01 October 2011

ಕಾಮಿನಿ Part - 3


ಪ್ರೀತೀ.. ಎಂದಿನ್ಯಾಂಗ ಕಿಚಿನ್ನಿನ್ಯಾನ ತನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡ ಹತ್ತೂವರೀ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದ್ಳು. ಮಲಗೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ.. ಅವ್ಳಿಗೂ ಕ್ವಿಕ್ ಶಾವರ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂದು ಸೇರತಿತ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಫ್ರೆಶ್ ಇದ್ರ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಚ್ಹೋಲೋ ಪ್ರೀತೀ ಮಾಡ್ತೇಣಿ ಅನ್ನೂದು ಆಕೀಗೂ ಗೊತ್ತು.. ಪ್ರೀತೀ.. ಫ್ರೆಶ್ ಆಗೀ.. ನೈಲಾನ್ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಮಲ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀ.. ಮೈ ಸುವಾಸನೆ ಬಂದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನಾ ಆಕೀ ಕಡೇ ತಿರಗೀ.. ಆಕೀಗೇ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ಅವಳೂ ನನಗ ವಾಪಸ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು.. ನೈಟೀ ಬುಡದಾಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ದ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಆಕೀ ಮೈ.. ನುಣುಪ-ನುಣುಪ ಮತ್ತ ಹಸಿ-ಹಸಿ ಇತ್ತ.. ಹಿಂಗಾಗೀ ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತನ್ನ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನಿಗರಾಕತ್ತ.. ನಾ ನನ್ನ ಕಾಲು ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕೀ.. ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡದ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ.. ನಾ ಹಿಂಗ ಮಾಡೂದ್ಕ..ಪ್ರೀತಿ ಮೈಯಾಗ ಕಾವ ಏರಾಕ ಶುರೂ ಆತು.. ನಾ ನನ್ನ ಕಾಲು ಆಕೀ ನುಣುಪಾದ ಕಾಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ನೈಟೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಸರೀತು.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀದೂ.. ಸ್ವಲ್ಪ ತುಂಬಿದ್ದ ಮೈ.. ಅವ್ಳು ಒಂದ ಕೂಸು ಹಡದ ಮೂರೂವರೀ ನಾಲ್ಕ ವರ್ಷಾ ಆಗಿದ್ರೂ.. ಅವ್ಳ ಮೈ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಇತ್ತು.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀ ಮೊಲೀ ಸ್ವಲ್ಪ ತುಂಬಿ ಇದ್ರೂ ಒಂದ ಸಲಾ ಅಕೀ ಮೈಯಾಗ ಕಾವ ಏರಿದ್ರ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಮಸ್ತ ಅನ್ನಸೂವು..ಅದ್ಕ.. ನಾ ಲಗೂನೇ.. ಆಕೀ ನೈಟೀ ಕಳಚಿ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀಗೆ ಬಾಯಿ ಕೊಟ್ಟೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಶ್ಶೀ.!’ ಪ್ರೀತೀ ನರಳಿದ್ಳು.. ಅವಳು ಮೆಲ್ಲಕ ನರಳೂ ಧ್ವನೀ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಬಿಸಿ ಏರಸಾಕ ಹತ್ತಿತು.. ಪ್ರೀತೀನೂ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ  ನನ್ನ ಜುಬ್ಬಾ ಕಳಚಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ರಾಣೀ ಬೆತ್ತಲೇ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ ನಾ ಕೈ ತಿಕ್ಕತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ರಾಜಾ..ಗಟ್ಟಿಯಾಗಾಕ್ಕ ಹತ್ತಿದಾ.. ನಾ ಪ್ರೀತೀ ಮೊಲೀ ಹಿಡದು ಹಿಚಿಕೀ.. ಆಕೀ ತೊಟ್ಟು ಬಾಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಕೊಂಡ ಸೀಪತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಪ್ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಪಜಾಮಾನೂ ಸಡ್ಲಿಸಿದ್ಳು.. ಮಲ್ಕೊಳ್ಳೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಅದ್ರ ಒಳ್ಗ ನಾರ್ಮಲ್ಲೀ ನಾ.. ಕಾಚ-ಗೀಚಾ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ರಾಣೀಗೇ ನನ್ನ ಪಜಾಮಾ ಬಿಚ್ಚಿದ್ರ.. ಕೈಯಾಗ ಏನ ಸಿಕ್ತೈತಿ ಅನ್ನೂದೂ.. ರೂಡೀ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ.. ನುಣುಪಾದ ಕೈ ನನ್ನ ನಿಗುರ್ತಾ ಇತೂ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡ್ಸೀ.. ಅದ್ನ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಾಕತ್ಳು.. ಈಗ ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಪೂರಾ ಬೆತ್ತಲೇ.. ಆಗೀ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಹೀಂಗ ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಮೈ-ಕೈ ತಿಕ್ಕಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ.. ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಅಂಗಾತ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ.. ಮಲ್ಕೊಂಡ್ರ.. ಪ್ರೀತೀಗೇ ಏನ ಮಾಡಬೇಕ ಅನ್ನೂದೂ ಗೊತ್ತಿತ್ತ.. ಆಕೀ..ನನ್ನ ಬಾಜೂಕಿಂದ ಎದ್ದ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೆ ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಕೊಟ್ಳ.. ಮೆಲ್ಲಕ ನಿಗರ್ತಾ ಇರೂ ನನ್ನ ಲಂಡದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕೀ.. ನಾಲಿಗೀ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡ್ಸೀ..ಅದನ್ನ ತನ್ನ ತುಟಿಯೊಳ್ಗ ಹಿಡದ ಸೀಪಿದಾಗ..ವಾಹ್..! ಏನ ಮಜ್ಯಾ..! ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀಗೇ..ತುಣ್ಣೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೀಪೀ.. ಅದನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡೂ ಕಲಾ ಪೂರಾ ಅರಿತಿದ್ಳು.. ಇದನ್ನ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ.. ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಪ ತೋರಿಸಿ.. ಕಲಿಸಿದ್ದೆ.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀನೂ.. ಆ ಕಲೆಯನ್ನ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ತಿಳ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟ ಆಡೀ..ಸಿಪ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ.. ಅವ್ಳಿಗೇ.. ಸೈಡಿಗೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ....ಸುಮಾರು.. ಒಂದ ವಾರದ ಹಿಂದ.. ಶೇವ ಮಾಡಿದ್ದ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಅಷ್ಟೇನ ಭ್ಹಾಳ ಕೂದ್ಲಾ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅದ್ರಾಗ ಬೆರಳ ಹಾಕಿ ಅನುಭವಿಸಿದಾಗ.. ಅದೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಸಿ-ಹಸಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನನ್ನ ಬೆರಳಿನಿಂದಾನೇ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ.. ಸಡ್ಲಿಸಿ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ.. ತಿಕ್ಕಿದೆ.. ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತನ್ನ ಹರಿಯೊಳ್ಗ.. ಬೆರಳ ಆಡಿಸಿದ್ಹಾಂಗ.. ಅದು ಇನ್ನಷ್ಟ ಹಸೀ ಒಡೀತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ.. ಪ್ರೀತೀಗೇ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರೀ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ.. ಕೊಡ್ಲಿಕ್ಕೆ ಸಣ್ಣೆ ಮಾಡ್ದೆ.. ಪ್ರೀತೀಗೂ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ನಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದೂ.. ಸೇರತಿತ್ತು.. ಅದೂ ಅಲ್ದಾ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಂದು.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲು.. ನನ್ನ ಬಾಯಿಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕಿ-ತಿಕ್ಕಿ.. ತನ್ನ ಹಾಟು ಸಿಡಿಸೂದೂ ಅವ್ಳಿಗೇ ಸೇರತಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರೀ..ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗ ಕೊಟ್ಳು..
‘ಹ್ಞ..!’ ಕತ್ತಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ನನಗ ಕಾಣಸದಿದ್ರೂ.. ಅದ್ರ.. ವಾಸನೆ.. ನನ್ನ ಮೆದುಳಿನ ಒಳಗಿನ ಕಾಮೇಚ್ಚೆಯ ಇಂದ್ರಿಯವನ್ನ ಉತ್ತೇಜಿತ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ಇದೇನೂ.. ನನಗ ಹೊಸಾ ವಿಷಯಾ ಆಗಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಪ್ರತೀ ಸಲಾ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ ಈ ರೀತೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನಗ ತಿನ್ನಸೂದ್ಕ..ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಕಾವು ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತಿತ್ತು.. ನಾ ಅದಕ್ಕ.. ಪರ್ಯಾಯ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ ಹಿಗ್ಗಿಸಿ.. ನನ್ನ ನಾಲೀಗೀ ಅದ್ರಾಗ ತೂರಿಸಿ.. ಅದ್ರಾಂದ ತೊಟಕ್ತಾ ಇರೂ ರಸಾ ಹೀರಾಕ್ಕ.. ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಅನ್ನಸ್ತಿತ್ತು.. ಒಂದ ಕಡೇ ನಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ರಸಾ.. ಹೀರತಿದ್ರ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪೀ..ಕಚ್ಚೀ.. ಅದನ್ನ ಒಂದ ಸ್ಟೀಲಿನ ರಾಡಿನ್ಯಾಂಗ ಮಾಡತಾ ಇದ್ಳು.. ಹೀಂಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಇಬ್ರೂ.. 69 ಪೊಜಿಶನ್ನಿನ್ಯಾಗ ಸುಖಾ ಉಂಡ ಬಳ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ರಾಣೀಗೇ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂದ್ರಸಿಕೊಂಡೆ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಡದ ಹಿಂಡಿದೆ.. ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಉಬ್ಬಿ..ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ವು.. ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲಿನ ತೊಟ್ಟು.. ನಿಮಿರಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ವು.. ನಾ ಆಕೀ ತೊಟ್ಟು.. ನನ್ನ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ಹಿಂಡೀ.. ಮೊಲೀ ಹಿಚಕಿತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಪ್ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೀಗೇ ಅದ್ರ ದಾರೀ ತೋರಿಸಿದ್ಳು.. ‘ಆಂಹ್ಞ..! ಆಹ್ಹ..! ಶ್ಶಿ..!’ ಪ್ರೀತೀ ಮುಲಗಿತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ರಾಡಿನೆಂತಾ ಲಂಡಾ.. ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಸೇರಿಕೊಂತು.. ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್ಹ್..! ಆಂಹ್ಞ..!’ ನರಳೀ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡ್ಳು.. ನನ್ನ ಲಂಡಾ.. ಆಕೀ ಒಳಗ ಸೇರೂದ ತಡಾ.. ಪ್ರೀತೀ.. ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕಿ..ತನ್ನ ತೀಟೇ ತೀರಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳು.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು..ತನಗ ಬೇಕಾಗೂ ತನ್ಕಾ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ್ಕಿ-ತಿಕ್ಕಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುಖಾ ಉಂಡ್ಳು.. ನನ್ನ ರಾಣೀನೂ ಏನ ಕಮ್ಮಿ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ಮೈಯಾಗ ಕಾವ ಏರತಂದ್ರ.. ಒಂದೊಂದ ಸಾರೇ.. ನನ್ನ ಬೆವರ ಇಳಿಸಿ ಬಿಡ್ತಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ಈವತ್ತ ಆಕೀ.. ಒಂದ ಎರಡ್ಮೂರ ಮಿನಿಟಿನ್ಯಾಗ.. ‘ಆಹ್ಹ್..! ಆಂಹ್ಞ..! ಶ್ಶೀ..! ಹ್ಞೂಂ..!’ ನರಳೀ ತನ್ನ ರಸಾ ಸುರಿಸಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಒಡಿದಿರೂ.. ಹಾಂಟಿನ ನದೀ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಎಲ್ಲಾ ರಾಡೀ ಮಾಡಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ಪ್ರೀತೀ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಎದ್ದ.. ಬಾಜೂಕ ಇದ್ದ ನ್ಯಾಪಕಿನ್ನಿನಿಂದ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಎಲ್ಲಾ ಒರಸಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದಿಲ್ಲಾ ಅನ್ನೂದ ಆಕೀಗೆ ಗೊತ್ತ ಆತ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ.. ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಮತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನೆಕ್ಕಿ ಇನ್ನಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಬರ್ರಿ..! ಈಗ ನೀವ ಹಾಕ್ರೀ..!’ ಅನ್ತಾ..ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ಮೊಣಕೈ.. ಮತ್ತ ಮೊಣಕಾಲ ಮ್ಯಾಲೆ.. ‘ಡಾಗೀ ಸ್ಟೈಲ್’ನ್ಯಾಗ  ಬಗ್ಗಿದ್ಳು..! ನನ್ನ ರಾಣೀಗೇ.. ಇದೂ ನನ್ನ ಫೇವರಿಟ್ ಪೊಜಿಶನ್ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಆವಾಗ ನಾ.. ಆಕೀ ಹಿಂದ ತೈಯಾರ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ, ‘ಏ..! ಪ್ರೀತೀ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಡ್ ಲೈಟ ಹಾಕ..!’ ಅಂದೆ. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ನಿಮಗ.. ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ.. ನೋಡ್ತಾ ಮಾಡೂದ ಸೇರತೇತಿ..! ಹ್ಞೂಂ..! ತೊಗೋರೀ..!’ ಅನ್ತಾ ಬೆಡ್ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿದ್ಳು. ಖರೇನ..! ನನಗ ನನ್ನ ರಾಣೀ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಾ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ ನೋಡ್ತಾ..ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ಹಡೂದೂ.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಸೇರತಿತ್ತು..! ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಇದ್ರೂ.. ನನ್ನಾಕೀಗೇ ಹಾಂಗ ಕುಟ್ಟಿದಾಗ.. ನನಗ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬಂದ ನನ್ನ ರಸಾ ಸುರೀತಿತ್ತ..! ಅದ್ಕ ಆವತ್ತುನೂ.. ನಾ ಪ್ರೀತೀಗೇ.. ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ಡಿನ ಎದ್ರಿಗೀ ಇರೂ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ.. ಆಕೀ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಾ.. ನೋಡ್ತಾ.. ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ.. ಯಾಕೋ ಏನೋ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆವತ್ತು.. ಭ್ಹಾಳ ಗಟ್ಟಿ ಇತ್ತ..! ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ಸೊಂಟಾ ನಾ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಕುಟ್ತಾ ಇರೂದ್ಕ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್..ಪಚ್-ಪಚ್..! ಗಚ್-ಗಚ್..ಪಚ್-ಪಚ್..!’ ಶಬ್ದಾ ಬರತಿತ್ತು.. ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಸುಮಾರ ಬೆಳಕ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ರಾಣೀಗೇ ನಾ ಕುಟ್ಟೂ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಾ.. ನೋಡಿ..ನೋಡೀ.. ಆಕೀಗೇ ಹಡಾಕ್ಕ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತ..! ನಾ ಆದ.. ಸ್ಟೈಲಿನ್ಯಾಗ.. ಪ್ರೀತೀಗೇ.. ಒಂದ ನಾಲ್ಕೈದ ಮಿನಿಟ ಹಟ್ಟಿರ ಬೇಕ..! ಆವಾಗ.. ನನಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯೊಳ್ಗಿಂದ ರಸಾ ಸ್ಖಲಿಸೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು..! ಆವಾಗ.. ನಾ ನನ್ನ ರಾಣೀಗೇ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಪೂರಾ ಬಗ್ಗೀ.. ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಎತ್ತೀ ಕೊಡಾಕ್ಕ ಹೇಳೀ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಜೋರ-ಜೋರಾಗಿ ಹಡಾಕತ್ತೆ.. ಪ್ರೀತೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಮತ್ತ ರಸಾ ಬಂದಿದ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಕುಟ್ಟಿದ್ಹಾಂಗ ‘ಗಚ್-ಗಚ್..ಪಚ್-ಪಚ್..!’ ಶಬ್ದಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತು..! ನನ್ನ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ ಪರ್ಯಾಯ ಆಗೀ.. ನನ್ನ ರಾಣೀನೂ.. ‘ಆಹ್ಹ್..! ಆಂಹ್ಞ..! ಶ್ಶೀ..! ಹ್ಞೂಂ..!’ ನರಳೀ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನಷ್ಟ ಶಕ್ತೀ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ‘ಶ್ಶೀ..! ಇನ್ನೂ.. ಎಷ್ಟ ಹೊತ್ತ.. ಆಂಹ್ಞಂ..! ಮಾ.. ಡ್ತೀ..ರೀ.. ಸಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ ಏನ..?’ ನನ್ನ ರಾಣೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ‘ಆಂಹ್ಹ!..ಮ್ಮ್..! ನೀ ಹಿಂಗ ಕೊಟ್ಟಿ ಅಂದ್ರ..ಹ್ಯಾಂಗ ಸಾಕ ಆಗ್ತೈತಿ..?’ ನಾ ಏದುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ.. ಮತ್ತ ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ನಡಕ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ ಒತ್ತಿದೆ...! ಆವಾಗ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಒಂದ ಮಿಂಚು ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಆಗೀ.. ನಾ ನನ್ನ ರಸಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಸ್ಖಲಿಸಿದೆ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಸಡ್ಲ ಆಗೀ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ನ್ಯಾಪಕಿನ್ನಿನ್ಯಾಂದ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹತ್ತಿದ್ದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ರಸಾ ಒರೆಸಿಕೊಂಡ.. ನಂತರಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ಸಾಫ ಮಾಡಿದ್ಳು..! ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಪ್ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಬಂದ.. ನನಗ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು.. ನಾನೂ ಆಕೀಗೇ ವಾಪಸ್ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದೆ.
*****
"ಕಾಮಿನಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಹ್ಯಾಂಗೈತ್ರೆಪಾ... ಈ ಕಥೀ..? ಸ್ವಲ್ಪ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ...?
ಆನಂದ   

2 comments:

ಮು೦ಡರಗಿ ಮಲ್ಯ said...

ವಾ, ಏನೊ ಗೆಳೆಯಾ ಅದ್ಬುತ ಬಾಳ ಚೊಲೊ ಐತಿ ಕಾಮಿನೀ ಕತಿ KEEP IT UPಪ್ಪಾ

Anonymous said...

Mast aitri Anand... naadini ge hadudu lagu bariri :-)

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ