05 November 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 8


ನಾ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಅಂಗಾತ ಬಿದ್ಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅವ್ಳ ಬಾಯಾಗ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಳಿನೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಬಾಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ.. ಒಂದ ಬಂಬೈ ಮಿಠಾಯಿಯಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪೂದ ನೋಡಿದ್ರ... ಆಕೀ ಮೊದ್ಲ ಯಾರ ತುಣ್ಣೀನೂ ಸೀಪಿಲ್ಲಾ.. ಅನ್ನೂದ ಖಾತ್ರೀ ಆತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ತುಣ್ಣೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೂದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತ..! ಅದ್ರಾಗ.. ಆಕೀದ ಏನೂ ತಪ್ಪ ಇಲ್ಲಾ.. ಅಂತ ನನ್ಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು..! ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ಅವ್ಳು.. ಇಂಥಾ ಗಟ್ಟಿ ಸೆಟದ ನಿಂತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೀ ಎಂದೂ ನೋಡಿದ್ಳೋ ಇಲ್ಲೋ ಡೌಟ ಇತ್ತ..! ಯಾಕಂದ್ರ.. ಅಕೀ ಗಂಡಂದಂತೂ ಎಂದೂ ನಿಗರಿದ್ದ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ನೋಡೇನೇ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ಳು ಅಂತ ಗ್ಯಾರಂಟೀ ಇತ್ತು. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಬಹುಶಃ ಆಕೀ ಯಾರೂ ಬ್ಯಾರೇಯವ್ರ ಕಡೇಯಿಂದ ಅಂತೂ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲಾ.. ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಈದೆಲ್ಲಾ ಅವ್ಳು.. ಒಂದ ಥರಾ.. ಹೊಸದಾಗ ಮದವೀ ಆದಕೀಯ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದನ್ನ ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ.. ತುಣ್ಣೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೂದೂ… ಅನ್ನೂದ ಹೇಳಿಕೊಡೂ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ.. ಈ ಮೊದ್ಲಿಗೇ.. ನಾ ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ಪ್ರೀತೀಗೂ.. ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ತೋರಿಸೀ.. ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗಿಂದ ವೀರ್ಯಾ ಸ್ಖಲಿಸ್ದೇ.. ಅದ್ನ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೀ.. ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡೂ ಕಲಾ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ.. ಹಾಂಗ~ ಅಂತ.. ನಾ ಇವ್ಳಿಗೇ, ‘ಏ.. ನಳಿನೀ.. ಯಾವಾಗರೇ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪೀ ಏನ ನೀ..?’ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಆಯ್..! ಎಲ್ಲಿ ಭಾವಾ..! ಅವ್ರದೂ ನಿನ್ನದರ ಥರಾ.. ಗಟ್ಟಿ ಇದ್ದಿದ್ದ ಒಮ್ಮೆನೂ ನೋಡಿಲ್ಲಾ..!’ ಅವ್ಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಸರದಿಂದ ಅಂದ್ಳು. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಹೌದ~..? ಯಾಕ..?’ ನಾ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಭಾವಾ..! ಅವ್ರು.. ಇಲ್ಲೀ ತನ್ಕಾ.. ಬರೇ.. ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ ನನ್ನ ಕೂಡ ಮಾಡಿರ ಬೇಕ..! ಅವ್ರು ಯಾವಾಗ ಹಾಕಿದ್ರೋ.. ಯಾವಾಗ ತೆಗೆದ್ರೋ.. ಒಂದೂ ಗೊತಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತ.. ನನ್ಗ..!’ ಆಕೀ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ಅಂದ್ಳ.. ‘ಮತ್ತ.. ನೀ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಹ್ಹ..! ಏನ.. ಕೇಳ್ತೀ.. ನನಗ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಸೆಕ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್.. ಅದ್ಕ.. ಕೈಯಿಂದ ತಿಕ್ಕೊಳ್ಳೂ ಚಟಾ ಇತ್ತ.. ಇವ್ರೂ.. ನನಗ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಿದ್ಕ.. .. ಚಟಾ.. ಮದವೀ ಆದ ಬಳ್ಕಾನೂ.. ನಡೀತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ.. ನನಗ ಬೇಕಾದಾಗ.. ಕೈಯಿಂದ ಮಾಸ್ಟರ್ಬೇಟ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತೀನೀ..!’ ಅನ್ತಾ ತನ್ನ ಕಥೀ ಹೇಳ್ಕೊಂಡ್ಳ. ಈ ರೀತೀ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡಕ ಮಾತ ನಡೀಯೂವಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಅಂಗೈಯೊಳ್ಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಅದುಮಿ-ಅದುಮೀ.. ಅದನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಓಹ್..! ಹೌದ..? ಸಾರೀ ನಳಿನೀ.. ನಿನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡೀ ಹಡೂ ಗಂಡಾ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲಾ ನೋಡ..! ಇರ್ಲೀ.. ನೀ ಟೆನ್ಶನ್ ತೊಗೋಬ್ಯಾಡಾ..! ನಾ ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗೀ ಡಿಲ್ಡೋ ತಂದ್ಯೇನೆಲ್ಲಾ.. ಆದ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಿ..! ಆದ.. ನೀ ಯೂಜ್ ಮಾಡು..!’ ನಾ ಅಕೀಗೇ ಸಲಹೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ ಭಾವಾ..! ನಿನ್ನೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ.. ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತ.. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ ನಿನ್ಗ..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನಳಿನೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಸರದ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳ. ನಾನೂ ಅವ್ಳಿಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ನಂತರಾ ನಾ, ‘ಬಾ.. ನಿನಗ ತುಣ್ಣೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೂದು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೊಡ್ತೀನೀ.. ಬಾ..!’ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಬಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೆ.
ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಬಗ್ಗಿ.. ಆಕೀ ಮೊದಲಿನ್ಯಾಂಗ ಅದನ್ನ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ ಕ್ಯಾಂಡೀ ನೆಕ್ಕಿದ್ಯಾಂಗ ನೆಕ್ಕಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ‘ಏಯ್..! ಏನ ಮಾಡಾಕತ್ತೀ.. ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡೀ ಸೀಪಿದ್ಯೆಂಗ ಸೀಪಾಕತ್ತೀ ಅಲ್ಲಾ.. ಇಲ್ಲಿ ನೋಡ.. ಇದ್ನ ನಿನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ.. ಹೀಂಗ ಅದ್ರ ಬುಡದಾಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೋ.. ಮತ್ತ.. ನಿನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಸ್ಕೊಂಡ ಸೀಪ..!’ ನಾ ನನ್ನ ತೋರು ಬೆರಳನ್ನ ನನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ.. ಅದ್ನ ಸೀಪೀ.. ತೋರಿಸ್ತಾ ಅಂದೆ.. ನಳಿನೀ.. ನಾ ಡೆಮಾನ್‍ಸ್ಟ್ರೇಟ್ ಮಾಡೂದನ್ನ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೊಳ್ಗ ಕಣ್ಣ ಇಟ್ಟ ನೋಡೀ.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ಯೆಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳ.. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಾಕ ಹತ್ತಿದಾಗ.. ಆಕೀ ಹಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ ತಾಗ್ತು.. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಆಹ್ಹ..! ಏ..! ನಿನ್ನ ಹಲ್ಲ ಅದ್ಕ ತಾಗಸ ಬ್ಯಾಡಾ..! ಅದ್ರ ಸುತ್ತಾ ಬರೇ ನಿನ್ನ ತುಟೀಯೊಳ್ಗ ಹೀಂಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಸೀಪ..!’ ಅಂತ ಅನ್ತಾ ನಾ ನನ್ನ ಬಟ್ಟ ಸೀಪೀ ತೋರಿಸ್ದೆ. ನಳಿನೀ.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಕಣ್ಣಾಗ-ಕಣ್ಣ ಇಟ್ಟ ನೋಡೀ.. ಮುಗುಳ್ನಕ್ಳ.. ನಳಿನೀ ಬಾಯಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಏನೂ ಧ್ವನೀ ಹೊರಡಲಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ನಾ ಹೇಳಿದ್ಯೆಂಗ.. ಹಲ್ಲು ತಾಗದ್ಹಾಂಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಾಕತ್ಳು..! ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೇ.. ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಅದ್ರ ತುದೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಚರ್ಮಾ ಹಿಂದ ಸರೀತು..! ಅದ್ರ ಸಂಗ್ತೀ.. ಅದೂ ಟೈಟನೂ ಆಗಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆತು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹಂಗ~ ಮಾಡ..! ನೋಡ ಈಗ ಅದು ಹ್ಯಾಂಗ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಾಕತ್ತೈತಿ..! ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ ತನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇಟ್ಕೊಂಡಿದ್ರೂ.. ಅವ್ಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು.. ತನ್ನ ತಲೀ ಅಗಳ್ಯಾಡಿಸೀ.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಖರೇ ಅಂತ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ ನಾ.. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ನೋಡ ಇಲ್ಲೇ..! ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಭ್ಹಾಳ್ ಹೊತ್ತು.. ಈ ತುದೀ ಐತ್ಯೆಲ್ಲಾ.. ಅದ್ನ ಸೀಪಾಕ್ಕ ಹೋಗಬಾರದು.. ಇದೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಸೆನ್ಸಿಟಿವ್ ಇರ್ತೈತಿ..! ನೀ ಬರೇ ಈದ~ ಸೀಪಿದ್ರ.. ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೂ ಬದ್ಲೀ.. ಲಗೂನೇ ರಸಾ ಹರಿಸಿ ಬಿಡ್ತೈತಿ..! ಅದಕ್ಕಂತ.. ಇಲ್ಲೆ ನೋಡ.. ಈ ತರಡು ಬೀಜಾ ಇದಾವಲ್ಲಾ.. ಇದ್ರ ಮ್ಯಾಲೇ ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಆಡಿಸೀ.. ನೆಕ್ಕ..!’ ಅಂತ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಳಿನೀ ಮತ್ತ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ನಾ ಹೇಳಿದ್ಯೆಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಬುಡಾ ತನ್ನ ಅಂಗೈಯೊಳ್ಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಬುಡದಾನ ತರಡು ಬೀಜದ ಚೀಲದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ತನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಆಡಿಸೀ ನೆಕ್ಕಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ಮಾಡೂದೂ ಸೇರತಿದ್ದಿದ್ಕ.. ನಾ ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹಾಂಗ~.. ಹ್ಮ.. ಸಮಾ ಐತಿ.. ನೆಕ್ಕ ಅದ್ನ..!’ ಅನ್ತಾ ನಾ ಆಕೀಗೇ ತುಣ್ಣೀ ನೆಕ್ಕೂದನ್ನ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಕೀ ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ, ‘ಇಗೋ.. ನೋಡ ಇಲ್ಲೆ.. ನಡ-ನಡಕ.. ತುಣ್ಣೀ ಟೈಟ್ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರ.. ಕೆಳಗ ಬೀಜಾ ಅದಾವಲ್ಲಾ.. ಎರಡೂ ನಿನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ.. ಸೀಪ.. ಮತ್ತ.. ನಡ-ನಡಕ.. ತುಣ್ಣೀ ಬುಡಾ ನಿನ್ನ ಹಲ್ಲಿನಿಂದಾ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಕಚ್ಚಿ ಅದ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡ.. ಆದ್ರ.. ಜಾಸ್ತೀ ಜೋರ ಕಚ್ಚಬ್ಯಾಡಾ.. ಅದ್ರಿಂದ ನೋವ ಆಗ್ಕೇತೀ..! ಅದು ಗಟ್ಟಿ ಆದ ಕೂಡ್ಲೇ ಅದ್ನ ನಿನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಸೀಪ..!’ ಅಂತ ಹೇಳೀ.. ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪೂದನ್ನ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟೆ.. ನಳಿನೀ.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನ ಪೂರಾ ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಕೇಳೀ.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ಯೆಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಅಬ್ಬಾ..! ಏನ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ರೀ..! ಅವ್ಳ ಸುಂದರ ಮುಖದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೆಟೆದ ನಿಂತಿದ್ದ ನೋಡೀ.. ನನಗ ಖುಶೀ ಅನ್ನಿಸ್ತ..! ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ನಾ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಹಾಂಗ ಆಕೀ.. ಮಾಡೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಿದಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸಾಲಿಡ್ ಆಗೀ ಟೈಟ್ ಆತ..! ಸೆಕೆಂಡ-ಸೆಕೆಂಡಿಗೇ ಅದೂ ಸೆಟೆದು ಟೈಟ್ ಆಗೀ ಒಂದ ಗೂಟದ್ಹಾಂಗ ಎದ್ದ ನಿಂತ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನೋಡೀ.. ನಳಿನೀಗೇ ಖುಶೀ ಆತು..! ಆಕೀ ನನ್ನ ಮುಖಾ ನೋಡೀ.. ತಾ ಹ್ಯಾಂಗ ಅದನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದೇ.. ಅಂತ ಕೇಳೂವ್ಹಾಂಗ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ಳ. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ನೋಡ ಈಗ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಆತ.. ಆದ..? ಗಟ್ಟೀ ಆತೋ ಇಲ್ಲೋ?’ ನಾ ಕೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ ತನ್ನ ಬಾಯಾಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತಿಗದ.. ‘ಹೌದ ನೋಡ ಭಾವಾ..! ನೀ ಅಂದ್ಹಾಂಗ ಈದ.. ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೇತಿ..!’ ಅವ್ಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಅಂಗೈಯೊಳ್ಗ ಗಟ್ಟಿ ಅದುಮೀ ಅಂದ್ಳು.. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಗೊತ್ತಾತೋ.. ಇಲ್ಲೋ..? ತುಣ್ಣೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೂದೂ ಮತ್ತ ಅದ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡೂದೂ..?’ ನಾ ನಗ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳೀ ನಕ್ಕಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ!’ ಅಕೀ ತನ್ನ ತಲೀ ಅಗಲಾಡಿಸೀ.. ತನ್ನ ಒಪ್ಪಿಗೀ ತೋರಿಸಿದ್ಳು. ಆವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಆಗಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ ಅದೂ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚೀ ನೋಡಾಕ್ಕ ಪೂರಾ ರೆಡೀ ಆಗೇತೀ ಅಂತ ಗೊತ್ತ ಆತ. ಅದ್ಕ.. ನಾ, ‘ಏ.. ನಳಿನೀ.. ಹ್ಞೂಂ..! ನಂದ ಈಗ ಸರೀ ಟೈಟ್ ಆಗೇತೀ.. ನೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬರ್ತೀಯೋ.. ಇಲ್ಲಾ ನಾ.. ಬರಲೋ?’ ನಾ ಕೇಳಿದೆ.. ನನ್ನ ಮಾತಿನ ಅರ್ಥಾ ಪೂರಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡ ಆಕೀ.. ‘ಇಲ್ಲಾ ಭಾವಾ..! ಮೊದ್ಲಿಗೇ.. ನೀನ~ ಬಾ..!’ ಅಂದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ~.. ಬಾ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕರೆದೆ. ನಳಿನೀ.. ನನ್ನ ಕಾಲ ಕಡೇಂದ ಸರದ.. ನಳಿನೀ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಲ್ಕೊಂಡ.. ನನಗ ತನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳ.
*****
"ಕಾಮಿನಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಐತಿ..? ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ



No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ