24 November 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 11


ಆದ್ರ.. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮನೀ ಫೋನು ಘಂಟೀ ಹೊಡೀತು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ನಮ್ಮ ಮದನ ಕ್ರೀಡೆಯೊಳ್ಗ ಮಗ್ನ ಆಗಿದ್ದಾಗ.. ಅದ್ರ ಘಂಟೀ ಸಪ್ಳಾ ಒಂದ ವಿಘ್ನಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆವಾಗ ಒಂದ ಸರೇ.. ಫೋನು ಎತ್ತೂದ ಬ್ಯಾಡಾ ಅಂತ ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ.. ಆ ಫೋನು.. ಪ್ರೀತೀ ಇಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಸಡಕಾ ಪ್ರವೀಣನ್ದೂ ಆಗಿರಬಹುದು ಅಂತ ಸಂಶಯಾ ಬಂತು. ಅದ್ಕ.. ನಾ ನಳಿನೀಗೇ ಫೋನು ಎತ್ತಿ ಮಾತಾಡಾಕ್ಕ ಹೇಳ್ದೆ. ನಮ್ಮ ಕಾರ‍್ಡ-ಲೆಸ್ ಫೋನು ಅಲ್ಲೇ ಬಾಜೂಕ ಕಾರ್ನರ್ ಟೇಬಲ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಇತ್ತು. ಅದ್ಕ.. ನಳಿನೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಕೊಂಡ~ನ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿ ಕಾರ‍್ಡ-ಲೆಸ್ಸಿನ ಹ್ಯಾಂಡ್-ಸೆಟ್ ತೊಗೊಂಡ ‘ಹಲೋ..!’ ಅಂದ್ಳು. ‘ಹಾಂ.. ಹಲೋ.. ನಳಿನೀ ಏನ..? ನಾ ಪ್ರೀತೀ.. ಹ್ಯಾಂಗೈತೀ ನಿನ್ನ ಹೊಟ್ಟಿ ನೂವ..?’ ಆ ಕಡೇಯಿಂದ ಮಾತಿನ ಸಪ್ಳಾ ನನಗೂ ಕೇಳಸ್ತು. ಅದೂ ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ಪ್ರೀತೀದ ಕಾಲ್ ಆಗಿತ್ತು. ‘ಹಾಂ.. ಅಕ್ಕಾ..! ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಮ್ಮೀ ಆಗೇತಿ..!’ ನಳಿನೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು. ‘ಏನರೇ.. ಔಷಧಾ ತೊಗೊಂಡೀ ಇಲ್ಲೋ..?’ ಪ್ರೀತೀ ಮತ್ತ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷಾಯ ಮಾಡಿ ಕುಡದೆ.. ಅದ್ಕ ಈಗ ಸರೀ ಅನ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ..!’ ನಳಿನೀ ಸಟಕ್ ಅಂತ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು.. ಅಬ್ಬಾ..! ಏನ ಹೆಣ್ಣ ಅದಾಳಪಾ ಇವ್ಳೂ..! ಎಷ್ಟ ಸರಳ್ ಆಗೀ.. ಖರೇ ತೆಲೀಮ್ಯಾಲೇ ಹೊಡಿಯೂವ್ಹಾಂಗ.. ಸುಳ್ಳ ಹೇಳತಾಳಲ್ಪಾ..! ನನ್ಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ‘ಹೌದ..? ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಯಾಗ.. ಶುಂಟೀ ಇಟ್ಕೊಂಡ ಸೀಪು.. ಹೊಟ್ಟೀ ನೂವು ಹೋಗ್ತೈತಿ..!’ ಪ್ರೀತೀ ತನ್ನ ಸಲಹಾ ಕೊಟ್ಳು. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತೇನೀ..!’ ನಳಿನೀ ನನ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗಿ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು.. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಪ್ರೀತೀ ‘ತಮಗ ಬರಾಕ್ಕ ಇನ್ನೂ ಏನಿಲ್ಲಾಂದ್ರೂ.. ಎರಡ ತಾಸ ಆಗ್ತೈತಿ’ ಅಂತ ಹೇಳೀ ಫೋನು ಡಿಸ್-ಕನೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ಳು. ಈ ಕಡೇಯಿಂದ ನಳಿನೀನೂ ಫೋನು ಇಟ್ಟ ಮ್ಯಾಲೇ ನಾ, ನಗತಾ..’ಶುಂಟೀ.. ಅಲ್ಲಾ.. ಭಾವನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಿದೆ.. ಅದ್ಕ ಹೊಟ್ಟೀ ನೂವು ಎಲ್ಲಾ ಹೋತು.. ಅಂತ ಅನ್ನಬೇಕಿಲ್ಲೋ..?’ ನಳಿನೀಗೇ ಅಂದೆ. ನಳಿನೀಗೂ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳೀ ನಗೂ ಬಂತು.. ಅದ್ಕ ಅವ್ಳೂ ನಗ್ತಾ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ ನೋಡ..ಭಾವಾ..! ಖರೇ ಅಂದೀ..!’ ನಳಿನೀ ಉತ್ತರಿಸಿತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಮತ್ತ ನನ್ನ ಪೊಜಿಶನ್ ಸರೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ಹಡೂದನ್ನ ಮುಂದವರೆಸಿದೆ.
ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಆಡಿಸೀ.. ಹಿಚಕೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳ್ಗ ನುಗ್ಗಿಸ್ದೆ. ಅವ್ಳ ಕುಂಡೀ ಹಿಚಿಕಿತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಸಡ್ಲ ಆಗಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆತು.. ಆವಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ನುಗ್ಗತು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ ನಳಿನೀ, ‘ಆಂಹ್ಹ್! ಶ್ಶೀ! ಅಮ್ಮಾ!’ ನರಳಿದ್ಳು.. ಯಾಕೋ.. ಏನೋ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗ ಮಸ್ತ ಶಕ್ತೀ ಬಂದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಅದೂ ನನ್ನ ಬದ್ದೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಒಂದ ಲಟ್ಟನಗೀಯಾಂಗ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಕುಟ್ಟತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ.. ‘ರಪಾ-ರಪ್..ರಪಾ-ರಪ್’ ಎರಡ್ಮೂರ ಸಲಾ ಚಪ್ಪರಿಸಿ.. ಆಕೀಗೇ ಇಕ್ಕರಿಸಿದೆ. ನಳಿನೀ.. ಏನೂ ಜಪ್ ಅನ್ನದಾ.. ಬರೇ ‘ಆಂಹ್ಞ್!ಆಹ್ಹ್!’ ಮುಲುಗ್ತಾ.. ನನಗ ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಎತ್ತರಿಸಿ.. ನನಗ ಹಡಾಕ್ಕ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಳು.. ವಾಹ್..! ಎಂಥಾ ಮಸ್ತ ಅನುಭವಾ..ರೀ..! ಮಸ್ತ.. ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಹೆಣ್ಣ.. ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೀ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತ್ಕೊಂಡ.. ತನ್ನ ಬೆಳ್ಳನ್ನ ಕುಂಡೀ ಎತ್ತಿ-ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟ.. ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ನಾ.. ನೋಡಿದಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಆತ.. ನಾ ಸಿಕ್ಕ ಚಾನ್ಸ ಬಿಡ್ದಾ.. ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ.. ಮೈ.. ಮೊಲೀ.. ತೊಡೀ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡೀ.. ಅವ್ಳಿಗೆ ‘ಗಚ್-ಗಚ್..ಗಚ್-ಗಚ್’ ಹಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ನಾದಿನೀ ನಳಿನೀ..’ಶ್ಶೀ! ಆಂಹ್ಞ್! ಆಹ್ಹ್!’ ನರಳಿದ್ಳೇ ಹೊರತು.. ಹಡೂದನ್ನ ನಿಲ್ಲಸ್ಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ ನಾನೂ.. ಪೂರಾ ತೈಯಾರ್ ಆಗೀ.. ನನ್ನ ಇದ್ದ ಶಕ್ತೀ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕೀ ಆಕೀಗೇ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ಹಾಂಗ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡಿದಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ರಸಾ ಬಿಟ್ತ.. ಅವ್ಳ ರಸಾ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸರಳ್ ಆಗೀ ಓಡ್ಯಾಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆತ.. ಆವಾಗ ನಾ.. ಸಡ್ಲ ಬಿಟ್ಟ ಆಕೀಗೇ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್.. ಪಚ್-ಪಚ್...ಗಚ್-ಗಚ್..ಪಚ್-ಪಚ್’ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ನಳಿನೀ ‘ಆಂಹ್ಞ್! ಆಹ್ಹ್!.. ಆಂಹ್ಞ್! ಆಹ್ಹ್!’ ನರಳಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊಡ್ತಾ ತನ್ನೊಳ್ಗ ತೊಗೊಂಡ್ಳ.. ನಾ ಒಂದ ಸವನ ಆಕೀಗೇ ಹೀಂಗ~ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಬೆವರ ಇಳಿಯಾಕ ಶುರೂ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಹ್ಮ! ಹ್ಯಾಂಗ ಅ..ನ್ನ..ಸ್ತೈ..ತಿ..?’ ಆಕೀಗೇ ಏದುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಚ್ಹೋ..ಲೋ.. ಐತೀ..!ಆಂಹ್ಞ್! ಆಹ್ಹ್!’ ನಳಿನೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ.. ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಹಾಂಟು.. ಪುಟದು.. ಅಕೀ ತೋಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿಯೂದನ್ನ ನಾ ನೋಡೀ ಅನುಭವಿಸ್ದೆ.. ಒಂದ ರೀತೀ.. ಇಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ.. ಸಮಾಧಾನಾ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ.. ನನ್ನ ಭರವಸೆಗೆ ತಕ್ಹಾಂಗ.. ತನ್ನ ರೋಷಾ ತೋರಿಸಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಹೆಮ್ಮೆ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ.. ಆದ್ರ.. ಸುಮಾರು ಎಂಟ-ಹತ್ತ ಮಿನಿಟ್ ಒಂದ ಸವನ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳ್ಗನೂ ವೀರ್ಯಾ ಸ್ಖಲಿಸೂ ಅನ್ನಿಸಿಕೀ ಆಗಿದ್ಕ.. ನಾ, ‘ಆಹ್ಹ್!ಶ್ಶೀ!ಆಹ್ಹ್!’ ಮುಲುಗೀ.. ನನ್ನ ರಸಾ ಅಕಿಯೊಳ್ಗ ಬಿಟ್ಟೆ. ನಳಿನೀ ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀಗೇ ಖುಶೀ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ. ನನಗೂ ಆಕೀ ಮನಸ್ಸ ಬಿಟ್ಟ ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ..
ಆವತ್ತಿನ ದಿನಾ.. ನನ್ನ ನಾದಿನೀ.. ನನ್ಗ ತನ್ನ ಬಲೀಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಬಳ್ಕ.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡಕಿನ ಸಾಮಿಪ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಿಸ್ತು. ನಳಿನೀ.. ನಮ್ಮ ಕಡೇ ಉಳಿದಷ್ಟ ದಿನಾ ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಭ್ಹಾಳ ಫ್ರೀ ಆಗೀ ಇದ್ಳು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಟೈಮ ಸಿಕ್ಕಾಗ.. ಪ್ರೀತೀಗೇ ಗೊತ್ತಾಗದ್ಹಾಂಗ.. ನಮ್ಮ-ನಮ್ಮ ತಿಂಡೀ ತೀರಸ್ಕೊಂಡಿದ್ವಿ.. ನಳಿನೀ ಎಷ್ಟ ಮಿಟಕಲಾಡಿ ಇದ್ಳ ಅನ್ನೂದ ಹೇಳಬೇಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ನನ್ಗ ತನ್ನ ಬಲಿಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಮಾರನೇ ದಿನಾ ಸಂಜೀಕ ನಾ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ವಾಪಸ್ಸು ಬಂದ ಚಹಾ ಕುಡದ ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆವಾಗ.. ಪ್ರೀತೀಗೇ ಮನೀ ಸಲುವಾಗಿ ಅಂತ ಪ್ರೋವಿಜನ್ಸು ಮತ್ತ ತರಕಾರೀ ವಗೈರೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಪ್ರೀತೀ ಅಡಗೀ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ನನಗ ನಳಿನೀಗೆ ಕರಕೊಂಡ ನಮ್ಮ ಅಪಾರ್ಟಮೆಂಟಿನಿಂದ ಸುಮಾರು ಒಂದೆರಡ ಕಿ.ಮೀ. ದೂರ ಇರೂ ಮಾಲ್‍ನ್ಯಾಗ ಇರೂ ರಿಲೈನ್ಸ್ ಫ್ರೆಶ್‍ಗೆ ಹೋಗೀ ಬರಾಕ್ಕ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಪ್ರೀತೀ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನ ಕೇಳೀ.. ನಳಿನೀಗಂತೂ ನನ್ನ ಸಂಗ್ಡಾ ಹೋಗಾಕ್ಕ ಖುಷೀ ಆಗಿತ್ತ.. ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನನ್ನ ಸಡಕಾ, ಪ್ರವೀಣ ಟೀವೀಯೊಳ್ಗ ಒಂದ ಸಿನೇಮಾ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ.. ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ಸಡಕಗ ನಮ್ಮ ಸಂಗ್ಡಾ ಬರೂ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಅದ್ನ ತಿಳದು.. ನಳಿನೀಗಂತೂ ಆಕಾಶ ಎರಡ ಗೇಣು ಅನ್ನೂವಷ್ಟು ಖುಷೀ ಆಗಿತ್ತ.. ಆದ್ರ ಅದ್ನ ಆಕೀ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ತೋರಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ ಆಕೀ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾನ ಖುಶೀ ನನಗ ತಿಳದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ. ನನಗೂ ಏನೋ ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಹೋಗಾಕ್ಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ. ಅದ್ಕ.. ನಾ ರೆಡೀ ಆಗೂದ್ರಾಗ.. ನಳಿನೀನೂ ತೈಯಾರ ಆಗಿದ್ಳು. ಆಕೀ ತೈಯಾರ್ ಆಗಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ ನಾನೂ ಗಾಬ ಆಗಿದ್ದೆ. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಲಂಗಾ-ಧಾವನೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳ.. ಆಕೀ ಮಸ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸೂವ್ಹಾಂಗ ತೈಯಾರ್ ಆಗಿದ್ಳು.. ನೋಡಿದ್ರ.. ಅವ್ಳು.. ಒಂದ ತೆಲುಗಿನ ಕಾಲೇಜಿನ ಹುಡಗೀಯ್ಹಾಂಗ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇದ್ಳ.. ಅಕೀಗೇ ಅಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ ವೇಷದಾಗ ನೋಡೀ.... ನನಗೂ ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ತಿರಗಾಕ್ಕ ಹೋಗಾಕ್ಕ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.
ನಾವಿಬ್ರೂ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು.. ಸೀದಾ ಮಾಲಿಗೆ ಹೋದ್ವಿ.. ಅಷ್ಟರೊಳ್ಗ.. ನಳಿನೀ ಪ್ರೀತೀಗೇ ಮೋಬೈಲ್‍ನ್ಯಾಗ ತಾ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಮಾಲಿನ್ಯಾಗ ರೌಂಡ ಹಾಕೀ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ತರಕಾರೀ ತೊಗೊಂಡ ಮನೀಗೇ ಬರ್ತೇವಿ.. ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಪ್ರೀತೀ ಏನೂ ಸಂಶಯಾ ಮಾಡ್ದಾ ತನ್ನ ಒಪ್ಪಿಗೀ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಳು. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ನಳಿನೀ ನನಗ ಕರಕೊಂಡ ಮಾಲಿನ್ಯಾಗ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ತಿರಗಿದ್ಳು.. ಅಲ್ಲಿ ತಿರಗೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಕೈ.. ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ತಿರಗಿದ್ಳು.. ನಾನೂ ಸಿಕ್ಕ ಚಾನ್ಸ ಬಿಡದಾ.. ಆಕೀ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಾ ಕೈ ಹಾಕೀ ತಿರಗಿದೆ. ಒಂದ ಅರ್ಧಾ-ಪೌನಾ ತಾಸು ಇಬ್ರೂ.. ತಿರಗ್ಯಾಡಿದ ಬಳಕ.. ನಳಿನೀಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇರೂ.. ಒಂದ ಸ್ಟಾಲಿನ್ಯಾಂದ ಮೋಮೋ ತಿನ್ನೂ ಮನಸ್ಸ ಆತು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಒಂದ ಮೋಮೋ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡೀ ಇಬ್ಬರೂ ತಿಂದ್ವಿ.. ನನಗಂತೂ.. ಮೋಮೋ ತಿನ್ನೂವಾಗ.. ಮೋಮೋಕಿಂತಾ ನಳಿನೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೇ ದೃಷ್ಟಿ ಇತ್ತ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯಾಂದ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಉಬ್ಬು ಮಸ್ತ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇತ್ತು.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ನನ್ಹಾಂಗ.. ನಮ್ಮ ಹತ್ರಾ ಸುಳಿದ್ಯಾಡೂ ಜನಾನೂ.. ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ ಆನಂದಿಸಿರಬೇಕ.. ನಳಿನೀಗಂತೂ.. ಜನರು ತನಗ ಆಶೆಗಣ್ಣೊಳ್ಗ ನೋಡೂದು ಸೇರತೈತೀ.. ಅನ್ನೂದ ನನಗ ಮೊದಲ~ ಗೊತ್ತಿತ್ತ. ಅದಕ್ಕಂತ.. ನಮಗ ಗೊತ್ತಿದ್ದವ್ರೂ.. ಯಾರ‍್ಯೇರಾ.. ನೋಡೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೇನ.... ನಾ ಆದಷ್ಟ ಲಗೂನೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾವಿಜನ್ಸ್ ಮತ್ತ ತರಕಾರೀ ಎಲ್ಲಾ ತೊಗೊಂಡ ವಾಪಸ ಫ್ಲಾಟಿಗೆ ಹೊರಡೂ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ.
ನಾ ಕಾರು ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಳಿನೀ.. ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಸೀಟಿನ್ಯಾಗ ಕುಂತಕೊಂಡ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಕೊಂಡಿದ್ಳ. ಆವಾಗ.. ರಾತ್ರೀ.. 7.30 - 7.45 ಆಗಿತ್ತ.. ಸುತ್ತಾ-ಮುತ್ತಾ ಕತ್ತಲೆ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಆಕೀ ನನಗ ‘ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳ.. ಅವ್ಳು.. ಹಾಂಗ ಲವ್-ಬರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ.. ನಾನೂ.. ಅವ್ಳ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಾ ಕೈ ಹಾಕೀ.. ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಜಕ್ಕೊಂಡ ಆಕೀಗೂ..’ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದನ್ನ ನೋಡೀ.. ನಾ ಯಾರ ಕಣ್ಣೀಗೇ ಬೀಳದ್ಹಾಂಗ..  ಕಾರು.. ಆದಷ್ಟು ವಿರಳ ಇದ್ದ ರಸ್ತೆಯೊಳ್ಗ ಓಡಿಸ್ದೆ.. ನಾ ಹಿಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ನಳಿನೀಗೇ ಇನ್ನೂ ಫ್ರೀಡಂ ಸಿಕ್ಕ್ಹಾಂಗ ಆತು.. ಅವ್ಳು.. ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಸರದು.. ನನಗ ಹಿಡಕೊಂಡ್ಳು.. ನಳಿನೀ.. ನನಗ ಅಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ನಾ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡೂದು ಭ್ಹಾಳ ಸ್ಲೋ.. ಮಾಡ್ದೆ.. ಆದ್ರ.. ಖಾಲೀ ರಸ್ತೆಯೊಳ್ಗ ಹಿಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೂದು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಅಪಾಯದ ಕೆಲ್ಸಾ.. ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನಾವು.. ಆಗ್ಲೇ.. ನಮ್ಮ ಫ್ಲಾಟಿನ ಹತ್ರಾ ಬಂದು ಮುಟ್ಟಿದ್ವಿ.. ಆದ್ರ.. ನಳಿನೀ.. ನನಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ.. ಮುದ್ದಾಡೂದು ವಗೈರೆ ಮಾಡ್ತಿದಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಅಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಕಳಿಯೂ ಮನಸ್ಸ ಆತು.. ಅದಕ್ಕಂತ.. ನಾ ನನ್ನ ಕಾರನ್ನ ನಮ್ಮ ಅಪಾರ್ಟಮೆಂಟಿನ ಎರಡನೇ ಲೇವಲ್ ಅಂಡರಗ್ರೌಂಡ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸ್ದೆ.. ಆ ಲೇವಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ನಮ್ಮ ಅಪಾರ್ಟಮೆಂಟಿನ್ಯಾಗ ನಿವಾಸಿಸೂ ಜನಾ ತಮ್ಮ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಸ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಅಲ್ಲಿಂದ ಮ್ಯಾಲೆ ಫ್ಲ್ಯಾಟಿಗೆ ಹೋಗಾಕ್ಕ.. ಲಿಫ್ಟ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತ ಅದೂ ಅಲ್ದಾ ಅಲ್ಲೆ ಲೈಟಿಂಗ ಭ್ಹಾಳ ಕಮ್ಮಿ ಇತ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಮ್ಮ ಫ್ಲ್ಯಾಟಿನವ್ರು.. ಅಲ್ಲೆ ರಾತ್ರೀ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಕಾರು ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಇದೆಲ್ಲಾ.. ನನಗ ಗೊತ್ತಿದ್ಕ.. ನಾ ಆದಷ್ಟ ಕತ್ತಲೇ ಇದ್ದ ಸ್ಪಾಟ್ ನೋಡೀ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸ್ದೆ.. ಆ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಾ-ಮುತ್ತಾ ಯಾರ ಸುಳಿವು ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ನಾ ಹೀಂಗ.. ಕಾರು ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನಳಿನೀ ತನ್ನ ಸೀಟಿನ್ಯಾಂದ ಅಡ್ಡ ಬಿದ್ದ ನನಗ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ್ಳ.. ನಾನೂ ಆಕೀಗೇ ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟಿನ್ಯಾಗ ಕುಂತ್ಹಾಂಗನ~ ಆಕೀಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ..
*****

ಕಥೀ.. ಮುಗೀತಾ ಬಂತ... ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತ ನಿಮಗ..?
ಒಂದೀಟ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ..! ಅದೂ ನನಗೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ..!
ಆನಂದ

No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ