27 August 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 9

ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಹೀಂಗ ಕಳದ್ವು... ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಕೂಡ... ಒಂದ್ ಥರಾ ಫ್ರೆಂಡ್ಲೀ.. ಬೀಹೇವ್ ಮಾಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಖಾಲೀ ಇದ್ದಾಗ... ಆಕಿ.. ನನ್ನ ಕೂಡ ಮಾತಾಡೂದೂ... ಜೋಕ್ ವಗೈರೆ ಮಾಡೂದು ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಯಾವಾಗ್ಯಾವಾರಾ ಆಕಿ ನನ್ನರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಬಂದು.. ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂಡ್ರೂವಾಕಿ... ಅಡ್ಡ ಬೀಳೂವಾಕಿ... ಹೀಂಗ ಮಾಡೂವಾಗ... ಆಕೀ ತನ್ನ ವಕ್ಷ ಸ್ಥಳದ್ದ ಪೂರಾ ದೃಶ್ಯ ನನಗ ಕಾಣೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೂವಾಕಿ... ಆಕಿ.. ಮಾಡೂ.. ಇಂಥಾ ಹರಕತ್ತ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡಿ... ನನಗ ಮೋಸ್ಟಲೀ.. ಈಕೀ ನನಗ ತನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇ ಕೈ ಹಾಕಾಕ್ಕ.. ಇನ್ವಿಟೇಶನ್ ಕೊಡಾಕತ್ತಾಳೂ.. ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ನನಗಂತೂ ಅಂಥಾ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ.. ಆಕೀಗೇ ನೋಡೀ ತಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗವಾಲ್ದಾಗಿತ್ತು.. ಎಷ್ಟೋ ಸಲಾ.. ಆಕೀಗೆ ಹಿಡ್ದು.. ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕೀ.. ಹಡಬೇಕಂತ ಅನ್ನಸೂದು... ಆದ್ರ... ಹಿಂದ ಆಗಿದ್ದ ಹಕೀಕತ್ತ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದು... ನಾ ಏನಾರಾ.. ನನ್ನ ಆತುರಾ ತೋರಿಸಿದ್ದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಆಕಿ ಎಲ್ಲಾರೇ ಹಿಂದೇಟ ಹಾಕಿದ್ರ.. ಈಕೀ.. ಏನಾರೇ ಇಲ್ಲದ್ದ ಅಧ್ವಾನ್ನ ಮಾಡಿ... ನನಗ ಮನೀಯಿಂದ ಹೊರಗ ಹಾಕೂವ್ಹಾಂಗ ಏನಾರಾ ಮಾಡ್ಯಾಳೂ... ಅನ್ನೂ ಡೌಟ್ ಕೂಡ ಬಂತು. ಅದ್ಕ... ನಾ ನನ್ನ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ... ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಎಷ್ಟ ದಿನಾನೇ ಆಗ್ಲೀ.. ಈಕಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ನಾಟಕಾ ಮಾಡ್ತಾಳೂ ನೋಡ್ತೇನಿ.. ಅಂತ ನಿರ್ಧಾರಾ ಮಾಡ್ದೆ...
ಹೀಂಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಕಳದ್ವು... ಒಂದ ದಿವ್ಸಾ... ಸಂಜೀ ಹೊತ್ತು.. ಅಂದ್ರ ಸುಮಾರು 6 ಘಂಟೆ ಆಗಿರ್ಬೇಕ... ಆ ದಿನಾನೂ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಟೂರ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾ... ನಾ ಹೊರಗ ಡ್ರಾಯಿಂಗ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಪೇಪರ್ ಓದ್ಕೊಂತ ಕುಂತಿದ್ದೆ... ಆವಾಗ್... ನನ್ನ ವೈನೀ ಒಳ್ಳೇ ನೀಟಾಗಿ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು... ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೆ ಬಂದ ನಿಂತ್ಳು... ಆಕೀ ತಿಳೀ ನೀಲೀ ಜಾರ್ಜೆಟ್ ಸೀರೀ ಉಟ್ಟ.. ಅದ್ಕ ಮ್ಯಾಚ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ 2 ಇಂಚಿನ ಕ್ರಾಸ್ ಟೈಪ್.. ಗಿಡ್ಡ ತೋಳಿನ ಬ್ಲೌಜು ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ಅದ್ಕ ಒಕ್ಕೂವ್ಹಾಂಗ.. ಕೊರಳಾಗ ಆರ್ಟೀಫೀಶಿಯಲ್ ನೆಕ್ಲೇಸು... ಮತ್ತ ಕಿವ್ಯಾಗ ಜೋತಾಡೂ ಜುಮಕಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು... ಮತ್ತ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ.. ಮೇಕ-ಅಪ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ ಆಕೀ ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿದ್ಳು... ಆಕೀ ನನ್ನ ಕಡೇ ನೋಡ್ಕೊಂತ, ’ಏ.. ಚಿನ್ನೀ.. ನಾ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಸಮಾ ಐತೇನೋ..?’ ಅಂದ್ಳು.. ಆಕೀಗೆ ಅಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪದಾಗ ನೋಡಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಝಕ್ ಅಂತ ನಿಗರ್ತು... ವಾಹ್..! ಏನ್.. ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಿಸ್ತಾಳ್ಲೇ ಈಕೀ.. ಈವತ್ತು..! ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗೇನೇ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ.. ಹಾಂಗ~ನ~... ಅಲ್ಲಾ.. ಎಂದೂ ಇಲ್ಲದಾಕಿ... ಈಕೀ ನನಗ ಈ ರೀತೀ ಕೇಳಾಕತ್ತಾಳಲ್ಲಾ... ಏನಪಾ ಈದು..? ಅಂತೂನೂ.. ನಾ ಅನ್ಕೊಂಡೆ... ಏನಾರಾ.. ಇರ್ಲೀ... ಈವತ್ತ ಈಕೀ ಮೂಡಿನ್ಯಾಗ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅದಾಳೂ.. ಅದ್ಕ ಈಕೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹವಾ ಹೊಡಿಯೂದು ಸರಿ... ಅಂತಾ ಅನ್ಕೊಂಡು... ನಾ, ’ಅರೇ... ಏನ್ ವೈನೀ... ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೊಲೋ ತೈಯಾರ ಆಗಿ ಎಲ್ಲಿ ಹೊಂಟೀ..?’ ಕೇಳ್ದೆ. ಆಕೀ ನಕ್ಕೊಂತ, ’ಏನಿಲ್ಲಾ.. ಚಿನ್ನೀ... ಮಿಸೆಸ್ ಕಪೂರ್... ಈವತ್ತು ಕಿಟ್ಟೀ ಪಾರ್ಟೀ ಇಟ್ಟಾಳೂ... ನಾ ಅಲ್ಲೇ ಹೊಂಟೇನಿ... ಅದ್ಕ ನಾ ನಿನಗ ಕೇಳ್ದೆ...’ ಆಕಿ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಳು. ’ಓ.. ಹೌದ..? ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗ್ಸರ್ ಪಾರ್ಟೀ.. ಅನ್ನೂ..?’ ನಾ ನಕ್ಕೊಂತ ಕೇಳ್ದೆ. ’ಹ್ಮೂಂ..!’ ಆಕಿ ನನಗ ನಗ್ತಾ ಉತ್ತರಾ ಕೊಡ್ಕೊಂತಾನೇ... ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೇ ಒಂದ ಸಲಾ.. ಮಾಡೆಲ್ಲಿನ್ಹಾಂಗ... ಗೋಲಕ್ಕ ತಿರಗಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜು.. ಯಾಜ್ ಯೂಜುವಲ್.. ವೈಡ್ ನೆಕ್ ಇದ್ದು.. ಸೆಮಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್ ಪೆರಂಟ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಆಕೀ ಬೆನ್ನು ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಬ್ಲೌಜಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ಸೈಡ್ ಹುಕ್ಸ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅದೂ ಇನ್ನೂ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಬಿಳೀ ಬ್ರಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದು.. ನನಗ ಕ್ಲೀಯರ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತು... ಖರೇ ಅಂದ್ರ.. ಆದೂ ಆಕೀಗೆ.. ಚ್ಹೋಲೋ ಸೂಟ್ ಆಗಿತ್ತು... ಆದ್ರ ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಮ್ಯಾಲ ಏರ್ಸಾಕ... ’ವೈನೀ.. ನೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಸೀರೀ-ಗೀರೀ.. ಎಲ್ಲಾ ಮಸ್ತ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ.. ಆದ್ರ.. ನೀ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯೊಳ್ಗ... ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಬ್ರಾ.. ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ರ... ನೀ ಇನ್ನೂ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತಿದ್ದೀ.. ನೋಡ..’ ನಾ ಗಟ್ಟಿ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡಿ ಅಂದೆ. ನಾ ಏನೋ ಆಕೀಗೆ... ಹಾಂಗ ಆಂದೆ... ಆದ್ರ ಆಕೀ... ನನಗ ಎಲ್ಲಿ ಬೈಯ್ತಾಳೋ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ ಆಕಿ, ’ಓಹ್...! ಹೌದ ನೋಡ ಚಿನ್ನೀ..! ನೀ ಹೇಳೂದ ಖರೇ.. ಇದ್ರೊಳ್ಗ ಕರೇ ಬ್ರಾ.. ಚ್ಹೊಲೋ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ...! ತಡೀ.. ಈಗ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ...!’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕಿ ತಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೋದಳು... ಆಕೀ ಖುಷೀ - ಖುಷೀಲೇ... ಒಳಗ ಹೋಗೂದೂ ನೋಡಿ... ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ಪ್ಲ್ಯಾನು ಸಕ್ಸೆಸ್ ಆಗಿದ್ಕ ನಾ ಖುಷೀ ಪಟ್ಟೆ.
ಆಕೀ ಒಳಗ ಹೋಗೀ.. ಒಂದೆರಡ ನಿಮಿಷದಾಗ... ’ಏ.. ಚಿನ್ನೀ..! ಒಂದ ಮಿನಿಟ್ ಬಾರೋ ಇಲ್ಲೀ...!’ ಒಳಗಿಂದ ಕೂಗಿದ್ಳು. ನನ್ನ ಕಿವಿಯಂತೂ.. ಆಕೀ ಕಡೇನೇ ಇದ್ವು. ಹಿಂಗಾಗಿ, ಆಕೀ ಕೂಗಿದ್ದ ತಡಾ, ’ಏನ್ ವೈನೀ... ಕರದೀ ಏನ್ ನನಗ..?’ ನಾ ಬೇಕಂತ ಕೇಳ್ದೆ. ’ಹ್ಞೂ..! ಬಾರೋ ಇಲ್ಲೀ... ಒಂದ ಮಿನಿಟ..!’ ಆಕೀ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಳು.. ಆಕೀ ಉತ್ತರಾ ಕೇಳಿ.. ನನಗಂತೂ ಸ್ವರ್ಗಾ ಇನ್ನೇನಪಾ.. ಎ~ರ~ಡ~.. ಗೇಣ ಇರೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಈವತ್ತ ನನಗ ಈಕೀ ಚಾನ್ಸ ಕೊಡಾಕೀ ಇದ್ದಾಳೂ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನಾ ಅವ್ರ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಬಾಗ್ಲಾ ಸರಿಸಿದೆ.. ಅದಕ್ಕ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತು. ನಾ ಬಾಗ್ಲಾ ಸರಿಸಿ ಒಳಗ ಹೋದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಮುಂದ ಅರ್ಧಾ-ಮರ್ಧಾ ಬ್ಲೌಜು ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಸೀರೀ.. ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗ ಅಷ್ಟ ಇತ್ತು... ಮತ್ತ ಆಕೀ ಸೆರಗ.. ಆಕೀ ಎಡಗೈ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಹಾದು... ಕೆಳಗ ನೆಲದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಉಳ್ಳ್ಯಾಡಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಹಿಂಗಾಗಿ... ಆಕೀ ಸೊಂಟದ್ ಮ್ಯಾಲೆ… ಹೆಚ್ಚೂ-ಕಡಿಮೀ ಬತ್ತಲಾನೇ ಇದ್ಳು.. ಅಂದ್ರ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಏನ್ ಅಲ್ಲ್ರೆಪಾ... ಆಕೀ.. ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ನಾ ಸಜೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ಹಾಂಗ.. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದು ಕಾಣಸ್ತಾ ಇತ್ತು... ಆಕೀ ಅರೆ-ಬರೆ ಮೈ... ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಟ್ಯೂಬಿಲೈಟಿನ್ಯೊಳಗ ಚಕ-ಚಕಾ ಹೊಳಿಯಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಆಕೀ ಗೋದೀ ಕಲರ್ ಬೆನ್ನಿಗೆ.. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಬ್ರಾ... ಕಾಂಟ್ರಾಸ್ಟ್ ಆಗಿ.. ಬ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತೀ.. ಅರ್ಧಾ-ಮರ್ಧಾ ಅರಿವೀ ಉಟ್ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಎದುರು.. ಇಷ್ಟ ಹತ್ರಾ ನಿಂತಿದ್ ನೋಡೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅಲ್ಲೇ ಟೈಟ್ ಆತು... ಇಷ್ಟ ದಿನಾ.. ನಾ ಈಕೀಗೆ.. ಕೀ ಹೋಲಿನ್ಯಾಂದ ಅರ್ಧಾ-ಮರ್ಧಾ ನೋಡಿ ಸುಖಾ ಪಡ್ತಿದ್ದೆ... ಆದ್ರ ಈವತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಇಷ್ಟ ಸಮೀಪಿಂದ ನೋಡಿದ್ಕ.. ಒಂದ ಸೆಕೆಂಡ್.. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು.. ಆಕೀಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು.. ಆಕೀಗೆ ಹಿಚಿಕಾಡ್ಲೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ ಅಷ್ಟರೊಳ್ಗ, ’ಏ ಚಿನ್ನೀ..! ನನಗ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗಾಕತ್ತಿಲ್ಲಾ..ಸ್ವಲ್ಪ... ನೀ~ನ~ ಹಾಕೋ..!’ ಆಕೀ ಅನ್ತಾ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲನ್ನ... ತನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು... ನನ್ನ ಕಡೆ ಬೆನ್ನ ಮಾಡಿ... ಕನ್ನಡೀ ಎದ್ರಿಗೆ ನಿಂತ್ಕೊಂಡ್ಳು.... ಆಕೀ ಅಂದಿದ್ದ ಕೇಳಿ, ’ಓ.. ಹೌದ~..? ತಡೀ ಹಾಕ್ತೇನಿ..!’ ನಾ ಅನ್ಕೊಂತ.. ಆಕೀ ಹತ್ರಾ ಹೋಗಿ.. ಹಿಂದ ನಿಂತ.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸು.. ಒಂದೊಂದ ಹಾಕ್ದೆ... ’ಆಕೀ.. ಬ್ಲೌಜಿಗೆ ಇರೂದ ಮೂರೂ ಹುಕ್ಸು ಇದ್ವು.. ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲೂ.. ತಾ~ನ~ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ತೈಯಾರ್ ಆಗಿದ್ಳು... ಆದ್ರೂ ಈಕೀ.. ಈಗ.. ತನಗ ಹುಕ್ಸ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗಾಕತ್ತಿಲ್ಲಾ ಅಂತಾಳಲ್ಪಾ... ಈ ಚಿನಾಲೀ..!’ ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಆದ್ರೂ... ನಾ ನನಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ ಚಾನ್ಸ ಪೂರಾ ಉಪಯೋಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸು.. ಮೆಲ್ಲಕ-ಮೆಲ್ಲಕ ಸೇರಿಸ್ದೆ.. ಹಾಂಗ ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಬ್ರಾದೊಳ್ಗ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳು ಸೇರಿಸಿ... ಅದನ್ನ ಸೆಟ್ ಮಾಡೂ ನೆವದಾಗ... ಆಕೀ.. ಸ್ಮೂಥ್ ಬೆನ್ನಿನ ಸುಖಾನೂ ಅನುಭವಿಸಿದೆ... ಆಕೀಗೆ ಮೋಸ್ಟಲೀ... ನಾ ಈದೆಲ್ಲಾ ಬೇಕಂತ ಮಾಡಾಕತ್ತೇಣಿ.. ಅನ್ನಿಸಿದ್ರೂ ಅನ್ನಿಸಿರ್ ಬಹುದು... ಆದ್ರ ಆಕೀನೂ ಏನೂ ಅನ್ನದ.. ಕನ್ನಡೀ ಮುಂದು.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಎದ್ರಿಗೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ಳು.. ನಾ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸು ಹಾಕಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಸರಿಸಿ ತನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀ ಕೂದಲಾ ಸುಮಾರು ಉದ್ದಾ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಆಕೀ ಬೆನ್ನಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ ಆಕೀ ವೈಡ್ ನೆಕ್ ಬ್ಲೌಜು ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೀ ಕವರ್ ಆತು... ನಾ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ’ವೈನೀ.. ನೀ ನಿನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ.. ಹೀಂಗ ಫ್ರೀ ಬಿಟ್ಕೊಂಡ್ರ.. ನಿನ್ನ ಬ್ಯಾಕ್ ಸೈಡ್ ಬ್ಯೂಟಿ ಎಲ್ಲಿ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ...?’ ನಾ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಆಕೀ ನಕ್ಕೊಂತ, ’ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ ನೋಡ ಚಿನ್ನೀ..! ನೀ ಹೇಳೂದ್ ಖರೇ.. ಮತ್ತ ಏನ್ ಮಾಡ್ಲೀ.. ನೀ~ನ~ ಹೇಳಲ್ಲೋ..?’ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ನಾ ಅಲ್ಲೇ ಆಕೀ ಹಿಂದ ನಿಂತ ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈಯಿನ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಾಕತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆಕೀನೂ.. ನನಗ ಏನೂ ಅನ್ನ~ದ~... ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಸಜೆಶನ್ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ಳು... ನಾ ಇದ್ರ.. ಫಾಯದಾ ಹೊಡ್ಕೊಂತ, ’ವೈನೀ.. ನೀ ನಿನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ.. ಪೋನೀ ಟೇಲ್ ಸ್ಟೈಲಿನ್ಯಾಗ ಬಾಚ್ಕೋ.. ಮತ್ತ ಅದ್ಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಸಿಕ್ಕಿಸ್ಕೋ... ಅದ್ರಾಗ ನಿನ್ನ ಬೆನ್ನೂ ಪೂರಾ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಮತ್ತ ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀನೂ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ..’ ನಾ ಅಂದೆ... ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಆಕಿ, ’ಹ್ಹ..ಹ್ಹ..ಹ್ಹ..! ಹ್ಞೂಂ..! ನೀ ಸರೀ ಸಜೆಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೀ ನೋಡು... ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ.. ನನಗ ಎಂದೂ... ಹೀಂಗ ನನಗ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಏನೂ ಸಜೆಶನ್ ಮಾಡೂದಿಲ್ಲಾ ನೋಡು...’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕಿ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡಿ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ್ಳು... ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ… ನನಗ ಆಕೀ ಎದ್ರಿಗಿನ ರೂಪಾ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ ಕಾಣಿಸ್ತು.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿಗೆ ಮುಂದೂನೂ ಡೀಪ್ ಕಟ್ ಇತ್ತು.. ಹೀಂಗಾಗಿ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮಧ್ಯದಾನ್ನ ಕ್ಲೀವೇಜ್.. ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು... ವಾಹ್..! ಏನ್ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತಾ ಇದ್ಳರೀ ಆಕೀ..! ವೈಡ್ ನೆಕ್ಕಿನ ಬ್ಲೌಜು... ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಬ್ರಾ.. ಬ್ರಾದೊಳ್ಗ ಟೈಟ್ ಆಗಿ ಕುಂತಿರೂ ಆಕೀ.. ದೊಡ್ಡ ಸೈಜಿನ ಮೊಲೀ.. ವಾಹ್..! ಒಳ್ಳೇ ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಮಾಲಿನ್ಹಾಂಗ ಕಾಣಿಸಿದ್ಳರೀ ಆಕೀ ನನಗ.. ನನ್ನ ಕಣ್ಣೂ ಆಕೀ ರೂಪಾ ಸವಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಆತು.. ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತಿಕ್ಕಬಾರದೂ.. ಅಂತ.. ನಾ ಎಷ್ಟ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಕೋ ಬೇಕು ಅಂದ್ರೂನೂ.. ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ನನಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ದ ನನ್ನ ಎಡಗೈ ಕಾಚದಾಗ ಟೈಟ್ ಆಗಿರೂ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಡಿಸ್ದೆ... ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನನ್ನ ವೈನೀ ಅದನ್ನ ಆಬ್~ಸರ್ವ್ ಮಾಡಿರ್ಬೇಕು.. ಆದ್ರ ಆಕೀ ಯಾ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ತೋರಿಸ್ದೇ.. ತನ್ನ ಕೂದಲಾ ಪೋನೀ ಟೇಲ್ ಸ್ಟೈಲಿನ್ಯಾಗ ಬಾಚಿಕೊಂಡು... ಅದಕ್ಕ ಕ್ಲಿಪ್ ಸಿಗಿಸಿಕೊಂಡ್ಳು. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ನೆಲದ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಉಳ್ಳ್ಯಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ಸೀರೀ ಸೆರಗು ತೊಗೊಂಡು.. ಅದನ್ನ ನೀಟ್ ಆಗಿ.. ಸುತ್ಕೊಂಡು.. ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿಗೆ ಪಿನ್ ಹಚ್ಚಿ.. ಸಿಗಿಸ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಹೀಂಗ ಮಾಡಿದ್ದ್ ಬಳ್ಕ ಆಕೀ.. ನನ್ನ ಕಡೆ.. ತಿರಗಿ, ’ಹ್ಮ..! ಈಗ ಹ್ಯಾಂಗ ಕಾಣಸತೈತಿ.. ಚಿನ್ನೀ..?’ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ಹೇಳೂದೇನಿತ್ತು.. ಆಕೀ ಸೊಂಟದ ಕೆಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ.. ಆ ತಿಳೀ ನೀಲೀ ಜಾರ್ಜೆಟ್ ಸೀರಿಯೊಳ್ಗ.. ಆಕೀ ಹೊಕ್ಕಳಾ ಎದ್ದ ಹೊಡೀತಿತ್ತ... ಹೀಂಗಾಗಿ ಆಕಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಹಾಟ್ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ನಾ ಅಕೀ ಹತ್ರಾನೇ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು.. ಆಕೀ ರೂಪಾನೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಾಗ ಸವಿದು ಉಣ್ತಾ ಇದ್ದವ್ನಿಗೇ.. ಇದು ಹಸಿದವ್ನ ಮುಂದ ಬಾಣಾ ಇಟ್ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತು... ನನ್ನ ವೈನೀ... ಯಾ ನಾಚಿಗೀ ಇಲ್ದೇ ನನಗ ಈ ರೀತಿ ಕೇಳೂದ್ಕ.. ನನಗೂ ಆಕೀ ನನಗ ಎಷ್ಟ ಚುಡಾಯಿಸ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೂ ಆನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾನೂ, ’ವೈನೀ.. ಈವತ್ತ ನೀ.. ಭಾಳ್ ಸೆಕ್ಸೀ ಮತ್ತ ಹಾಟ್ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತೀ ನೋಡ...!’ ಅಂದೆ. ’ಹ್ಹಾ..! ಹ್ಹಾ..! ಹ್ಹಾ..! ಹೌದೇನೋ.. ಚಿನ್ನೀ..?’ ಆಕಿ ನಕ್ಕೊಂತ ಅಂದ್ಳು.. ನಾನೂ ನಕ್ಕೊಂತ..’ಹ್ಞೂ..! ಮತ್ತ ನಾ ಹೇಳೂದ್ ಸುಳ್ಳೇನೂ ಅಲ್ಲಾ ಅಂತ ನಿನಗ ಆಮ್ಯಾಲೆ ಗೊತ್ತಾಗತೈತಿ...!’ ನಾ ಅಂದೆ. ’ಆದ್ಹೆಂಗೋ...?’ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ನೀ.. ಪಾರ್ಟೀಗೆ ಹೋದ ಮ್ಯಾಲ ನಿನಗ ಗೊತ್ತಾಗ ತೈತಿ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ.. ’ಹ್ಹೋ..ಹ್ಹೋ..! ಹೀಂಗ.. ನೋಡೂಣು ತಡಿ...!’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕೀ ಹೊರಡಾಕ ರೆಡೀ ಆದ್ಳು. ಆವಾಗ ಆಕಿ, ’ಏ.. ಚಿನ್ನೀ..! ನೀ.. ಈ ರೀತಿ... ನನಗ ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡ್ದೆಲ್ಲಾ... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್..!’ ಅಂದ್ಳು.. ’ಓಹ್..! ನೋ ಮೆನ್ಶನ್... ವೈನೀ..!’ ನಾನೂ ನಕ್ಕೊಂತ ಆಕೀಗೆ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ. ಇದಾದ ಬಳಕ ಆಕಿ ನನಗ, ’ಏ.. ಚಿನ್ನೀ..! ನಾ ನಿನಗೂ ಮತ್ತ ಶೈಲೂಗೂ.. ಅಡಿಗೀ ಮಾಡಿ ಇಟ್ಟೇನಿ... ನೀವ ಊಟಾ ಮಾಡ್ರಿ... ನನ್ನ ಊಟಾ-ಟಿಫಿನ್ ಎಲ್ಲಾ ಈವತ್ತ ಪಾರ್ಟೀಯೊಳಗ...’ ಅನ್ನುಕೊಂತ ಆಕೀ ಹೊರಗ ನಡದ್ಳು.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕುಂಡಿ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡಿಸಿಕೊಂತ ಹೋಗೂ ಸ್ಟೈಲ್ ನೋಡಿ ನನಗ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..! ಆಕೀ ಹೊರಗ ಹೋಗೂದ ತಡಾ... ನಾ ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ.. ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ರೂಪಾನ್ನ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂತ.. ಚ್ಹೋಲೋತ್ಹಾಂಗ ಕೈ ಗಿಚ್ಚಿ ಹೊಡ್ದೂ.. ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ರಸಾ ಉಕ್ಕಿಸಿದೆ... ಯಾಕೋ ಏನೋ... ಆವತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ಭ್ಹಾಳ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬಿತ್ತು.. ಹೀಂಗ ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಯಾವಾಗ ನನಗ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಹಡೂ ಚಾನ್ಸ ಸಿಗತೈತ್ಯೋ.. ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ.
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ