12 August 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 7

ನನಗ ಈದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದ್ಕ.. ರಾತ್ರಿ ಬ್ಹಾಳೊತ್ತಿನ ತನ್ಕ.. ನಿದ್ದೀನ ಬರಲಿಲ್ಲಾ ಏನ್ರೆಪಾ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದ... ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ.. ಮತ್ತ ಆಕೀ.. ಮದಾ ತುಂಬಿದ್ದ ಮೈ... ಹಾಯ್ತಾ ಇದ್ವು... ನನಗ ರಾತ್ರಿ.. ಯಾವಾಗ್ ನಿದ್ದೀ ಬಂತೋ ಗೊತ್ತ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರ... ನಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ... ಎದ್ದಾಗ ಆಗ್ಲೇ.. ಎಂಟ ಗಂಟೀ ಆಗಿತ್ತು... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಆಗಲೇ.. ರೆಡೀ ಆಗಿ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗಾಕ್ಕ ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದಾ. ನನ್ನ ವೈನೀನೂ.. ಆಗ್ಲೇ ಜಳಕಾ-ಗಿಳಕಾ ಮಾಡಿ ಪಿಂಕ ಕಲರಿನ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ... ಟಿಫಿನ್ ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಆಕೀ ಶೈಲೇಶಗೂ ರೆಡಿ ಮಾಡಿಸಿದ್ಳು. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ... ಯಾವಾಗ್ಲೂ... ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಶೈಲೇಶಗ ಮನೀ ಹತ್ರಾನೇ ಇರೂ.. ಕಿಂಡರ್ ಗಾರ್ಟನ್ನಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ತಿದ್ದಾ. ಮತ್ತ ನಾ ಇಲ್ದಿದ್ರ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಅವ್ನಿಗೆ.. ಸುಮಾರು 11-11.30 ಗಂಟೆಗೆ ಕರಕೊಂಡ ಬರತಿದ್ವಿ. ಆವತ್ತೂನೂ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ.. ಶೈಲೇಶಗ ತನ್ನ ಸಂಗಡಾ ಕರಕೊಂಡು ಹೋದಾ. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಇಬ್ರೀಗೂ.. ಬಾಗಿಲ ತನ್ಕಾ ಹೋಗಿ.. ಬೈ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕಿ ಕಿಚನ್ನಿನ್ಯಾಗ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಕೆಲ್ಸದೊಳ್ಗ ಮುಳುಗಿದ್ಳು. ಆದ್ರ.. ಟೇಬಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು.. ಬೆಡ್-ಟೀ ಕುಡೀತಾ ಪೇಪರ್ ಓದ್ತಾ... ಇದ್ರೂ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣು... ನನ್ನ ವೈನೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು... ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದ... ಇನ್ನೂ.. ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ನೋಡಿದ್ದ ಆಕೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಇತ್ತು... ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ನ್ಯೂಸ್ ಪೇಪರನ್ಯಾಗ್ ಇದ್ರೂ... ಅದ್ರಾಗ ನಾ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ರೂಪಾದ್ದನ್ನ ಕನಸ್ಸು ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗೋ.. ಏನೋ ನನ್ನ ಚಾ ಮುಗಿಸಿ.. ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲೆ ನಾ.. ಶೇವ್ ವಗೈರೆ ಮಾಡಿ... ಇನ್ನೇನು ಜಳ್ಕಾ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ಕೊಂಡು... ನಾ ನನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಬಿಚ್ಚೂದ್ಕ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣು.. ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಒಳ್ಗೆ.. ಹಗ್ಗದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ತೊಳಿಯಾಕೆ ಹಾಕಿರೂ ಅರಿವೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹೋತು. ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ.. ಡ್ರೆಸ್ಸಿನ ಬುಡದಾಗ.. ಗೋಲ್ಡ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು ಇರೂದು ಕಾಣಸ್ತು... ನಾ ಅದ್ನ ಸರಿಸಿ ನೋಡ್ದೆ... ಅರೇ..! ಅದೂ.. ನಿನ್ನೆ ರಿಶೆಪ್ಶನ್ನಿಗೆ ಹೋಗೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರೂ ಬ್ಲೌಜು ಆಗಿತ್ತು. ನಾ ಆದನ್ನ ಹೊರಗ ತೆಗ್ದೆ... ಓಹ್..! ಅದ್ರ ಒಳ್ಗ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ನಿನ್ನೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ರೆಡ್ ಕಲರಿನ್ ಬ್ರಾ ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟೀನು ಇದ್ವು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ... ನನ್ಗ ಒಮ್ಮೇಲೇ... ಮೈ ಜುಂ.. ಅಂತು.. ನನಗ ಒಮ್ಮೇಲೇ... ನನ್ನ ವೈನೀ ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ.. ಇವನ್ನ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರೂ ನೆನಪು ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದ ಬಂತು. ನಾ ಆಕೀ ಗೋಲ್ಡ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಮುದುಡೀ ಮಾಡಿ... ಅದ್ರ ವಾಸನೀ ನೋಡ್ದೆ... ಆಹ್..! ಅದ್ರಾಗ ನನ್ನ ವೈನೀ ಮೈ ಬೆವರಿನ ಸಂಗ್ತೀ... ಆಕೀ ತನ್ನ ಮೈಗೆ.. ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ... ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿರೂ.. ಸೆಂಟಿನ ವಾಸನಿ... ಇನ್ನೂ ಹಾಂಗ~ ಇತ್ತು... ನಾ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ.. ಅವ್ಳ ಬ್ಲೌಜಿನ ವಾಸನೀ ಮೆಲ್ಲಕ ನನ್ನ ಮೂಗಿಲೆ ಹೀರಿದೆ... ಆಕಿ ಮೈ ವಾಸನಿ ನನಗ..... ಒಂದ್ ಥರಾ.. ನಶೆ ಏರಿಸುವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತು... ನಾ ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ವಾಸನಿ ನೋಡ್ತಾ.... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ರಾತ್ರಿ.. ನಾ ಬತ್ತಲೇ ನೋಡಿದ್ದನ್ನ ನೆನ್ಪು ತೆಗೆದು.. ಆನಂದಿಸ್ದೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನಿಗರಾಕ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆತು.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ವಾಸನಿ ಹೀರಿದ್ ಬಳ್ಕ... ನಾ ಆಕೀ ಬ್ರಾ ಮತ್ತ ಪಿಂಕ್ ಪ್ಯಾಂಟೀ ವಾಸನೀನೂ ನೋಡ್ದೆ... ಓಹ್..! ಆಕೀ ಚಡ್ಡೀಯಿಂದ... ಆಕಿ ತುಲ್ಲಿನ ಘಾಟ ವಾಸನಿ ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಬಡೀತು... ಅದ್ರ ವಾಸನೀ.. ಘಾಟ ಇದ್ರೂ.. ನನಗ ಅದ್ರ ವಾಸನೀ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ನಾ ಅದ್ರ ವಾಸನೀ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ.. ರಾಡ್ ನ್ಯಾಂಗ.. ಸಾಲಿಡ್ ಆತು.. ನಾ ಒಂದ ಕೈಯಾಗ ನನ್ನ ವೈನೀ ಬ್ಲೌಜು.. ಮತ್ತ ಇನ್ನೊಂದ ಕೈಯಾಗ ಆಕೀ ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿನ ಚಡ್ಡಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ. ಆಕಿ.. ಪಿಂಕ ಚಡ್ಡಿ.. ನೈಲಾನಿಂದ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಅದನ್ನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಡ್ಸೂ ಮನಸ್ಸ್ ಆತು... ಆಕೀ ಸಾಫ್ಟ್ ನೈಲಾನ್ ಚಡ್ಡೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೆ ತಾಗಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಇನ್ನೂ ನಿಗರ್ತು... ನಾ ನನ್ನ ವೈನೀ ನೆನಪು ತೆಗೀತಾ.. ನನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಆಕೀ ಪಿಂಕ ಚಡ್ಡೀ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೂ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅದ್ರಾಗ ಸೇರಿಸಿ... ತಿಕ್ಕಿದೆ. ಆಹ್..! ವಾಹ್..! ಏನ್ ಮಜ್ಯಾ..! ಆಕೀ ಸ್ಮೂಥ ಇರೂ ನೈಲಾನ ಚಡ್ಡೀ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲ ತಿಕ್ಕೂದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಬಿಸಿ ತುಂಬಿತು... ನಾ ಆಕೀ.. ಬ್ಲೌಜಿನ ವಾಸನೀ.. ನೋಡ್ತಾ-ನೋಡ್ತಾ.. ನನಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡಿಯಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈ... ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ~ನ~… ನಾ ಜ್ಹೋರ್-ಜ್ಹೋರಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ತಿಕ್ಕಿದೆ... ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಹಿಡ್ದೀರೂ ಕೈಯಾಗ ಆಕಿ ಪಿಂಕ ಚಡ್ಡಿ ಇರೂದ್ ಕೂಡಾ ನನಗ ಖಯಾಲಿ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಬುಡದಾಗ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಸೆಕ್ಸಿ ತೊಡಿ... ಅಗಲಿಸಿ ಮಲ್ಕೊಂಡಾಳು... ಮತ್ತ... ನಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ ನಡಕ ಕುಂತೂ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೊಡಿಯಾಕತ್ತೇನಿ... ಅಂತ ಹಗಲುಗನಸು ಕಾಣ್ತಾ.. ನಾ.. ಒಂದೆರಡ ನಿಮಿಶಾ ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಶೇಕ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಹಾಂಗ ಮಾಡಾಕ ನನಗ ಬ್ಹಾಳ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ... ನನಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ನನ್ನ ವೀರ್ಯಾ ಸಿಡಿಯಾಕ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆತು... ನಾ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದ ಕೈನೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲ ಒಯ್ದೆ... ನನಗ ನನ್ನ ಬಿಳೀ ರಸಾ... ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕಿ.. ಅದ್ರಿಂದ ಸಿಗೂ ಮಜಾ ಪೂರಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ತನ್ಕಾ... ನಾ ಆಕೀ ಎರಡೂ ಬಟ್ಟೇನಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲ ತಿಕ್ಕಿ ಅದ್ರ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನನಗ ಹೀಂಗ ಮಾಡಾಕ ಬ್ಹಾಳ್ ಅಂದ್ರ ಬ್ಹಾಳ್ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತು... ನಾ ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ಆಕೀಗೆ ಬೇಕಾದ್ಹಾಂಗ ಸುಖಾ ಕೊಡೂ ಕನಸ್ಸ ಕಾಣ್ತಾ ನಾ ಶೇಕ್ ಮಾಡ್ದೆ... ನಾ ಈ ರೀತಿ.. ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ~ನ... ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಹೊರಗಿನಿಂದ... ನನ್ನ ವೈನೀ ’ಚಿನ್ನೀ... ಜಳ್ಕಾ ಆತೇನೋ..?’ ಅಂತ ಒದ್ರಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಆವಾಜು ಕೇಳಿ... ನಾ ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಲೋಕದಿಂದ… ಈ ಲೋಕಕ್ಕ ಬಂದೆ... ನಾ.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟಿ... ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಬಟ್ಟೆ ಬುಡುದಾಗ ಹ್ಯಾಂಗ ಇದ್ಹಾಂಗ ಹಾಂಗ ಇಟ್ಟೂ... ’ ಹ್ಞೂಂ! ಆ..ತು... ಎರಡ್ ಮಿನಿಟ್..ವೈನೀ... ಈಗ ಬಂದೆ..!’ ಅನ್ಕೊಂತ... ನಾ ಲಗೂ-ಲಗೂನೆ ಜಳಕಾ ಮಾಡಿ ಹೊರಗ ಬಂದೆ. ಆಷ್ಟರಾಗ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಶೈಲೇಶ ಇಬ್ರೂ... ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ರು. ಆವಾಗ ನನ್ನ ವೈನೀ..’ಜಳಕಾ ಮಾಡಾಕ್... ಎಷ್ಟ ಹೊತ್ತೋ.. ಚಿನ್ನೀ..?’ ಅಂತಾ ಕೇಳೀದ್ಳು. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಯಾ ಉತ್ತರಾನೂ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ ನನಗ... ಆಕೀಗೆ ಏನಾರಾ ಸಂಶಯ ಬಂತೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.... ಆದ್ರೂನೂ... ನಾ ಅದ್ರ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡ್ದೆ... ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ... ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಟಿಫಿನ್ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಡೈನಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಂದ ಕುಂತೆ. ನಾ ಟಿಫಿನ್ ತಿನ್ತಾ ಕುಂತಾಗ... ನನ್ನ ವೈನೀ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ತನ್ನ ಗೋಲ್ಡ್ ಕಲರಿನ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿನ ಚಡ್ಡಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ನನಗ ಕೇಳಿದ್ದು ಜ್ಮಾಪಕ್ಕ ಬಂತು... ನನಗ ಆಕೀ ಕೈಯಾನ ಬ್ಲೌಜು ಮತ್ತ ಪ್ಯಾಂಟಿ ನೋಡಿದ್ದ ಕೂಡ್ಲೇ... ನಾ ಮಾಡಿದ್ದ ಅನಾಹುತ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂತು. ನಾ.. ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ... ಯಾವಾಗರ ಈ ರೀತಿ.. ಆಕಿ ಉಟ್ಕೊಂಡಿರೂ... ಬ್ರಾ-ಪ್ಯಾಂಟಿ ಸಂಗ್ಡಾ ಮಾಸ್ಟರ್ಬೇಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ... ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅವಕ್ಕ ನನ್ನ ವೀರ್ಯಾ ಏನಾರಾ.. ತಾಗಿದ್ರ.. ನಾ ಅದನ್ನ ತೊಳ್ದು.. ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಬರ್ತಿದ್ದೆ. ಆದ್ರ... ಆವತ್ತಿನ ದಿನಾ ನಾ.. ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜು-ಚಡ್ಡೀ.. ತೊಳೀದೇನೇ ಇಟ್ಟಿದ್ದು.. ನನಗ ಆವಾಗ ಖಯಾಲಿಗೆ ಬಂತು.. ಆವಾಗ... ನನಗ ನನ್ನ ಹುಳುಕು ಎಲ್ಲಾ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದಿರೂ ಆಭಾಸ ಆತು... ನಾ ನನ್ನ ಮಾರಿ... ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ ಕುಂತೆ... ನಾ ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡೂ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ... ರೆಡ್-ಹ್ಯಾಂಡ್ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ.. ಕಳ್ಳನ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗ ಇದ್ದೆ..
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

7 comments:

Christy said...

super... munduvaresi... vainiyannu hadoodu yavaga...

Anonymous said...

tumbaa channagi munduvitaa ide.............aadare neevu katheyannu tumbaa chikkadaagi bareyuttaa iddiri..........swalpa jasti kathe bareyiri..................innu kushiyaaguttade...............neevu nimma vainiyannu keyuvudu yaavaaga endu kaayuttiddeve..................

ಆನಂದ said...

ಸ್ವಾಮೀ,
ನೀ ಹೇಳದ್ಹಂಗ.. ಈ ಕಥೀ ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡ~ದ~ ಐತಿ.. ನೋಡ್ಕೊಂತ ಇರೂ.. ಈ ಕಥಿಯೊಳಗ.. ಏನೇನ ತಿರುವು.. ಏನೇನ ಮಸಾಲೀ ತುಂಬೇತೆಂತ.. ನಾ ಈ ಕಥೀ ಬರಿಯೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನನಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತ ಏನಪಾ.. ನಾನೂ.. ಭ್ಹಾಳ ರಸಾ ಸುರಿಸೇನಿ.. ಈ ಕಥೀ ಬರಿಯಾಕ...!! ಸಲ್ಪ.. ಕಾಯ್ತಾ ಇರೂ.. ನೀ~ನ~ ನೋಡೂವಂತಿ..
ಆದ್ರ.. ಒಂದೆರಡ ಜನಾ ಬಿಟ್ರ.. ಬ್ಯಾರೇ ಯಾರೂ.. ಏನೂ ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡೂದಿಲ್ಲಾ.. ಅನ್ನೂದ~ ಒಂದ.. ವ್ಯಥಾ ನನಗ.. ಏನಪಾ.... ಆನಂದ.

praveen said...

nimmanga nanoo hubballiyavan,
nimma kathi bhal interesting aagi honteti, odak bhal maza barteti, adra nanagu 1 vyatha enandra kathi odak chalu madirangilla agle mugad bidteti enri, mouse nind 1 sala scroll madidra sak kathi mugod hotu anisbidteti, nivu hingella madidra hengri anand, tunni nigrodak chalu agirteti adan mat niva malgisibidtirepa, hangella madbedri devru, jaldina next episode kalsri.

ಆನಂದ said...

ಪ್ರವೀನ,
ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್.. ನೀವ ಹೇಳೂದೇನೋ ಖರೇ ಐತಿ.. ಆದ್ರ.. ನಾ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಪಾರ್ಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ರ... ಕಥೀ ಲಗೂನೇ ಮುಗೀತೈತಿ..
ಒಂದ ಕಥೀ ಬರೀಬೇಕಂದ್ರ.. ಎನಿಲ್ಲಾಂದ್ರೂ.. ಒಂದ ತಿಂಗ್ಳಾ ಹಿಡೀತೈತಿ ಏನ್ರೀ..! ಕಥೀ ಮುಗೀತೂ ಅಂದ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನೀವ ಅಂತೀರಿ ಮುಂದಿನ ಕಥೀ ಎಲ್ಲೈತಿ..!!
ಹೌದಿಲ್ಲೋ..! ಅದ್ಕ.. ಸ್ವಲ್ಪ ತಡಕೊಳ್ರೀ.. ಕಥೀ ಮೊದಲಿನ ಪಾರ್ಟ್ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಮ್ಯಾಲೆ ಓದ್ರಿ..! ನಿಮ್ದೂ ಏನಾರೇ ಸಜೇಶನ್ ಇದ್ರ ತಿಳಿಸಿದ್ರ.. ನನಗೂ ಕಥಿ ಬರಿಯೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಸಹಾಯ್ ಆಗ್ಕೇತಿ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಆನಂದ.

Christy said...

ondu vaara atallo mama nee ee part haaki... nee mundina part hakood yavaga.. nee vaini tullaga tunni hakood yavaga.. annooda chinti agi bitteda nanga... enapa

Anonymous said...

hey nimma vainy tullaga tunni serusto enu nanna tunni serusli

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ