25 July 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಕೊನೆಯ ಅಧ್ಯಾಯ


ಒಂದ ಸರ್ತೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನನ್ಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ರಸಾ ಸಿಡಿಸೂ ಫೀಲಿಂಗ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ.. ನನಗ ಅವ್ಳಿಗೇ ಆದಷ್ಟ ಜಾಸ್ತಿ ಹೊತ್ತು ಹಡೂ ಮನಸ್ಸು ಇತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ದ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮೂವಮೆಂಟ್ ನಿಲ್ಲಿಸ್ದೆ.. ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ.. ಬಹುಶಃ ಅದ್ರ ಅರಿವು ಆಗಿರಬೇಕ.. ಆಕೀನೂ ಹಾಂಗ~ ಬಗ್ಗಿ ಇದ್ಕೊಂಡ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಳು..! ನಾನೂ ಆಕೀಗೇ ನೋಡೀ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ, ‘ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ತಲೀ ಬಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೇ, ‘ಹ್ಞೂಂ..!ಚ್ಹೋ..ಲೋ.. ಐತಿ..!’ ಅಂದ್ಳು. ‘ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೇತೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ನಾ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಹ್ಞೂಂ..!’ ಆಕೀ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ಳು. ‘ನಿಂದೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಮಸ್ತ ಐತೀ..! ಹಡಾಕ್ಕ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತೈತಿ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಅಂದೆ.. ನಾ ಅಂದಿದ್ದ ಕೇಳಿ.. ಸಂಗೀತಾ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಳು..! ಆವಾಗ.. ಸಂಗೀತಾನೂ ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಅಗಳಾಡಿಸ್ದೇ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನೊಳ್ಗೇ ಇಟ್ಕೊಂಡ.. ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ಳು.. ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಘರ್ಷಣೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ಕ.. ಅದ್ರೊಳಿಗಿನ ರಸಾ ಪುಟಿಸೂ ಫೀಲಿಂಗ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಕಡಿಮೀ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತ.. ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಅಂದ್ರ ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ ಹಾಂಗ ಇದ್ಕೊಂಡೇ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ.. ಬೆನ್ನಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ.. ರೇಶ್ಮಿಯಾಂಗ ಇರೂ ಆಕೀ ಮೈ ಚರ್ಮಾ ಮುಟ್ಟಿ ಅನುಭವಿಸಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತಿತ್ತ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಆಕೀ ರಸಪೂರೀ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ್ಯಾಂಗ ಜೋತ್ಯಾಡ್ತಾ ಇರೂ.. ಮೊಲೀ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡೀ.. ‘ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ.. ಹಿಚಿಗ್ಯಾಕ ಮಸ್ತ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ.. ನೋಡ ನನ್ಗ..!’ ನಾ ಅಂದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಹೌದ..?’ ಆಕೀ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ ಕೇಳಿದ್ಳ. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಮತ್ತ..? ಇಷ್ಟ ದೊಡ್ಡದಿದ್ರೂ.. ಮಸ್ತ ಗಟ್ಟಿ ಅದಾವ ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಉತ್ತರಿಸ್ದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳೀ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡೀ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಳು.. ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕುಟ್ಟೂದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸೀ.. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತ ಆಗಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗಿನ ರಸಾ ಪುಟಿಯೂ ಫೀಲಿಂಗ ಕಮ್ಮೀ ಆತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಮತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಹಿಂದ~-ಮುಂದ~ ಒತ್ತಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ... ಆವಾಗ.. ಮೊದಲಿನಕಿಂತಾ ಈಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸರಳ್ ಆಗೀ.. ಓಡ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು.. ನಾನೂ ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ಹಡೂ ಮಜ್ಯಾ ಅನುಭವಿಸಾಕ್ಕ.. ಅಕೀಗೇ ಹಗುರ್ಕ-ಹಗುರ್ಕ.. ಸ್ಲೋ ಮೋಶನ್ನಿನ್ಯಾಗ ಹಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ.. ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಸುಮಾರು ಹೊರಗ ತಿಗದ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಮತ್ತ ಒಳಗ ನೂಕತಿದ್ದೆ.. ಹಾಂಗ ಮೆಲ್ಲಕ ಹೊರಗ ತಿಗಿಯೂದೂ-ಹಾಕೂದೂ.. ಮಾಡೂದ್ರಿಂದ ಆಕೀಗೂ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕ ಶುರೂ ಆತ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಆಕೀಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್ಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ಅಂತ ಮಲುಗೀ ನಾ ಹಡೂದನ್ನ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಳು..! ಅದ್ಕ ನಾನೂ.. ಆಕೀಗೇ ನಡ-ನಡಕ ಮಾತಾಡ್ಸೀ.. ಕೇಳ್ತಾ ಹಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದ್ರಿಂದ.. ನನ್ನ ಸ್ಟ್ಯಾಮಿನಾನೂ ಹಾಂಗ~ ಇತ್ತ.. ಹೀಂಗ~ ನಾ ಆಕೀಗೇ.. ಸುಮಾರು ಐದ-ಹತ್ತ ಮಿನಿಟ ಹಟ್ಟೆ.. ಈ ನಡಕ.. ಸಂಗೀತಾನ ತುಲ್ಲು ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ.. ಸಂಕುಚಿಸ್ತು.. ಅದ್ರಿಂದ.. ಆಕೀಗೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುಖಾ ಬಂದಿರೂ ಅನುಭವಾ ನನ್ಗ ಆತು..! ಕೊನೆಗೇ.. ಯಾವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗ ಧಾತು (ವೀರ್ಯ) ಕಕ್ಕೂ ಅನ್ನಿಸಿಕೀ ಶುರೂ ಆತೋ.. ನಾ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ದ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್... ಗಚ್-ಗಚ್... ಗಚ್-ಗಚ್..’ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ನನ್ನ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ ಅವ್ಳಿಗೂ ಮಜ್ಯಾ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಕುಟ್ಟೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಆಕೀ.. ‘ಆಂಹ್ಞ್..!ಆಂಹ್ಞ್..!ಆಹ್ಹ್..! ಮ್ಮ್..!ಶ್ಶೀ..!’ ಮುಲುಗ್ತಾ.. ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಹಾಟು (ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿನ ರಸಾ) ಉಕ್ಕಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ತನ್ನ ಹಾಟು ಉಕ್ಕಿಸೂದ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗಿಂದಾನೂ ಧಾತು ಉಕ್ಕಿತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಒತ್ತೀ ಹಿಡದ ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ಆಕೀಗೇ ಘರ್ಷಿಸಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಹೊರಗ ತೆಗೆದೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಆಕೀಗೇ ಇಷ್ಟೊತ್ತಿನ ತನ್ಕಾ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನೊಳ್ಗ ನಿಲ್ಲಾಕ  ಶಕ್ತೀ ಇಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ ಬಾಜೂಕ ಇದ್ದ ಬಂಡೇಕಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತೆ... ಸಂಗೀತಾನೂ ನನ್ನ ಬಾಜೂಕ ಬಂದ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಒಂದೆರಡ ಸೆಕೆಂಡಿನ್ಯಾಗ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಧಾತುಗಳ ಸಮ್ಮಿಶ್ರಣ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದು.. ಕಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರೀತು... ಆವಾಗ ನಾ ಸಂಗೀತಾಗ ನಮ್ಮ ನೀರಿನ ಬಾಟ್ಲೀಯೊಳ್ಗಿಂದ ನೀರು ಸುರಿಸಿ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೊಳ್ಕೊಳ್ಳೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದೆ.. ನಮ್ಮ ಪ್ರಣಯ ರಸಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ.. ಕಾಲಿನ ಕೆಳತಣಕ ಹರಿದಿತ್ತು.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಅವ್ಳು ಇದ್ದ ನೀರಿನಿಂದ ತೊಳ್ಕೊಂಡ.. ಟಾವೆಲ್ಲಿನಿಂದ ಒರೆಸಿಕೊಂಡ್ಳು. ನಾನೂ ಉಳಿದ ನೀರಿನ್ಯಾಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ತೊಳ್ಕೊಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಹಾಂಗ ಕಳದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸಂಗೀತಾ.. ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜು-ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಸೀರೀನೂ ಉಟ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ನಾನೂ.. ನನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ಸುನೂ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ.. ನಾವಿಬ್ರು.. ನಮ್ಮ-ನಮ್ಮ ಡ್ರೆಸ್ಸ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಅಲ್ಲೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರು.. ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ವಿ.. ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನಾವಿಬ್ರೂ ಮುದ್ದಾಡಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಶೇರ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ವಿ. ಸಂಗೀತಾ ಮತ್ತ ನಾ.. ಆ ರೀತೀ ಹೊರವಲಯದಾಗ ಹಟ್ಟ್ಯಾಡಿದ್ದು.. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದ ಹೊಸಾ ಅನುಭವಾ ಆಗಿತ್ತು.. ಅವಳೂ.. ‘ಹೀಂಗ ಓಪನ್ನನ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ರೆಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ನೀವ ಎಷ್ಟ ಬೋಲ್ಡ ಅದೀರೀ.. ಅಂತ ಗೊತ್ತಾತಅಂತ ಹೇಳೀ ನನ್ನ ಧಾಡಸೀತನ ಹೊಗಳಿದ್ಳು... ನಾನೂ ಅವ್ಳ ಮಾತಿಗೆ.. ಒಪ್ಪಿ ಈದೆಲ್ಲಾ ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಇರೂದ್ಕ.. ನನಗ ಈ ರೀತೀ ಬೋಲ್ಡ ಆಗಾಕ್ಕ ಹುರುಪು ಕೊಡ್ತು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಆಕೀಗೇ ಹುರಿದುಂಬಿಸಿದೆ. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಆದ ಬಳಕ ಅಲ್ಲಿಂದ ಇಳದು ನಮ್ಮ ಕಾರು ಇದ್ದಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ್ವಿ. ನಮ್ಮ ಕಾರು ಹ್ಯಾಂಗ ಇದ್ಹಾಂಗ ಹಾಂಗ~ ಇತ್ತು. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾವು ಗಾಡಿ ತಿರಗಿಸಿ.. ಮತ್ತ ನಮ್ಮ ದಾರಿಗೆ ವಾಪಸು ಬಂದ್ವಿ.
ಅಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಡ್ರೈವಿಂಗ ಹೆಚ್ಚೂ-ಕಡಿಮಿ ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗಿ ಆತು. ನಾವು ಸುಮಾರು 2 ಘಂಟೇ ಹೊತ್ತಿಗೆ.. ಕೃಷ್ಣಾಗಿರೀ ತಲುಪಿದ್ವಿ.. ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ಹೊಟ್ಟೀ ಭ್ಹಾಳ ಹಸದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದ್ಕ.. ಸೀದಾ ನಾವಿಬ್ರೂ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟಿಗೆ ಹೋಗೀ ಊಟಾ-ಗೀಟಾ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ.. ಬೇರರ್ ಊಟಾ ತರೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ.. ಸಂಗೀತಾ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆಲ್ಲಾ ಹೋಗೀ ನೀಟ್ ಆಗಿ ಬಂದ್ಳು. ನಾನೂ..ಆಮ್ಯಾಲೆ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗೀ.. ಆರಾಮ ಆಗಿ ಊಟಾ ಮಾಡಿದ್ವಿ.. ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟಿನ್ಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಜನಾ ಇಲ್ಲದಾಗಿದ್ಕ.. ನಮಗ ಏಕಾಂತ ಸಿಕ್ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನಾ ಅಕೀ ರೂಪಾ-ವೈಯಾರ ಹೊಗಳೀ ಆಕೀಗೇ ಇನ್ನಷ್ಟ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿಸಿದ್ದೆ. ಸಂಗೀತಾಗ ನನ್ನ ಲಾಂಗಡ್ರೈವ್ ಭಾಳ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ.. ಅದೂ ಅಲ್ದ.. ಹೊರವಲಯದಾಗ ಅವ್ಳಿಗೆ ನಾ ಕೊಟ್ಟ ಮದನಸುಖಾ.. ಜೀವನದಾಗ ಎಂದಿಗೂ ನೆನಪ ಇರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿತ್ತು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಕಳದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಲೇಕಿಗೆ ಹೋಗೀ ಬೋಟಿಂಗ ಮಾಡಿದ್ವಿ.. ಸಂಗೀತಾ.. ಆ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ ಒಳ್ಳೇ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಮೂಡಿನ್ಯಾಗ ಇದ್ಳು.. ಆವಾಗ.. ನಮಗ ಯಾರು ನೋಡಿದ್ರೂ.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಗಂಡಾ-ಹೆಂಡ್ತೀ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಇದ್ವಿ.. ನಾವು ಪೂರಾ ಸಂಜೆ ಆಗೂತನ್ಕಾ ಬೋಟಿಂಗ ಮಾಡೀ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಚಹಾ-ಗಿಹಾ ಕುಡದು ವಾಪಸ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೊರಟಿದ್ವಿ. ನಾ ರಾತ್ರೀ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ ಡ್ರೈವಿಂಗ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಕ.. ರಸ್ತೆಯೊಳ್ಗ ಎಂಥಾ ಹರಕತ್ತನೂ ಮಾಡದಾ.. ಸುಮಾರು 8.30 ಹೊತ್ತಿಗೆ.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಬೆಂಗಳೂರು ಮುಟ್ಟಿದ್ವಿ. ನಾ ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ ಅವ್ಳ ಫ್ಲ್ಯಾಟಿನ ಹತ್ರಾನೇ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡೀ.. ಅವ್ಳಿಗೆ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಹೇಳಿದೆ.
ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಈ.. ನಮ್ಮ ಲಾಂಗಡ್ರೈವ್ ಮಿಲನ.. ನಮ್ಮಿಬ್ರಿಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಹತ್ರಾ ತಂದ ಬಿಡ್ತು.. ನಾ.. ಹ್ಯಾಂಡಸಮ್ ಮತ್ತ ಪಾಲಿಶ್ಡ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ ನನ್ನ ಸಾಮಿಪ್ಯ ಮಸ್ತ ಸೇರಿತ್ತು.. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ನಾ.. ಸಂಗೀತಾನ ಸಂಗ್ತೀ ಮಸ್ತ ಟೈಮ ಪಾಸ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ... ಯಾವಾಗ ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ಇಷ್ಟಾ ಅನ್ನಸ್ತಿತ್ತೋ.. ಆವಾಗ ನಾ ಏನಾರೇ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸಾ ತೆಗೆಸೀ.. ಸಮೀರನಿಗೆ ಟೂರ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕಳಸ್ತಿದ್ದೆ.. ನಂತರಾ.. ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ ಫೈವ್ ಸ್ಟಾರ್ ಹೋಟಲ್ಲಿಗೋ ಇಲ್ಲಾ ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸಿಗೆ ಒಯ್ದು.. ಚ್ಹೋಲೋ ಕೆಯ್ಯತಿದ್ದೆ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಅವ್ಳಿಗೂ ಇಷ್ಟಾ ಆಗ್ತಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಯಾವಾಗ ಕೇಳಿದ್ರೂ.. ಅವ್ಳು ನನಗ ಬ್ಯಾಡಾ ಅಂತ ಅಂತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಹೀಂಗ~ ಸುಮಾರು 3-4 ತಿಂಗಳಾ ನಮ್ಮ ಗುಪ್ತ ಪ್ರಣಯ ನಡೀತು.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಾಮಿಪ್ಯ ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಹತ್ರಾ ತಂದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮೈ ಕೂಡಿದ್ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮನಸ್ಸೂ ಕೂಡಿಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟಿದ್ವು.. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ನಾಬಿಬ್ರೂ ಒಂದೂ ದಿವಸಾ ಮಾತಾಡ್ದ ಇಲ್ಲಾ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಸಿಗ್ದಾ ಇದ್ರ.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಜೀವಾ ಎಡವಡಸ್ತಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗರ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀಗೇ ನಮ್ಮ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ರಿಶೆಪ್ಶನಿಸ್ಟ್ ಆಗೀ ಕೆಲಸಾ ಕೊಡಿಸೂ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ.. ನಾ ಈ ಮಾತು.. ನಮ್ಮ MDಗೇ ಎತ್ತಿದಾಗ.. ಅವ್ನಿಗೂ ಅದು ಸೇರಿತು. ಆಂವಾ.. ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ ಕೆಲಸಾ ಕೊಡೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೇನೇ ಅವ್ಳಿಗೇ ಹಡೂ ಇಷ್ಟಾ ತೋರಿಸ್ದಾ.. ಆದ್ರ.. ನಾ.. ಅವ್ಳು ನಮ್ಮ ಆಫೀಸರಿನ ಹೆಂಡ್ತಿ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಯಾವದಕ್ಕೂ ಮೊದಲಿಗೆ ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದೂ ರಿಸ್ಕಿ ಆಗ್ತೈತಿ.. ಆದ್ರ.. ಅವ್ಳು ಕೆಲಸಕ್ಕ ಸೇರಿದ ಮ್ಯಾಲೆ ನೋಡಿದ್ರ ಆತು.. ಅಂತ ಹೇಳೀ ನಾ ನಮ್ಮ MDಗೇ ಒಲಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನಮ್ಮ MD ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಾ.. ಆದ್ರ.. ಆಂವಾ.. ಹ್ಯಾಂಗರ ಮಾಡೀ ಅವ್ಳಿಗೇ ನನ್ನ ಬಲೀಯೊಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ತನಗೂ ಚಾನ್ಸ ಕೊಡಸಲಿಕ್ಕೆ ನನಗ ಅಂದಾ.. ಯಾಕಂದ್ರ... ನಮ್ಮ MDಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಗುಪ್ತ-ಪ್ರಣಯ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಸಂಗೀತಾ ಲಗೂನೇ ನಮ್ಮ ಆಫೀಸಿನ್ಯಾಗ ರಿಶೆಪ್ಶನಿಸ್ಟ್ ಅಂತ ಸೇರಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳು ಕೆಲಸಕ್ಕ ಸೇರಿದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಇನ್ನೂ ಕ್ಲೋಸ್ ಆದ್ವಿ... ಇದ್ರ ನಡಕ... ನಮ್ಮ MD ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಾಕ್ಕ ಭ್ಹಾಳ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದಾ.. ಆದ್ರ.. ಸಂಗೀತಾಗ ಆಂವಾ ಅಷ್ಟ ಸೇರತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಹಿಂಗಾಗೀ ಅವ್ಳೂ ಅವ್ನಿಗೇ ದೂರಾನೇ ಇಟ್ಟಿದ್ಳು. ಹೀಂಗ.. ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕೈದು ತಿಂಗಳಾ ಲೈಫ್ ನಡದಾಗ.. ಸಮೀರ ಒಂದ ರೋಡ ಆಕ್ಸೀಡೆಂಟಿನ್ಯಾಗ ತೀರಕೊಂಡಾ. ಆಂವಾ.. ತೀರಕೊಂಡ ಬಳ್ಕ.. ಸಂಗೀತಾ.. ತನ್ನ ರಿಶೆಪ್ಶನಿಸ್ಟ್ ಕೆಲಸಾ ಬಿಟ್ಟ ಬಿಟ್ಳು.. ತನಗ ಇನ್ನೂ ಇಷ್ಟ ಹರೆ ಇದ್ರೂ.. ಇಷ್ಟ ಲಗೂನೇ ಒಂದ ವಿಧವೆಯಾಂಗ ಇರೂ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂತಲ್ಲಾ.. ಅಂತ ಸಂಗೀತಾ ಚಿಂತೀ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡ್ಳು. ನನಗೂ ಅವ್ಳ ಲೈಫು ಈ ರೀತೀ ಆಗಿ ಬಿಡ್ತೈತಿ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿರಲಿಲ್ಲಾ.. ಸಮೀರ ತೀರಕೊಂಡ ಬಳಕ.. ಸಂಗೀತಾ ನನ್ನ ಕೂಡ ಮಾತಾಡೂಡೂ-ಗೀತಾಡೂದೂ ಭ್ಹಾಳ ಕಡಿಮೀ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ನನಗ ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಕಳದ ಟೈಮು ನನಗ ಮರಿಯಾಕ ಆಗಲಿಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿತ್ತು.. ನನಗ ಯಾವಾಗ್ಲೂ.. ಆವ್ಳ ಕೊಟ್ಟ.. ಮೈ ಸುಖದ ರುಚಿ.. ನನ್ನ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದು ನನಗ ಒಂದ ಹುಚ್ಚನ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿ ಬಿಡ್ತಿತ್ತು.. ನಾ ಎಷ್ಟ ಸಲಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಕರದೆ.. ಆವ್ಳಿಗೂ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಇರೂದು ಸೇರಲಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ಆದ್ರ.. ಸಮೀರ ಸತ್ತ ಹೋಗಿದ್ಕ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ಹೊರಗ ಬೀಳೂದ ಒಂದ ಕಠಿಣ ಮಾತ ಆಗಿತ್ತು.. ಆಕೀಗೂ.. ನನ್ನ ಸಂಗ್ತೀ ಸೇರೂ ಮನಸ್ಸು ಇರತಿತ್ತು.. ಆದ್ರ.. ಅವ್ಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ.. ಅವ್ಳಿಗೇ ಇದ್ರ ಅನುಮತಿ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತು. ಹಿಂಗ ಇದ್ದಾಗ.. ನಾ ಒಂದ ಸರೇ.. ಸಂಗೀತಾಗ್ಗ ನನ್ನ ಕೂಡ ಎರಡನೇ ಮದವೀ ಆಗೂ ವಿಷಯಾ ಎತ್ತಿದೆ.. ನನ್ನ ಮಾತು.. ಅವ್ಳಿಗೇ ಒಂದ ಶಾಕ್ ಆದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಮೊದ-ಮೊದಲಿಗೇ ಅವಳು ಮತ್ತ ಮದವೀ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಹಟಾ ಹಿಡದಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಒಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ.. ಒಂದ ದಿನಾ.. ಅವ್ರ ಅಪ್ಪಾ-ಆವ್ವಾ ಮತ್ತ ಮಾವಂದಿರರಿಗೆ ನನ್ನ ಇಷ್ಟಾ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಸಂಗೀತಾಗ.. ಇನ್ನೂ ಹರೇವು ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅವ್ರಿಗೇ ನನ್ನ ಮಾತು ಸೇರಿತು.. ಅದ್ಕ.. ಅವ್ರೂ.. ಒಂದ ದಿನಾ.. ಸಂಗೀತಾಗ ಕುಂಡ್ರಿಸಿಕೊಂಡ ಅವ್ಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ರು..  ಅದ್ರ ನಂತರಾ.. ನಾವಿಬ್ರೂ ರಜಿಸ್ಟರ ಮದವೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ವಿ... ನಾ ಸಂಗೀತಾನ ಸಂಗ್ಡಾ ಮದವೀ ಆಗೂ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳೀ.. ನಮ್ಮ MDಗೆ ಶಾಕ್ ಆದ್ಹಾಂಗ ಆತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಂವಾ ಸಂಗೀತಾಗ ಹಡಾಕ್ಕ ಭ್ಹಾಳ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾ.. ಅದ್ಕ ಆಂವಾ ನಾವಿಬ್ರೂ ಮದವೀ ಆಗೂ ಸುದ್ದೀ ಕೇಳೀ.. ನನಗ ತಾ ಹಾಂಗ ಇಷ್ಟಾ ಪಟ್ಟ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪ ತಿಳೀ ಬ್ಯಾಡ್ರೀ.. ಅಂತ ನನಗ ಕೇಳಿಕೊಂಡ.. ನಮಗ ಹೊಸ ಜೀವನಕ್ಕ ಅಭಿನಂದಿಸಿದಾ. ಆಂವಾ.. ಹೀಂಗ ಅಂದಿದ್ದು.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಸಂತಸಾ ತಂತು.. ನಮ್ಮ ಇಬ್ಬರ ಮದವೀ ಆದ ಬಳಕ.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಭ್ಹಾಳ ಖುಶೀಯೊಳಗ ಅದೇವಿ... ನಮ್ಮ ಮದವೀ ಆಗೀ.. ಈವತ್ತಿಗೆ 6 ತಿಂಗಳಾ ಆಗ್ಯೇತಿ.. ಮತ್ತ.. ಸಂಗೀತಾ.. ಆಗ್ಲೇ ಮೂರು ತಿಂಗಾಳಾ ಬಸರು ಅದಾಳ ಏನ್ರೆಪಾ..! ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಕಂಪನೀ ಕೊಡಾಕ್ಕ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮಗಾ ಬರ್ತಾನೋ ಇಲ್ಲೋ ಮಗಳು ಬರ್ತಾಳೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ…?
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಗೀತ ಏನ್ರೆಪಾ..!
ಈ ಕಥೀ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನಿಮಗ.. ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ..!
ಆನಂದ


2 comments:

Anonymous said...

Ahhha... Super!... Mast!! Ultimate!!! I loved it Anand avare... Tumba chennagi baritira.... Keep the good work going!

Anonymous said...

next kathi yavaga baritiri sirraa... dina nim blog ge bheti kottu nodi niraaseyinda vapas honteni... lagu next kathi hakrella... thanksoooo :-)

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ