15 November 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 9


ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಏರೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡ್ತಾ.. ಆಕೀಗೇ.. ‘ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ಮೊದಲ~ ಸರಿಯಾಗೀ ನಾ ಆಕೀಗೇ.. ಬಿಸಿ ಮಾಡಿದಾಂವಾ.. ಆಕೀಗೇ.. ಇನ್ನಷ್ಟ ಬಿಸೀ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ.. ಅದಕ್ಕಂತ~.. ನಾ ನನ್ನ ನಡಕಿನ ಕೈ ಬೆರಳು.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮರ್ದನಾ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದೂ.. ರಸಾ ಬಿಟ್ಟಿರೂ ಅನುಭವಾ ಆತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ನನ್ನ ನಡಕೀನ ಬೆರಳಿನ ಸಂಗ್ತೀ.. ನನ್ನ ಉಂಗರ ಬೆರಳನ್ನೂ ಸೇರಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಗ್ಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದೆ.. ಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ತುಟೀ.. ಆಕೀ ತುಟೀ.. ಗಲ್ಲಾ.. ಕುತ್ತಿಗೀ ಮತ್ತ ಮೊಲೀ ಮಾಲೇ.. ಓಡ್ಯಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಕೆಳಗ.. ನನ್ನೂ ಎರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಓಡ್ಯಾಡೀ.. ಅದನ್ನ ತೈಯಾರು ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ವು. ಆವಾಗ.. ನಳಿನೀ ‘ಶ್ಶೀ..!ಆಂಹ್ಞ! ಆಹ್ಹ್!’ ನರಳೀ.. ತನ್ನ ತೊಡೀ ಅಗಲಿಸೀ.. ನನ್ನ ಕೈ ಎರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳೂ ಸಲೀಸಾಗೀ.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಓಡ್ಯಾಡೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಯಾವಾಗ.. ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳಿಗೆ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿನ ರಸಾ.. ತಾಗ್ತೋ.. ಆವಾಗ ನಾ ಆಕೀ.. ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ದಾರೀ ತೋರಿಸ್ದೆ..! ಮೊದಲ~ ಮಸ್ತ ಬಿಸೀ ಆಗೀ.. ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು.. ಸಡ್ಲ ಆಗೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ ಸೇರಿಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ತೈಯಾರ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದಕ್ಕಂತ..! ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ದಾರೀ ತೋರಿಸಿ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಒತ್ತಿದೆ..! ‘ಆಂಹ್ಞ! ಆಹ್ಹ್!’ ನಳಿನೀ.. ನರಳತಿದ್ಹಾಂಗ..ನನ್ನ ಟೈಟ್ ತುಣ್ಣೀ ಮೆಲ್ಲಕ ಒಳಗ ನುಗ್ಗತು.. ಆವಾಗ ನಾ ನಳಿನೀ.. ಎರಡೂ ರಟ್ಟಿ ಬುಡದಾಂದ ನನ್ನ ಎರಡೂ ತೋಳು ಸೇರಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ತಲೀ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಒತ್ತಿದೆ.. ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ! ಆಂಹ್ಞ! ಶ್ಶೀ..!’ ನಳಿನೀ.. ನರಳತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಇನ್ನಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಕೆಳ್ಗ ಒತ್ತಿದೆ..! ವಾಹ್..! ಮಸ್ತ ಟೈಟ್ ಇರೂ ಅಕೀ.. ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ತುಣ್ಣೀ ಸೇರಸಾಕ್ಕ.. ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ ನನಗ..! ಪ್ರೀತೀ ಸಡ್ಲ ತುಲ್ಲು ಹಟ್ಟಿದವ್ನಿಗೇ.. ಇವ್ಳ ತುಲ್ಲ ಮಸ್ತ ಟೈಟ್ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಹ್ಮ್! ಮಸ್ತ ಟೈಟ್ ಐತಿ.. ನಿಂದ..! ಪ್ಚು!ಪ್ಚು!’ ನಳಿನೀ ತುಟೀ.. ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಹಡೂದನ್ನ ಜೋರ ಮಾಡಿದೆ.
ನನ್ನ ಟೈಟ್ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಳಿನೀ.. ‘ಆಂಹ್ಮ..ಆಂಹ್ಞ..ಶ್ಶೀ..!’ ನರಳೀ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಗೊಂತ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮ್ಯಾಲೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಳು. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಹಡಾಕ್ಕ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಭ್ಹಾಳ ದಿನಗಳ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೊಲೋ ಹೆಣ್ಣಿಗೇ ಹಡೂ ಚಾನ್ಸ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಮಸ್ತ ಕೊಬ್ಬಿದ್ದ ಮೈ.. ತುಳ-ತುಳೀ ಮೊಲೀ.. ಮ್ಯಾಲೇ ಇಷ್ಟ ಚೆಂದ ಇರೂ ಮುಖಾ..! ಇನ್ನೂ ಏನ ಬೇಕರೀ.. ಗಂಡಸ್ಗ..! ಅದಕ್ಕಂತ.. ನಾನೂ.. ಮಸ್ತ ಬಿಂದಾಸ ಆಗೀ ಆಕೀಗೇ ಹಡಾಕತ್ತೆ. ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ಅರ ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೀ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಪೂರಾ ನುಗ್ಗಿದಾಗ ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್ಹ್..!’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳು. ‘ಶ್ಶೀ..! ಯಾಕ ನೂವ ಆಗಾಕತ್ತೈತಿ ಏನ..?’ ನಾ ಒಂದ ಸೆಕೆಂಡ ಹಡೂದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸೀ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ..! ಊಂಹ್ಞೂಂ.. ನೀ ಒಮ್ಮೇಲೇ ಹಾಕ್ದೆಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ..!’ ನಳಿನೀ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ಮುಗುಳ್ನಗು ತುಂಬಿದ ಮುಖಾ.. ನೋಡೀ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನಷ್ಟ ಹುರುಪ ಬಂತು.. ’ವಾಹ್..! ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಇದಾಳ್ಲೇ ಈಕೀ..! ಇಕೀಗೇ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ.. ಇಕೀ ತುಲ್ಲನೂ ಮಸ್ತ್ ಟೈಟ್ ಐತೀ..! ಹಡೂವಾಗ.. ಅರಳೀ ಅಂಡಿಗೀಯೊಳ್ಗ ಗುದ್ದೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಸಾಕತ್ತೈತಿ.. ನೋಡ..!’ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಅನ್ಕೊಂತ... ನಾ, ‘ಹೌದ~?’ ಅನ್ಕೊಂತ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮೆಲ್ಲಕ ಹೊರಗ ತೆಗದ.. ಅದ್ನ ಅರ್ಧಾದಷ್ಟ.. ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಟ.. ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳ್ಗ- ಹೊರಗ ಒಡ್ಯಾಡ್ಸಾಕತ್ತೆ.. ಮೊದಲ ಮಸ್ತ ಮದಾ ತುಂಬಿದ ಹೆಣ್ಣ ಆಕೀ.. ತಾನಾಗೇನೇ ನನಗ ಆಕರ್ಷಿಸಿ.. ತನಗ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದೇಕೀ.. ಆಕೀನೂ ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಪೂರಾ ತೈಯಾರ ಆಗಿದ್ಳು.. ಅದ್ಕ ಆಕೀನೂ.. ತನ್ನ ತೊಡೀ ಹರಡಿಸೀ.. ನನಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಖುಶೀ-ಖುಶೀಲೇ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ ನಾ.. ಆಕೀಗೇ ಹಡ್ತಾ-ಹಡ್ತಾ, ‘ಹ್ಮ್..! ಈಗ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತೀ..?’ ಕೇಳಿದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಈಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸಾಕತ್ತೈತಿ.. ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಅಂದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನಾನೂ ಅವ್ಳಿಗೇ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಹಡೂ ಕೆಲ್ಸಾ ಮುಂದವರೆಸಿದೆ. ಒಂದೆರಡ ನಿಮಿಷಾ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಒಳಹೊಡ್ತಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಕ.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸ್ವಲ್ಪ ರಸಾ ಬಿಡ್ತ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ. ಅದೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಡ್ಲ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆವಾಗ ನಾ ಮತ್ತ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಪೂರಾ ಒಳ್ಗ ನುಗ್ಗಿಸೀ..ಮುಂದ-ಹಿಂದ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಈಗ ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಸರಳ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತ..! ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕುಟ್ಟೂದನ್ನ ಜ್ಹೋರ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆವಾಗ.. ‘ಶ್ಶೀ..!ಶ್ಶೀ..!ಆಹ್ಹ್..!ಆಹ್ಹ್..!’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳು.. ಈಗ ಅವ್ಳು.. ತನ್ನ ಕಣ್ಣೆರಡೂ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು.. ತನ್ನ ಮುಖಾ ತಲೆದಿಂಬಿನ ಸೈಡಿಗೇ ಮಾಡೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುಖಾ ಉಣ್ಣತಾ ಇದ್ಳು..! ಅವ್ಳ.. ಹಾಂಗ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೂದನ್ನ ನೋಡೀ.. ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸಡ್ಲ ಬಿಟ್ಟ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ..! ಆವಾಗ.. ಒಂದೊಂದ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್.. ಪಚ್-ಪಚ್..!’ ಆವಾಜ ತೆಗೀತಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀಯೊಳ್ಗ.. ಒಂದ ಪಿಸ್ಟನ್ನಿನ್ಯಾಗ.. ಒಡ್ಯಾಡಿದೆಂಗ.. ಮುಂದ-ಹಿಂದ ಆಗಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆತು.. ಆವಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲು ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡೀ.. ನನಗ ತನ್ನ ತುಲ್ಲ ಹಡಾಕ್ಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಳ..! ವಾಹ್..! ಎನ ಮಸ್ತ ಹೆಣ್ಣರೀ.. ಆಕೀ..! ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡೀ ಎಂದಿಗೂ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿಲ್ಲಾ..! ಅದಕ್ಕಂತ.. ನಾನೂ.. ಪೂರಾ ಶಕ್ತೀ ಹಾಕೀ.. ಅಕೀಗೇ ಕುಟ್ಟಿದೆ..! ‘ಆಹ್ಹ್..!ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ..!ಅಮ್ಮಾ..! ಆಹ್ಹ್..!’ ನಳಿನೀ ನರಳೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿಂದ ಹಾಟು ಪುಟಿಸಿದ್ಳು..! ವಾಹ್..! ಏನ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ..ರೀ..! ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿಂದ ಸಿಡಿಯೂ ರಸಾ.. ನನಗ ಇನ್ನಷ್ಟ ಜ್ಹೋರ ಆಗೀ ಕುಟ್ಟಾಕ ಪ್ರೇರಣಾ ಮಾಡ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ಮತ್ತ ಸಡ್ಲ ಬಿಟ್ಟ  ಗಚ್-ಗಚ್.. ಗಚ್-ಗಚ್..! ಪಚ್-ಪಚ್..ಪಚ್-ಪಚ್..!’ ಹಟ್ಟೆ.. ನಳಿನೀ ಆವಾಗ ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ..! ಆಂಹ್ಞ..! ಆಂಹ್ಞ..! ಊಹ್..!ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್ಹ..! ಮ್ಮ್..!’ ನರಳೀ ಇನ್ನಷ್ಟ ರಸಾ ಸುರಿಸಿದ್ಳು..! ಅವ್ಳ ಹಿಂಗ ರಸಾ ಸುರಿಸಿದ್ಕ.. ನಾನೂ ‘ಶೀ..! ಆಹ್ಹ.!ಮ್ಮ್..!’ ಮುಲುಗ್ತಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದಾನೂ.. ನನ್ನ ರಸಾ ಅಕೀಯೊಳ್ಗ ಸ್ಖಲಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ..! ಆವಾಗ ನಾ ಹಗುರ್ಕ-ಹಗುರ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಓಡ್ಯಾಡ್ಸೀ.. ನನ್ನ ವೀರ್ಯಾ ಎಲ್ಲಾ.. ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಕಕ್ಕಿದೆ.. ನಾ ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತೀ ಹಾಕೀ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಬೆವರ ಇಳದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರದ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ. ನಳಿನೀಗೂ ನನ್ನ ಕೈಯಾಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡ ಸಾಕಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಹಾಂಗ ಬಿದ್ಕೊಂಡ.. ಆಮ್ಯಾಲೇ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗೀ.. ಕ್ಲೀನ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ಳ.. ಆಕೀ ಹೋದ ಬಂದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾನೂ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗೀ ಸಾಫ ಆಗಿ ಬಂದೆ. ನಾ ಸಾಫ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಬರೂದ್ರಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ಒಂದ ಕೆಂಪ ಬಣ್ಣದ್ ನೈಲಾನ್ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ.. ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ಲ ಮುಂದ ನಿಂತ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಬಾಚಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಆಕೀ ನನಗ ಕಣ್ಣಡೀಯೊಳ್ಗಿಂದಾನೇ ನೋಡೀ.. ಮುಗುಳ್ನಕ್ಳ..! ನಳಿನೀ.. ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದಾಗ ಮಸ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳ..! ಅದ್ಕ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಹಿಂದಿಂದ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಅಪಿಗೊಂತ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀ ಗಲ್ಲಾದ ಮ್ಯಾಲೇ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಕೈಯಾನ ಬಾಚಣಿಕೀ.. ಸೈಡಿಗೆ ಎಸದ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗೀ.. ನನ್ಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ತಾನೂ.. ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ..’ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳ. ‘ಹ್ಞ್..! ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕೇಳಿದೆ.. ನಳಿನೀ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ‘ಹ್ಮ್! ಚ್ಹೋಲೋ.. ಅನ್ನಸ್ತ ಭಾವಾ..!’ ಅಂದ್ಳ. ‘ತೃಪ್ತೀ ಬಂತೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ನಾನೂ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಆಕೀಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಅರೇ.. ಹೀಂಗ ಕೇಳ್ತೀ.. ಭಾವಾ..! ಭ್ಹಾಳ ತೃಪ್ತೀ ಬಂತ.. ಹ್ಞೂಂ..!’ ಅನ್ತಾ ನಳಿನೀ ಮತ್ತ ನನಗ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು. ನಾನೂ ಆಕೀಗೇ ಪರತ ಚುಂಬಿಸೀ ‘ಹ್ಞೂಂ..! ನನಗೂ ಭ್ಹಾಳ ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ..!’ ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ ನಾವಿಬ್ರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರೂ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಚುಂಬಿಸ್ಕೊಂತ ಕಳಿದ್ವಿ. ಆವಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ‘ಭಾವಾ..! ನಿನಗ ಚಹಾ ಮಾಡ್ಲೀ..?’ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ನನಗೂ ಅವ್ಳಿಗೇ ಹಟ್ಟಿ ಸಾಕಾಗಿದ್ಕ.. ಚಹಾ ಕುಡದ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗೂ ಇಚ್ಚಾ ಆತು.. ಅದ್ಕ ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಚಹಾ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿದೆ.. ನಳಿನೀ.. ಚಹಾ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಕಿಚನ್ನಿಗೆ ಹೋದ ಮ್ಯಾಲೆ ನಾ.. ಕಪಾಟಿನ್ಯಾಂದ ಶಾರ್ಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ ತೆಗೆದ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ.
*****
"ಕಾಮಿನಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಕಥೀ.. ಈಗ ಹೊಸಾ ತಿರುವು ಮುಟ್ಟೇತಿ..! ಆದ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ... ಬರೀರೆಲ್ಲಾ...?
ಆನಂದ



No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ