್ವನಿ ತೆಗೆದ್ಳ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುತ್ತಲಾ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಗ್ರಿಪ್ ಟೈಟ್ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತ... ಭ್ಹಾಳ ದಿವ್ಸದ್ದ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಲಿಗೆ ಹಡಾಕ ಚಾನ್ಸ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತ ನನ್ಗ. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಒತ್ತಿ-ಒತ್ತಿ.. ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ‘ಆಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಶ್ಶೀಈಈ..!’ ಮತ್ತ ಆಕೀ ನರಳಿದ್ಳ. ಮಾಧುರೀದು ದೊಡ್ಡ ಕುಂಡೀ ಇದ್ದಿದ್ಕ, ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಕೊಬ್ಬ ತುಂಬಿ.. ಅದು ಮಸ್ತ ಟೈಟ್ ಇತ್ತ.. ಹಿಂಗಾಗೀ ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಹಿಚಿಕಿ-ಹಿಚಿಕೀ ಹಡಾಕ್ಕ ಭ್ಹಾಳ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘..! ಮಾಧುರೀ..ಎನ್ ಮಸ್ತ ಅದೀಯ ನೀ.! ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೊಲೋ ಐತಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ..?’ ಅನ್ತಾ ನಾ ತಿರಗಾ-ಮುರಗಾ.. ಒತ್ತಿ ಆಕೀಗೇ ಹಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕೀಗೂ ಅದ್ರ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆಗಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಮಾಧುರೀ ಏನೂ ಅನ್ದ.. ನಾ ಕೊಡೂ ಮಜ್ಯಾ ಅನುಭವಿಸಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳ. ಯಾಕೋ ಏನೋ.. ನನಗ ಸುಮಾರ ಐದಾರ ಮಿನಿಟ ತನ್ಕಾ.. ಆಕೀಗೆ ಒಂದ ಸವನ ಹಟ್ಟರೂ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇನ್ನೂ ಸಾಲಿಡ್ ಆಗೇ ಇತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನಡ-ನಡಕ ಆಕೀ ಜೋತ್ಯಾಡ್ತಾ ಇರೂ.. ಮೊಲೀನೂ ಹಿಚಿಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳಗ ನೂಕಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊಡತಕ್ಕ ಮಾಧುರೀ, ‘ಶ್ಶೀ..!ಆಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಮ್ಮ್..!’ ಅಂತ ನರಳಿದ್ಳ ಹೊರತೂ.. ಆಕೀ ಏನೂ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲಾ. ನಾ ಹೀಂ~~ ಅಕೀಗೆ ಒಂದ ಸವನ ಹಟ್ಟ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ನನ್ನ ರಸಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಬಿಟ್ಟೆ.. ನನ್ನ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಹಾಂಗ~ ಆಕೀಗೇ ಮೆಲ್ಲ-ಮಲ್ಲಕ ಕುಟ್ಟೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮೆತ್ತಗ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ನಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತಿಗದೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ.. ಇಬ್ಬರ್ದೂ.. ರಸಾ ತಾಗೀ ರಾಡೀ ಆಗೀ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ. ಅದ್ಕ ನಾ ನನ್ನ ಕರ್ಚೀಫು ತೆಗೆದ ಸಾಫು ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಹತ್ತಿದೆ.. ~~ ಟೈಮಿಗೆ.. ಮಾಧುರೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದುನೂ ರಸಾ.. ಹರದೂ ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಳೀತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆ~~ ಕರ್ಚೀಫಲೇ ಆಕೀ ರಸಾನೂ ಒರಸಾಕತ್ತೆ. ಆವಾಗ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ.. ಮಾಧುರೀ ನನ್ನ ಕರ್ಚೀಫ ತೊಗೊಂಡ ತಾ~~ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಹರಿಯೂ ರಸಾ ಒರೆಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕತ್ಳ. ಆಕೀ ನನ್ನ ಕರ್ಚೀಫಿನಿಂದ ತನ್ನ ತೊಡೀ, ಕಾಲ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಳಿಯಾಕತ್ತಿದ್ದ ರಸಾ ಒರೆಸಿಕೊಂಡ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ಅದ್ರಿಂದಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನೂ ಸರೀ ಮಾಡೀ ಒರೆಸಿಕೊಂಡ್ಳ.. ಆವಾಗ.. ಆ ಕರ್ಚೀಫಿಗೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ್ದೂ ರಸಾ ತಾಗಿ ಹಸಿ-ಹಸೀ ಜಿಗಟ ಆಗಿತ್ತ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ. ಅದ್ಕ.. ಮಾಧುರೀ.. ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ ತನ್ನ ಬ್ರಾ, ಪ್ಯಾಂಟೀ, ಚೂಡಿದಾರ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ... ಆಕೀ, ‘ಸರ್.. ಈಗ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ.. ಬರ್ತೇಣಿ.. ನಿಮ್ಮ ಕರ್ಚೀಫುನೂ ತೊಳಕೊಂಡ ಬರ್ತೇಣಿ..’ ಅನ್ತಾ ನನ್ನ ಕರ್ಚೀಫು ತೊಗೊಂಡ ಹೊರಗ ಹೋದ್ಳು. ನಾನೂ ಆಮ್ಯಾಲೆ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ.. ಸರೀ ಮಾಡಿ.. ಎಲ್ಲಾ ಸಾಫು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ವಾಪಸ ಬಂದೆ.
ಸುಮಾರು ಹತ್ತ ಮಿನಿಟಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಧುರೀನೂ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ವಾಪಸ ಬಂದ್ಳು. ಆವಾಗ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ನಮಗ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಬಿಟ್ರ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ಆಫೀಸಿನ ಹೊರಗ ವಾಚಮನ್ ಅಷ್ಟ ಇದ್ದಾ. ಮಾಧುರೀ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ಸ-ಗಿಸ್ಸ ಎಲ್ಲಾ ಸರೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಮತ್ತ ಹ್ಯಾಂಗ ಇದ್ಹಾಂಗ ಟಿಪ್-ಟಾಪ್ ಆಗಿದ್ಳ. ಆಕೀಗೆ ನೋಡಿದ್ರ.. ಮತ್ತ ತುಣ್ಣೀ ನಿಗರ್ಸೂವ್ಹಾಂಗ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇದ್ದಳ. ಆದ್ರ.. ಆಗಲೇ ಸುಮಾರು 8 ಘಂಟೆ ಆಗಿತ್ತ. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಮಾಧುರೀ, ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಇಲ್ಲೇ ಕುಂತ್ಕೋ.. ನಾ ನಿನಗ ನಿನ್ನ ಮನೀ ತನ್ಕಾ.. ಡ್ರಾಪ ಕೊಡ್ತೇಣಿ..’ ಅಂದೆ. ‘ಸರ್.. ಬ್ಯಾಡಾ.. ನಾ ಹೋಗ್ತೇಣಿ.. ಏನ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಇಲ್ಲಾ..!’ ಅಂದ್ಳ. ‘ಅರೇ.. ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಮಾತ ಅಲ್ಲಾ.. ನೀ ಆರಾಮ ಆಗಿ.. ಮನೀ ತನ್ಕಾ ಹೋಗ್ತೀ.. ಯಾಕ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಸಿಟ್ಟ ಏನ.. ನಿನಗ?’ ನಾ ಅಂದೆ. ‘ಹೇ.. ಹಾಂಗೇನ ಇಲ್ಲಾ.. ನಿಮಗ ಯಾಕ ತೊಂದರಿ.. ಅಷ್ಟ..!’ ಆಕೀ ಅಂದ್ಳ. ‘ಹೌದ.. ಹಾಂಗಿದ್ರ.. ಕುಂತ್ಕೋ.. ನಾ ಬಿಡ್ತೇಣಿ.. ನಿನಗ.. ಬೇಕಂದ್ರ ನಿನ್ನ ತಾಯೀಗೆ ನೀ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ಅರ್ಜಂಟ ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಇದ್ದೀ.. ಅಂತನೂ ಹೇಳತೇಣಿ.. ಬಾ ಕುಂತ್ಕೋ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಒತ್ತಾಯಾ ಮಾಡ್ದೆ. ಮಾಧುರೀ.. ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ಳು. ನಾ ನನ್ನ ಟೇಬಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲಿನ ಫೈಲ ವಗೈರೆ ಕ್ಲೀಯರ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ, ‘ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ.. ನಿನಗ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ಮಾಧುರೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಗೀ ತೋರಿಸ್ತಾ ಹ್ಞೂಂ..! ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು..!’ ತನ್ನ ತಲೀ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅಂದ್ಳ. ‘ಮಜ್ಯಾ ಬಂತೋ.. ಇಲ್ಲೋ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಹ್ಞೂಂ..!’ ಆಕೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳ. ‘ನೀ.. ಹೀಂಗ.. ಕೊಆಪರೇಶನ್ ಕೊಟ್ರ.. ನಿನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಲಗೂನೇ ಮಾಡಸ್ತೀನಿ.. ಗೊತ್ತಾತ..?’ ನಾ ಅಂದೆ. ಮಾಧುರೀ ತನ್ನ ತಲೀ ತಗ್ಗಿಸೇನೇ ಹ್ಞೂಂಗುಟ್ಟಿದ್ಳು. ಅದ್ರ ನಂತರಾ, ನಾ ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ಸಂಗ್ತೀ ಕರಕೊಂಡ ಹೋಗಿ ಆಕೀ ಮನೀ ತನ್ಕಾ ಡ್ರಾಪ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾ ಅವ್ರ ತಾಯೀಗೂ ಭೆಟ್ಟಿ ಆಗೀ.. ಆಕೀ ಏನೋ ಅರ್ಜಂಟ ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡಾಕ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ಇದ್ದಳೂ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಮಾಧುರೀಗೆ ಏನೂ ತೊಂದರೆ ಆಗದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ.
ಈ ಇನ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಆದ ಬಳಕ ಮಾಧುರೀ ನನ್ನ ಕೂಡ ಸರೀ ಮಾಡೀ ಇರಾಕತ್ಳ. ಮಾಧುರೀ.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಈಜೀಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕೊಂಡ ಬಳ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ.. ಎರಡ್ಮೂರ ಸಲಾ ಒಂದ ಗೆಸ್ಟ ಹೌಸಿಗೆ ಒಯ್ದ ಸರೀ ಮಾಡೀ ಹಟ್ಟೆ. ಮಾಧುರೀಗೂ.. ನನ್ನ ಸಾಮಿಪ್ಯಾ ಸೇರತಿತ್ತು.. ಹಿಂಗಾಗೀ ಆಕೀನೂ ಯಾ ಒತ್ತಾಯಾ ಇಲ್ದೇ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಇಷ್ಟಾ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳತಿದ್ಳು. ಆಕೀಗೆ ಹಡಾಕ್ಕ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬರ್ತಿತ್ತ ನನಗ. ಇದರ ನಡಕ ನಾ ಮಾಧುರೀಗೆ.. ನಮ್ಮ MD ಕಡೇಯಿಂದಾನೂ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದೆ.. ನಮ್ಮ MD ಆಕೀಗೆ ಹಟ್ಟ ಬಳಕ ಭ್ಹಾಳ ಖುಶ್ ಆಗಿದ್ದಾ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವ್ಸಾ ಆದ ಬಳಕ ನಮ್ಮ MD ಪ್ರಾಮೀಜ್ ಮಾಡಿದ್ಹಾಂಗ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ಮೊದಲ ನಮ್ಮ POನ ಕೆಳಗ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿದಾ. ಆಮ್ಯಾಲೆ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕ ತಿಂಗ್ಳಾ ಆದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಮಾಧುರೀಗೆ ಪ್ರೊಮೋಶನ್ ಕೊಟ್ಟ PO ಮಾಡಿದಾ. ಮಾಧುರೀ.. ತನಗ PO ಅಂತ ಪ್ರೋಮೋಶನ್ ಆದ ಬಳಕ ಭ್ಹಾಳ ಖುಶ್ ಆಗಿದ್ಳ. ಹೀಂಗ~.. ಹೆಂಗಸ್ರು.. ಮೊದ ಮೊದಲಿಗೇ ಗಂಡಸ್ರ ಅಂದ್ರ.. ಭ್ಹಾಳ ವೈಯಾರಾ ತೋರಿಸ್ತಾರ.. ಆದ್ರ.. ತಮಗ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ರ.. ಎಲ್ಲಾ ನಾಚಿಗೀ ಬಿಟ್ಟ.. ಏನ ಬೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ತೈಯಾರ ಆಗ್ತಾರ ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಾ ಏನೋ.. ನಮ್ಮ MD ಪಾರ್ಟೀ ಅರೇಂಜ್ ಮಾಡ್ಸಿರೂ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ.. ಹೇಳಾಕತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರ ನಡಕ ಈ ಘಟನಾ ಹೇಳ ಬೇಕಾತು. ಇರ್ಲೀ.. ನಮ್ಮ MD ಪಾರ್ಟೀ ಅರೇಂಜ್ ಮಾಡೂ ಜಿಮ್ಮೇದಾರೀ ನನಗ ಕೊಟಿದ್ದಾ... ಅಂತ ನಾ.. ನಮ್ಮ PO ಮತ್ತ ಒಂದೆರಡ ಸ್ಟಾಫಿನ ಹೆಲ್ಪ ತೊಗೊಂಡ ಎಲ್ಲಾ ಅರೇಂಜಮೆಂಟ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಪಾರ್ಟೀಯೊಳ್ಗ ಭ್ಹಾಳಂದ್ರ 45-50 ಜನರು ಅಂದ್ರ 20-25 ಜೋಡೀ ಇರೂದ್ಕ ಅದೂ ಅಷ್ಟ ದೊಡ್ಡದೂ ಅಲ್ಲಾ ಮತ್ತ ಸಣ್ಣದೂ ಅಲ್ಲಾ ಅನ್ಸಿತ್ತು. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಅದೂ ನಾವು ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡೀ ಅರೇಂಜ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ನಮಗ ಫ್ರೀ ಎನ್ವಿರಾನಮೆಂಟ ಇರ್ಲೀ ಅನ್ನೂದ್ಕ ಅದನ್ನ ಒಂದ ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸಿನ್ಯಾಗ ಅರೇಂಜ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ನಮಗ ಬೇಕಾದಂಗ ಊಟಾ-ತಿಂಡೀ ಮತ್ತ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಸಪ್ಲಾಯ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಬ್ಯಾರೇ-ಬ್ಯಾರೇ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟರ್ಸಿಗೆ ಫಿಕ್ಸ ಮಾಡಿಸಿದ್ದೆ. ಅವ್ರೆಲ್ಲಾ.. ಯಾ ಚಿಂತೀ ಇಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ ಎಲ್ಲಾ ಅರೇಂಜಮೆಂಟ ಭ್ಹಾಳ ಹೈ-ಕ್ಲಾಸ ಇರೂವ್ಹಾಂಗ ಅರೇಂಜ ಮಾಡಿಸಿದ್ರು. ನಮ್ಮ ಈ ಪಾರ್ಟೀ ಎಲ್ಲಾರೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ಲೀ.. ಅಂತ ನಮ್ಮ MD ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಪರ್ಸನಲ್ ಇನ್ವಿಟೇಶನ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾ. ಆಂವಾ.. ಎಲ್ಲಾ ಜೋಡೀಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ-ತಮ್ಮ ಪಾರ್ಟನರ್ಸಗೇ ಕಂಪಲ್ಸರೀ ಕರಕೊಂಡ ಬರಲಿಕ್ಕೇನೂ ಹೇಳಿದ್ದಾ. ಅದೂ ಅಲ್ದ.. ಆಂವಾ.. ಪಾರ್ಟೀಯೊಳ್ಗ.. ಆಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟಿವ್ ಲೇಡೀಗೇಆಲ್ಫಾ ಕ್ವೀನ್ಟೈಟಲ್ ಮತ್ತ ಪ್ರೈಜು ಕೊಡೂ ಬಗ್ಗೇನೂ ಹೇಳಿದ್ದಾ. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಎಲ್ಲಾರೂ ತಮ್ಮ-ತಮ್ಮ ಹೆಂಡಂದಿರರಿಗೆ ಮಸ್ತ ಕಾಣೂವ್ಹಾಂಗ ಡ್ರೆಸಿಂಗ-ಗಿಸಿಂಗ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಂಡ ಬಂದಿದ್ರು. ಭ್ಹಾಳಷ್ಟ ಹೆಂಗಸೂರು ಹೊಸ-ಹೊಸಾ ಟೈಪು ಸಾರೀ-ಬ್ಲೌಜು ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಬಂದಿದ್ರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಂಗಸ್ರೂ.. ಅಂದ್ರ ಯಾರು ಇನ್ನೂ ಯಂಗ ಮತ್ತ ಸ್ಲಿಮ್ ಇರೂವವ್ರು.. ಪ್ಯಾಂಟ-ಟಾಪ್ ಇಲ್ಲಾ ಈವನಿಂಗ ಗೌನ ವಗೈರೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಬಂದಿದ್ರು. ಅಂತೂ.. ನಮ್ಮ ಪಾರ್ಟೀಯಂತೂ ನಾವೆಲ್ಲಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡಿದ್ದಕಿಂತಾ ಮಸ್ತ ಕಲರ್-ಫುಲ್ ಆಗಿತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ. ನನಗಂತೂ.. ಆವತ್ತಿನ ದಿನಾ.. ಒಬ್ಬಳಿಗಿಂತ ಇನ್ನೊಬ್ಳು.. ಮಸ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು. ಯಾರು ಟ್ರಾನ್ಸಪ್ರೆರೆಂಟ ಸೀರೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡ್ತೀರೋ.. ಇಲ್ಲಾ ಯಾರು ಚೋಲೀ ಸ್ಟೈಲ್ ಬ್ಲೌಜ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ನೋಡ್ತೀರೋ.. ಒಂದೂ ಸಾಕಾಗ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಪಾರ್ಟೀಯೊಳ್ಗ ನಾ ಒಬ್ಬನ~ ತನ್ನ ಹೆಂಡತೀ ಇಲ್ಲದಾ ಇದ್ದಾಂವಾ. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ನನಗ ಉಳಿದ ಹೆಂಗಸ್ರ ಸಂಗ್ಡಾ.. ಫ್ಲರ್ಟ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಆಗಿತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ.
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಆನಂದ


2 comments:

prasannangv said...

khathe chengide continue

Anonymous said...

ahhaa... super... aku tullina varnana innond solpa madbekittuu... irli, aadru bhaala cholo baritiri...thanks a lot!

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ