01 November 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 7


ಅದಕ್ಕಂತ~ ನಾ ಆಕೀ ತುಟೀಯಿಂದ ಶುರೂ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀ ಕಂಕುಳಾ.. ಮೊಲೀ.. ನಿಪ್ಪಲ್ಸು.. ಹೊಟ್ಟೆ.. ಮತ್ತ ಹೊಂಕ್ಳಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಭ್ಹಾಳಷ್ಟ ಸಲಾ ‘ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ನಾ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ ನಳಿನೀ ‘ಆಂಹ್ಞ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್ಹ್..!’ ಮುಲುಗ್ತಾ ಅದ್ರ ಸವಿ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ಅವ್ಳೂ.. ಯಾ ಬಿಡೇ ಇಲ್ದಾ.. ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗೀ.. ನನ್ನ ಬುಡದಾಗ ಬಿದ್ಕೊಂಡು.. ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ತನ್ನ ಬೆರಳ ಆಡಿಸ್ತಾ… ನಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೂದನ್ನ ಮನಸ್ಸ ಇಟ್ಟ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ಅವ್ಳು ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದು ನೋಡೀ.. ನನಗೂ ಮೈಯೊಳ್ಗ ಉತ್ತೇಜನ ಬಂದಿತ್ತು.. ಹಾಂಗಂತ~ ನಾ ನನ್ನ ಕಾಮಕೇಳೀಯನ್ನ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಸ್ದೆ. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅವ್ಳ.. ಹೊಂಕಳದ ಹತ್ರಾ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ-ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸೀ..ಉದ್ರೇಕಿಸಿದೆ.. ‘ಶ್ಶೀ..!ಆಂಹ್ಞ್.! ಆಆಹ್ಹ್.!’ ನಳಿನೀ ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಮುಲುಗಿದ್ಳು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಈ ರೀತೀ.. ಆಕೀ ಮೈ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ ಅದ ಬಳ್ಕ.. ನಾ ಅವ್ಳ ಹೊಂಕಳ್ದೊಳ್ಗ ನಾಲಿಗೀ ಹೊಯ್ದಾಡಿಸ್ತಾ.. ಅವ್ಳ ಸೊಂಟದೊಳ್ಗ ಸಿಗಿಸಿದ್ದ ಸೀರೀ ನೆರಿಗೀ ಸಡ್ಲಿಸಿ.. ಅವ್ಳ ಸೀರೀ ಕಳಚಿದೆ.. ನಳಿನೀ.. ಒಳಗ ಕರೇ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಒಂದ ಸರೇ ಮುಖಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡೀ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ನೋಡಿದೆ.. ನಳಿನೀ.. ನನಗ ನೋಡೀ ಮುಗಳ್ನಕ್ಳು.. ಅವ್ಳ ನಗುಮುಖಾ ನನಗ ಮುಂದುವರಿಯಾಕ ಅನುಮತಿ ಕೊಡ್ತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ಅವ್ಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಲಾಡೀ ಸಡ್ಲಿಸೀ..ಅದ್ರೊಳ್ಗ ನನ್ನ ಕೈ ತೂರಿಸ್ದೆ.. ಮೆತ್ತಗ ಸ್ಮೂತ ಇರೂ ಅವ್ಳ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಬಲಗೈ ಆಡಿಸ್ತಾ-ಆಡಿಸ್ತಾ.. ನನ್ನ ಪಳಗಿದ ಕೈ.. ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತನ್ನ ಕೊಬಿದ್ದ ತೊಡೆಗಳ ಮ್ಯಾಲೇ ಆಡಿಸೀ.. ಅವುಗಳ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸ್ತು.. ನಂತರಾ ನನ್ನ ಕೈ.. ಅವ್ಳ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯದೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತನೇ ಮರ್ಮಭಾಗದ ಮ್ಯಾಲೇ ಆಡಿಸ್ದೆ.. ವಾಹ್..! ಏನ ಮಸ್ತ ಕಿಪ್ಪೊಟ್ಟೆ ಅವಳ್ದು..! ಹೊಂಕಳ ಬುಡಕ.. ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತಗ ಇರೂ ಸಪಾಟ್ ಜಗಾದ್ ಮ್ಯಾಲಿಂದ.. ನನ್ನ ಕೈ ಕೆಳಗ ಸರದು.. ಅವ್ಳ ಕೊಬ್ಬಿದ್ದ ತೊಡೀ ಸಂದೀಯೊಳ್ಗ ಮೆಲ್ಲಕ ಕೈ ಆಡಿಸಿದಾಗ.. ನಳಿನೀ ತುಲ್ಲು ಹ್ಯಾಂಗ ಐತೀ ಅನ್ನೂದೂ.. ಅನುಭವಿಸಿದಾಂವಾ ನನಗ~ ಗೊತ್ತು..! ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಶೆಂಟಾ-ಗಿಂಟಾ ಇಲ್ಲದ ಸಪಾಟ ಆಗೀ.. ಅದೂ ಬೆಣ್ಣೀ ಒರಸಿದ್ದ ಬನ್ನನ್ಯೆಂಗ ಅನ್ನಸ್ತ್.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅದ್ರ ಸುಖಾ ಕೈಯಿಂದ ಅನುಭವಿಸಿದಾಂವಾ.. ನಾ.. ಅದನ್ನ ನೋಡಾಕಂತ.. ಅವ್ಳ ಕರೀ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ಸಡ್ಲ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀ ಸೊಂಟದಿಂದ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ.. ವಾಹ್..! ಅವ್ಳ ತುಂಬು ಕಾಲಿನ ಸೌಂದರ್ಯಾ.. ಅವ್ಳ ಪೆಟ್ಟೀಕೋಟ ಸಡ್ಲ ಆಗೀ.. ಬಿದ್ದಬಳಕ ಗೊತ್ತಾತು..! ಅವ್ಳ ನೀಳಕಾಯದ ದೇಹಕ್ಕ..ಸ್ವರೂಪ ಆಗೀ.. ಆಕೀ ಬೆಳ್ಳನೇ.. ತುಂಬು ತೊಡೀ.. ಮತ್ತ ಯಾ ಕೂದಲಾ ಇಲ್ದಾ ಇರೂ.. ಅವ್ಳ ಕಾಲು.. ಇಷ್ಟ ಚೆಂದ ಅದಾವ ಅಂತ ನನಗ ಆವತ್ತ ಗೊತ್ತಾತು..! ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ಆಕೀ ಕಾಲಾಗ ಬೆಳ್ಳೀ ಚೈನು ಮತ್ತ ಕರೀ ಹೀಲ್ಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳು.. ಮಸ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇದ್ಳ. ಅಕೀ.. ಸೌಂದರ್ಯಾನ ಕಣ್ತುಂಬಾ   ನೋಡೀ ಆನಂದಸಾಕ.. ನಾ.. ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಎದ್ದ.. ಕಾಟಿನ ತುದೀಗೆ ನಿಂತ.. ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ನಾ ಮನಸ್ಸ ತುಂಬ~ ಆಕೀ ಈ ನಗ್ನ ಸೌಂದರ್ಯಾ ನೋಡೀ ಆನಂದಿಸ್ದೆ. ನಳಿನೀ.. ಮ್ಯಾಲಿನಿಂದ ಕೆಳತನಕಾ.. ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೀ ಆಗೀ.. ಬೆಡ್ಡಿನ ಮ್ಯಾಲೇ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಹಾಂಗ ಎದ್ದ ನಿಂತ ಆಕೀಗೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅವ್ಳು.. ಸರಕ್ಕನೇ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ.. ತನ್ನ ಎಡಗೈ ತೋಳಿನಿಂದ ತನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೀ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಲಿಕ್ಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳು ಹಾಂಗ~ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಾಜಿನ ಬಳೀ.. ಚನ್-ಚನ್..ಚನ್-ಚನ್ ಸಪ್ಳಾ ಮಾಡಿದ್ವು.. ಅವ್ಳು ಕೈತುಂಬಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಮಿಂಚಿನ ಬಳೀ.. ಅವ್ಳ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಏನೋ.. ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ವು.. ಆದ್ರ ಅವ್ಳ ಉಬ್ಬಿದ್ದ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ.. ಅವ್ಳ ತೋಳಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಪೂರಾ ಮುಚ್ಕೊಳ್ದಾ.. ಅದ್ರ ಸಂದೀಯೊಳ್ಗಿಂದ.. ಹಣಿಕೀ ಹಾಕ್ದಾ ಇದ್ವು. ಆದ.. ಥರಾ.. ಅವ್ಳು..  ತನ್ನ ಬಲತೊಡೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡೀ.. ತನ್ನ ಬಲಗೈಯಿಂದ ತುಲ್ಲು ಮುಚ್ಕೊಳ್ತಾ ಇರೂ ಅವ್ಳ ಪೋಜು.. ನೋಡಿದಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ಒಂದ C-ಗ್ರೇಡ ಫಿಲ್ಮನ್ಯಾನ ಒಂದ.. ಹೀರೋಯಿನ್..ಫೋಟೋ ಶೂಟಿಗೆ ಪೋಜು ಕೊಡೂ ಥರಾ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು..! ನಾ ಹೀಂಗ~ ಅವ್ಳಿಗೇ ನಿಟ್ಟಿಸ್ತಾ ಇರೂದನ್ನ ನೋಡೀ ನಳಿನೀ, ‘ಏ..! ಯಾಕ ಭಾವಾ..! ಹಾಂಗ ನೋಡಾಕತ್ತೀ..?’ ನಗ್ತಾ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಏ.. ನಳಿನೀ..! ನೀ ಒಂದ ಹೀರೋಯಿನ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅದೀ ನೋಡ..! ನಿನಗ ಎಷ್ಟ ನೋಡಿದ್ರೂ.. ಮನಸ್ಸ~ ತುಂಬೂದಿಲ್ಲಾ..!’ ನಾನೂ ನಗ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸ್ದೆ. ‘ಏ..! ಎಲ್ಲೀದ ಬೀಡ ಭಾವಾ.. ನೀ ಹಿಂಗ.. ಸುಳ್ಳ-ಗಿಳ್ಳ ಹೇಳಬ್ಯಾಡಾ..!’ ನಳಿನೀ ಕಿಲಿ-ಕಿಲೀ ನಗ್ತಾ ತನ್ನ ಮೈ-ಮೊಲೀ ನನಗ ಕಾಣಸದ್ಹಾಂಗ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳು. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಅರೇ.. ಯಾಕ.. ನನ್ನ ಮುಂದ ನಾಚ್ಕೊಳ್ತೀ.. ಕೈ ತೆಗೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ..!’ ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಅಂದೆ. ‘ಊಂಹ್ಞೂಂ..! ನೀ ಹಾಂಗ ನೋಡಾಕತ್ತೀ ಅಲ್ಲಾ.. ನಾಚಿಗೀ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ.. ನನ್ಗ..!’ ಅವ್ಳು ನಾಚಿಗೀ ತೋರಸ್ತಾ ಅಂದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ನಗು ಮುಖಾ.. ಅವ್ಳ ನಗ್ನ ಸೌಂದರ್ಯಾನ್ನ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಬಿಟ್ತು.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡೀ ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಕೈ ಸರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ.. ನಗ್ತಾ.. ತನ್ನ ಕೈ.. ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರಿಸೀ.. ತನ್ನ ಮುಖದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಹಾಕ್ಕೊಂಡ.. ‘ಹ್ಮೂಂ..! ತೊಗೋ..! ತೆಗದೆ..!’ ಅನ್ತಾ ತನ್ನ ಬೆತ್ತಲೇ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಕಾಣೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು. ವಾಹ್..! ಏನ ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈ ಅವಳ್ದೂ..! ಒಳ್ಳೇ ಮಾಡೆಲ್ಲಿನ್ನಿನ ಥರಾ ಇರೂ ಆಕೀ ನಗ್ನ ಮೈ.. ನೋಡಿದಷ್ಟೂ.. ಕಣ್ಣಿನ ಹಸಿವು ಇಂಗಿಲಿಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತ.. ನನಗಂತೂ.. ಅವ್ಳ ಸುಂದರ ಮೈ ನೋಡೀ ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಸೋತು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ‘ಇಷ್ಟ ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಇರೂವಂಥಾಕೀಗೇ.. ನನ್ನ ಸಡಕಾ ಯಾಕ ಹಡೂದಿಲ್ಲಾ..! ಇವ್ಳ ನೋಡಿದ್ರ ಒಂದ.. ಟಾಪ್ ಮಾಡೆಲ್ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅದಾಳೂ..!’ ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕ ನಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ.. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ ನಾ.. ಆಕೀಗೇ ನೋಡೀ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ನೋಡ್ದೀ ಅಲ್ಲಾ..! ಬಾ ನನ್ನ ಕಡೇ..!’ ನಳಿನೀ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಅಗಲ ಮಾಡಿ ನನಗ ಕರದ್ಳು.. ಇಂಥಾ ಸುಂದರ.. ಸೆಕ್ಸೀ.. ಹೆಣ್ಣಿನ ಬೆತ್ತಲೇ ಮೈ.. ನೋಡಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯೊಳ್ಗ ಬಿಸೀ ಎರಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆಗಿತ್ತ. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಮತ್ತ ಬನಿಯನ್ ಬಿಚ್ಚಿ.. ಬರೀ ಬ್ರೀಫ್ ಮೇಲೆ ಉಳಿದೆ. ನಂತರಾ.. ನಾ ಅವ್ಳ ಕಾಲಿನ ಬದಿಗೆ ಸರದ.. ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಅವ್ಳ ಕಾಲು ನನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ತೊಗೊಂಡ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ‘ಆಂಹ್ಮ! ಶ್ಶೀ..! ಏನ ಮಾಡಾಕತ್ತೀ.. ನೀ..?’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳು. ನಾ ಅವ್ಳ ಹೀಲ್ಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರೂ.. ಚೆಂದ ಕಾಲು ಚುಂಬಿಸೂದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸ್ತಾ.. ಅವ್ಳ ಹೈ ಹೀಲ್ಸ್ ಸಡ್ಲಿಸಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.. ಆಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾ ಯಾ ಬಿಡೇ ಇಲ್ದಾ.. ಆಕೀ ಪಾದ.. ಕಾಲ್ಚೈನು.. ಕಾಲುಂಗರ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ.. ಕಾಲ್ಬೆರಳು.. ಎಲ್ಲಾ ಒಂದರ ಮ್ಯಾಲೆ ಒಂದು ಚುಂಬಿಸಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನಳಿನೀ.. ನಾ ಆ ರೀತೀ ಚುಂಬಿಸೂದನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಕಿಲಿ-ಕಿಲಿ ನಗ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಆ ರೀತೀ ಅವ್ಳ ಕಾಲೆಲ್ಲಾ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇರೂದ್ರಿಂದಾ.. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ನಗು.. ಲಗೂನೇ ಕಡಿಮೀ ಮಾಡೀ.. ‘ಆಂಹ್ಞ..!ಆಹ್..!ಶ್ಶೀ..!’ ಮುಲುಗಲಿಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನನಗ ಇಂಥಾ ಕಾಮಾತುರ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ.. ಯಾವ ರೀತೀ.. ಕಾಮದ ಅತಿರೇಕಕ್ಕ ಏರಸಬೇಕಂತ ತಿಳದಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅಕೀ ಪಾದದಿಂದ ಹಿಡ್ದ... ಹಣೀ ತನ್ಕಾ.. ಒಂದ ಸವನೇ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ಎಂದಿಗೂ ಇಂಥಾ ಸುಖ ಕಾಣದೇ ಇರೂ ನಳಿನೀ.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಅನುಭವಿಸಿ ಆನಂದಿಸಿದ್ಳು..! ನಾ ಆ ರೀತೀ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ನೂರೆಂಟ ಸಲಾ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ಮೈ ಪೂರಾ ಬಿಸೀ ಆಗಿರೂ ಅನುಭವಾ ನನಗ ಆತು.. ಯಾವಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ಒಂದ ಥರಾ ಶಾಂತ ಆಗೀ.. ತನ್ನ ಮೈ ಮನಸ್ಸಿಲೇ.. ನಾ ಕೊಡೂ ಸುಖ ಪೂರಾ ಅನುಭವಿಸಲಿಕ್ಕೇ ತೈಯಾರ್ ಆದ್ಳೋ ಆವಾಗ.. ನಾ ಅವ್ಳ ತೊಡೀ ನಡಕ ಬಂದ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಟೀ ಇಟ್ಟ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸೀ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ.
ನಾ ನಳಿನೀ ತುಲ್ಲು ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ್ಯಾಂದ ಅಗಲಿಸಿದೆ.. ಅದ್ರ ಬುಡದಾಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಯಿ.. ತಿಳಿ ಗುಲಾಬೀ ಬಣ್ಣಕ್ಕ ತಿರಗೀ.. ಸಣ್ಣಗ ರಸಾ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ರಾಗ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ತುದೀ ಸೇರಿಸೀ.. ನಾ.. ಅವ್ಳ ಮಲ್ಲಿಗೀಯಾಂಗ ಇರೂ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಭಾಗದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾಲಿಗೀ ಆಡಿಸ್ದೆ.. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೇ ಓಡ್ಯಾಡಿದ್ಯೆಂಗ.. ‘ಶ್ಶ್..!ಆಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಅವ್ಳು ನರಳಿದ್ಳು.. ನಾ ಅವ್ಳ ಕಣ್ಣಾಗ.. ಕಣ್ಣ ಇಟ್ಟ ನನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಂದವರೆಸಿದೆ.. ನನ್ನ ನಾಲೀಗೀ ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತನೇ ಜಾಗಾದ ಮ್ಯಾಲೇ... ನಲುಗಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನಳಿನೀ..’ಶ್ಶೀ..!ಆಂಹ್ಞ್..!ಆಂಹ್ಞ್..!’ ನರಳಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ತನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಂದವರೆಸ್ತಿಂದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಒಂದ ಎರಡ್ಮೂರ ಮಿನಿಟ.. ಆಕೀ ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತನ್ನ.. ಕೊಬ್ಬ ತುಂಬಿದ್ದ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಆಡಿಸಿ.. ಅವ್ನ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿದೆ. ಆವಾಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ರಸಾ ತೊಟಕ್ಲಿಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಆತು..  ನಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮಧ್ಯಾ ಕುಂತು.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ತೊಡೀ ಅಗಲಿಸಿ.. ನನಗ ಅವ್ಳ ರಸಾ ಹೀರಲಿಕ್ಕೆ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ರಸಾ.. ಎಳನೀರಿನ್ಯಾಂಗ ತಿಳಿ-ತಿಳೀ ಇತ್ತ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ ಪ್ರೀತೀ ತುಲ್ಲಿನ ಘಾಟ ರಸಾ ಕುಡದ ನನ್ಗ.. ಇವ್ಳ ರಸಾ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ.. ಅದ್ಕಂತ.. ಎಷ್ಟ ಆಗ್ಕೇತೋ ಅಷ್ಟ ಆಕೀ ರಸಾ ಕುಡಿಯೂ ಇಚ್ಛಾ ಆತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ನಾಲೀಗೀ ಕೆಲಸಾ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತೀ ಮಾಡೀ.. ಅದನ್ನ ಎಷ್ಟ ಆಗ್ಕೇತೋ ಅಷ್ಟ ಒಳ್ಗ ಸೇರಿಸೀ.. ನಲುಗಾಡಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ರಸಾ.. ಹೀರಾಕತ್ತೆ.. ನಳಿನೀಗೇ ಇದೂ ಒಂದ ಹೊಸಾ ಅನುಭವಾ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ಅವ್ಳು.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸೀ.. ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡ್ಕೊಳ್ತಾ.. ‘ಶ್ಶೀ..!ಆಂಹ್ಞ್..!ಆಂಹ್ಞ್..! ಮುಲುಗ್ತಾ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿಂದ.. ರಸಾ ಪುಟಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಅವ್ಳು ಎಷ್ಟ ರಸಾ ಪುಟಸ್ತಿದ್ಳೋ.. ಅಷ್ಟೂ ರಸಾ ನಾ ಹೀರೀ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೀ ಅವ್ಳಿಗೇ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದ ಬಳ್ಕ ನಾ.. ‘ಹ್ಮ್..! ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತ..?’ ಕೇಳಿದೆ... ‘ಆಂಹ್ಮ್..! ಭಾವಾ..! ಭ್ಹಾ~ಳ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ.. ನನಗ..’ ಅನ್ತಾ ‘ನಿನಗೂ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದ್ ಸೇರ್ತೈತಿ.. ಏನ..?’ ನನಗ ತಿರಗಿ ಕೇಳಿದ್ಳ. ಆವಾಗ ನಾ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರದ.. ಆಕೀ ತುಟೀ ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಮತ್ತ.. ಇಷ್ಟ ಹೈಕ್ಲಾಸ ಐತೀ.. ನಿಂದ.. ಸೇರೂದಿಲ್ಲಾ ಏನ..?’ ನಾ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ.. ‘ಹ್ಮ..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಚುಂಬಿಸಿ.. ನಳಿನೀ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ತನ್ನ ಪ್ರೀತೀ ತೋರಿಸಿದ್ಳು. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನನ್ನ ಕಾಚದೊಳ್ಗ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೀ.. ಹೊರಗ ಬರಾಕ್ಕ ತೈಯಾರ ಆಗಿತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೈಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ-ಗಿಲೀ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಮುಟ್ಟಿ ಅನುಭವಿಸಿದ್ಳ.. ಅವ್ಳ ಕೈ.. ನನ್ನ ಕಾಚದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಹಿಚುಕೀ.. ಅದ್ರ ಗಟ್ಟಿತನ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳ. ಆದ್ರ.. ಯಾಕೋ ಏನೋ.. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಕಾಚ ಸರಿಸಿ.. ಅದ್ರೊಳ್ಗಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತೆಗೆಯಾಕ ಹಿಂಜರೀತಾ ಇದ್ಳ.. ಅದ್ಕಂತ.. ನಾ.. ನನ್ನ ಕಾಚ ಸಡ್ಲಿಸೀ.. ಕಳಚಿದೆ.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೀ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಇಬ್ರೂ.. ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೇ ಉಳ್ಳ್ಯಾಡ್ತಾ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಳಿನೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಎಡಗೈ ಹಸ್ತದೊಳ್ಗ ತೊಗೊಂಡ ಅದುಮ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತನ್ನ ಕೈ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹಿಚಿಕಿದ್ಯಾಂಗ ಅದೂ.. ಸೆಟೀತಾ ಇತ್ತ. ನಾ ನಳಿನೀ ತುಟೀ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡತಿದ್ಹಾಂಗ, ‘ಏ.. ನಳಿನೀ..! ಬಾಯಾಗ ತೊಗೋತೀ ಏನ.. ನನ್ನದ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ನನಗೇನೋ.. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನೆಕ್ಕತಾಳೋ ಇಲ್ಲೋ ಅಂತ ಡೌಟ್ ಇತ್ತ.. ಆದ್ರ ಆಕೀ ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತೀನಿ.. ನಿನ್ಗ ಸೇರ್ತೈತೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ಅನ್ತಾ ನನ್ನ ಬುಡದಾಂದ ಎದ್ದ ನನ್ನ ತೊಡೀ ನಡಕ ಬಂದ್ಳ.
*****
"ಕಾಮಿನಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನಸಾಕತ್ತೈತಿ..? ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತೈತೀ.. ಇಲ್ಲೋ..  ಬರದ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ..?
ಆನಂದ



No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ