10 September 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 10

ನಾ ಸಮಾ ಕೈ ಗಿಚ್ಚೀ ಹೊಡ್ದ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸಾಪು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಹೊರಗ ಬಂದು ಟೀವೀ ನೋಡ್ತಾ ಕುಂತೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಬದೀ ಮನಿಯಾಗ ಆಡಾಕ ಹೋಗಿದ್ದ ಶೈಲೇಶನೂ ಬಂದಾ. ನಾವಿಬ್ರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಟೀವೀ ನೋಡಿ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ಊಟಾ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಊಟಾ ಆದ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಶೈಲೇಶ ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲೇ.. ಟೀವೀ ನೋಡತಿದ್ಹಾಂಗ ಮಲ್ಕೊಂಡಾ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ.. ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಮಲಗಿಸ್ದೆ.. ಸುಮಾರು ಹತ್ತೂವರೆ ಘಂಟೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ... ವೈನೀ ಮನೀಗೆ ವಾಪಸ್ ಬಂದ್ಳು.. ನಾ ಬಾಗಿಲಾ ತೆಗಿದ್ಹಾಂಗ.. ವೈನೀ ಒಳಗ ಬಂದ್ಳು.. ಆಕೀನೇ.. ಮೇನ್ ಡೋರ್ ಬಾಗ್ಲಾ ಹಾಕ್ಕಿದ್ಳು. ಹಿಂಗಾಗಿ... ನನಗ ಮತ್ತ ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಯಾಕ್ ಸೈಡ್ ನೋಡೂ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಗ್ತು... ನಾ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆಕೀನೂ.. ನನಗ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿ, ‘ಚಿನ್ನೀ.. ನೀ ಹೇಳಿದ್ದು ಸೆಂಟ್-ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಖರೇ ಆತು... ಎಲ್ಲಾರೂ ನನಗ ನೋಡಿ.. ನಾ ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತೇನಿ ಅಂದ್ರು..!’ ಅಂತ ಆಕಿ ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಅಂದ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ದೆ, ‘ಮತ್ತ ನಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಖರೇ ಆತೋ ಇಲ್ಲೋ...?’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಅಂದೆ. ‘ಹೌದೋ... ನೀ ಹೇಳಿದ್ದು ಸೆಂಟ್-ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಖರೇ ಆತು.. ನೋಡು...’ ಅಂತ ಆಕೀ ನಗತಾ ನನಗ ಹೇಳಿದ್ಳು.. ಒಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಾವಿಬ್ರೂ ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು ಟೀವೀ ನೋಡಿದ್ವಿ... ಟೀವೀ ನೋಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನಡ-ನಡಕ... ನಾ ಆಕೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ ರೂಪಾ ನೋಡೀ ಸವೀತಾ ಇದ್ದೆ. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಾ ಹಾಂಗ ನೋಡೂದೂ ಆಕೀಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು... ಆದ್ರ ಆಕೀ ತನ್ನ ವೈಯಾರೀತನ ಜಾಸ್ತೀನ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಕಡಿಮೆ ಏನ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಆಕೀಗೆ ಹೀಂಗ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ... ನನಗ ಮೈಯಾಗ ಒಂದ್ ಥರಾ ಕಾವು ಏರಿದ್ಹಾಂಗ ಆನ್ಸಿತ್ತು... ಆವಾಗ ನಾ, ‘ಈ.. ಹಲ್ಕಟ್.. ಹೆಣ್ಣೂ.. ನನಗ ಇಷ್ಟ ಕೆಣಕಾಕತ್ತಾಳೂ... ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಅಷ್ಟ ತಿಂಡೀ ಎದ್ದಿದ್ರ... ನನಗ ಹಡಾಕ ಯಾಕ ಈಕಿ ಕರೀವಾಳ್ಲೂ…? ಈವತ್ತು... ಹ್ಯಾಂಗೂ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾನೂ ಮನ್ಯಾಗ ಇಲ್ಲಾ.. ನಾ ಈಕೀಗೆ ಚ್ಹೋಲೋತ್ಹಾಂಗ ಹಟ್ಟು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ...’ ಅಂತ.. ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕ ನಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ನಾ ಏನೋ ಹೀಂಗ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದೆ... ಆದ್ರ… ಆಕೀ ‘ಶೈಲೇಶ್ ಊಟಾ ಮಾಡಿದ್ನೋ ಇಲ್ಲೋ... ಚಿನ್ನೀ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಳು... ನಾ ಆಕೀಗೆ ಶೈಲೇಶ್ ಆಗ್ಲೇ ಊಟಾ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಮಲ್ಕೊಂಡಿರೂ ಸುದ್ದೀ ಹೇಳಿದೆ.. ಆವಾಗ ಆಕಿ, ‘ಒಹ್.. ಹೌದ..! ಈವತ್ತ.. ಆವ್ರೂ ಇಲ್ಲಲ್ಲೋ... ಅವ್ನಿಗೇ ನಮ್ಮ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಮಲಗಿಸಿಬಹುದಿತ್ತಲ್ಲಾ...?’ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು. ‘ಹೌದ...! ಸರೀ.. ಈಗ ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ನಿನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಬಿಡ್ತೇನಿ ತಡೀ...’ ಅಂತ ಅನ್ತಾ... ಟೀವೀ-ಗೀವೀ ಎಲ್ಲಾ ಬಂದ ಮಾಡೀ... ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ.. ಶೈಲೇಶಗ ಎತ್ತಿಗೊಂಡ ಬರಾಕ್ಕ ಹೋದೆ. ಅಷ್ಟರಾಗ.. ನನ್ನ ವೈನೀನೂ ತಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೊಕ್ಕೊಂಡ್ಳು... ನಾ ಶೈಲೇಶಗ ಎತ್ತಿಗೊಂಡ ತಂದು ಅವ್ರ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿಟ್ಟೆ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಎದ್ರಿಗೇ ನಿಂತ.. ತನ್ನ ಜಾರ್ಜೇಟ್ ಸೀರೀ ಸರಾ-ಸರಾ ಅಂತ ಕಳಚಿ.. ‘ಚಿನ್ನೀ... ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಚ್ಚೋ..’ ಅಂತ ನನಗ ಅಂದ್ಳು... ಶೈಲೇಶ್ ಏನೋ... ಪೂರಾ ನಿದ್ದೀ ಕಣ್ಣನ್ಯಾಗ ಇದ್ದಾ... ಆದ್ರ... ನನಗ ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಭ್ಹಾಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ‘ಏನ.. ಹಲ್ಕಟ್ ಇದ್ದಾಳಪಾ.. ಈಕೀ.. ತನ್ನ ಮಗಾ.. ಎದ್ರಿಗೀ ಇದ್ರೂ.. ನನಗ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಬಿಚ್ಚಾಕ ಹೇಳ್ತಾಳಲ್ಪಾ...?’ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆವಾಗ ನಾ ‘ಆ~ದ.. ಏ~ನ ಇರ್ಲೀ.. ಏನೋ.. ಚಾನ್ಸ ಸಿಗಾಕತ್ತೈತಿ.. ಯಾಕ ಬಿಡೂದು... ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸ ಅಷ್ಟ ಬಿಚ್ಚೂದು ಯಾಕ... ಬೇಕಂದ್ರ ನಿನಗ ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೇ ಮಾಡಿ.. ಹಡಾಕ ಸುತಾ… ನಾ ತೈಯಾರ್ ಇದ್ದೇಣಿ...’ ಅಂತ.. ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕ ನಾ ಅನ್ಕೊಂತ... ನಾ ಆಕೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.. ಆಕೀ ಯಾ ನಾಚಿಗೀ ಇಲ್ದ.. ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಸೈಡಿಗೆ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಎಸೆದ್ಳು.. ಆಕಿ ಈಗ ಬರೇ ಕರೇ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ.. ಮತ್ತ ಆಕಾಶ ನೀಲೀ ಬಣ್ಣದ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಎದ್ರಿಗೇ ಕುಂತಿದ್ಳು... ಹೆಚ್ಚೂ-ಕಡಿಮಿ ಬರೇ ಬತ್ತಲು ಆಗಿ, ಆಕೀ ಕುಂತಿದ್ದ ನೋಡಿ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನನ್ನ ಕಾಚದ್ಹಾಗ ನಿಗರಾಕ ಶುರೂ ಆಗಿತ್ತ.. ಒಂದ ಸಲಾ ಆಕಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಕಣ್ಣಾಗ ಒಂದ ಥರಾ ಹಸಿವು ಕಾಣಸ್ತ ನನಗ... ನಾ ಹೋಗಿ… ಆಕೀಗೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಒಯ್ದು... ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕಿ ಚ್ಹೊಲೋತ್ಹಾಂಗ ಹಡೂ ಮನಸ್ಸು ಆತು... ಆದ್ರ.. ನಾ.. ಏನಾರಾ ಇಲ್ಲದ್ ಆತುರಾ ತೋರಿಸಿದ್ರ.. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಆಕಿ.. ಉಲ್ಟಾ ಹೊಡದ್ರ.. ಎಲ್ಲಾ ಅಧ್ವಾನ್ನ ಆಗ್ತೈತಿ ಅನ್ಕೊಂಡೆ.. ನಾ ನನ್ನ ಇಮೋಶನ್ ಎಲ್ಲಾ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ.. ಆವ್ಳ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಂದ ಹೊರಗ ಬಂದು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆದ ಮ್ಯಾಲ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ರೂಮಿನಿಂದ ಬೋಲ್ಟ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳೂ ಸಪ್ಪಳಾ ಕೇಳಸ್ತು... ಆವಾಗ ನನಗ ಆಕಿ ಬಹುಶಃ ಮಲ್ಕೊಂಡಿರೂ ಆಭಾಸ ಆತು.. ನಾ ಒಂದ ಸರೇ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಬೆಕ್ಕಿನ ಹೆಜ್ಜಿ ಇಡ್ತಾ ಆವ್ಳ ರೂಮಿನ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ.. ಅವ್ರ ಬಾಗಿಲ್ ಸಂದೀಯೊಳಗಿಂದ ಹಣಿಕಿದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ನಾ ನೋಡತಿದ್ರೂ... ಆಕೀ ಯಾ ಹರಕತ್ತ ಏನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ... ಅದ್ಕ... ನಾ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ.. ನನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರೇ ಲುಂಗಿ ಸುತ್ಕೊಂಡ... ನಾ ಆವತ್ತ ನಡದ ಸಂಗ್ತೀ ಎಲ್ಲಾ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ. ನನಗ ಯಾವಾಗ ನಿದ್ದೀ ಬಂತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ...

ಆದ್ರ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ನಾ ಯಾವ್ದೋ ಒಂದ ಹುಡಗೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡೂ ಕನಸ್ಸು ನೋಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ಹಾಂ~ಗ~... ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೇ ಇದ್ದೆ.. ಆದ್ರ.. ಆ ಹುಡುಗೀ ಭ್ಹಾಳ್ ಚಾಲೂ ಇದ್ಳು.. ಆಕೀ ನನಗ... ತನ್ನ ವಶದಾಗ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ಳು.. ನಾ ಬ್ಯಾಡಾ ಆಂದ್ರೂ ಆಕೀ ನನಗ ಮುಟ್ಟಾಕೆಲ್ಲಾ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆಕಿ ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ಕೈ ಆಡಿಸಾಕ್ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಕೈ ಆಡಿಸಿ.. ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಮಾಂಸ ಖಂಡದ್ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಾ ಕತ್ತಿದ್ಳು... ನಾ ಆಕೀಗೆ ಸ್ಟಾಪ್ ಮಾಡಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ರೂ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೆಲಸಾ ಮುಂದ ವರೆಸಿದ್ಳು... ಆಕೀ ತನ್ನ ಕೈ... ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡಿಸ್ತಾ-ಹರಿದಾಡಿಸ್ತಾ... ಹೊಟ್ಟೀ ಮ್ಯಾಲಿಂದ... ತನ್ನ ಕೈ.. ಮೆಲ್ಲಕ ನನ್ನ ಲುಂಗೀಕಡೇ ಸರಿಸಿದ್ಳು... ನಾ ಆಕೀಗೆ ಮನಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ರೂ.. ಆಕಿ ನನ್ನ ಲುಂಗಿ ಸಡಿಲಿಸಿದ್ಳು... ಆ ಹುಡುಗೀನೂ.. ಬೆಳ್ಳಗ ಬೆಳದಿಂಗ್ಳಾಂಗ... ನೋಡಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಇದ್ಳು.. ಆಕೀ ಸೌಂದರ್ಯಾ ನೋಡಿ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ... ಆಗ್ಲೇ ಮೋಡಿ ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ... ನಾ ಆರ್ಧಾ-ಮರ್ಧಾ ಮನಸ್ಸಿಲೇ ಬ್ಯಾಡಾ-ಬ್ಯಾಡಾ ಅನ್ತಾ ಇದ್ರೂ... ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಕೈ ಭ್ಹಾಳ ಮೆತ್ತಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದು ನನಗ ಸೇರಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಆಕೀ ಮಾಡೂ ಹರಕತ್ತಿಗೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಗ್ಲೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು... ಆಕಿ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹಿಡಿದು.. ಅದನ್ನ ಸವರಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಮೆದು ಆಗಿದ್ದ ಕೈ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದ್ಹಾಡಿದ್ಹಾಂಗ~.. ನನ್ನ ಉಸರಕೂಡ ಬಿಸೀ ಆಗಾಕತ್ತು... ಆಕೀ ನನಗ.. ಭ್ಹಾಳ ಚಾಲಾಕಿ ಹೆಣ್ಣು ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು.. ಮೆಲ್ಲಕ-ಮೆಲ್ಲಕ ಹಿಚಿಕಿ.. ಅದನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಗಟ್ಟಿ ಆದ್ಹಾಂಗ.. ನನಗ ಆಕೀ ಮಾಡೂದೆಲ್ಲಾ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಾಕತ್ತಿತ್ತು.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ವಿರೋಧಾ ತೋರಿಸೂದ ಬಿಟ್ಟೂ.. ನಾ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ ಆಕೀ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ... ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ತ-ಮಾಡ್ತ... ನನ್ನತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಬಾಯಾಗ ತೊಗೊಂಡ್ಳು... ಆಕೀ ಮೆಲ್ಲಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೀ ಆಡಿಸಿದ್ಹಾಂಗ ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಾಕತ್ತು... ನಾ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೇನೇ... ಆಕೀ ತನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಕೊಡೂ ಮಜ್ಯಾ ಅನುಭವಿಸಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ... ಆಕೀ ನಾಲಿಗೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ... ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು.. ಅದರ ತುದೀ ಸೀಪಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡೂದೂ ನೋಡಿ ನಾ, ‘ಆಹ್..!’ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಆವಾಜು ತೆಗೆದೆ... ಆವಾಜು ಬಂದಿದ್ಕ ನನಗ ಸಡನ್ಲೀ... ಎಚ್ಚರಾತು... ಆವಾಗ ನಾ ಕಣ್ಣ ಬಿಟ್ಟೆ...! ಅರೇ..! ಏನೀದು..! ಇಷ್ಟೊತ್ತಿನ ತನ್ಕಾ ನಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡಿದ್ದು... ಕನಸ್ಸು ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ... ಆದ್ರ.. ಅದೂ ಕನಸ್ಸು ಅಲ್ಲಾಗಿತ್ತು... ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಇದ್ದಾಕಿ... ಆ ಹುಡುಗೀ... ಬ್ಯಾರೇ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲಾ... ಅವ್ಳು.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಆಗಿದ್ಳು...!
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

2 comments:

Anonymous said...

nimma barahada shaili mattu nimma kathaa niroopane tumbaa channagi ide..aadare neevu katheyannu kaadambariy ahaage eleyuttaa iddiri anta anisuttade. heege munduvaredare mega serial taraha agi munde odalu bejaru aguttade.

Christy said...

haudu haudu... anand mama.. nee hing elakonta hodra... story odoo inteerst hokketi enapa... lagoo lagoo na mundina bhaaga haku..

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ