02 July 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" - ಅಧ್ಯಾಯ : 3

ನಾ ನನ್ನ ಉಸ್ರು ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ಅವ್ರಿಬ್ಬರ್ದೂ ಕಾಮ-ಕೇಳಿ... ಒಂದ ನಿಟ್ಟೀಲೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ... ನಾ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನಮ್ಮಣ್ಣಾ.. ಅವ್ಳ ಬಲ್ಗಡೆ ಮೊಲೀ… ತನ್ನ ಬಾಯಾಂದ ಸೀಪ್ಕೊಂತ... ಅವ್ಳ ಎಡಗಡೆ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ. ಅವ್ನು ತನ್ನ ಬಲಗಡೆ.. ತೊಡೀ... ಅವ್ಳ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲ ಹಾಕಿ.. ಅವ್ಳ ತೊಡೀ.. ಮತ್ತ ತುಲ್ಲಿನ ಬದ್ದೀ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ತಿಕ್ಕಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ... ಬಹುಶಃ ಆಂವಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದು ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತಿರ ಬೇಕ... ಆಕಿ.. ತನ್ನ ಒಂದ ಕೈ... ಅವ್ನ ತೆಲೀ ಕೂದ್ಲದಾಗ ಆಡಿಸ್ಕೊಂತ... ಇನ್ನೊಂದ ಕೈ ಅವ್ನ ತೊಡೀಮ್ಯಾಲೆ ಆಡ್ಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಒಂದೆರಡ ನಿಮಿಷ... ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತ-ಮಾಡ್ತ.. ನಮ್ಮಣ್ಣಾ.. ಮತ್ತ ನನ್ನ ವೈನೀ... ತುಲ್ಲಮ್ಯಾಲ ತನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟ ತನ್ನ ಅಂಗೈಯಿಂದ ತಿಕ್ಕಾಕತ್ತಾ... ನನ್ನ ವೈನೀ...’ಹಾಂ..! ಆಹ್..! ಹ್ಮೂ..! ಆಹ್..!’ ಅನ್ನೂ ಆವಾಜ್ ತಿಕ್ಕೊಂತ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ತೊಡೀ.. ಅಗಲ ಮಾಡಿ.. ಅವ್ನ ಕೈ ಸರಳ್ ಆಗಿ... ಆಕಿ ತುಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡಾಡೂವಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು.. ಆಂವಾ.. ಗಸ-ಗಸಾ ಅಂತ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ತನ್ನ ಅಂಗೈಯಾಗ ತಿಕ್ಕಿದ ಕೂಡ್ಲೇ... ಆಕೀ ತುಲ್ಲು... ಹಸಿ-ಹಸಿ ಆತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ... ಯಾಕಂದ್ರ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ’ಏ.. ರಾಣೀ.. ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ...?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಕ.. ಆಕೀ.. ಸಲ್ಪ ದಬ್ಬಿದ ಆವಾಜ್ ನ್ಯಾಗ ’ಶ್ಶೀ..! ಹ್ಮ್..! ಶ್ಶೀ.! ಹೀಂಗ... ಮಾಡ್ರೀ... ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ... ಹಾಂ..! ಆಹ್..!’ ಅಂತ ನರಳಿದ್ಳು.. ನಮ್ಮಣ್ಣಾ... ತನ್ನ ಕೆಲ್ಸಾ ಇನ್ನೂ ಜ್ಹೋರ ಮಾಡ್ಕೊಂತ... ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನೂ ಜ್ಹೋರಾಗಿ... ತಿಕ್ಕಾಕತ್ತಾ... ನನ್ನ ಆತ್ತಿಗೀ... ಆವಾಗ ತನ್ನ ಎರಡೂ ತೊಡೀ ಇನ್ನೂ ಅಗಲ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಆವಾಗ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತುಟೀ ಇಟ್ಟು... ಆಕೀಗೆ... ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂತ ತನ್ನ ಬಲಗೈ... ನಡಕಿನ ಬಟ್ಟು.. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಸ್ದಾ... ಬಹುಶಃ ಆಂವಾ.. ಆಕೀಗೆ.. ತನ್ನ ಬಟ್ಟನ್ಯಾಂದ ಮಜ್ಯಾ ಕೊಡಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ... ಆಂವಾ.. ಆಕೀ ತುಟಿ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ತುಟೀ ಇಟ್ಟ~ನ... ಆಕೀ ತುಲ್ಲನ್ಯಾಗ ತನ್ನ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ತಿಕ್ಕಾಕತ್ತಾ... ಆಕಾಡೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಅವ್ನಿಗೇ.. ಗಟ್ಟ್ಯಾಗಿ ಆಪ್ಪಿಗೊಂಡು... ಆಂವಾ ಕೊಡೂ ಕೈ ಸುಖಾ ಪೂರಾ ಅನುಭವಿಸಾ ಕತ್ತಿದ್ಳು.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ.. ಸುಮಾರು ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ್ ಹೀಂ~ಗ...ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲ್ನ್ಯಾಗ ಬಟ್ಟ ಹಾಕಿ ತಿಕ್ಕಿದಾ... ಅವ್ನ ಕೈ ಸ್ಪೀಡ… ಜ್ಹೋರ್ ಆದ್ಹಂಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ‘ಮ್ಮ್..! ಮ್ಮ್..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ಮುಲುಗೂ ಶಬ್ದಾ ಜ್ಹೋರಾತು... ಆಕಿ... ಅವ್ನ ಕೈಯಾಗ ಒದ್ದ್ಯಾಡಕೊಂತಾ... ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೆಳ್ಗೆ... ಹೊಯ್ದಾಡ್ಸಾಕತ್ಳು... ನಮ್ಮಣ್ಣಾ.. ಇನ್ನೂ ಜ್ಹೋರಾಗಿ.. ತನ್ನ ಕೈ ತಿಕ್ತಾ... ಆಂವಾ... ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಮೆಲ್ಲಕ… ಚಪ್-ಚಪ್ ಬಾರಿಸ್ದಾ... ಆಂವಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ ‘ಹಾಂ..! ಆಹ್..! ಹಾಂ..! ಆಹ್..!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಭ್ಹಾಳ ಮದಾ ಬಂದ್ಹಾಂಗ ಮುಲುಗಿದ್ಳು... ನಮ್ಮಣ್ಣಾ…ಮತ್ತ ತನ್ನ ಬಟ್ಟು ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಸಿ ತಿಕ್ಕಿದಾ... ಆವಾಗ ಸಡನ್ಲೀ... ನಾ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲನ್ಯಾಂದ ರಸಾ... ಜಿರ್ರ್-ಜಿರ್ರ್... ಅಂತ ಸಿಡಿಯೂದು ಕಾಣಸ್ತು... ಅಬ್ಬಾ..! ಏನಪಾ ಇದು... ನಾ ನೋಡಿ ಗಾಬ ಆದೆ... ತನ್ನ ರಸಾ ಸಿಡಿದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನನ್ನ ವೈನೀ... ತನ್ನ ಎರಡೂ ತೊಡೀ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಚಿಕಿ ಕೊಂಡ್ಳು... ನಮ್ಮಣ್ಣಾ... ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲ ಕಡೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು.. ಅವ್ಳ ಎಡ ಮೊಲಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟೂ ಅದ್ನ ಹಿಚಿಕ್ಕೊಂತ... ಅವ್ಳಿಗೆ ’ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಾ. ಆವ್ಳೂ ಅವ್ನಿಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು... ಅವ್ರಿಬ್ರೂ.. ಹೀಂಗ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು.. ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತ.. ತಮ್ಮ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಹೊರಳ್ಯಾಡಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ರು... ಅವ್ರಿಬ್ರೂ ಹಾಂಗ ಹೊರಳ್ಯಾಡುದ್ಕ... ಅವ್ರ ಕಾಟಿನಿಂದ ಕಿರ್-ಕಿರ್ ಆವಾಜು ಕೇಳಿ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು... ಈದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ... ನನ್ನ ಕಾಚದ ಒಳ್ಗ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ... ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿ ಕುಣಿಯಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿತ್ತ... ನನಗ ಅಲ್ಲೇ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತಿಗ್ದ... ಕೈಗಿಚ್ಚಿ ಹೊಡಿಯೂ ಮನಸ್ಸ ಆತ... ಆದ್ರ... ಸರಕ್ಕನ ಆವ್ರಿಬ್ರೂ ಏನರ ಹೊರಗ ಬಂದ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಅನಾಹುತಾ ಆಗ್ತೈತಿ ಅಂತ ತಿಳ್ದ… ನಾ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿ... ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೆ... ಹ್ಯಾಂಗ ಹಡ್ತಾನೂ ಅಂತ ನೋಡೂ ಮನಸ್ಸ ಆತು... ಅದ್ಕ… ನಾ ಮತ್ತ ಕೀಲೀ ತೂತಿನ್ಯಾಂದ ಅವ್ರ ಇಬ್ಬರಿಗ್ಯೂ ನೋಡಾಕತ್ತೆ.

ಈಗ ನಮ್ಮ ಆಣ್ಣಾ... ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಅಂಗಾತಾ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ... ಆಂವಾ ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಕಾಚದಾಗನ ಇದ್ದಾ... ಅವ್ನ ಕಾಚಾ ಉಬ್ಬಿ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ದ ತೋರಿಸಾಕಾತ್ತಿತ್ತ... ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಅವ್ನ ಬಾಜೂ ಕುಂತೂ... ಅವ್ನ ಕಾಚದ ಮ್ಯಾಲ ಕೈ ಆಡಿಸ್ಕೊಂತ ಅವ್ನ ಕಾಚ... ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದ್ಳು... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಕಾಚದ್ಹಾಂದ ಹೊರಗ ಬಿತ್ತು... ಅದು.. ಗಟ್ಟಿ ಅನ್ನಿಸಿದ್ರೂ... ಇನ್ನೂ ಪೂರಾ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗಿ.. ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮ್ಯಾಲೆ… ತನ್ನ ಕೈ ಆಡಿಸಿಕೊಂತ... ಅದನ್ನ ತನ್ನ ಮುಷ್ಟಿಯಾಗ ಹಿಡ್ದೂ… ಮೆಲ್ಲಗ-ಮೆಲ್ಲಗ ಹಿಚಿಕಾಕತ್ಳು.. ಹೀಂಗ... ಮಾಡ್ತ-ಮಾಡ್ತ.. ಆಕಿ... ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಿಗೆ ಹಚ್ಚಿದ... ಕ್ಲಿಪ್ ತಿಗದ್ಳು... ಆಕಿ ತಲೀ ಕೂದ್ಲೆಲ್ಲಾ.. ಅವ್ಳ ಕುತ್ತಿಗೀ-ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಡಿದ್ವು... ವಾಹ್..! ಏನ್ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳರೀ ಆಕಿ..! ಆಕಿ ತುಂಬಿದ್ ಮೊಲಿ... ಆಕೀ.. ಬ್ರೌನ್ ಕಲರಿನ್ನು.. ನಿಮಿರ್ ನಿಂತ ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್... ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ನೋಡಾಕ ಚೆಂದ ಇರೂ ಆಕಿ ಮುಖಾ... ಇದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ಕಾಚದೊಳ್ಗನ ಕುಲು-ಕುಲು ಕುಣಿಯಾಕತ್ತ. ಎಷ್ಟ ಲಕ್ಕೀ ಇದ್ದಾನಪಾ ನಮ್ಮಣ್ಣಾ... ಇಂಥಾ ಸುರುದ್ರೂಪಿ ಹೆಣ್ಣು... ಮತ್ತ ಆದ ರೀತೀ... ಬೆಡ್ ನ್ಯಾಗೂ ಇಷ್ಟ ಹಾಟ್ ಇರೂ ನನ್ನ ವೈನೀ ಸಿಗಬೇಕಂದ್ರ... ಆಂವಾ ಭ್ಹಾಳ್ ಪುಣ್ಣ್ಯಾನ ಮಾಡಿರ್ ಬೇಕ ಆಂವಾ... ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಒಂದೆರಡು ಡೀಪ್ ಉಸ್ರು ತೊಗೊಂಡು... ನಾ ಮತ್ತ ಆದ ಕೀ ಹೋಲಿನ್ಯಾಗ ಇಣಕಿದೆ. ಅಬ್ಬಾ..! ಎಂಥಾ ಸೀನ್ರೆಪಾ ಅದೂ...! ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಈಗ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಬಾಯಾಗ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಸೀಪ್ತಾ ಇದ್ಳು... ಆಕೀ ತುಟೀ... ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತುದೀ ಸುತ್ತಲೂ ಟೈಟ್ ಆಗಿ ಕುಂತಿತ್ತು.. ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ... ಅವ್ಳು ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಬುಡದ್ಹಾಂದ... ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ದೂ.. ಆಕಿ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೀಪಿ-ಸೀಪಿ ಅದ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಾಕ ಪ್ರಯತ್ನಾ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಳು... ಯಾಕೋ ಏನೋ... ಆದೂ ನನಗನ್ನಿಸಿದ್ದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಆಗವಾಲ್ದಾಗಿತ್ತು... ನಮ್ಮಣ್ಣಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಕೊಂಡು... ಮೋಸ್ಟಲೀ ತನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನಿಗರ್ಸಾಕ ಪ್ರಯತ್ನಾ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದಾ... ಆದ್ರ ಅದು... ಜಲ್ದೀ ಗಟ್ಟಿ ಆಗವಾಲ್ದಾಗಿತ್ತು....
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..
ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀತಾ ಇರಿ...

1 comment:

Christy said...

ಸೂಪರ್ ಮಾಮಾ.. ಫೋರ್ ಪ್ಲೇ ನ ಭಾಳ ಚಂದ ವರ್ಣನಾ ಮಾಡೀ...ಕಥಾನಾಯಕನ ಅಣ್ಣನ ತುನ್ನಿ ಏಳದಿದ್ರೂ ನಂದಂತೂ ಮಸ್ತ್ ಎದ್ದೈತಿ ನೋಡು..

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ