19 November 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 10


ನಾ ಹಾಫ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಬಳ್ಕ.. ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಂದ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದ ಕಿಚನ್ನಿಗೆ ಬಂದೆ. ನಳಿನಿ, ಚಹಾ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಳು. ನಾ ಕಿಚನ್ನಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಬರೂದನ್ನ ನೋಡಿ ನಳಿನಿ, ‘ನೀ.. ಈ ಹಾಫ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತ ಟೀ-ಶರ್ಟಿನ್ಯಾಗ.. ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕಾಣಸ್ತೀ.. ನೋಡ ಭಾವಾ..!’ ಅನ್ತಾ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ‘ಓಹ್.. ಹೌದ..?’ ಅನ್ಕೊಂತ.. ನಾ ಆಕೀ ಹಿಂದ ಹೋಗೀ.. ಅಕೀ ಸುತ್ತಾ ಕೈ ಹಾಕೀ.. ಆಕೀಗೆ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ. ನಳಿನೀ ಕೈಯಾಗ ಚಹಾ ಕುದಿಸ್ತಾ ಇರೂ ಪಾತ್ರೆ ಇತ್ತ.. ಅದ್ಕ ಅಕೀ, ‘ಹ್ಮ..!ಬೀಡ..ಭಾವಾ..! ಚಹಾ ಬೀಳತೈತಿ..!’ ನಳಿನೀ ಮುಲುಗಿದ್ಳು. ‘ಈ ನೈಟೀಯೊಳ್ಗ.. ಇನ್ನೂ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತೀ ನೋಡ ನೀ..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಮತ್ತ ಅಕೀ ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಅಕೀ ಮೊಲೀ ಎರಡೂ ಅದುಮಿದೆ. ಸ್ಯಾಟಿನ್ ನೈಟೀ ಬುಡದಾಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ದೇ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅಕೀ ಮೊಲೀ ಕೈಯಾಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು. ನಾ ಆ ರೀತೀ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕಿದ್ಕ ಅವ್ಳು ‘ಆಂಹ್ಞ್..!ಶ್ಶೀ.!ಆಹ್ಹ್..! ಎಷ್ಟ ಜ್ಹೋರ್ ಹಿಚಕ್ತೀ..!’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳು. ‘ಹ್ಮ..! ಎನ್ ಮಾಡ್ಲೀ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀನ ಹಾಂಗ ಅದಾವು.. ಎಷ್ಟ ಹಿಚಕಿದ್ರೂ.. ಸಮಾಧಾನ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ..!’ ನಾ ಉತ್ತರಿಸ್ದೆ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ.. ನಳಿನೀ ಎರಡ ಕಪ್ಪಿನ್ಯಾಗ ಚಹಾ ಗಾಳಿಸಿ ಹಾಕೀ.. ಬಾಜೂಕ ಇದ್ದಿದ್ದ ಟ್ರೇ ತೊಗೊಂಡ ಅದ್ರ ಒಳ್ಗ ಎರಡೂ ಕಪ್ಪು ಇಟ್ಕೊಂಡ.. ಸೋಪಾ ಇದ್ದಲ್ಲೆ ನಡದ್ಳು. ನಾನೂ ಅವ್ಳ ಹಿಂದ-ಹಿಂದ ನಡದೂ.. ಸೋಫಾದಾಗ ಕುಂತೆ. ನಳಿನೀ.. ಎದ್ರಿಗಿನ ಸಿಂಗಲ್ ಸೋಫಾದಾಗ ಕುಂಡ್ರಾಕಂತ ಹೋದ್ಳು.. ಅವಾಗ ನಾ, ‘ಅರೇ.. ಅಷ್ಟ ದೂರ ಯಾಕ ಕುಂದ್ರತೀ..? ಬಾ ಇಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಹತ್ರಾ..!’ ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಕರದೆ. ನಳಿನೀನೂ ನಗ್ತಾ ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಬಂದು ಕುಂತ್ಕೊಂಡೀ.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಚಹಾದ ಕಪ್ ಕೊಟ್ಟು.. ಇನ್ನೊಂದ ತಾ ತೊಗೊಂಡ ಚಹಾದ ಜುರಕೀ ಹೊಡಿಯಾಕತ್ಳು. ನಾನೂ ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಚಹಾದ ಕಪ್ಪು ತೊಗೊಂಡ ಚಹಾ ಕುಡಿಯಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ. ನಾ ಚಹಾ ಕುಡೀತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ, ‘ಏ.. ನಳಿನೀ.. ಈದೆಲ್ಲಾ.. ನೀ ಮಾಡಿದ್ದ.. ಹೊಟ್ಟೀ ನೂವು.. ಬೆನ್ನ ನೂವು.. ಬರೇ ನೆವಾ ಆಗಿತ್ತ ಏನ..? ನಾ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ.. ಚಹಾ ಕುಡಿತಿದ್ಹಾಂಗ ನನಗ ನೋಡೀ ನಕ್ಕಳು. ಆಕೀ ನಗೂ ಒಳ್ಗ.. ಅಕೀ ಉತ್ತರಾ ಇತ್ತ. ಆದ್ರೂ ನಾ, ‘ಏನ ಹೇಳಲ್ಲಾ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಒತ್ತಾಯಿಸ್ದೆ. ‘ಹ್ಞೂಂ..!’ ಆಕೀ ತಲೀ ಆಡಿಸ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು. ‘ಒಹ್..! ಎಷ್ಟ ಕಿಲಾಡೀ ಅದೀ ನೋಡ.. ನೀ..! ಅದಿರ್ಲೀ.. ನಾ ನಿನ್ನ ಬಲಿಯಾಗ ಬೀಳತೈಣೀ.. ಅಂತ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತ ನಿನ್ಗ..?’ ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಕೊರೀತಾ ಇರೂ.. ಸಂಶಯ ಪರಿಹಾರ ಮಾಡಾಕಂತ ಕೇಳಿದೆ. ನಳಿನೀ.. ಒಂದ ಸಲಾ ನಾ ಕೇಳಿದ್ದನ್ನ ಅಲ್ಲ ಗಳಿಯಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ಳು. ಆದ್ರ.. ನಾ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ಕ ಆಕೀ, ‘ನೋಡ.. ಭಾವಾ..! ನನ್ಗ ಗಂಡಸ್ರ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಏನ್ ಐತೀ.. ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಟೈಮ್ ಹಿಡಿಯೂದಿಲ್ಲಾ.. ಹಾಂಗ.. ನಾನೂ ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸ ತಿಳ್ಕೊಂಡೆ..!’ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಅಂದ್ಳು. ‘ಅಲ್ಲೇ.. ಆದ ಹ್ಯಾಂಗ ತಿಳ್ಕೊಂಡೀ.. ಅಂತ..?’ ನಾ ಮತ್ತ ಆಕೀಗೇ ಕೆಣಕಿದೆ. ‘ನೋಡ ..ಭಾವಾ..! ನಾ ಇಲ್ಲಿಗೇ ಬಂದಾನ ಸುಟೂ.. ಏನೋ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಮಾಲೇ ಇದ್ದಿದ್ದನ್ನ ನಾ ನೋಡಿದ್ದೆ.. ಅದ್ಕ ನನಗ ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅಷ್ಟ..!’ ಅವ್ಳು ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಾ ಏನೋ ಕೊಟ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಬರೇ ಅವ್ಳಿಗೇ.. ನೋಡಿದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಬಲಿಯಾಗ ಖಾತ್ರೀಯಾಗೀ.. ಬೀಳತೇಣೀ ಅನ್ನೂದೂ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಡೌಟ್ ಇತ್ತ. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಅರೇ.. ಬರೇ ನಾ ಹಾಂಗ ನೋಡ್ದೆ.. ಅಂತ ಇದ್ರ.. ನೀ ಇಷ್ಟ ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗತಿದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ ಬೀಡ.. ಖರೇ ಹೇಳಲ್ಲಾ..?ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಒಂದ ಕೈಯಾಂದ ಅಪ್ಪಿಗೊಂತ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ. ನಾ ಆ ರೀತೀ ಅವ್ಳಿಗೇ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಕೇಳಿದ್ಕ ಆಕೀ ‘ನೋಡ.. ಭಾವಾ.. ಈ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕ ದಿನದಾಗ.. ನಾ ನಿನಗ ಸೇರೇನೀ.. ಅನ್ನೂದೂ.. ನನಗ ಗೊತ್ತ ಇತ್ತ..! ಅದ್ಕ.. ಮೊನ್ನೆ ಅಕ್ಕಾ ಬಾಜೂ ಮನೀಗೇ.. ಹೋದಾಗ ನೀ ನನಗ ಚಹಾ ಮಾಡಿ ಕೊಡಾಕ್ಕ ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲಾ..?’ ಅವ್ಳು ಉತ್ತರಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ..?’ ‘ಹ್ಞೂಂ! ಆವಾಗ.. ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸ ತಿಳ್ಳೊಳ್ಳಾಕಂತ.. ಬೇಕಂತ~ ನಾ ಬುಡದಾಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ದಾ.. ಬರೇ ನೈಟೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ.. ಆ ನೈಟೀ ಇದ್ರಕಿಂತಾ ತೆಳ್ಳಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅದ್ರಾಗ ಒಳ್ಗಿಂದ ಕಾಣಸೂವ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತ..! ಅವಾಗ.. ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲ ಇತ್ತ.. ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ನಳಿನೀ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ..!’ ನಾ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ. ‘ಅದ್ರ ನೀ.. ಅದನ್ನ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ದಾ.. ಪೇಪರ್ ಓದೂ ನೆವಾ ಮಾಡೀ.. ನನಗ~ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀ.. ಅದೂ ಅಲ್ದಾ.. ನಾ ಬೇಕಂತ.. ಟೀ ಪಾಯ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಾಕಂತ ಬಗ್ಗಿ.. ನನ್ನ ಎದೀ ಕಾಣ್ಸೂವಾಂಗನೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆವಾಗುನೂ.. ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇತ್ತ.. ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ ಹೇಳ..!’ ನಳಿನೀ ನನ್ನ ಗುಟ್ಟು ರಟ್ಟ ಮಾಡೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ನಳಿನೀ ಅಂದಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಖರೇ ಇತ್ತ..! ಆವತ್ತ.. ಸಂಜೀಕ ನಾ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ವಾಪಸ್ ಬಂದಾಗ.. ನಳಿನೀಗೇ ಬಿಟ್ರ.. ಮನ್ಯಾಗ ಯಾರೂ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಪ್ರೀತೀ ಬಾಜೂಕಿನ ಫ್ಲ್ಯಾಟಿನ್ಯಾಗ ಏನೋ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅಂತ ಹೋಗಿದ್ಳು.. ಮತ್ತ ನನ್ನ ಸಡಕಾ ಕೆಳಗ.. ಗಾರ್ಡನ್ನಿನ್ಯಾಗ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ತಿರಗಿ ಬರಾಕ್ಕ ಹೋಗ್ಯಾನ.. ಅಂತ ನಳಿನಿ ಅಂದಿದ್ಳು. ನಾ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬಂದ ಕೂಡ್ಲೇ ಚಹಾ ಕುಡಿಯೂ ರೂಢಿ.. ಅದ್ಕ ನಾ ನಳಿನೀಗೇ ಚಹಾ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಹೇಳೀ.. ನಾ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಾಕ್ಕ ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗೀ ಬಂದಾಗ.. ನಳಿನೀ.. ತಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ಆಬಜರ್ವ್ ಮಾಡೀ ನನಗ ಆಶ್ಚರ್ಯಾ ಆಗಿತ್ತ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಕಳಚಿ.. ತೆಳ್ಳನ್ನ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಳ..  ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ ಆಕೀ ಹತ್ರಾ ಓಡ್ಯಾಡಿದಾಗ.. ಅವ್ಳು ಒಳ್ಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ದಾ ಇರೋದೂ.. ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ.. ಚಹಾ ಕುಡೀತಾ.. ಪೇಪರ್ ಓದ್ತಾ ಇರೂ ನೆವಾ ಮಾಡ್ತಾ ನಾ ಅವ್ಳ ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ ನೋಡೀ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ.. ಖರೇ ಹೇಳಬೇಕಂದ್ರ.. ಚಹಾ ಕುಡದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾ ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗೀ.. ನಾ ನೋಡಿದ್ದ ಅವ್ಳ ರೂಪಾ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ.. ಕೈಗಿಚ್ಚೀ ಹೊಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದ್ರ.. ಆದೆಲ್ಲಾ.. ನಳಿನೀ ನನಗ ತನ್ನ ಬಲಿಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಮಾಡಿದ್ದ ಗಮ್ಮತ್ತು ಅಂತ ತಿಳ್ದ.. ನನಗ ನಾಚಿಗೀ ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಆತು.. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ ನೋಡ.. ನನಗ ಈಗ ಗೊತ್ತಾತ..! ಅವತ್ತ.. ನಾ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬಂದಾಗ ಕಾಟನ್ ಡ್ರೆಸ್.. ಹಾಕ್ಕೊಂಡಾಕೀ.. ನಾ ಚಹಾ ಮಾಡಿ ಕೊಡಾಕ್ಕ ಹೇಳಿದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಬ್ಯಾರೇ ನೈಟೀ.. ಅದೂ.. ಅಷ್ಟ ತೆಳ್ಳಂದ.. ಮತ್ತ ಒಳ್ಗ.. ಎಲ್ಲಾ ಬತ್ತಲೇ..! ಭ್ಹಾಳ ಕಿಲಾಡೀ ಅದೀ ನೋಡ ನೀ..!’ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ನಳಿನೀನೂ ನನ್ನ ಬಾಜೂದೊಳ್ಗ ಬಂದ ನಾ ಕೊಟ್ಟ ಚುಂಬನ ಎಲ್ಲಾ ತೊಗೊಳ್ತಾ ‘ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ದೆ.. ಅಂತ ಸಿಟ್ಟ ಇಲ್ಲಾ ಹೌದಿಲ್ಲೋ..ನಿನಗ?’ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಗೊಂತ ಕೇಳಿದ್ಳು. ‘ಇಲ್ಲಾನೇ.. ನನ್ಗ ಸಿಟ್ಟ ಏನ ಇಲ್ಲಾ..!’ ಅನ್ತಾ ನಾ ಮತ್ತೂ ಆಕೀಗೇ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.
ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಈ ರೀತೀ.. ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ನೈಟೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ~ ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಅನುಭವಿಸ್ದೆ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲಿತೊಟ್ಟು (ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್) ನಿಮಿರಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ವು.. ಅದು ಅವ್ಳು ಮತ್ತ ಗರಂ ಆಗ್ತಾ ಇರೂ ಲಕ್ಷಣಾ ತೋರಿಸ್ತು.. ನನಗೂ ಏನೋ.. ನಾ ಅವ್ಳ ಮೈ-ಕೈ ಮ್ಯಾಲೇ ನನ್ನ ಕೈ ಆಡಿಸಿದಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ಮೆಲ್ಲಕ ನಿಗರಲಿಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತ.. ನಳಿನೀ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಚಹಾ ಮೈಯಾಗ ಚುರುಕುತನ ತಂದಿತ್ತ.. ಅದ್ರಕಿಂತಾ.. ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಹೆಣ್ಣ ತಾನಾಗೇನೇ.. ನನಗ ತನ್ನ ಬಲೀಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ಮೈ ರುಚೀ ಅನುಭವಿಸೂ ಮನಸ್ಸ ಆತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ನಳಿನೀಗೇ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ-ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಆಕೀ ನೈಟೀ ಬುಡದಾಕ ಕೈ ಹಾಕೀ.. ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ... ಅವ್ಳ ತುಂಬು ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ಮೈ ಬಿಸಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನನ್ನ ತುಟೀ.. ಅವ್ಳ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟ.. ಅವ್ಳ ಚುಂಬನ ತೊಗೊಂತ ಅವ್ಳ ಮೈ-ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕಿದೆ. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಹ್ಮ್..!ಆಹ್ಹ್..!’ ನಳಿನೀ ಬಿಸಿಉಸಿರು ಬಿಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಇಂಥಾದ್ರಾಗೆಲ್ಲಾ ಭ್ಹಾಳ ಪಳಗಿದ ಆಸಾಮಿ.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಇರೂ ಹೆಣ್ಣಿಗೇ ಹ್ಯಾಂಗ ಒಲಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದು ಗೊತ್ತಿತ್ತು.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ.. ಬರೇ ಅರ್ಧಾ ತಾಸಿನ ಹಿಂದ ಮಸ್ತ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಾಕೀಗೇ.. ಗರಂ ಮಾಡೀ ತೈಯಾರ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ.. ನಾ ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ್ಹಾಂಗ~ನ~ ನಳಿನೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಕೆಂಪ ನೈಲಾನ ನೈಟೀ ಕಳಚಿದೆ.. ನನ್ನ ಕೈಲೇ ಬತ್ತಲೇ ಆದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನಳಿನೀ ನನಗ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಇದ್ಹಾಂಗ~ನ~ ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಒರಗಿದ್ಳು.. ನಾನೂ ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಒರಗೀ.. ಅವ್ಳ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ನೀಳ ತೊಡೀ.. ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಡಿದಾಗ ಅವ್ಳ ನಗ್ನ ಸೌಂದರ್ಯಾ ನೋಡೀ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ರೋಷಾ ಬಂತ.. ನಾ ಅವ್ಳ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಒರಗೀ.. ‘ಪ್ಚು!ಪ್ಚು!ಪ್ಚು!’ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಹಿಡದ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡಿದೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ ಆಕೀ ‘ಆಹ್ಮ್! ಆಹ್ಹ್! ಶ್ಶೀ..!’ ನರಳಿದ್ಳು. ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡೀ.. ನಾ ನನ್ನ ಕೈ ಅವ್ಳ ಎರಡೂ ತೊಡೀ ನಡಕ ತಂದೆ.. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ತೊಡೀ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಹರಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಒಂದ ಸಲಾ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ನೋಡ್ದೆ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು.. ನಾನ್ ರೋಟೀಯಾಂಗ ಉಬ್ಬಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದೂ.. ಬಹುಶಃ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಹಿಂದ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತ.. ಹಾಂಗಿದ್ರೂ.. ನಳಿನೀ.. ಮತ್ತ ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಮತ್ತ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ತೈಯಾರ ಆಗಿದ್ದನ್ನ ಕಂಡ ನನ್ಗ.. ಆಶ್ಚರ್ಯ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರೂ.. ಆವತ್ತ ಸಿಕ್ಕಂತಾ ಚಾನ್ಸ್ ಮತ್ತ ಸಿಗ್ತೈತ್ಯೋ ಇಲ್ಲೋ ಅಂತ ತಿಳ್ದ.. ನಾ ಮತ್ತ ಆಕೀಗೇ ಹಡಾಕ್ಕ ತೈಯಾರ ಆದೆ. ನಾ ನನ್ನ ಶಾರ್ಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ.. ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ.. ನಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ನಳಿನೀ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ಅವ್ಳೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ ಹಿಚಕೀ ಅದಕ್ಕ ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡದ್ಳ.. ನಳಿನೀ ಮೆತ್ತನ್ನ ಕೈ ಮುಟ್ಟಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಅದೂ.. ಟೈಟ್ ಆಗಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಆತ.. ಅವ್ಳು.. ಹಾಂಗ~ ಇನ್ನೂ ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಮಾಡೀ.. ಅದ್ನ ನಿಗುರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಪೂರಾ ರೆಡೀ ಆದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನಾ ನಳಿನೀಗೇ ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೇ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ನಾ ಆಕೀ ಹಿಂದ ಬಂದ.. ಎದ್ದ ನಿಂತ.. ಎಡಗೈಲೇ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ ಅಗಲಿಸೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತುದೀ ಅದ್ರಾಗ ಇಟ್ಟ.. ಒತ್ತಿದೆ.. ಬಾತ ಹೋಗಿದ್ದ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಟ್ ಅನ್ನಸ್ತ.. ಅದಕ್ಕಂತ~ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕಾಲು ಭಾಗ ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರೂತನ್ಕಾ.. ನಾ ತುಣ್ಣೀಗೇ ಕೈಯಾಂದ ಹಿಡ್ದ ಗೈಡ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಒಂದ ಸಲಾ.. ಅದೂ  ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸಿಕ್ಕೊಂಡ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡಕೊಂಡ ಒತ್ತಿದೆ.. ‘ಶ್ಶೀ! ಆಂಹ್ಞ್!ಆಹ್ಹ್!’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳ. ನಾ ಆಕೀ ಕಡೇ ಲಕ್ಷ್ಯಾ ಕೊಡ್ದಾ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಹಿಚಿಕ್ತಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮುಂದ-ಹಿಂದ ಮಾಡ್ತಾ.. ನೂಕಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ..
*****

"ಕಾಮಿನಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ನಾ ಬರದಿರೂ.. ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಐತಿ..? ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ