05 August 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 6

ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಮತ್ತ ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ ಯಾರದೋ ಮದ್ವಿ ರಿಶೆಪ್ಶನ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ರು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನಿನ್ನೆ ಗೋಲ್ಡ್ ಬಾರ್ಡರಿನ ಸಿಲ್ಕ ಸೀರಿ ಮತ್ತ ಅದಕ್ಕ ಮ್ಯಾಚ್ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ....ಸಣ್ಣ ತೋಳಿನ ಗೋಲ್ಡ್ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು. ಬ್ಲೌಜಿಗೆ ಹಿಂದೆ ಬಕೆಟ್ ಶೇಪ್.. ಡೀಪ್ ನೆಕ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಆಕೀ ಬ್ಯಾಕ್ ವ್ಯೂ ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಅನ್ಸಿತ್ತ ನನಗ. ಆಕಿ.. ಹಿಂತಾ ಒಕೇಜನ್ನಿಗೆ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ.. ಮೇಕ-ಅಪ್ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು... ಆಕೀ ಒಂದ ಮಾಡಲ್ ಥರಾ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ.... ನನಗ ಅಲ್ಲೇ ಇರೆಕ್ಶನ್ ಆಗಿತ್ತ. ಅವ್ರಿಬ್ಬರೂ ರಿಶೆಪ್ಶನ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ವಾಪಸ ಬಂದಾಗ.. ಶೈಲೇಶ್ ಆಗ್ಲೇ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ. ನಾ ಶೈಲೇಶಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಕೈಯಾಂದ ತೊಗೊಳ್ಳೂ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ… ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೊಲೀಗೆ ತಾಗಿತ್ತು. ಬಹುಶಃ.. ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ಕೈ ತಾಗಿದ್ದು ಏನೂ ಅನ್ನಿಸಿಲ್ಲಾಗಿರ್ಬೇಕು... ಆದ್ರ ನನಗ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಕರಂಟ್ ಹೊಡ್ದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿತ್ತು. ನಾ ಶೈಲೇಶಗ ಅವ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ವಗೈರೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ... ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಮಲಗಿಸಿ ಹೊರಗ ಬೀಳ್ಳೂದ್ರೊಳ್ಗ… ನನ್ನ ವೈನೀ ಮತ್ತ ಆಣ್ಣಾ ತಮ್ಮ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೋಗಿ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ರು. ನಾ ಹೊರಗಿನ್ ಡೋರ್ ಮತ್ತ ಲೈಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಬಂದ ಮಾಡಿ ಬರೂದ್ರೊಳ್ಗ.. ಅವ್ರ ರೂಮಿನ್ಯಾಂದ.. ಬಳೀ ಸಪ್ಳಾ ಕೇಳಸ್ತು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಬಳೀ ಸಪ್ಳಾ ಕೇಳ್ಸಿದ ಕೂಡ್ಲೇ ನನ್ನ ಕಿವಿ ಚುರುಕಾದ್ವು. ನಾ ಎಂದಿನ್ಯಾಂಗ ಅವ್ರ ಡೋರಿನ ಕೀ ಹೋಲಿನ್ಯಾಂದ ಇಣಕಿದೆ. ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ್ ಪೂರಾ ಲೈಟ್ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ತಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಸಿಲ್ಕ ಸೀರಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದ್ಳು. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾನೂ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರೇ ಕಾಚದ ಮ್ಯಾಲೆ ನಿಂತಿದ್ದಾ.... ನನ್ನ ವೈನೀ... ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಎದರು ಕುಂತು ತಾ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡಿರೂ ಬಳೆ, ನೆಕ್ ಲೇಸ್ ವಗೈರೆ ಬಿಚ್ಚಾಕತ್ತಿದ್ಳು. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೆ ಮಿರರ್~ನ್ಯಾಂದ ನೋಡ್ತಾ, ’ಏ... ರತ್ನಿ.. ಈವತ್ತ ನೀ ಬ್ಹಾಳ್ ಸೆಕ್ಸೀ.. ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿದ್ದಿ... ನೋ~ಡ~..!’ ಅಂದಾ. ನನ್ನ ವೈನೀ ಅವ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ, ’ಯಾಕ್... ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನಿಮಗ..’ ಅಂತಾ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆವಾಗ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ.. ಆಕೀ ಹಿಂದ ತನ್ನ ಮೊಳಕಾಲ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತೂ... ಆಕೀಗೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಾ. ಅವ್ನ ಮುಖಾ ಆಕೀ ಕುತ್ತಿಗೀ ಬಾಜೂ ಇಟ್ಟು.. ಆಕೀಗೆ ಮೆಲ್ಲಕ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂತ... ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ಮ್ಯಾಲಿಂದ~ನ ಆಕಿ.. ಮೊಲಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ... ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಚ್ಕಿದಾ. ತನ್ನ ಕಿವಿಯಾಗಿನ್ನೂ... ಆಭರಣ ತೆಗೀತಾ ಇದ್ದಾಕೀ... ನಮ್ಮ ವೈನೀ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ.. ತನ್ನ ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡಿ...ಅವ್ನ ಮುಖಾ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಮತ್ತ ಆಕೀನೂ ಅವ್ನಿಗೇ ಎರಡ್ಮೂರ ಸರೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಳು. ‘ಯಾಕಂದ್ರ... ರಿಶೆಪ್ಶನ್ ನ್ಯಾಗ.. ಎಲ್ಲಾರೂ ನಿನಗ ನೋಡವ್ರು... ಗಂಡ್ಸೂರು ಆತು... ಹೆಂಗ್ಸೂರು ಆತು..!’ ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ ಅಂದಾ. ಬಹುಶಃ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಅಂದಿದ್ದು ಖರೇನ ಇರ್ಬೇಕು. ನನ್ನ ವೈನೀ... ಆವತ್ತ ರಾತ್ರಿ.. ಬ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ... ಆಕಿ ಬ್ಲೌಜು.. ಆಕಿ ಮೈಗೆ ಭ್ಹಾಳ್.. ಚ್ಹೊಲೋ ಆಗಿ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಗಿತ್ತು... ಆ ಬ್ಲೌಜ್~ನ್ಯಾಗ... ಆಕೀ ಬ್ಯಾಕ ಬ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತ ನನಗ. ಆಕಿ ಮನೀಯಿಂದ ಹೋಗೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನಾ~ನೂ ಸತೆ.. ಆಕೀಗೆ... ಕಣ್ಣತುಂಬಾ ನೋಡೀ ಆಕೀ ರೂಪಾ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ~ನ ಆನಂದಿಸಿದ್ದೆ. ಅದ್ರಾಗ್ ಬ್ಯಾರೆ... ನಾ ಆಕಿ ಬ್ಯಾಕ ಸೈಡ್ ನೋಡಿದಾಗ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನನ್ನ ಕಾಚದಾಗ ನಿಗರಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ... ನನ್ನ ಅಣ್ಣಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನನಗೇನೂ ಆಂವಾ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳಿ ಹೇಳಿದ್ದು... ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಏನೂ ಅನ್ನಿಸಿರಲಿಲ್ಲಾ... ಏನ್ರೆಪಾ. ’ಹೇ..! ಈವತ್ತ್ ನೀ ಉಟ್ಕೊಂದಿದ್ದ ಈ ಬ್ಲೌಜು.. ಬ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಆಗಿ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತ ನಿನಗ... ಎಲ್ಲಾರ ಕಣ್ಣೂ ನಿನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಮ್ಯಾಲೆನೇ ಇದ್ವು...!’ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ ಅಂದಾ. ’ಹೌದ..? ಅಷ್ಟ ಚ್ಹೊಲೋ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿದ್ದೆ ಏನ್ರೀ..?’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಹ್ಮ್..! ಮತ್ತ ಎನಂತ ತಿಳ್ದೀ..!’ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳ್ತಾ.. ಮತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದ. ನನ್ನ ವೈನೀನೂ ಅವ್ನಿಗೆ ತಿರಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಳು. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಮ್ಯಾಲೆ ಎದ್ದು, ’ಹ್ಞೂ..! ನಿನಗ ಹೀಂಗ~ ನೋಡ್ಕೊಂತ ಇದ್ರ... ನಂದ ಇಲ್ಲೇ... ಗಟ್ಟಿ ಆಗ್ತೈತಿ ನೋಡ..!’ ಆಂವಾ ನಗ್ಕೊಂತ ಅಂದಾ. ಅವ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನನ್ನ ವೈನೀನು ನಕ್ಕೊಂತ... ’ಹೌದ..? ಎಲ್ಲಿ ತೋರಸ್ರಿ... ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಆಗೈತಿ.. ನೋಡ್ತೇನಿ..?’ ಅನ್ಕೊಂತ ನನ್ನ ವೈನೀ ಅವ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗಿ ನಮ್ಮಣ್ಣನ ಕಾಚಕ್ಕ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದ್ನ ಕೆಳಗ ಜಗ್ಗಿದ್ಳು. ’ಏ..! ಏ~ನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೀ...?’ ಅನ್ನೂದ್ರಾಗ... ನಮ್ಮಣ್ಣನ ಕಾಚ ಕೆಳಗ ಸರೀತು... ಆದ್ರ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಏನೂ… ಅಂಥಾ ಗಟ್ಟಿ ಆದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ.. ’ಎಲ್ಲಿ.. ಗಟ್ಟಿ ಆಗೈತಿ ಅಂದ್ರೆಲ್ಲಾ..?’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೊಂಕ ಧ್ವನೀಲೇ.. ಕೇಳಿದ್ಳು. ನಾ ಅವ್ಳ ಕಣ್ಣಾಗ ಒಂದ ಥರಾ ಆಶೆ ಕಂಡೆ. ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ ಆವಾಗ ನಗ್ಕೊಂತ, ’ಈಗಲ್ಲಾ.. ನನ್ನ ರಾಣೀ... ಆ ರಿಶೆಪ್ಶನ್ ನ್ಯಾಗ... ಎಲ್ಲಾರೂ ನಿನಗ... ಹಸಿದ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡ್ತಿದ್ರಲ್ಲಾ... ಆವಾಗ..!’ ಅಂತ ಅಂದಾ. ’ಹೋ..! ಹಾಂಗ~...!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಅಂದ್ಳು. ನನಗ ಒಂದ ರೀತಿ ಆಕಿ ಆಶೆ… ನಿರಾಶೆ ಆದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನಾ ಅವ್ರ ಬೆಡ್-ರೂಮಿನ್ ಹೋಲಿನ್ಯಾಂದ ನೋಡಿದಾಗ... ನನಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ದ್ಹಾಂಗ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದಾನೂ ಬಿಸಿ ಉಸ್ರು ಹೊರಡ್ತು.

ಇದಾದ ಬಳ್ಕ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ತಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿರೂ... ಬಂಗಾರ ಸಾಮಾನ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ... ಡಬ್ಬಿಯೊಳ್ಗ ಹಾಕಿ ಈಟ್ಟಳು. ಆಮ್ಯಾಲೆ... ಆಕಿ ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ಲ್ ಎದ್ರಿಗೇನೇ ಕುಂತು... ತಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿರೂ ಗೋಲ್ಡ್ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು ಬಿಚ್ಚಿ ಸೈಡಿಗೆ ಎಸೆದ್ಳು.. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ತಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿರೂ ಕೆಂಪ ಬಣ್ಣದ್.. ಬ್ರಾನೂ ಬಿಚ್ಚಿ ಸೈಡಿಗೆ ಎಸೆದ್ಳು... ಆಕೀ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚೂದ ತಡಾ... ಆಕೀ ಬತ್ತಲೆ ಮೊಲೀ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕುಕ್ಕಿದ್ವು... ನನಗ ಆ ಕೀ ಹೋಲಿನ್ಯಾಂದ ಆಷ್ಟ ಕ್ಲೀಯರ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸ್ದಿದ್ರೂ… ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮಸ್ತ ಅನ್ಸಿದ್ವು... ವಾಹ್..! ಎನ್.. ಸೆಕ್ಸೀರೀ... ಆಕೀ ಮೊಲಿ..! ಒಂದು.. ಕೂಸು.. ಹುಟ್ಟಿದ್ರೂ... ಆಕೀ ಮೊಲೀ... ಹರೇ ಹುಡುಗೀಗೆ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕಿ ಮೊಲಿ ಇದ್ವು... ಪೂರಾ ತುಂಬಿದ್ದು.. ಮತ್ತ ಫುಲ್ ಟೈಟ್..! ನನ್ನ ವೈನೀ.. ತಾ ಟಾಪ್-ಲೆಸ್ ಆಗಿ ಡ್ರಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಎದ್ರಿಗೆ ಕುಂತು... ತನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ.. ಸೌಂದರ್ಯಾನ್ನ.. ಕನ್ನಡಿಯೊಳ್ಗ.. ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಕೆಳ್ಗೆ ಮಾಡಿ... ಅವುಗಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಿ.. ಆನಂದಿಸಿದ್ಳು... ಆಕೀ.. ಒಂದ ಸರೆ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ್ಳು... ನಮ್ಮಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೇನೇ.. ನೋಡಾಕತ್ತಿರಬೇಕು ಅಂತ... ಆಕಿ ತಿಳಕೊಂಡಿದ್ಳು. ಆದ್ರ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಮಹಾಶಯ.. ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡು... ಆಗ್ಲೇ.. ಗುರುಕಿ ಹೊಡಿಯಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ಆಕೀ ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ ಈ ರೀತಿ ಮಲ್ಕೊಂಡು ಗುರುಕೀ ಹೊಡಿಯೂದನ್ನ ನೋಡಿ... ತನ್ನ ತಲಿ ಅಲ್ಲಾಡ್ಸಿದ್ಳು. ಮೋಸ್ಟಲೀ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಗಂಡಾ ತನಗ ನೋಡಾಕತ್ತಾನೂ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ಳು. ಆದ್ರ.. ಆಕೀಗೆ ತನ್ನ ತೆಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತಣ್ಣಂದ ನೀರ್ ಸುರಿದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿರ್ಬೇಕ. ಆಕೀ.. ದೊಡ್ಡ ಉಸರ್ ಬಿಟ್ಟೂ... ತನ್ನ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ... ಅಲ್ಲೇ ಎದ್ದ ನಿಂತ... ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ಕಳಚಿದ್ಳು ಏನ್ರೆಪಾ.. ನಾ ಏನೋ.. ಆಕೀ ಪೂರಾ ಬತ್ತಲಾಗ್ಯಾಳೇನೋ ಅನ್ಕೊಂಡೆ... ಆದ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೈಡಿಗೆ ತಿರಗಿದ್ ಮ್ಯಾಲೆ... ಗೊತ್ತಾತೂ.. ಆಕಿ.. ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಒಳಗ… ಪಿಂಕ ಕಲರಿನ್ನ... ಸಣ್ಣ ಸೈಜಿನ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು... ಏನ್ರೆಪಾ..! ವಾಹ್..! ಎನ್.. ರೂಪಾ.. ಆಕೀದು.. ಏನ್ ಸೆಕ್ಸೀ ಬಾಡೀ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊಟ್ಟಿಮ್ಯಾಲ ಹಲ್ಕಾ-ಹಲ್ಕಾ ಬೊಜ್ಜು ಇದ್ರೂ.. ಆಕೀ ತುಳು-ತುಳು ಅನ್ನೂ ಬಾಡೀ ನೋಡಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯೊಳ್ಗ ನಿಗರಿ ಬಿಡ್ತು ಏನ್ರೆಪಾ.. ಆದ್ರೂನೂ.. ನಾ ಆಕೀ ಏನ ಮಾಡ್ತಾಳು ಅಂತ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಕಿ.. ಒಂದೆರಡ ಸಲಾ.. ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಮಿರರ್ರಿನ್ಯಾಗ ತನ್ನ ರೂಪಾನ್ನ ತಾ~ನ~ ನೋಡಿ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾಕ್ಕ ಹಚ್ಚಿದ್ದ ಕ್ಲಿಪ್ಪು.. ಮತ್ತ ಪಿನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಡ್ರೆಸಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲೆ ಎಸೆದ್ಳು.. ಏನ್ರೆಪಾ.. ಆಕಿ ತನ್ನ ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡಿ.. ಕನ್ನಡೀ ಎದ್ರು ತನ್ನ ರೂಪಾನ್ನ ತಾ~ನ~ ನೋಡಿ.. ಖುಷೀ ಪಡೂದನ್ನ ನೋಡಿ... ನನಗ ಆಕಿ... ಒಂದ ಹೈಕ್ಲಾಸ್ ಮಾಡೆಲ್ಲಿನ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು... ಇದಾದ್ ಮ್ಯಾಲೆ... ಆಕಿ.. ಬಾಥ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೋಗಿ.. ತಾ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ.. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ನೈಲಾನ್ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು.. ಹೊರಗ್ ಬಂದು.. ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣನ ಬಾಜೂ ಮಲ್ಕೊಂಡ್ಳು. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ.. ಆಗ್ಲೇ ಗುರುಕೀ ಹೊಡೀತಾ ಕನಸ್ಸು ಕಾಣ್ತಾ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ. ನನ್ನ ವೈನೀನು... ಅಮ್ಯಾಲೆ ರೂಮಿನ್ಯಾನ ಲೈಟು ತಿಗ್ದು ಮಲ್ಕೊಂಡ್ಳು.
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.

3 comments:

Anonymous said...

thumba chennagide. andahage iva kaddu nododu nodidare thanna vaini tullige thunne nooktaano henge.......bega bareyiri..

Anonymous said...

super story addre dayaveetu kannada mathanande

ಆನಂದ said...

ಏನಿದೂ.. ಏನ ಬರದೀರೀ.. ನೀವೂ..? ನಾ ಬರದಿದ್ದ ಕನ್ನಡಾ ಅಲ್ಲೇನೂ..? ಸಾಹೇಬ್ರ.. ಇದೂ ನಮ್ಮ ಉತ್ತರ್ ಕರ್ಣಾಟಕ ಭಾಷೇ..ರೀ. ನೀವ.. ಹುಬ್ಬಳ್ಳೀ-ಗಿಬ್ಬಳ್ಳೀ ಕಡೇ ಹೋಗಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.? ಸ್ವಲ್ಪ ಆಕಾಡೇನೂ ತಿರಗಾಡೀ ಬರ್ರೀ.. ಅಂದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಕರ್ಣಾಟಕಾ ಎಷ್ಟ್ ದೊಡ್ಡದೂ.. ಮತ್ತ ಎಷ್ಟ ಫರಕ್ (ವಿವಿಧಿತಾ) ಐತಿ.. ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ತೈತಿ... ಸಾರೀ.. ತಪ್ಪ ತಿಳೀಬ್ಯಾಡ್ರೀ..!

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ