15 July 2011

"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 15

ಅದಕ್ಕಂತ~ ನಾ.. ಆಕೀ ತುಟೀ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ.. ತುಲ್ಲಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ.. ಆಕೀ ಮರ್ಮಭಾಗದ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ನೋಡದಿದ್ರೂ.. ಭ್ಹಾಳಷ್ಟ ಹೆಣ್ಣಿನ ರುಚೀ ಉಂಡ ನನಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟ ಹೈಕ್ಲಾಸ್ ಐತೀ.. ಅನ್ನೂದನ್ನ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ.. ಮೆತ್ತ-ಮೆತ್ತಗ.. ನುಣುಪಾಗಿ.. ಆಕೀ ಉಬ್ಬಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನ ಬದ್ದೀ.. ಮುಟ್ಟಿದಾಗ ಅದ್ರಾಗ ಎಷ್ಟ ಕೊಬ್ಬ ಐತೀ ಅನ್ನೂದು ಲಗೂ ಗೊತ್ತಾತು.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಕೈ ಆಡಿಸೀ ಅದ್ರ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮರ್ಮಭಾಗ ಮುಟ್ಟಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇಆಹ್ಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಮ್ಮ್..!’ ಸಂಗೀತಾ ಮುಲುಗಿದ್ಳು.. ‘ವಾಹ್..! ಏನ ಮಸ್ತ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ ನಿಂದ.. ಸಂಗೀತಾ..!’ ನಾ ಆಕೀ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿದೆ.. ನಾ ಎದ್ರ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಂಗ ಅಂದೆ ಅಂತ ಆಕೀಗೇ ಗೊತ್ತಾತು. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ಏನೂ ಉತ್ತರಾ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ‘ಅದ್ರಾಗ.. ಈವತ್ತ.. ಶೇವ ಬ್ಯಾರೇ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೀ.. ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ..!’ ಮತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿದೆ.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ  ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್..! ಮ್ಮ್..!’ ಮುಲಗ್ತಾ.. ಅದ್ನ ನೋಡದಿದ್ರೂ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಗೊತ್ತಾತ.. ನಿಮಗ..? ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್ಹ..!’ ಆಕೀ ತುಂಟ ನಗೆ ತೋರಿಸ್ತಾ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ.. ಅಷ್ಟ~ ಹೇಳ..?’ ನಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ಬೆರಳ ಸೇರಿಸ್ತಾ ಅಂದೆ. ‘ಆಹ್ಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಶ್ಶೀ..!ಶ್ಶೀ..!ಆಹ್ಹ್..! ಹ್ಞೂಂ..!’ ಆಕೀ ಮುಲುಗಿದ್ಳು. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಆದ~ ಅಂದೆ’ ಅನ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳು ಅದ್ರೊಳ್ಗ ತೂರಿಸಾಕತ್ತೆ. ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂದೀಯೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಸಂಗೀತಾ ತನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಅದನ್ನ ಒಳಗ ಸೇರಿಸ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಳ.. ನಾ ಆಕೀ ತುಟೀ.. ಗಲ್ಲಾ.. ಕುತ್ತಿಗೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಬಲಗೈನ ನಡಕಿನ ಬಟ್ಟು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸಿ ತಿಕ್ಕಿದೆ..! ‘ಆಹ್ಹ್..! ಆಹ್ಹ್..! ಮ್ಮ್..!ಆಹ್ಹ್..!’ ಅವ್ಳು ನರಳಿದ್ಳು. ನಾ ಇಷ್ಟೊತ್ತಿನ ತನ್ಕಾ ಆಕೀಗೇ ಚುಂಬಿಸಿ.. ಮೈ-ಕೈ.. ಮೊಲಿ-ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಆಡಿಸಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಹಸಿ-ಹಸಿ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಅದ್ಕ ನನ್ನ ಬಟ್ಟು ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರಿಸಿ ತಿಕ್ಕಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಈಜೀ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಚುಡಾಯಿಸ್ತಾ.. ‘ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ ಮಸ್ತ ಮಲಾಯಿ ಇದ್ಹಾಂಗ ಐತಿ..  ಶೇವ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಅದ್ಕ ಕ್ರೀಮ್ ಏನಾರ ಹಚ್ಕೊಂಡೀ ಏನ~?’ ನಾ ತುಂಟ ನಗೆ ಇಡ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ.. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳೀ ಸಂಗೀತಾನೂ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ.. ‘ನೀವ ಭ್ಹಾಳ ನಾಟೀ ಅದೀರೀ.. ಹ್ಞೂಂ..!’ ಉತ್ತರಿಸಿ.. ‘ಪ್ಚು’ ನನಗ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು.. ಅವ್ಳ ಕೊಟ್ಟ ಮಧುರ ಚುಂಬನ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನಷ್ಟ ಬಿಸಿ ಏರಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನನ್ನ ಕೈ ಕೆಲಸಾ ಇನ್ನಷ್ಟ ಹೆಚ್ಚ ಮಾಡಿದೆ..
ಸಂಗೀತಾ ನನ್ನ ಕೈ ಚಳಕ ಲೈಕ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ.. ನಾ ನನ್ನ ಬೆರಳಿನಿಂದಾನೇ ಇನ್ನೊಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ತಿಕ್ಕೀ-ತಿಕ್ಕೀ ಇನ್ನಷ್ಟ ರಸಾ ಬರೂವಾಂಗ ಮಾಡಿದೆ.. ನನ್ನ ಕೈ ಚಳಕ ಲಗೂನೇ ಫಲಾ ಕೊಡ್ತು..! ‘ಆಂಹ್..! ಆಂಹ್ಞ್..! ಶ್ಶೀ..!ಶ್ಶೀ..!ಆಹ್ಹ್..!’ ನರಳೀ ಅವ್ಳು ಜಿರ್ರ್..ಜಿರ್ರ.. ಅಂತ.. ತನ್ನ ಮೊದಲ್ನೇ ರಸಾ ಉಕ್ಕಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಹಾಟು.. ಉಕ್ಕಿ.. ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಹರೀತು.. ಆದ್ರ ಆಕೀ ಅದ್ರ ಕಡೇ ಲಕ್ಷ್ಯಾ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೀ ಸುತ್ತಾ ಕೈ ಹಾಕೀ.. ನನಗ ಇನ್ನೂ.. ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ಳು.. ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳು.. ಆವಾಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ರಸಾ ಸಿಡಿದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನೂ ಸಡ್ಲ ಆತು.. ಆವಾಗ.. ಸಂಗೀತಾ.. ತನ್ನ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ.. ಎಡಗಾಲನ್ನ ಎತ್ತಿ.. ಬಾಜೂಕ ಇದ್ದ ಸಣ್ಣ ಬಂಡೆ ಕಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಳು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಕೈ ಚಳಕಾ ತೋರಿಸಾಕ್ಕ ಇನ್ನೂ ಸರಳ್ ಆತು.. ಆವಾಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈನ್ಯಾಂದ ಹಿಡದೂ.. ನನ್ನ ಬಲಗೈ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನ ಕೊಕ್ಕೆಯಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿನ ಜೀ-ಸ್ಪಾಟ್ ತಿಕ್ಕಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ..! ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ.. ಒಂದೇ ಸವನೇ ತಿಕ್ಕಿದ್ಹಾಂಗ.. ಸಂಗೀತಾನ ಮೈ ನಡಗದ್ಹಾಂಗ ಆಗೀ.. ಟೈಟ್ ಆತು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದ ನೋಡೀ ನಾ, ‘ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ.. ಸಂಗೀತಾ..?’ ಅವ್ಳ ಕಿವ್ಯಾಗ ಉಸ್ರಿ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಶ್ಶೀ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್ಹ್..! ಆಹ್ಹ್..!ಮ್ಮ್..! ಚ್ಹೊಲೋ ಐತಿ..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಆಕೀ ನರಳಿದ್ಳು. ಆಕೀಗೇ ನನ್ನ ಕೈಚಳಕದಿಂದ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬರತಾ ಇತ್ತು.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ ಮಟ್ಟಿಗೇ.. ಆಕೀ ಇಂಥಾ ಸುಖಾ ಇದ್ರ ಮೊದ್ಲ ಅನುಭವಿಸಿರಲಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆಕೀಗೇ ಈ ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಕೈಚಳಕದ ರುಚೀ ತೋರಿಸಿ.. ಆಕೀಗೇ.. ಸುಖಾ ಆನುಭವಿಸೂವಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡೀ.. ನನಗ.. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ್ಯಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಟೈಟ್ ಆಗೀ ಹೊರಗ ಬರಾಕ್ಕ ತೈಯಾರ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಂತ~.. ನಾ ಆಕೀ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿ.. ನನ್ನ ಶೂ ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟ ಕಳಚಿದೆ.. ನಾ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಬಿಚಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಸಂಗೀತಾಗ ನಾ ಹಡಾಕ ತೈಯಾರ ಆಗೇನಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾತ. ಆಕೀ.. ಒಂದ ಸಲಾ ಮುಗಳ್ನಕ್ಕ.. ನನಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ಳ.. ಆವಾಗ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೈ ಮೊದಲ್ನೇ ಸಲಾ ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಚಡ್ಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಡಿಸಿದ್ಳ.. ಅದ್ರ ಉಬ್ಬು ಆಕೀಗೇ ಸಮಾಧಾನ ತಂದಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಚಡ್ಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಡಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ತುಂಟ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾಪ್ಚು..!’ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಟೀಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳ. ಆಕೀ ತುಂಟುನಗೆ ಕೊಡ್ತಾ.. ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಕ.. ನಾನೂ ಮುಗಳ್ನಕ್ಕೆ.. ಆಕೀ ಕೈ ನನ್ನ ಚಡ್ಡೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಇದ್ದಾಗ ಅದನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡದ ಅಮುಕಿಕೊಂಡೆ.. ಅವ್ಳ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶ.. ತಾಗಿದ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಆತ.. ನಾ ಆಕೀ ಕೈ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಕೊಂಡ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಕಾಚದ ಮ್ಯಾಲಿಂದನ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಿದೆ.. ನನಗ ಆಕೀನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಪಳಗಿದೆಕೀ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಸಂಗೀತಾಗ ಅವಾಗ.. ತಾ ಏನ ಮಾಡ ಬೇಕಂತ ಗೊತ್ತಾತ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ತುಟೀ ಇಟ್ಟ ಚುಂಬಿಸ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ಮೆಲ್ಲಕ.. ತನ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಕಾಚದಾಗ ಹಾಕೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತಿಗದ.. ಅದನ್ನ ತನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಅಮುಕಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ್ಳ.. ಅವ್ಳ ಮೆತ್ತನೇ ಕೈ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಗುಲಾಬೀ ಹೂವಿನ ಪಕಳೀ ಆಡಿದ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅವ್ಳು.. ಹೀಂಗ ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದ ನೋಡೀ.. ನಾ ನನ್ನ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದು ಸೈಡಿಗೆ ಬಿಸಾಕಿದೆ.. ಅವ್ಳ ಕೈ ನನ್ನ ನಿಗುರ್ತಾ ಇದ್ದ ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದು ಇನ್ನೂ ನಿಗುರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಸಂಗೀತಾ.. ಒಂದ ಸಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನೋಡಿದ್ಳು.. ಅದ್ರ ಸೈಜು ಆಕೀ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಸಂತಸ ತಂದಿರಬೇಕ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ನನಗ ನೋಡ್ತಾ.. ಮತ್ತ ತುಂಟ ನಗೇ ಕೊಡ್ತಾ ಆಕೀ ನನಗಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಎರಡ್ಮೂರ ಸಲೇ ಮುದ್ದಿಸಿದ್ಳು. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಮುದ್ದಿಸ್ದೆ.. ಅವ್ಳ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ತುಂಬಿದ ಎದೀಗೇ ಒತ್ತಿದ್ವು.. ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಅಪ್ಪುಗೆಯೊಳ್ಗ ಆಕೀ  ಆಂಹ್ಞ್..! ಆಹ್ಹ್..!’ ನರಳಿದ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀಗೇ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಪೊಜಿಶನ್ನಿನ್ಯಾಗನ~ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇದ್ದ ಕಡೇ ಅರಿವಿ.. ಅಂದ್ರ ಆಕೀ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಲಾಡೀ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಆಕೀ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ಸಡ್ಲ ಆಗೀ ಆಕೀ ಕಾಲಿನ ಬುಡದಾಗ ಬಿತ್ತು.. ವಾಹ್..! ಏನ್ ಮಸ್ತ ಹೆಣ್ಣರೀ ಆಕೀ..! ಒಳ್ಳೇ ಚಂದನದ ಗೊಂಬೆ ಇದ್ಹಾಂಗ ಆಕೀ ಮೈಕಟ್ಟ ಇತ್ತು..! ಅವ್ಳು.. ಕಾಲಾಗ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಒಂದ ಬಿಟ್ರ.. ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೀ..ಪೂರ್ತೀ ಬೆತ್ತಲೇ ಆಗೀ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಒಂದ ಶಿಲಾ ಬಾಲಿಕೆಯ್ಹಾಂಗ ಕಂಡಳು..! ನಾ ಆಕೀಗೇ ಸರಕ್ಕನ ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ.. ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ಆಕೀನೂ ನನಗ ತಿರಗಾ-ಮುರಗಾಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು.. ಆ.. ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ನಮ್ಮೆರಡೂ ದೇಹಗಳು.. ಕಾಮದಾಹದಾಗ ಪೂರಾ ಬೆಂದು.. ಬೇಸಿಗೇಕಾಲದಾಗ.. ಅಡ್ಡಮಳೀ ಬರೂ ದಾರೀ ಕಾಯಾಕತ್ತಿದ್ವು.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೇ ತಿಕ್ಕತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಆತು..! ನಾ ಸಂಗೀತಾಗ ಅಪ್ಪಿಗೊಂತ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀಗೇ ತಿರಗಿಸಿ.. ಆಕೀ ಬೆನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೇ ಮಾಡಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ..! ಆವಾಗ ನನ್ನ ಕೈ ಎರಡೂ.. ಆಕೀ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೀ ಹಿಡದ ಹಿಚಿಕ್ಯಾಡತಿದ್ರ.. ನನ್ನ ತುಟೀ.. ಆಕೀ ಗಲ್ಲಾ.. ತುಟೀ.. ಕುತ್ತಿಗೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆದ~ ಟೈಮಿಗೆ.. ಕೆಳಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೀ ಅದೂ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಹತ್ರಾ.. ತನ್ಗ ಬೇಕಾಗಿದ್ದ ರಸ್ತೆ ಹುಡುಕ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಹೀಂಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ನಾವಿಬ್ರೂ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಮುದ್ದಾಡಿದ ಬಳ್ಕ.. ನಾ ಸಂಗೀತಾಗ ಹತ್ರಾ ಇದ್ದ ಬಂಡೆಕಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕೀ ಮೊಣಕೈ ಊರಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ.. ಅಕೀಗೂ.. ನನ್ನ ಸಾಮಿಪ್ಯ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ ಯಾ ಮಾತ ಎತ್ತದ ನನಗ ಬೇಕಾದ್ಹಾಂಗ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಳು.. ಅವ್ಳದೂ ತುಂಬು ಶರೀರ.. ಆಕೀ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನೋಡಿದ್ರ.. ಒಂದ ಮದಾ ತುಂಬಿದ್ದ ಹೆಣ್ಣ ಕುದರೀ.. ಗಂಡ ಕುದರೀ ಏರೀ ಬರೂ ಹಾದೀ ನೋಡೀದ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಈಕಡೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮಸ್ತ ಸೆಟೆದ ನಿಂತ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚೀ ಉಣ್ಣಾಕ ತೈಯಾರ ಆಗಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಇನ್ನಷ್ಟ ಆಕೀ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ನೋಡಿದೆ.. ವಾಹ್..! ಏನ ಮಸ್ತ ನೀಳ ಕಾಲು..! ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಕೀ ತುಂಬಿದ ತೊಡೀ..! ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ಎರಡು ದುಂಡಾಕಾರದ ದೊಡ್ಡ ಸೈಜಿನ ಕುಂಡೀ..! ಅದ್ರ ನಡಕ ಆಕೀ ಸಣ್ಣಗ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇರೂ ಮುಕಳಿ..! (ಗುದ) ಮತ್ತ ಎಲ್ಲಾಕೂ ಕೆಳಗ.. ತನ್ನ ತುಟೀ ಅರಳಿಸಿ..ನಿಂತ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು..! ನೋಡಿದ್ರ.. ಎಂಥಾ ನಪುಂಸಕನ ತುಣ್ಣೀನೂಝಕ್ಅಂತ ಎಬ್ಬಿಸೂವಂಥಾದ್ದು..! ಅಂಥಾದ್ರಾಗ ನನ್ನಂಥಾ ಗಂಡಸಿನ ಮೈಯೊಳ್ಗ ಬಿಸೀ ಏರಿಸ್ದಾ ಬಿಡೂದ..? ನಾ ಆಕೀ ಎರಡೂ ಕುಂಡೀ ನನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಹಿಡದ ಹಿಚಿಕೀ.. ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟಿನ್ಯಾಂದ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟೀ ಹಿಡದ ಅಗಲಿಸಿದೆ..! ವಾಹ್..! ಆಕೀ ತಿಳಿ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ತುಲ್ಲು ರಸಬಿಟ್ಟು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಬರೂ ದಾರೀನ ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ನಡ-ನಡಕ.. ಸೂರ್ಯ ದೇವನೂ.. ಗಿಡಗಳ ಮಧ್ಯದಾಂದ ಹಣಿಕಿ ಹಾಕೀ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಅವ್ನ ಕಿರಣ ಅವ್ಳ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ  ಬಿದ್ದಾಗ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಚಕ-ಚಕ ಮಿಂಚೀ ಅದ್ರ ರೂಪಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾ.. ಇಂಥಾ.. ಚೆಂದ ಇರೂ ಹೆಣ್ಣಿನ.. ಇಷ್ಟ ಮಾದಕ ಮೈ ನೋಡೀ.. ನನಗಂತೂ ಕಂಟ್ರೋಲ ಇಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತುದೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಚರ್ಮಾ ಹಿಂದ ಸರಿಸೀ... ಅದ್ರ ಗುಲಾಬೀ ಬಣ್ಣದ ತಲೆ.. ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹಿಡಿದು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಟ ನೂಕಿದೆ. ‘ಆಹ್ಹ್!’ ಸಂಗೀತಾ ನರಳಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುಪ್ಪಡ (ತುಣ್ಣೆ ತಲೆ ಭಾಗ) ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ಸರೀ ದಾರೀ ಹುಡುಕಿತ್ತು.. ನನಗ ಅಷ್ಟ ಬೇಕಿತ್ತು.. ನಾ ಆವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಕೈ ತೆಗೆದ.. ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ.. ಆಕೀ ನುಣುಪಾದ ಸೊಂಟಾ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಗ್ಯಾಕ ಮಸ್ತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ಟೈಟ್ ಆದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಅವ್ಳ ಕುಂಡೀ ನಡಕ ಒತ್ತಿದೆ..! ‘ಶ್ಶೀ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್ಞ್..!’ ಸಂಗೀತಾ ನರಳಿದ್ಳು.. ಈ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕಾಲು ಭಾಗ ಆಕೀಯೊಳಗ ಸೇರಿತ್ತು.. ನಾ ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಘರ್ಷಿಸಿ.. ಮತ್ತ ಒಂದ ಹೊಡ್ತಾ ಕೊಟ್ಟೆ..!  ‘ಆಂಹ್ಞ್..! ಮ್ಮ್..! ಶ್ಶೀ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ಸಂಗೀತಾ ನರಳಿದ್ಳು. ಈ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅರ್ಧಾದಷ್ಟ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋತು..!  ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅಂತೂ.. ಮಸ್ತ ಸಾಲಿಡ್ ಆಗೀ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು..! ಅದ್ಕ ನಾ ಈಗ ಆಕೀ ಸೊಂಟಾ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ದ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್.. ಗಚ್-ಗಚ್..!’ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ನಡ್ಕ ಕುಟ್ಟಿದೆ.. ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದ ಹೊಡ್ತಕ್ಕ.. ಆಕೀ ಕಡೇಯಿಂದ ಮುಲುಗೀ ನರಳೂ ಶಬ್ದಾ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು..! ಆದ್ರ.. ಅದೂ.. ಮಾದಕ ಧ್ವನಿ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟದೊಳ್ಗ.. ಇನ್ನೂ ಶಕ್ತೀ ಬರೂವಾಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಎಡ ಬಿಡದೇ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್.. ಗಚ್-ಗಚ್..!’ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕುಟ್ಟಿದೆ.. ನನ್ನ ಪ್ರತೀ ಹೊಡ್ತಕ್ಕೂ.. ಅವ್ಳು ಮೆಲ್ಲಗೇ ನರಳೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನೊಳ್ಗ ಸೇರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಹೀಂಗ.. ಸುಮಾರು.. ಎರಡ್ಮೂರು ಮಿನಿಟು ಒಂದ ಸವನೇ ಹಟ್ಟ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಕೊಂತು..! ನನ್ನದು ಸುಮಾರು ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೀ..! ಆದ್ಕ..  ಅದೂ.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರೀ ತುಂಬಿಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು..! ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿದಾಗ.. ನನಗಂತೂ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸುಖಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು..! ಅವ್ಳದು.. ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು..! ಹಿಂಗಾಗೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುತ್ತಲಾ ಅದೂ ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಅನ್ನಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನನಗೂ ಅವ್ಳಿಗೇ.. ‘ಗಚ್-ಗಚ್.. ಗಚ್-ಗಚ್..!’ ಕುಟ್ಟೀ ಹಡಾಕ್ಕ ಮಸ್ತ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತು..! ಡ್ರೈವಿಂಗ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಕುಡಿದಿದ್ದ ಬೀಯರಿನ ನಶೆ.. ಸಂಗೀತಾಗ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಹಡೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿತ್ತು..!
*****
"ಆಫೀಸಿನ ಶೋ-ಪೀಸ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನಸಾಕತ್ತೈತಿ..?
ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತೈತೀ.. ಇಲ್ಲೋ..  ಬರದ ತಿಳಸ್ರೆಲ್ಲಾ..?
ಆನಂದ

1 comment:

Anonymous said...

Aaahhhhhhhhhhh!! Ahhahhahha!!.. Ooooohhhhhhhhhhhh!! Auch!! Wow!!... Aaahhaahhahah!!! Aaah! Aah!

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ