19 August 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 8

ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ.. ಪೂರಾ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಆಕಿ... ನನ್ನ ಬಾಜು ಕುಂತ್ಕೊಂಡು... ನನ್ನ ಮುಖಾನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ನನಗ ಇನ್ನೇನು... ಅವ್ಳು.. ನನ್ನ ನೀರ್ ಎಲ್ಲಾ ಇಳಿಸಿ ಬಿಡ್ತಾಳು ಆನ್ನಿಸ್ತು... ನಾ ನನ್ನ ಮಾರಿ ಟೇಬಲ್ಲಿಗೇನೇ ಅಂಟಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಹೀಂಗ... ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ್ ಕಳದಿರಬೇಕು... ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ’ಚಿನ್ನೀ... ನೀ... ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೂದು ಸಮಾ ಐತೇನ..? ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ ಎಲ್ಲಾ ಈ~ದ ಗೊತ್ತಾದ್ರ ಏನಾಗ್ತೈತಿ ಗೊತ್ತೈತೇನ ನಿನಗ..?’ ಆಕೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ನಾ ಪಿಟ್ ಅನ್ದೇ ಹಾಂಗೇ ಕುಂತಿದ್ದೆ... ’ಈದೆಲ್ಲಾ.. ಗೊತ್ತಾತಂದ್ರ... ಅವ್ರು ನಿನಗ ಇಲ್ಲಿಂದ.. ವಾಪಸು ಊರಿಗೇನ ಕಳಸ್ತಾರು... ಗೊತ್ತೈತೇನ... ನಿನಗ..?’ ಅವ್ಳು ತನ್ನ ಮಾತು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ಳು... ನಾ ಆಕೀ ಹೇಳೂದೆಲ್ಲಾ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರೂ.. ಯಾ ಉತ್ತರಾ ಕೊಡೂ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ ನಾ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಕೊಂಡ ಹಾಂಗ~ ಕುಂತಿದ್ದೆ... ಆಕೀನೂ ನನ್ನ ಬಾಜೂ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನ ಕುಂತಿದ್ಳು... ನಾ ಸುಮ್ಮನ ತೆಲಿ ಕೆಳ್ಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಕುಂತಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಕೈಯಾಗ ನಾ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದಿರೂ ಆಭಾಸ ಆಕೀಗೆ ಆಗಿರ್ಬೇಕ... ಅದ್ಕ ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಆವಾಜು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಗಡಸು ಮಾಡಿ, ’ಏನ್.. ಚಿನ್ನೀ.. ಯಾಕ್ ಸುಮ್ಮನ ಕುಂತೀ.... ಏನಾರಾ ಹೇಳು... ನಾ ಹೇಳ್ಲೇನ... ಅವ್ರಿಗೆ...?’ ಅವ್ಳು ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು... ಆವಾಗ ನನಗ... ಈಗ ನಾ ನನ್ನ ತಪ್ಪ ಒಪ್ಕೊಳ್ದಿದ್ರ.. ನನ್ನ ಹುಳುಕ ಎಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ ಈಕಿ... ಹೇಳ್ತಾಳು.. ಅನ್ನೂ ಹೆದ್ರಿಕೀ ಹುಟ್ಟತೂ... ನಾ.. ಮೆಲ್ಲಕ.. ನನ್ನ ತಲೀ ಕೆಳಗ~ನ ಮಾಡಿ... ಬ್ಯಾಡಾ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... ’ಏನ್.. ಹಾಂಗ.. ತೆಲೀ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ್ರ..? ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟ ಹೇಳಲ್ಲಾ...?’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಗಡಸ ಧ್ವನೀಯಿಂದ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಬ್ಯಾಡಾ... ವೈನೀ.. ಸಾರೀ... ಇನ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ... ಮಾಡೂದಿಲ್ಲಾ...’ ನಾ ನನ್ನ ತೆಲೀ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿಯೇನೆ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ.. ನಾ ಸಣ್ಣ ಮಾರೀ ಮಾಡಿ... ನನ್ನ ತಪ್ಪು ಒಪ್ಕೊಂಡಿದ್ದು... ಬಹುಶಃ ಆಕೀ ಟೆಂಪರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೀ ಮಾಡ್ತು ಅಂತ ಕಾಣ್ತೈತಿ... ಆಕಿ ತನ್ನ ಧ್ವನಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ, ’ಇನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ... ನೀ... ಹೀಂತಾದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ರ... ನಾ ಅವ್ರಿಗೆ.. ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳೂದೂ ಖರೆ... ನೋಡ್.. ಚಿನ್ನೀ..’ ಅವ್ಳು ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಎದ್ದು.. ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು. ಆಕೀ.. ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೋದ ಕೂಡಲೇ...ನನಗ ಜೀವದಾಗ ಜೀವ ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಆತು... ನಾ ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು... ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ... ಬಾಗ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ. ಬ್ಹಾಳೊತ್ತಿನ ತನ್ಕ ನಾ ಅಲ್ಲೇ ಏನೇನೆಲ್ಲಾ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡ್ತಾ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ... ನನ್ನ ತೆಲಿಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ವೈನೀ... ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈ.. ಆಕೀ ರಾತ್ರಿ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ... ತನ್ನ ತಿಂಡಿ ಕಮ್ಮಿ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಮಾಡೂ ಹರಕತ್ತು... ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ... ಆಕೀ ನನಗ ಈ ರೀತಿ ಗಡಸ ಧ್ವನೀಲೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದು... ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಯ್..ಗುಂಯ್.. ಅಂತ ತಿರಗಾಕತ್ತಿತ್ತು... ನನ್ನ ಒಂದ ಮನಸ್ಸು... ಈ ನನ್ನ ವೈನೀ... ತಾ ಮಾಡೂ ತನ್ನ ಹಲಕಟ್ ಕೆಲಸಾ ಮುಚ್ಚಿ ಇಟ್ಕೊಂಡು... ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಗ ಮಾತ್ರ ತಾ... ಒಂದ ಗರತೀ ಹೆಣ್ಣನೆಂಗ ಅದೇನಿ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ತೋರಸ್ತಾಳು... ಮತ್ತ ನಾ ಹೀಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ರ... ಅಣ್ಣಗ ಹೇಳ್ತೇನಿ... ಅನ್ನೂ ಹೆದ್ರಿಕೆ ತೋರಸ್ತಾಳಲ್ಪಾ... ಈ ಚಿನಾಲಿ... ಅನ್ನಸ್ತು.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಾ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ... ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ರೋಷಾ ಬಂದ್ಹಾಂತಾಗಿ... ನಾ ಈಗ್ಲೇ.. ಹೊರಗ ಹೋಗಿ... ಆಕೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರು ನೈಟೀ... ಹರದ್ ಹಾಕಿ.. ಆಕೀಗೆ ಅಲ್ಲೇ... ಕೆಡವಿ... ಹಡ್ಲೇನೂ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಆತು... ಆದ್ರ... ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದ ಮನಸ್ಸು... ಹೌದು... ನಾ ಮಾಡಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಖರೇನ... ತಪ್ಪ ಐತಿ... ಮತ್ತ ನನ್ನ ವೈನೀ ಬಗ್ಗೆ.. ನಾ ಈ ರೀ ತಿ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡೂದೆಲ್ಲಾ ಕೆಟ್ಟದು... ಅನ್ನಿಸ್ತು... ನನಗ ಹೀಂಗ್ ಅನ್ನಿಸಿದ್ರೂ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ ಮತ್ತ ಆಕೀ ತನ್ನ ತಿಂಡೀ ಕಮ್ಮಿ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ.. ಮಾಡೂ ಹರಕತ್ತು ನನ್ನ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದ ಕೂಡ್ಲೇ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನನಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ದ್ಹಾಂಗ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೂದೇನು ಕಮ್ಮಿ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರ... ಈ ಹಕೀಕತ್ತ ಆದ ಮ್ಯಾಲೆ... ನಾ ಭಾಳಾ ಎಚ್ಚರಿಕಿಯಿಂದ ಇರಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಹೀಂಗ~ ಕಳೆದ್ವು... ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಏನ... ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ್ ನಡಕ ಆಗಿದ್ದ ಈ ಘಟನಾ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ ಏನೂ ಹೇಳ್ದ್ಹಾಂಗ ಕಾಣಲಿಲ್ಲಾ... ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣ... ನನಗ ಅದ್ರ ಬಗ್ಗೆ ಜರೂರ್ ಕೇಳ್ತಿದ್ದಾ... ಒಂದೊಂದ ಸಲಾ ನನಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಈ ಸುದ್ದಿ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ ಯಾಕ ಹೇಳಿರಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲಾ... ಅಂತೂನೂ ಅನ್ಸೂದು. ಆದ್ರ ನಾ ಅದ್ರ ಸಲುವಾಗಿ ಬ್ಹಾಳ್ ತೆಲೀ ಏನೂ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಈದ ರೀತೀ... ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಹೀಂಗ ಕಳದೂ ಏನ್ರೆಪಾ... ಆದ್ರ.. ‘ಹುಟ್ಟೂ ಗುಣಾ.. ಹಟ್ಟರೂ ಹೋಗೂದಿಲ್ಲಾ’ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಯಾವಾಗ್ಯಾವಾಗ್ಯೆರಾ ಅವ್ರಿಬ್ಬರ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹಣಿಕೀ ನೋಡೂದೇನೂ ಬಿಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ಹಟ್ಟು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಾಕ.. ಭಾಳ್ ಟ್ರೈ ಮಾಡಾಂವಾ... ಆದ್ರ ಅವ್ನಿಗೇ.. ಅದೂ ಆಗ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಅದ್ಕ… ಆಂವಾ ಆಕೀಗೆ... ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ್ಲೋ ಇಲ್ಲಾ ಬಾಯಿಂದ್ಲೋ ಸಮಾಧಾನಾ ಮಾಡಾಕ ಟ್ರೈ.. ಮಾಡ್ತಿದ್ದಾ... ಆದ್ರ... ನನಗ ತಿಳದಷ್ಟ ಮಟ್ಟಿಗೆ... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ಅದ್ರಿಂದ ಅಷ್ಟ ಮಜ್ಯಾ.. ಬರ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆಕೀ ಚಾನ್ಸ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ... ತನ್ನ ಕಡೆ ಇದ್ದ ವೈಬ್ರೇಟರಿನಿಂದ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತಿದ್ಳು.

ಹೀಂಗ ನನ್ನ ಜೀವನಾ ನಡದಾಗ.. ಒಂದ ಸರೆ ಬ್ಹಾಳ ಇಂಟ್ರೆಸ್ಟಿಂಗ ಘಟನಾ ನಡೀತು.. ಏನ್ರೆಪಾ. ಒಂದ ಸಲಾ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಟೂರಿಗೆ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹೋದಾಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ತನ್ನ ಮಗಾ ಶೈಲೇಶಗ ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಲಕೊಳ್ಳಾಕ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳು.. ನನ್ಗ ಅಂತೂ.. ಆಕಿ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡ್ದಾಗ.. ಅವ್ಳು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡ ಆಟಾ ಆಡೂದು.. ಸೆಂಟ್ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಖಾತ್ರಿ ಇರೂದು. ಆ ರಾತ್ರೀನೂ.. ಆಕಿ ನಾ ಅನ್ನ್ಕೊಂಡ್ಹಾಂಗ~ನ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸಂಗ್ಡಾ.. ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ತಿಕ್ಕೊಂಡೂ... ಆಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ಗೊಂಬಿಯಿಂದ ಮಜ್ಯಾ ಉಂಡ್ಳು... ನಾನೂ.. ಆಕೀ ಆ ರೀತೀ ಮಜ್ಯಾ ಮಾಡೂದನ್ನ... ನನ್ನ ’ಕನಕನ ಕಿಂಡೀ’ಯಿಂದ ನೋಡಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ದೆ... ಅದ್ರ ನಂತರಾ ನಾ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ. ಆವತ್ತಿನ ರಾತ್ರಿ... ನಾ ನನ್ನ ಲುಂಗೀಯೊಳ್ಗ… ಕಾಚಾ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಮರತೆ... ಏನ್ರೆಪಾ.. ಅದ್ಕೊಂದ ಕಾರಣಾನೂ ಇತ್ತು.. ಅವತ್ತ ಯಾಕೋ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಶಖೆ ಇತ್ತು... ಅದ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ಬನಿಯನ್ನ ಇಲ್ದೇ.. ಬರೇ ಲುಂಗಿ ಉಟ್ಕೊಂಡ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ.. ಶಖೆ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗ್ಲಾನೂ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲಾ... ನನಗ ಯಾವಾಗ ನಿದ್ದೀ ಬಂತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ ಬೆಳಿಗಿನ್ ಜಾವಾ... ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಯಾರೋ ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಆಭಾಸ ಆತು... ನಾ ಮೆಲ್ಲಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಬಿಟ್ಟೆ.. ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಹತ್ರ.. ಶೈಲೇಶ್ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಡೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು... ಆಕೀ ನನ್ನ ಲುಂಗೀ ಕಡೇನ ದುರುಗುಟ್ಟಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಳು... ಆವಾಗ ನನಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ.. ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಲುಂಗೀಯಿಂದ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದಿರೂದು ಗೊತ್ತ ಆತು.. ಮೋಸ್ಟಲೀ ನಾ ಬೆಳಗಿನ್ ಜಾವದಾಗ ಯಾವುದೋ ಚ್ಹೋಲೋ ಕನಸ್ಸು ಕಾಣ್ತಿರ ಬೇಕು... ಅದ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ಲುಂಗೀಯೊಳ್ಗ ಸೆಟೆದ್ ಬಿಟ್ಟಿತ್ಹಾಂತ ಕಾಣ್ತೈತಿ.. ಮತ್ತ ಲುಂಗಿ ಸರಿದಿದ್ಕ... ಅದೂ ನಾಗರ ಹಾಂವಿನ್ಯಾಂಗ... ತನ್ನ ಹೆಡೀ ಬಿಚ್ಕೊಂಡು ನಿಂತಿತ್ತು.. ಅಂತ ಕಾಣ್ತೈತಿ.. ನನಗ ಇನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಆಗಿ.. ನನ್ನ ಲುಂಗೀ ಮುಚ್ಚಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸು ಆತು... ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕಳ್ಳ ದೃಷ್ಟೀಯಿಂದ... ನನ್ನ ನಾಗರ ಹಾವಿಗೇನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ... ನಾ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ... ನೋಡೂನೂ... ಈಕೀ ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾಳೂ ಅಂತ ಅನ್ನುಕೊಂಡೆ... ನಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚೀನೂ ಮುಚ್ಚದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ನಾ ಇನ್ನೂ.. ನಿದ್ದೀಗಣ್ಣಿನ್ಯಾಗ ಇರೂವಂಗ ನಾಟಕಾ ಮಾಡ್ದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ನಾ ಎಚ್ಚರ ಇದ್ದೇನಿ ಅನ್ನೂ ಕಲ್ಪನಾನ ಬರ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆಕೀ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು.. ತನ್ನ ಕಣ್ಣಿನ ಸೈಡಿನಿಂದ… ನನ್ನ ನಿಗರಿದ್ದ ತುಣ್ಣೀ ನೋಡಿ ಸುಖಾ ಪಡಿಯಾಕತ್ತಿದ್ಳು... ಆಕಿ ಹಾಂಗ ನೋಡೂದ್ ನೋಡಿ... ಆಕಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಏನಾರೇ ಮುಟ್ತಾಳೋ ಏನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಆಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಏನಾರೇ ಮುಟ್ಲೀ... ನಾ ಆವಾಗ್ ತೋರಸ್ತೇನಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳ್ಗ ಎಷ್ಟ ಶಕ್ತಿ ಐತಿ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ... ಆದ್ರ ಆಕಿ.. ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ್ ಆಕಿ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತ.. ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೀ ನೋಡಿ.. ನನ್ನ ರೂಮಿನಿಂದ ಹೊರಗ ಹೋದ್ಳು... ಆಕೀ ಹೊರಗ ಹೋದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕೀ ಆ ರೀತಿ.. ಮಾಡಿದ್ದ ನೋಡಿ ನನಗ.. ಏನೋ ಒಂದ ರೀತಿ ಸಮಾಧಾನ ಆತು... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ... ಹ್ಯಾಂಗ ಐತಿ ಅನ್ನೂದು ಈವತ್ತ ಗೊತ್ತಾತಲ್ಲಾ... ಅಷ್ಟ ಸಾಕು.. ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಇನ್ನ ಮ್ಯಾಲ ನೋಡ್ತೇನಿ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಸಂಗ್ಡಾ ಹ್ಯಾಂಗ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಡ್ತಾಳೂ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನಾ ನನ್ನ ಲುಂಗೀ ಪೂರಾ ಸರೀಯಂಗ ಸುತ್ಕೊಂಡು ಮಲ್ಕೊಂಡೆ... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಮ್ಯಾಲೆ… ಆಕೀ ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಹೊರಗಿನಿಂದಾನೇ... ’ಏ.. ಚಿನ್ನೀ... ಏಳಲ್ಲೋ ಬೆಳಗಾತು...’ ಅಂತ ಕರಿಯೂದನ್ನ ಕೇಳಿದೆ. ಈವತ್ತ.. ಆಕೀ ಧ್ವನಿಯೊಳ್ಗ... ಏನೋ ಒಂದ್ ಥರಾ ಸಲಿಗೀ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಆಕಿ ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿ.. ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗನ ಖುಷೀ ಪಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ಪ್ಲ್ಯಾನು ಸಕ್ಸೆಸ್ ಆದ್ಹಾಂಗ್ ಅನ್ಸಿತ್ತು... ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮ್ಯಾಲೆ ನನಗ ಬ್ಹಾಳ ಹೆಮ್ಮೀ ಬಂದಿತ್ತು... ‘ನೀ ಸೇರು ಅಂದ್ರ... ನಾ ಸೌವಾ ಸೇರು’ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಇದ್ದೇನಿ… ಅಂತ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗೆನೇ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಆವತ್ತಿನ ದಿನಾ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಕೂಡ ಒಂದ್ ಥರಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಬೀಹೇವ್ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಆಕೀ ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅಡಿಗೀ ಸತೇ ಮಾಡಿ ಬಡಿಸಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಮಾಡೂದನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡಿ... ನಾ.. ಈದೆಲ್ಲಾ... ಆಕೀ ... ಬೆಳಿಗಿನ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ವೈಖರೀ ನೋಡಿದ್ದ ಕಾರಣಾ... ಅಂತ ನನಗ ಖಾತ್ರಿ ಆತು... ನನಗೇನೋ.. ಆಕಾಶಾ... ಇನ್ನೇನು ಎರಡೇ ಗೇಣು ಐತಿ... ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು...
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ