25 October 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 6


ಆದ್ರೂ.. ನಾ ಎಂಥಾ ಬಾವನೇನೂ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ದಾ.. ಅವ್ಳ ಬೆನ್ನಿನ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡೀ.. ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ~ನ ಆನಂದಿಸ್ದೆ. ಅವ್ಳು ತೊಟ್ಟಕೊಂಡಿದ್ದ ಕೆಂಪ ಬ್ರಾ.. ಸ್ಯಾಟಿನ್ ಟೈಪ್ ಮಟೀರಿಯಲ್ಲಿಂದು ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ಬೆನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತ್ತು.. ಅದನ್ನ ನೋಡೀ ಆಗ್ಲೇ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಬಿಸಿ ಏರಾಕ ಶುರೂ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನನ್ನ ಕೈ.. ಅವ್ಳ ಬ್ರಾದ ಸ್ಟ್ರ್ಯಾಪ್  ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡಿಸೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನಾ ಹಿಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ..  ನನ್ನ ನಾದಿನೀ ತನ್ನ ಬೆನ್ನ ಹೊರಳ್ಯಾಡಿಸೀ ‘ಆಹ್ಹ್..!ಹ್ಮ್..!ಆಂಹ್..! ನರಳಿದ್ಳ. ‘ಎಲ್ಲೀ.. ಏನೂ ಕಾಣಸ್ತಾನ ಇಲ್ಲಲ್ಲೇ..?’ ನಾನೂ ಅವ್ಳಿಗೇ ಚುಡಾಯಿಸ್ತಾ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಪೋಕರೀ ನಾದಿನೀ.. ನನ್ನಕಿಂತಾ ಜೋರ ಇದ್ದಳು.. ಅವ್ಳು, ‘ಆಂಹ್ಮ್..! ಭಾವಾ.. ಅಲ್ಲೇ.. ನೂಸಾಕತ್ತೈತಿ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚೀ ನೋಡಲ್ಲಾ..?’ ಅಂದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ಮಾತ ಕೇಳೀ.. ಅವ್ಳು.. ನನಗ ಮುಂದವರಿಯಾಕ ತನ್ನ ಅಪ್ಪಣೆ ಕೊಡಾಕತ್ತಾಳ ಅಂತ ಭರವಸೆ ಆತು.. ಆವಾಗ ನಾ.. ಅವ್ಳ ಬ್ರಾದ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ..! ಅವ್ಳ ಬ್ರಾನೂ ಬಿಚ್ಚಿದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಆಕೀ ಬೆನ್ನು ಪೂರಾ ಬೆತ್ತಲೇ ಆತ.. ನಾ ಅವ್ಳ ಬೆತ್ತಲೇ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ..’ಎಲ್ಲೆ ನೋವ ಐತಿ.. ತೋರಸ.. ನನಗ..!’ ನಳಿನೀಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅಷ್ಟರಾಗ.. ಅವ್ಳು ಬೇಕಂತ ಮಾಡಿದ್ಳೋ ಏನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ.. ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ಸರಕ್ ಅಂತ ಆಕೀ ಭುಜದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸೀರೀ ಸೆರಗು ಜರದ ಕೆಳಗ ಬಿತ್ತ.. ನಳಿನೀ ತನ್ನ ಸೆರಗು ಸಂಭಾಳಿಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಏನೂ ತೊಂದರೀ ತೊಗೊಳ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಅವ್ಳು ತೊಟ್ಟಕೊಂಡಿದ್ದ ಸೀರೀ ಸೆರಗು.. ಅಕೀ ಕೈ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಹಾದೂ.. ಕೆಳಗ ಸಂಗಮರಮರೀ ಟೈಲ್ಸಮ್ಯಾಲೇ ಉಳ್ಳ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತ.. ಆವಾಗ ನಳಿನೀ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಆಕೀ ತೊಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ಲೌಜು.. ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೀ ಸಡ್ಲ ಆಗೀ.. ಆಕೀ ಮೈಯಿಂದ ಕಳಚೂ ಸ್ಥಿತೀಯೊಳ್ಗ ಇತ್ತ.. ಆವಾಗ ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಕಿಲಾಡೀತನಾ ಮುಂದವರಸ್ತಾ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಅಲ್ಲೇ.. ಬಾಜೂಕ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಇಕಾಡೆ... ಉಹ್ಮೂಂ..ಅಕಾಡೆ..!’ ಅಂತ ಕಾಡಿಸ್ತಾ.. ಅವ್ಳು.. ಬೆನ್ನು ಹೊರಳ್ಯಾಡಿಸಿ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಬ್ರಾ.. ತನ್ನ ಭುಜದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸಡ್ಲ ಆಗೂವಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಬ್ರಾ.. ಅಕೀ ಭುಜದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ.. ಪೂರಾ ಸಡ್ಲ ಆಗೀ.. ತೋಳಿನ ಹತ್ರ ಬಂದ ಸಿಕ್ಕೊಂಡ್ವು.. ಆವಾಗ ಅಷ್ಟ ಹತ್ರ.. ಬೆನ್ನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವ್ಳ ಮೈ ನೋಡೀ.. ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದ್ದ ನನಗ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ.. ಕಾಣಸ್ದೇ  ಇದ್ರೂ..ಅವೂ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರಬೇಕೂ ಅನ್ನೂ ಕಲ್ಪನಾ ಆತು.. ಆ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ಕೈ.. ಇನ್ನೂ ಅವ್ಳ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇನೇ ಇತ್ತು.. ನನ್ನ ನಾದಿನೀ.. ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೀ.. ಅರೆಬೆತ್ತಲೆ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ಬೆನ್ನ ತಿರಗಿಸಿ ನಿಂತಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ಶೋಲ್ಡರಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗ ಇದ್ದ.. ಗುಂಗುರ ಕೂದಲಾ ಅವ್ಳ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆನ್ನ ಮುಚ್ಚಿದ್ರೂ.. ಆಕೀ ಸೌಂದರ್ಯಾನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ವು.. ನಾ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಅವ್ಳ ಕೂದಲಾ ಕುತ್ತಿಗೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರಿಸಿ.. ಅವ್ಳ ಮುಖಾ ನೋಡಾಕ್ಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ.. ನಳಿನೀ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ತುಂಟ ನೋಟಾ ಹಾಯಿಸ್ತಾ.. ‘ನೋವ.. ಅಲ್ಲೆ ಅಲ್ಲಾ.. ಭಾವಾ.. ಇಲ್ಲೆ ಐತೀ..ಆಂಹ್ಞ!’ ಅನ್ತಾ ನನ್ನ ಮೈಗೆ.. ತನ್ನ ಬೆನ್ನು ತಾಗಿಸ್ತಾ.. ತನ್ನೆರಡೂ ಕೈಯೊಳ್ಗ.. ನನ್ನ ಕೈ ತೊಗೊಂಡ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಇಟ್ಕೊಂಡ ಅದುಮಿ ಕೊಂಡ್ಳು...! ನಾ ಅವ್ಳ.. ಈ ದಿಟ್ಟತನ ನೋಡೀ ಒಂದ ಕ್ಷಣಾ ಬೆರಗ ಆದೆ..! ಅರೇ..! ತನ್ನ ಅಕ್ಕನ್ನ ಗಂಡನ್ನ ಸಂಗ್ಡಾ.. ಅವ್ನ ಮನೆಯೊಳ್ಗೇ.. ಈ ರೀತೀ ಅವ್ನ ಸಂಗ್ಡಾ ಚಕ್ಕಂದ ಹೊಡೀಲಿಕ್ಕೆ ತೈಯಾರ ಆಗ್ಯಾಳಲ್ಲಾ.. ಎಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಹೆಣ್ಣ ಅದಾಳ್ಪಾ..ಇವ್ಳು..! ನಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀ ಪ್ರೀತೀ ತಿಳ್ಕೊಂಡಷ್ಟು.. ಭೋಳ್ಯಾ ಇಲ್ಲ ಇವ್ಳು.. ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕ ನಾನೇ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ಆವಾಗ.. ಒಂದ ಕ್ಷಣಾ.. ನಾ ಮುಂದುವರೀಲೋ ಬ್ಯಾಡೋ ಅಂತ ಆಲೋಚಿಸ್ದೆ.. ಆದ್ರ.. ತಾನಾಗ್ಯೇನೇ.. ನನ್ನ ಉಡಿಯೊಳ್ಗ ಬಂದ ಬಿದ್ಹಂತಾ ಇಂಥಾ ಸದವಕಾಶಾ ಮತ್ತ ಸಿಕ್ತೈತ್ಯೋ ಇಲ್ಲೋ ಅಂದ್ಕೊಂಡ.. ಏನಾರಾ ಆಗ್ಲೀ.. ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕ ತುತ್ತು ಬಿಡೂದೂ ಬ್ಯಾಡಾ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡು ನಾ ಮುಂದವರೆದೆ.
ನಳಿನೀ.. ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಬೆನ್ನ ನನ್ನ ಕಡೇ ಮಾಡೀ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಅಂಗೈಯೊಳ್ಗ ಅವ್ಳ ದುಂಡಾಕಾರದ ಮೊಲೀ..ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಅನುಭವಿಸಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನನಗ. ಆವಾಗ.. ನಾ ನನ್ನ ಭುಜದೊಳ್ಗ ಅವ್ಳಿಗೇ ಅಪ್ಪಿಗೊಂತ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಕ್ರಾಸ ಮಾಡೀ.. ನನ್ನ ಎಡಗೈಯೊಳ್ಗ ಆಕೀ ಬಲಮೊಲೀ ಮತ್ತ ನನ್ನ ಬಲಗೈ ಅಂಗೈಯೊಳ್ಗ ಅವ್ಳ ಎಡಮೊಲೀ ಹಿಡಿದು.. ಅದುಮ್ತಾ.. ಅವ್ಳಿಗೇ.. ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ಜಕ್ಕೊಂಡೆ. ‘ಆಂಹ್ಮ..!’ ಅವ್ಳು ನರಳ್ತಾ.. ತನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯೊಳ್ಗಿಂದ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಬ್ರಾ ಸಡ್ಲಿಸಿ.. ಕಳಚೀ ಕೆಳಗ ಹಾಕಿದ್ಳು.. ನಳಿನೀ.. ಆವಾಗ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಪೂರಾ ಬೆತ್ತಲೇ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳ.. ಅವ್ಳು.. ಆಕರ್ಷಕವಾಗೀ..ಕಾಡಿಗೀ ಹಚ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಣ್ಣಿನ ಕುಣಿಕಿಯಿಂದ.. ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೀ ಹೊರಳಿಸೀ.. ನನಗ  ನೋಡಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ನೋಟದೊಳ್ಗ ಕಾಮೇಚ್ಚೆ ತುಂಬಿತ್ತು..! ಅದನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಲಿಕ್ಕೆ ನನಗ ಜಾಸ್ತೀ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ..! ನಾ ನನ್ನ ಬಲಗೈಯಿಂದ ಅವ್ಳ ಗುಂಗರು ಕೂದಲಾ.. ಸರಿಸೀ ‘ಪ್ಚು..!’ ಅವ್ಳ ಕೆನ್ನೆ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ‘ಆಂಹ್ಮ! ಆಹ್!’ ಅವ್ಳು ನರಳ್ತಾ.. ಸರಕ್ಕನೇ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗೀ.. ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ.. ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೀ ಸುತ್ತಲಾ ಕೈ ಹಾಕೀ ‘ಪ್ಚು..!’ ನನ್ನ ತುಟೀಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು. ನನ್ಗ.. ಅವ್ಳ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಲೇಪಿಸಿದ್ದ ತುಟೀ ಸವೀಲಿಕ್ಕೆ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆವಾಗ ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂತ.. ಆಕೀ ತುಟೀ, ಗಲ್ಲಾದ ಮ್ಯಾಲೆ..’ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು..!’ ಭ್ಹಾಳಷ್ಟ ಸಲಾ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಹೀಂಗ.. ಮಾಡೂವಾಗ್ಗ.. ನನಗ … ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತನ್ನ ಮೈ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಅನುಭವಿಸಾಕ್ಕ.. ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಕಿಲಾಡೀತನಾ ಬಿಟ್ಟ.. ಈಗ ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ಳ.. ಅವ್ಳ ತುಂಬಿದ ಎದೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೆ ಒತ್ತೀ.. ನನಗ  ನಿನ್ನೊಳ್ಗ ತೊಂಗೊಂಡ ಅನುಭವಿಸೂ ಅನ್ತಾ ಇದ್ವು..! ಅವ್ಳಿಗೇ ಆ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ನೋಡೀ.. ನಾ ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀ ಪ್ರೀತೀಗೆ ಮರತ ಬಿಟ್ಟೆ. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ ತನ್ಕಾ ನಾವಿಬ್ರೂ..ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಚುಂಬಿಸಿದ ಬಳ್ಕ.... ನಾ.. ಮುಂದುವರೀತಾ, ‘ಬಾ.. ಒಳಗ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೋಗೂಣ..!’ ಅಂದೆ. ನಳಿನೀ.. ಅದ~ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ಳ. ಅವ್ಳು ನನಗ ಮುಗುಳ್ನಗು ಕೊಡ್ತಾ.. ನನಗ ಒಂದ ಕೈಯಾಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಕೆಳ್ಗ ಉಳ್ಳ್ಯಾಡ್ತಾ ಇರೂ.. ತನ್ನ ಜಾರ್ಜೆಟ್ ಸೀರೀ.. ತನ್ನ ಬತ್ತಲೇ ಎದೀಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂತ.. ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಕಡೇ ನಡದ್ಳ.
ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಒಳ್ಗ.. ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸ್ವಚ್ಛ ನೀಟ್ ಆಗೀ ಹಾಸಿರೂ ಆಗಿರೂ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ನಮ್ಮದ~ ದಾರೀ ಕಾಯಾಕತ್ತೈತಿ ಅನ್ನಸ್ತ.. ನಾ ನನ್ನ ಶೂ ಮತ್ತ ಶರ್ಟ್ ಕಳಚಿ.. ನಳಿನೀಗೇ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಭುಜದೊಳ್ಗ ತೊಗೊಂಡ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ.. ನಳಿನೀ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಮತ್ತ ಆಕೀ ಅರೆ ನಗ್ನ ಕಾಮುಕ ದೇಹ ನನಗ ಹುಚ್ಚನಂಗ ಮಾಡಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಆಕೀಗೇ.. ಭ್ಹಾಳಷ್ಟ ಸಲಾ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನಳಿನೀ.. ತನ್ನ ಮುಖಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡೀ.. ನಾ ಕೊಟ್ಟ ಚುಂಬನಗಳ ಸುರಿಮಳೆ ಅನುಭವಿಸಿದ್ಳ.. ನನ್ನ ನಾದಿನೀನೂ ಏನ ಕಮ್ಮೀ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಅವ್ಳೂ.. ಎಲ್ಲಾ ನಾಚಿಗೀ ಬಿಟ್ಟ.. ನನಗ ವಾಪಸು ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಚುಂಬನ ಕಾರ್ಯ ಜಾಸ್ತೀ ಆಗ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ನಳಿನೀಗೇ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಉರಳಿಸೀ.. ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಒರಗಿದೆ.. ನಳಿನೀ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಬತ್ತಲೇ ಇದ್ರೂ.. ಕೆಳಗ ಅವ್ಳು ಇನ್ನೂಸೀರೇ ಮ್ಯಾಲೇನೇ ಇದ್ಳು.. ನಾ ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದ.. ಆಕೀಗೇ..’ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು.!ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀಗೇ ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಲ್ಲಿ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ನನಗ ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಭ್ಹಾಳ ಮೋಹಕ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಸುಮಾರು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದ ಆಕೀ ಮೊಲೀ.. ಮಸ್ತ ಟೈಟ್ ಇದ್ದು.. ಆಕೀ ನಿಪ್ಪಲ್ಸು (ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು) ಕಂದು ಬಣ್ಣದ್ದು ಇದ್ವು. ಹಿಂಗಾಗೀ..ಆಕೀ ಬೆಳ್ಳನ್ನ ಮೊಲೀ ಮಸ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಅನ್ನಸ್ತಿದ್ವು... ನಾ ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ.. ನೋಡೀ.. ಅವುಗಳ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ, ‘ಏನ ಭಾವಾ.. ಹಾಂಗ ನೋಡ್ತೀ..?’ ನಳಿನೀ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಏ.. ನಳಿನೀ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ.. ಎಷ್ಟ ಮಸ್ತ ಅದಾವ.. ಅವನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇರಬೇಕ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ..!’ ನಾನೂ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ.. ‘ಬರೇ.. ನೋಡಬೇಕ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ.. ಏನ..ನಿನ್ಗ..?’ ನನ್ನ ಕಿಲಾಡೀ ನಾದಿನೀ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳ.. ‘ಏ.. ಇಲ್ಲಾನ.. ನೋಡೀ.. ತಿಂದ ಬಿಡಬೇಕ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ’ ಅನ್ತಾ ನಾ ಅವ್ಳ ಉಬ್ಬಿ ನಿಂತ ಮೊಲೀಗೇ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಕಚ್ಚಿದೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ..! ಹಾಯ್..! ಶ್ಶೀ..! ಮೆಲ್ಲಕ ಭಾವಾ..!’ ನಳಿನೀ ನರಳಿದ್ಳ.. ನನಗ ಅವ್ಳಿಗೇ.. ನೋವು ಮಾಡೂ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತ.. ಆದ್ರ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀಗೆ ಚುಂಬಿಸೀ ಅವುಗಳ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸೂದಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ನಳಿನೀ ಎರಡೂ ಕೈತೋಳುಗಳ್ನ.. ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡೀ.. ಅವ್ಳ ತುಟೀಯಿಂದ ಹಿಡ್ದ ಮೊಲೀ ತನ್ಕಾ.. ಒಂದ ಸವನ ಚುಂಬಿಸಿದೆ.. ನಳಿನೀ ಮೈ.. ಮೆತ್ತಗ.. ರೇಶ್ಮೀಯಾಂಗ ಇತ್ತು.. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ಬಗಲಿನ್ಯಾಗಿನ ಕೂದಲಾ ಎಲ್ಲಾ ನೀಟ ಆಗೀ ತಿಗಿಸಿದ್ಕ.. ಅದೂ ಸಹಿತ ಭ್ಹಾಳ ಸ್ಮೂಥ ಇತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅಕೀ ಕಂಕುಳಾ ಚುಂಬಿಸಿ.. ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ..! ಮ್ಮ್.! ಓಹ್ಹ್.! ಕಚಗುಳೀ..!’ ಅನ್ತಾ ಅವ್ಳು ನರಳಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ಅವ್ಳ ಸುಂದರ ಮೈ.. ನನಗ  ಯಾರ ಕೂಡ ಅದೇನೀ ಅನ್ನೂದ ಮರೆಸಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ನಾ ಒಂದೊಂದ ಸರತೇ.. ಪ್ರೀತೀ.. ತನ್ನ ಮೈಗೆ ಮಸಾಜ್-ಗಿಸಾಜ್ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಂಡ.. ತನ್ನ ಬಗಲಾನ ಕೂದ್ಲಾ-ಗೀದಾ ತಿಗಿಸಿದಾಗ ನಾ ಆಕೀಗೂ.. ಕಾಲಿನಿಂದ ಹಿಡ್ದ..ಹಣೀತನ್ಕಾ ಚುಂಬಿಸೀ.. ನೆಕ್ಕೀ.. ಅವ್ಳ ಮೈಯಾಗ ಕಾವು ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಆವತ್ತ.. ನಳಿನೀನೂ.. ಆದ ಥರಾ.. ಸೆಕ್ಸಿ ಕಾಣಿಸಿದ್ಕ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೂ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ.
*****

ಹ್ಞೂಂ..! ಈಗ್ ಒಂದೀಟ್ ನನ್ಗ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ.. ನೋಡ್ರೆಪಾ..! ಇಷ್ಟ ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೆಲವ್ರು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಾ ತಿಳಿಸ್ಯಾರು..!
ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ.. "ಕಾಮಿನಿ" ನಿಮಗ ಸೇರೇತೀ.. ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ದ.. ಭ್ಹಾಳ ಖುಷೀ ಆತು..!
ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಾ.. ಹಿಂಗ~ ಬರೀತಾ ಇರ್ರೀ..!
ಆನಂದ

3 comments:

sumalatha said...

mundin part yavaga nalini bavan hattira dildo (vibrater) vichar kele munde sex madbekittu chenngidai munduvaresi bega nanu nam friends kaytha eadivi plz

sumalatha said...

next epsode bega bari kayakke agodilla

sumalatha said...

ananda ravre nanu madida mesage reply madoke agalva en problam

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ