10 September 2011

ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ" ಭಾಗ...5 (ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು...)




ಆಮೇಲೆ ಈಗಾಗಲೇ... ತುಂಬಾ.. ರೆಸ್ಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ನೋಡಿ.... ನಾನು... "ಬಾ... ಸುಮೀ... ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ಹಡು... " ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ... ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂದರಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಸುಮೀ.. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಏರಿ... ನನ್ನ ಗೂಟ ದಂತಃ... ತುನ್ನೀ... ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ... ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಮೆಲ್ಲ... ಮೆಲ್ಲಗೆ...ಮೇಲೆ... ಕೆಳಗೆ... ತನ್ನ ಕುಂಡಿ... ಒತ್ತೀ ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ... ಪೂರಾ ತೊಗೊಂಡ್ಳು. ನಾನು ಈ ಕಡೆ, ಅವಳ ಎರಡೂ ಮೊಲಿ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಚುಗಾಕೆ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ. ಸುಮೀ, ನಾನು ಮೊಲಿ ಹಿಚುಕ್ತಾ ಇದ್ದಂಗೆ... ತನ್ನ ಸೊಂಟ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು.... ಚಟ್ನೀ ಕಲ್ಲಿನಾಗೆ ಚಟ್ನೀ ರುಬ್ಬದಂಗೆ ರುಬ್ಬಾಕತ್ತಳು. ವಾಹ್... ಏನು... ಮಜಾ... ನನ್ನ ಗೂಟದಂತ ತುನ್ನೀ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಪೂರಾ ನುಗ್ಗಿ... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮಜಾ ಬರೂವಂಗ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಸುಮೀ... ಕೂಡ ಬಹಳ ದಿವಸದಿಂದ ಪೂರಾ ಮಜಾ ಉಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲ. ಈವತ್ತು.... ಅವಳಿಗೂ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ರೋಷ...ಬಂದು... ನನಗೆ ಬಹಳ ಜ್ಹೊರು ಜ್ಹೊರು ಹಟ್ಟಳು.... ಖರೆ... ಹೇಳ ಬೇಕಂದರೆ.... ತುಣ್ಣಿ ಗಟ್ಟಿ ಇದ್ರ... ಸುಮೀ ಎಷ್ಟು ಚೋಲ್ಹೋ ಮಾಡಿ ಹಡಿಸ್ಕೋತಾಳ.... ಅಂತ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನನಗೂ, ಅವಳಿಗೆ... ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನ ತನಕ ಹಟ್ಟು... ಪೂರಾ... ಸುಖಾ...ಕೊಡೂ... ಮನಸ್ಸು ಬಂತು. ನಾನು... ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ... ಎಲ್ಲ ಸೇರಿಸಿ....ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳಿಗೆ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ಅವಳಿಗೆ ಹಟ್ಟೆ. ಮಧ್ಯೆ.... ಮಧ್ಯೆ... ಅವಳ ದುಂಡನೆ ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿ... ಹಿಚುಕಿದೆ. ಸುಮಾರು... ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಸುಮೀ... ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ನನಗೆ ಹಟ್ಟಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ... ಮತ್ತೆ ರಸ... ಸಿಡಿಯಾಕತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು... ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳ್ಗೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಸೀಪಿದೆ... ಸುಮಿಗೆ ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದ್ರಿಂದ ಭಾಳ ಮಜಾ ಬಂತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ನ್ಯಾಗ... ಸುಮೀ.... "ಆ..ಹ್.... ಓ..ಹ್.... ಅವ್ವಾ... ಒ..ಹ್... ಅವ್ವಾ...." ಎಂದು ಅವಾಜು ತೆಗಿತಾ ತನ್ನ ಹಾಂಟು ಸಿಡಿಸಿದ್ಲು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಉಕ್ಕಿದ ರಸ್ಸ... ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಹರಡಿ... ನಮ್ಮ ಗಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ಹಸಿ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟಳು. ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಸಿಡಿಸಿದ್ದ ಮೇಲೆ.. ಸುಮೀ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ತಲೆ ಇಟ್ಟು ಬಿದ್ದು ಕೊಂಡಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗೇ ಇತ್ತು. ಅಬ್ಬಾ... ಏನಿದು... ಈ ವಯಾಗ್ರ.... ಇಷ್ಟು ಸಾಲಿಡ್ ಶಕ್ತಿ ಕೊಡ್ತೈತಿ ಅಂತ ನಾನು ಎಂದೂ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಾಗೆ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸಿಡಿದು ಹೊರಗೆ ಬಂತು. ಸುಮೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ಮುಟ್ಟಿ, "ಏನ್ರೀ.... ಇದು... ಇನೂ... ಹಂಗೇನೆ... ಐತಲ್ಲರೀ..." ಎಂದು ನನಗೆ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು... ಅವಳ ಮುಖ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೊಗೊಂಡು... ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು... " ಹೆಂಗ... ಮಜಾ... ಬಂತೋ... ಇಲ್ಲೋ... ಹೇಳು..." ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. "ನೀವ ನೋಡಿದ್ರಲ್ಲ.... ಇನ್ನೇನು... ನಾನು ಹೇಳ್ಲೀ...." ಸುಮಿ ನನಗೆ ಉತ್ತರ ಕೊಟ್ಟಳು. "ಈವತ್ತು... ನಿನ್ನ... ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ... ಇಷ್ಟು ರಸಾ... ಹೊರಗ ಬಂದಿದ್ದು…. ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್… ನೋಡಿದ್ದು ನೋಡು ನಾನು.... ಇಲ್ಲಂದ್ರ... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಾಗೆ... ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ರಸಾ ತೆಗಿದೂ... ನಿನಗ.... ಅರ್ಧಾ-ಮರ್ಧಾ ಮಜಾ ಬರೂ ವಂಗ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.... ಈವತ್ತು... ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ನಿನಗೆ ಹಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ... ನನಗೂ ಭಾಳ ಚ್ಹೊಲ್ಹೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು...." ಉತ್ತರಿಸಿದೆ ನಾನು. " ನಿಮ್ಮ... ತುನ್ನೀಯಿಂದ... ಇನ್ನೂ... ರಸಾ... ಬಂದಿಲ್ಲೇನು...?" ಸುಮಿ ಕೇಳಿದ್ಲು. " ಇಲ್ಲಾನೆ.... ಸುಮೀ..." ನಾನು ಅಂದೇ. " ಅಬ್ಬಾ.. ಏನ್ರೀ... ಇದು.. ಈ ವಯಾಗ್ರ... ಇದರಿಂದ... ನಿಮಗ ಏನರ ವಿಪರೀತ ಆಗುದ್ದಿಲ್ಲ… ಅಲ್ಲ?" " ನೀ... ಏನೂ.... ವರಿ... ಮಾಡಬೇಡಾನೆ... ಸುಮೀ.... ಎಲ್ಲ ಚೋಲ್ಹೋ ನೆ... ಆಗತೈತಿ..... ನೀನು... ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ತುನ್ನೀ ಮಜಾ... ತೊಗೋ... ಅಷ್ಟ...." ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದೆ.
" ನನಗಂತೂ... ಇವತ್ತು... ಭಾಳ್... ಮಜಾ... ಬಂತ್ರೀ... ನೀವೇ... ನೋಡಿದ್ರೆಲ್ಲ... ಹೆಂಗ.... ನನ್ನ ರಸಾ... ಹೊರಗ ಬಂತು... ಆದ್ರ... ನೀವ್ ಅಂತೀರಿ... ನಿಮ್ದ...ರಸಾ ಇನ್ನೂ ಹೊರಗ ಬಂದಿಲ್ಲ ಅಂತ..." ಕೇಳಿದ್ಲು ಸುಮಿ. " ಹೌದ... ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಹಟ್ರೂ... ನನ್ ತುನ್ನ್ಯಾಂದ್ ರಸಾ ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಬಂದಿಲ್ಲ ನೋಡು..." ನಾನು ಅಂದೆ. " ಬರ್ರಿ... ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ... ಹಾಕ್ರಿ... ನೋಡೂನು... ಈಗ ಏನರೆ.. ಬರತೈತಿ ಏನು ನೋಡುನಂತೆ..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ... ಸುಮಿ ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಹಡುವದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದಳು. ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಶ್ಶಕ್ತಿ ಅನ್ನಿಸಿದರೂ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ... ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮಿನ ಹಟ್ಟು... ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯಿಂದ ವೀರ್ಯ ಹೊರಗೆ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡುವ ವಿಚಾರ ಮಾಡಿದೆ. "ಹಂಗ... ಆಗ್ಲಿ... ಬಾ... ಇನ್ನೊಂದ್ ಸಾರೆ.. ಹಡತೇಣಿ... ನೋಡೂನಂತ... ಈಗರ... ರಸಾ ಹೊರಗ ಬರತೈತಿ ಇಲ್ಲೋ.. ಅಂತ.." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ... ನಾನು ಸುಮಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಹಡುವ ತೆಯ್ಯಾರಿ ಮಾಡಿದೆ. "ಸುಮಿ... ಈ ಸಲ... ನೀ... ಬಗ್ಗಿ.. ನಿನ್ನ ಮೊಣಕೈ...ಮೇಲೆ ಊರು... ನಾನು... ಹಿಂದಿನಿಂದ... ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು... ಹಡತೇನಂತ... ಅವಾಗರ.. ನನ್ನ ತುನ್ನಿಯಿಂದ... ರಸಾ ಬರತೈತಿ… ಏನರ ನೋಡೂನಂತ..." ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿ.... ಅವಳಿಗೆ ನಾಯಿ ಹಡುವ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹಡುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಸುಮಿ... ಗಾದಿ ಮೇಲೆ... ತನ್ನೆರಡೂ ಮೊಣಕೈ ಮೇಲೆ ಊರಿ... ತನ್ನ ಎರಡೂ ದೊಡ್ಡ ಕುಂಡಿ ಮೇಲೆಮ್ಯಾಲಿ ಎತ್ತಿ... ಬೆದೀಗೆ ಬಂದ ನಾಯಿಯಂಗ ನನ್ನ ಮುಂದ ಬಗ್ಗಿದ್ಳು. ಅವ್ಳ ದೊಡ್ಡ ಕುಂಡಿ ನೋಡ್ದಾಗೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ್ದು ಶಕ್ತಿ ಬರ್ತಿತ್ತು.. ಆದ್ರ ಈವತ್ತು.. ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗೀ ಇಫೆಕ್ಟ ಇದ್ದಿದ್ದ್ಕ ಮೊದಲ... ಸೆಟೆದ ನಿಂತಿದ್ದ ತುಣ್ಣಿ ಇನ್ನೂ ಕಡಕ್ ಆತು.. ನಾನು, ನನ್ನ ಸೆಟೆದ ನಿಂತ ತುನ್ನಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ಎರಡೂ ತುಟಿ ಆಗಲು ಮಾಡಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಸೇರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನೂ ಬಿಸಿ ಮತ್ತೂ ಹಸಿಯಾಗಿ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಜ್ಹೊರಿನಿಂದ ಗಚ್ಚನೆ ಒಳಗೆ ನೂಕಿದೆ. " ಅಯ್ಯೋ... ಆ...ಹ್... ಏನ್ರೀ... ಅಷ್ಟು ಜ್ಹೊರಿನಿಂದ ಹಾಕ್ತೀರೀ..." ಎಂದು ಒದರಿದ್ಳು ಸುಮಿ. "ಏನ್... ಮಾಡ್ಲೀ... ನಿನ್ನ ಕುಂಡಿ ನೋಡಿ... ನನಗಂತೂ ತೆಲೀನ ತಿರಗ್ ತೈತಿ... ನಿನ್ನ ಈ ಸೆಕ್ಸಿ ಕುಂಡಿ ನೋಡಿದ್ರ...ನನಗಂತೂ ಮಂಗ್ಯಾಗ ಶೆರೆ ಕುಡಿಸಿದಂಗ ಆಗ್ತೈತಿ..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕುಟ್ಟೂ ಕೆಲಸ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ. ಎರಡ… ಶಾಟ್ ನೊಳಗ, ನನ್ನ ತುನ್ನಿ, "ಪಚಾ... ಪಚ್.....ಗಚಾ...ಗಚ್.." ಅವಾಜು ತೊಗೊಂತ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗ- ಹೊರಗ ಓಡಾಡಾಕತ್ತು. ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಇನ್ನೂ ಹೆಂಗ್ ಇದ್ದಂಗ್ಹೆ ಹಂಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ, ಸುಮಿಗೆ ಹಡಾಕ ಭಾಳ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತು. ಓಂದ ಸವನ ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಪಿಸ್ಟನ್ ಥರ ಮುಂದ.. ಹಿಂದ... ಓಡಿಸಾಕತ್ತೆ. ಹೀಂಗ.. ಸುಮಾರು ಎರಡ್ಮೂರು ನಿಮಿಷ ಅವಳ ತುಲ್ಲ ಹಟ್ಟೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ನನಗೂ ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಒಂದ ಸವನ ಅವಳಿಗೆ ಹಡ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ಕೇ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನೂ ನೂಸಾಕತ್ತು. ಅಂದ್ರೂನೂ, ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯಿಂದ ಇನ್ನೂ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬರಾಕ ಆಗಲಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತು. ನಾನೂ, ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ ಎಲ್ಲ ಸೇರಿಸಿ ಜ್ಹೊರ್- ಜ್ಹೊರಿನಿಂದ ಲಗೂ ಲಗೂನೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ. ರಪಾ-ರಪ್... ಗಚಾ..ಗಚ್.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕತ್ತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯೊಳ್ಗ, ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಒಂದ ಸವನ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ… ಒಂದು ತರ ನೋವು ಬರಾಕ ಶುರೂ ಆತು. ನನಗೂ, ಸುಮಿಗೆ ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ಹಡೂದು ಇನ್ನು ಸಖ್ಯನೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆಗ ನಾನು, "ಏ... ಸುಮೀ... ನೀ ಅಂಗಾತ್... ಮಲ್ಕೋ... ನಿನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲಿ ನಡಕ... ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಇಟ್ಟು... ನನ್ನ ರಸಾ... ತೆಗೀ..ತೇನಿ..." ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಸುಮೀ, ನಾನು ಹೇಳಿದಂಗ...ಅಂಗಾತ ಮಲ್ಕೊಂಡು ತನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯೊಳ್ಗೆ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುನ್ನೆನ ತನ್ನ ಮೊಲೀಯೊಳ್ಗೆ ಹಿಚಗಿಕೊಂಡ್ಳು. ನಾನು, ಅವಳ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯಿಂದ ಘರ್ಶಿಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತನ್ನ ವೀರ್ಯ ಸಿಡಿಸ್ತು. ತುಣ್ಣೆ ವೀರ್ಯ ಸಿಡಿಸಿದ್ದೆ ತಡ, ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಅವಳ ಬಾಯಾಗ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ರಸ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಸುಮೀ, ಏನೂ ಹೇಸ್ಕೊಳ್ದೇ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕಕ್ಕಿದ ಎಲ್ಲಾ ರಸ ತನ್ನ ಬಾಯೊಳ್ಗೆ ನುಂಗಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೀಪಿದ್ಳು. "ಅಬ್ಬಾ..." ಎಂತಹ ರಿಲೀಫ್. ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ರಸ ಸಿಡಿದದ್ದೇ ತಡ, ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಸುಮೀ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು, ನನಗೆ ತುಟಿ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಲ್ಲ ಸಾಫ್ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಆಮೇಲೆ, ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ತಲೆ ಇಟ್ಟು ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಎದೆಗೂದಲಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಆಡಿಸ್ತ ಬಿದ್ದು ಕೊಂಡಳು.


ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ"... ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ....

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ.....

2 comments:

ashok said...

super story guru munduvarse

Anonymous said...

ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ ಬಹಳ ವಲೋ ಐತ್ರಿ, ಬೇರೆ ಕತೆಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಮುಂದುವರೆಸ್ರಿ ಯಪ್ಪಾ. ಯಾಕೆ ಬೇಸರ ಆತೇನು

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ