19 July 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 5

ನಾ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ವಾಪಸು ಬಂದು... ನಾ ಒಬ್ಬನ... ನಾ ನೋಡಿದ್ದನ್ನ ಮೆಲಕ ಹಾಕ್ತಾ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ. ನನಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಇಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಇದ್ದೂ.. ಆಕೀಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಆಗೂವಂಗ ಹಡೂ ಗಂಡಾ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲಲ್ಲಾ.. ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದ್ಕ.. ನನಗ... ಒಂದ ರೀತೀ ವ್ಯಥಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು.... ಇಂಥಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ... ನಾ ಆಕೀ ನೆನಪ ತಿಗದು ಕೈ ಗಿಚ್ಚಿ ಹೊಡಿಯೂ ಚಟಾ ಜಾಸ್ತಿ ಆತು. ನನ್ನ ವೈನೀ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ್ ಎಷ್ಟ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಳಂದ್ರ... ಒಂದೊಂದ ಸಾರೆ ಅಂತೂ... ಬಾಥ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ.. ಆಕೀ ಉಟ್ಟ್ಕೊಂಡು.. ತಿಗಿದ ಹಾಕಿರೂ...ಬ್ರಾ-ಪ್ಯಾಂಟೀ.. ಇಲ್ಲಾ ಬ್ಲೌಜು ನೋಡಿ ನನಗ್ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗೂದು... ಆವಾಗ ನಾ ಅವ್ಳ ಹಾಕಿ ತೆಗಿದಿರೂ ಅರಿವೀ ವಾಸ್ನೀ ಸುತೆ ನಾ ನೋಡಾಂವಾ... ಹೀಂಗ ಮಾಡಾಕ ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸೂದು... ಆಕೀ ತನ್ನ.. ಮೈಗೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿರೂ ಸೆಂಟು ಮತ್ತ ಆಕೀ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೀ ನೋಡಿದಾಗ... ನನಗಂತೂ ಸಡನ್ ಇರೆಕ್ಷನ್ ಆಗಿ ಬಿಡೂದು... ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನಾ ಆಕೀ.. ಬತ್ತಲೇ ಮೈ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಸಂಗ್ಡ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೀಟೆ.. ತಿಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡೂ.. ವಿಧಾನಾ ನೆನ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು.. ನಾ ಕೈ ಗಿಚ್ಚಿ ಹೊಡೀತಿದ್ದೆ. ಇದ ಅಲ್ದ... ನನಗ ರಾತ್ರಿ ಮಲ್ಕೊಂಡಾಗ ವಿಚಿತ್ರ-ವಿಚಿತ್ರ ಕನಸ್ಸು ಬೀಳೂವು... ಜಾಸ್ತೀ ಸಲಾ ಕನಸ್ಸನ್ಯಾಗ... ನಾ ಒಂದ ಹುಡಗೀ ಕೂಡ ಫ್ರೆಂಡ್ ಶಿಪ್ ಆದ್ಹಾಂಗ ಇರೂದು... ಮತ್ತ ಆಕಿ ನನಗ ತನ್ನ ವಶದಾಗ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ಸೂದು... ಒಂದೊಂದ್ ಸಲಾ ಆಕಿ.. ನಾ ಬ್ಯಾಡಾ ಅಂದ್ರೂ... ತನ್ನ ಅರಿವೀ ಎಲ್ಲಾ ಕಳದು.. ನನಗ ಹಡೂ ಅಂತ ಒತ್ತಾಯಾ ಮಾಡಾಕೀ... ನಾ ಎಷ್ಟ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿದ್ರೂ ಆಕಿ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದು ನನ್ನ ಕೂಡ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಾಕೀ... ನನಗ ಈ ರೀತಿ ಕನಸ್ಸ ಏನೋ ಬೀಳ್ಳೋದು.. ಆದ್ರ.. ಕೊನೇಗೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ವೀರ್ಯಾ ಬಿದ್ದ ಹೋಗೂದು.. ನನಗ ಇಂಥಾ ಕನಸ್ಸು ಮ್ಯಾಲೆ ಮ್ಯಾಲೆ ಬೀಳ್ಳೋದು. ಹೀಂಗಾಗಿ... ನನಗ ರಾತ್ರಿ ವೀರ್ಯ ಸ್ಖಲನ ಆಗೂದೂ ಕೂಡಾ ಜಾಸ್ತಿ ಆತು...

ಹೀಂಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಕಳದ ಹೋದುವು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಡೀಪ್ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಳು. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಹಾಂಗ ನನ್ನ ಈ ಬದಲಾವಣಿ ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ವಾಸನಿ ಬಡದಿರಬೇಕು. ಆಕೀಗೆ ನಾ ಮಾಡೂದು ಸಂಶಯ ಬಂದಿರ ಬೇಕು. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಒಂದ ದಿವ್ಸಾ.. ನಾವಿಬ್ರೇ ಮನ್ಯಾಗ ಇದ್ವಿ... ನಾ ಡೈನಿಂಗ ಟೇಬಲ್ಲಮ್ಯಾಲ ಕುಂತು ಚಾ ಟಿಫಿನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದೆ. ಆವಾಗ.. ಆಕಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ಬಂದು, ’ಯಾಕೋ ಚಿನ್ನಿ.. (ಚಿನ್ನಿ ನನ್ನ ಪೆಟ್ ನೇಮ್).. ಸಲ್ಪ ದಿವ್ಸದಿಂದ ನೀ ಒಂದ ರೀತೀ ಇದ್ದೀ.. ಎಲ್ಲಾ ಸಮಾ ಐತೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಇಲ್ಲಾ ವೈನೀ.. ಎಲ್ಲಾ ಸಮಾನೇ ಐತಿ.. ಹಾಂಗೇನಿಲ್ಲಾ..’ ನಾ ನನ್ನ ಮುಖದ ಮ್ಯಾಲಿನ ಎಕ್ಸ್~ಪ್ರೆಶನ್ ತೋರಿಸ್ದೆ ಹೇಳಲಿಕ್ಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ. ಆದ್ರ... ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗಸ್ರಂಗೂ… ಆಕೀನೂ ನನ್ನ ಚೆಹರಾದ ಕಳೆ ಹಾರಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿದ್ಳು. ಆಕೀಗೆ ಬಹುಶಃ ನಾ ಸುಳ್ಳ ಹೇಳಾಕತ್ತೇನಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅದ್ಕ ’ನನಗ.. ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಾಗ್ತೈತಿ... ಯಾಕ್ ಸುಳ್ಳ ಹೇಳ್ತಿ?’ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಇಲ್ಲಾ... ವೈನೀ.. ಖರೇನ..’ ನಾ ನನ್ನ ಮುಖಾ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ ಹೇಳ್ದೆ. ಆವಾಗ ಆಕಿ, ’ಯಾವ್ದರಾ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಸಿಕ್ಕಾಳೇನೋ..?’ ನನಗ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಸಣ್ಣ ದ್ವನಿಯೊಳ್ಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಹೇ..! ಹಾಂಗೇನಿಲ್ಲಾ.. ವೈನೀ..’ ನಾ ಮತ್ತ ಮುಖಾ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ ನಗ್ಕೊಂತ ಅಂದೆ. ಇಷ್ಟೊತ್ತಿನ ತನ್ಕ ನನ್ನ ಸೈಡಿಗೆ ನಿಂತು ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದಾಕಿ.. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಖಾಲೀ ಕುರ್ಚೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ಳು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಆವತ್ತು ತಿಳೀ ಗುಲಾಬಿ ಕಲರಿಂದು.. ಸ್ಲೀವ್-ಲೆಸ್ ನೈಟೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು. ಅದರ ಒಳಗ ಆಕಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರೂ.. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕಲರಿನ ಬ್ರಾ ಕ್ಲೀಯರ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಆಕೀ ಬಾಜೂಕ ಕುಂತಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಮೈಯಿಂದ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ವುಡ್ ಟಾಲ್ಕಂ ಪೌಡರಿನ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಬಡೀತು. ಆಕೀ ಡೈನಿಂಗ ಟೇಬಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಬೆಳ್ಳನ್ನು.. ಸ್ಮೂಥ್ ಕೈ ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡಿ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ಳು... ಆದ.. ಟೈಮಿಗೆ... ಆಕಿ ತನ್ನ ಎದಿ... ಟೇಬಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ.. ಬ್ರಾದೊಳಗಿಂದ ಪುಟದು ಬೀಳುವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು. ನಾ ನೋಡ ಬಾರದೂ ಅಂದ್ರೂ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೇನ ಬಿತ್ತು. ಆಹ್..! ಏನ್ ಸೆಕ್ಸೀ ರೀ.. ಆಕಿ ಮೊಲಿ...! ಆಕೀ ಉಬ್ಬಿದ್ ಎರಡೂ... ಎದೀ ನೋಡಿ... ನನ್ನ ಮೈ ಒಮ್ಮೇಲೇ ಜುಂ ಅಂತು... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ಬಹುಶಃ.. ನನ್ನ ಕಣ್ಣು.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆನೆಟ್ಟಿದ್ದ ಅನುಭವಾ ಆಗಿರ್ಬೇಕು.. ಆದ್ರ ಆಕಿ.. ಬಿನ್-ದಾಸ್ ಆಗಿ… ಏನೂ ಹೆಜಿಟೇಶನ್ ತೋರಿಸ್ದೆ.. ’ಮತ್ತ... ಯಾ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇರ~ದ~ ಇದ್ರ... ನೀ ಯಾರ ಚಿಂತೀ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿ..?’ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ, ನಾ ಮೊದಲ್ನನೇ ಸಲಾ ಆಕಿ ಮುಖಾ ನೋಡಿ, ’ಹೇ..ಹೇ.. ಹಾಂಗೇನೂ ಇಲ್ಲಾ... ವೈನೀ.. ನನಗ್ ಯಾರ್ ಚಿಂತೀ..?’ ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ. ’ಏ..! ಚಿನ್ನೀ..! ನನಗೇನೂ ಗೊತ್ತಾಗುದಿಲ್ಲಾ ಅಂತೀ.. ಏನ..?’ ಆಕೀನೂ ನಕ್ಕೊಂತ ಅಂದ್ಳು. ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನಾ ಸುಮ್ಮನ ಇದ್ದೆ. ಆಕೀ ತನ್ನ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸ್ತಾ, ’ಹಾಂಗಿದ್ರ.. ನೀ ಈಕಾಟೆ.. ಮಾಸ್ಟರ್ಬೇಟ್.. ಯಾಕ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೀ..?’ ಅಂತ್ ಆಕೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಮಾತು ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ಬಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನನ್ನ ಎದೀ ಧಸಕ್ ಅಂತು.. ಅರೇ.. ನಾ ‘ಮಾಸ್ಟರ್ಬೇಟ್’ ಅಂದ್ರ ಕೈ ಗಿಚ್ಚಿ ಹೊಡಿಯೂದೂ ಈಕೀಗೆ ಹ್ಯಾಂಗ ಗೊತ್ತಾತಪ್ಪಾ..? ನಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ಒಂದ ಸರೆ, ನಾ ಆಕೀ ಮುಖಾ ನೋಡ್ದೆ... ಆದ್ರ ನನಗ ಆಕೀ ಮುಖಾ ನೋಡಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಒಂದ್ ಸರೆ.. ನನಗ ನನ್ನ ಹುಳುಕು ಎಲ್ಲಾ ಬೈಲಿಗೆ ಬಿದ್ದಿರೋ ಅನುಭವಾ ಆತು.. ನಾ ನನ್ನ ಮುಖಾ ಟೇಬಲ್ಲಿಗೇನೇ ನೆಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನಾ ಸುಮ್ಮನ ಇರೂದನ್ನ ನೋಡಿ ಆಕೀ, ’ಅಚ್ಛಾ.. ನಿನ್ಗ ನಿನ್ನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ನೆನಪ್ ಆಗಿ.. ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತೀ ಅನ್ನೂ..?’ ಆಕಿ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ನಾ ನನ್ನವೈನೀ ಮಾತು ಕೇಳಿದ್ರೂ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಏನೂ ಉತ್ತರಾ ಕೊಡೂ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರೂ… ನಾ, ’ಹೇ.. ಹಾಂಗೇನೂ ಇಲ್ಲಾ.. ವೈನೀ..’ ನಾ ಸಣ್ಣ ಧ್ವನಿಯಾಗ ಆಕೀಗೆ ಅಂದೆ. ’ಮತ್ತ.. ಯಾ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇರದಿದ್ರ... ಮತ್ತ ಯಾರ ನೆನಪ ತಿಗ್ದ ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತೀ..?’ ಆಕೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಇಷ್ಟ ಅಂದ್ರೂ.. ನಾ ಸುಮ್ಮನೇ... ನನ್ನ ಮಾರಿ ಕೆಳಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ ಕುಂತೆ. ನಾ ಸುಮ್ಮನ ಕುಂತಿದ್ದ ನೋಡಿ ನನ್ನ ವೈನೀ, ’ ಮತ್ತ.. ಯಾ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇರದಿದ್ರ... ನೀ ನನ್ನ ನೆನಪ ತೆಗೆದ್... ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತೀ ಏನ..?’ ಆಕೀ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಪ್ರಶ್ನೆ.. ಈಗ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ ನನಗ... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ನಾ ಮಾಡೂ ಕರತೂತ ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಾಗೇತಿ... ಅದ್ಕ ಆಕೀ ನನಗ ಈ ರೀತಿ ಕೇಳಾಕತ್ತಾಳೂ... ಅನ್ನಸ್ತ ನನಗ. ಅಂದ್ರೂ... ನಾ ’ಇಲ್ಲಾ.. ವೈನೀ... ನಾ ಹಾಂಗೇನೂ ಮಾಡೂದಿಲ್ಲಾ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾ ಆಕೀಗೆ... ಉತ್ತರಾ ಏನೋ ಕೊಟ್ಟೆ... ಆದ್ರ ನನ್ನ ಧ್ವನಿ ನಡಗಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಏನ್ರೆಪಾ.. ’ಹೌದ.. ತಡಿ ಈಗ ಬಂದೆ...’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕಿ.. ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ತನ್ನ ಒಂದು ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಳು. ಆಕಿ ಕೈಯಾನ ಗೋಲ್ಡ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ನೈಲಾನ್ ಪ್ಯಾಂಟಿ ನೋಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ ನನ್ನ ಎದೀ ಧಸಕ್ ಅಂತು.. ಮತ್ತ ನನ್ನ ಮೈ ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ಬೆವರ ಬಿಟ್ತು.. ಆಕೀ.. ನನಗ ಏನೋ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ... ನನಗ ಒಂದ~ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್~ನ್ಯಾಗ... ನಿನ್ನೆ ನಡದಿರೂ ಸಂಗ್ತಿ ಎಲ್ಲಾ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದ… ಒಂದ ಪಿಕ್ಚರಿನ ಸೀನ್ ಥರಾ ಹಾಯ್ತು ಏನ್ರೆಪಾ..

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀತಾ ಇರಿ...

5 comments:

Prasad said...

ಸೂಪರ್! ಬೇಗ ಮುಂದುವರಿಸಿ.

Christy said...

mast mama... munda enatu...

Rgopal said...

Hello Anand,

good story, pls continue.. looks like u've not posted for a long time. pls continue to write such stories.

Thanks
-Raj

ಆನಂದ said...

Yes.. you are right. I have some technical problem in uploading balance parts of this story. But... don't worry.. I will sort this out soon.. and will continue posting balance parts.
Anand

Christy said...

elyadaavo mama balance parts... lagoona post mado maraya .. :)

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ