21 September 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 11

ನನ್ನ ವೈನೀ ಪಿಂಕ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತಿದ್ಳು... ಆಕೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಗ್ಗೀ.. ಅದನ್ನ ತನ್ನ ಬಾಯಾಗ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಸೀಪಾಕತ್ತಿದ್ಳು... ಸರೀ ಕಣ್ಣ ಬಿಟ್ಟು... ನಾ ನೋಡಿ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇರೋದು ಕನಸೋ ಇಲ್ಲಾ ಖರೇನೋ ಅಂತ ತಿಳಕೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ... ಆವಾಗ ಆಗ್ಲೇ ಬೆಳಕು ಹರಿಯಾಕ ಶುರೂ ಆಗಿತ್ತು... ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾನ ವಾಲ್-ಕ್ಲಾಕ್.. 5.30 ಘಂಟೆ ತೋರಿಸಾಕತ್ತಿತ್ತು... ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ-ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಳಕ ಬಿದ್ದಿದ್ಕ... ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ~ಕೀ... ಯಾವ್ದೋ ಬ್ಯಾರೆ ಹುಡಗೀ ಅಲ್ಲಾ... ಆಕೀ ನನ್ನ ವೈನೀನ ಅನ್ನೂದೂ ಖಾತ್ರಿ ಆತು... ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ಬೆನ್ನು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಕುಂತಿದ್ಕ.. ಆಕೀಗೇ ನಾ ಎಚ್ಚರಾಗಿದ್ದ.. ಗೊತ್ತ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಬಾಯಿ ತೆಗೆದು, ‘ಏ.. ವೈನೀ... ಏನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತೀ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀಗೇ.. ನನ್ನ ಧ್ವನೀ.. ಕೇಳೀ ಒಮ್ಮೇಲೇ ದಂಗ ಬಡದಂಗ ಆತು.. ಆದ್ರೂ ಆಕೀ... ಸಡನ್ಲೀ... ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಮುಚ್ಚಿದ್ಳು... ‘ಏ... ಚಿನ್ನೀ..! ಸ್ವಲ್ಪ ಮೆಲ್ಲಕ ಮಾತಾಡೋ... ಎಲ್ಲೆರಾ ಶೈಲೂ ಎದ್ದಿ-ಗಿದ್ದಿ ಬಿಟ್ಟಾನೂ..!’ ಅನ್ನಕೊಂತಾ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಮ್ಯಾಲಿಂದ... ಮೆಲ್ಲಕ ತನ್ನ ಕೈ ಸರಿಸಿದ್ಳು... ನಾ ಮತ್ತ ಬಾಯಿ ಬಿಡೂದ್ರಾಗ ಆಕಿ, ನನ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗೀ.. ‘ಚಿನ್ನೀ..ನಾ ನಿನಗ ಭ್ಹಾಳ ಸೇರತೇನಿ ಅಂತ ನನಗ ಗೊತ್ತ ಐತಿ... ಹೌದೋ ಇಲ್ಲೋ..?’ ಅಂತ ಆಕಿ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಮುಖದಾಗ~ ನಾಚಿಗೀ-ಹೆದ್ರಿಕೀ ಅನ್ನೂದೂ ಏನೂ ಇಲ್ಲಾ ಆಗಿತ್ತು... ಆಕೀ ಬೋಲ್ಡನೆಸ್ ನೋಡಿ... ನಾ ಬೆಚ್ಚು ಬಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ... ಆದ್ರ... ಈಗ ನಾ ಆಕೀಗೆ... ಏನಾರೇ... ನನ್ನ ವಿರೋಧಾ ತೋರಿಸಿದ್ರ... ಈಕೀ... ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗ ಉಲ್ಟಾ... ನಾ~ನ~.. ರೇಪ ಮಾಡಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ... ಅನ್ನೂ ಅಪವಾದಾ ಹೋರಿಸಿದ್ರೂ ಹೊರಿಸ್ ಬಹುದು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಆದ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ನನ್ನ ಗೋಣು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ‘ಹೌದು..’ ಅನ್ನೂ ಸಂಜ್ಞೆ ಮಾಡ್ದೆ... ‘ನನಗೂ... ನೀ ಭ್ಹಾಳ್ ಸೇರ್ತೀ... ಅದ್ಕ... ಬಾ.. ಈವತ್ತ~.. ನೀ.. ನಿನ್ನ ವೈನೀಗೆ ಚ್ಹೋಲೋತ್ಹಾಂಗ ಸುಖಾ ಕೊಡೂ...’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕೀ ತನ್ನ ನೈಟೀ ತೆಗೆದು ಸೈಡಿಗೆ ಎಸೆದು ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ ಆಕೀ ಕೈಯಾನ ಕಾಜಿನ ಬಳಿ ಚನ್-ಚನ್.. ಚನ್-ಚನ್ ಮತ್ತ ಕಾಲಾನ್ ಬೆಳ್ಳೀ ಚೈನು ಜಿಲ್-ಜಿಲ್.. ಜಿಲ್-ಜಿಲ್ ಸಪ್ಳಾ ಮಾಡಿದ್ವು... ಈ ಸಪ್ಳಾ ನನ್ನ ಕಿವೀಗೆ ಭ್ಹಾಳ ಇಂಪು ಅನ್ನಿಸ್ತು... ನಾ ಆಕೀಗೆ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಕೆಳ ತನಕಾ ನೋಡ್ದೆ.... ಆಕೀ ನೈಟೀ ಬುಡದಾಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದಿಲ್ಲಾ... ಆಕೀ ಪೂರಾ ಬತ್ತಲೇ ಇದ್ಳು... ಆಕೀ ಹಾಂಗ್ ಇದ್ದಿದ್ದ ನೋಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ... ನಾನೂ ಆಕೀಗೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು... ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಓಡ್ಯಾಡಿಸ್ದೆ.. ಆಕೀ ಮೆತ್ತನೆ ಮೈ ಸವರಾಕ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಮಜ್ಯಾ ಬಂತು... ಆಕೀ ಪೂರಾ ತುಂಬಿದ್ದು ಮೊಲೀ... ಇಷ್ಟ ದಿವ್ಸಾ ದೂರದಿಂದ.. ಡೋರಿನ ತೂತಿನ್ಯಾಂದ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ... ಅದ್ರ ಈವತ್ತ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರು ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ರಾನೇ ಜೋತ್ಯಾಡಾಕತ್ತಿದ್ವು... ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಇಷ್ಟ ಹತ್ರದಿಂದ ಭ್ಹಾಳ್ ಚೆಂದ ಮತ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಅನ್ನಸಿದ್ವು.. ನಾನೂ ಈವತ್ತು ಸಿಕ್ಕ ಅಪಾರ್ಚುನಿಟಿ.. ಮತ್ತ ಸಿಗ್ತೈತ್ಯೋ ಇಲ್ಲೋ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡು.. ಆಕೀಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದು ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.. ಆಕೀನೂ ನನ್ನ ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸಿದ್ಳು... ಹೀಂಗ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ… ನಾ ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಬೆನ್ನಮ್ಯಾಲೆ ಸವರಿ ಅದರ ಮಜ್ಯಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ... ಆದ ಟೈಮಿಗೆ ಆಕೀ... ತನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ್ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೆ ತಿಕ್ಕಿದ್ವು... ವಾಹ್..! ಏನ ಮಜ್ಯಾ..! ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಎದೀಗೆ ತಿಕ್ಕಿ-ತಿಕ್ಕಿ ಅವುಗಳ ಸುಖಾ ಉಂಡೆ... ನನಗ ಹೀಂಗ ಮಾಡಾಕ... ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಿತ್ತು... ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸೀ ವೈನೀ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ಕ ನನಗ... ಒಂದ ಥರಾ.. ಬಿಸಿಲಿನ್ಯಾಗ ಬೇಯ್ದಾಂವ್ಗ... ತಣ್ಣೀರಿನ ಕೊಡಾ ಸಿಕ್ಕ್ಹಾಂಗ್ ಆಗಿತ್ತು... ಅದ್ಕ... ನಾ ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀಗೆಲ್ಲಾ ಚುಂಬಿಸಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ... ಆಕೀ ಬೆಳ್ಳನ ಮೊಲೀ... ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೆಂಚು ಬಣ್ಣದ ನಿಪ್ಪಲ್ಸು ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು... ಅದನ್ನ ನೋಡಿ.. ನಾ, ‘ಏ.. ವೈನೀ..! ಈ ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ... ಎಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಇದ್ದಾವ...!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನಾ ಅವಕ್ಕ ಮತ್ತ-ಮತ್ತ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ ಸುತಾ ನಗ್ತಾ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌ~ದ~.. ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ನದ ತೊಗೋ..!’ ಅನ್ತಾ... ತನ್ನ ಮೊಲೀ ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ರಾ ತಂದಳು... ನಾ ಆಕೀ ಮೋಲೀ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು ಚುಂಬಿಸೂದನ್ನ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಾಕತ್ಳು.. ಆವಾಗ, ನಾ ಆಕೀ ಮೋಲೀ.. ಚುಂಬಿಸ್ತಾ-ಚುಂಬಿಸ್ತಾ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಕ್ದೆ... ‘ಆಂಹ್..! ಆಹ್..! ಶ್ಶೀ..!’ ವೈನೀ ನೋವಿನಿಂದ ನರಳಿದ್ಳು... ಆವಾಗ, ನಾ ಆಕೀಗೆ ನೋಡಿ.. ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ‘ಊಂಹ್..! ಸ್ವಲ್ಪ.. ಹಗರ್ಕ.. ಹಿಚ್ಕೋ... ನೋವು ಆಗ್ತೈತಿ...! ಆಕಿ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸರಿದ್ಳು... ಆಕೀ ಮುಲುಗೂ ಧ್ವನೀ... ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ರೋಷಾ ಎಬ್ಬಿಸ್ತು... ಮೊದಲ ಆಕೀ.. ಇಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಂಗ್ಸು.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ... ತಾನಾಗೇನೇ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದಾಳು... ಈವತ್ತ ಈಕೀಗೆ... ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಡೂದ ಸೈ.. ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕ ನಾ ಆಂದ್ಕೊಂಡೆ.
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡೂದೂ.. ಕಿಸ್ ಮಾಡೂದೂ ಮಾಡೀ.. ಆಕೀಗೆ.. ಗರಂ ಮಾಡಿದೆ.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ಆಕೀ.. ನಾ ಎಚ್ಚರಾಗೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೇನೇ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡಿ.. ಸಖತ್ ಆಗಿ ಬಿಸಿ ಆಗಿದ್ಳು.. ಆದ್ರಾಗ್ ಬ್ಯಾರೇ.. ನಾ ಈ~ಜೀ~ ಆಗಿ... ಆಕೀಗೆ ಬಲೀ ಬಿದ್ದಿದ್ದು... ಆಕೀ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಕಾವು ಏರಿಸಿತ್ತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ ಆಕೀನೂ.. ನನ್ನ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದು.. ನಾ ಕೊಡೂ ಸುಖಾ ಭ್ಹಾಳ ಫ್ರೀ ಆಗಿ... ಅನುಭವಿಸಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಪ್ರೀ ಇದ್ದಿದ್ದ.. ನೋಡೀ ನಾನೂ ಭ್ಹಾಳ್ ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗಿ.. ಆಕೀ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನಗೂ.. ಮೊದಲ್ನೇ ಸಲಾ.. ಇಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಮಾಲ್ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು... ಅದ್ರಾಗ್ ಬ್ಯಾರೇ.. ಆಕೀ ಮೈ.. ಚ್ಹೋಲೋ ಸೆಕ್ಸಿನ ಸಲುವಾಗಿ ಹಸಿದು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಅಂತ ನನಗ ಖಾತ್ರೀ ಆಗಿತ್ತು... ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣಾ ಆಕೀಗೇ.. ಎಂದೂ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ .. ಆಕೀಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಹಟ್ಟಿದ್ದು.. ನಾ ನೋಡಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಹಾಂ..! ಆಂವಾ ಆಕೀಗೆ.. ಒಂದೆರೆಡು ವರ್ಷದ್ ಹಿಂದ್ ಏನಾರಾ.. ಹಾಂಗ ಸುಖಾ ಕೊಟ್ಟಿರಬೇಕ... ಆದ್ರ... ನಾ ಸುಮಾರು ಐದು-ಆರು ತಿಂಗಳಿಂದ... ನೋಡಿದ್ಹಾಂಗ... ಆಂವಾ ಆಕೀಗೆ ಚ್ಹೋಲೋತ್ಹಾಂಗ ಸೆಕ್ಸ ಮಾಡಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಈದು ನನಗ.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ವೈಬ್ರೇಟೋರ್ ನಿಂದ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತಿಂಡಿ ಕಮ್ಮಿ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಹರಕತ್ತು ನೋಡಿ.. ಕನಫರ್ಮ್ ಆಗಿತ್ತು. ಅದ್ಕ ನಾನೂ.. ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ ಸಮಾ ಹಡೂ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ.. ಇದಕ್ಕ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ಪೂರಾ ತೈಯಾರಾಗಿತ್ತು.
ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕಂದ್ರ.. ಪೂರಾ ನಿಗರಿದಾಗ.. ಅದು.. ಆರು ಇಂಚು ಉದ್ದಾ ಇದ್ರೂನೂ.. ಅದ್ರ ದಪ್ಪಳತೆ ಮೂರೂವರೆ ಇಂಚು ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಅದೂ ಭ್ಹಾಳ್ ಸಾಲಿಡ್ ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತು.. ಬಹುಶಃ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನ ನೋಡಿ.. ನನಗ ಬಲಿ ಬಿದ್ದಿರ ಬೇಕು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ.. ಇದಕ್ಕೊಂದು.. ಇನ್ನೊಂದ್ ಕಾರಣಾನೂ ಐತಿ... ನಾ ನನ್ನ ಮೊದಲ್ನೇ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ ಸಂಗ್ತೀ.. ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದಾಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಸಾಕ್ ಆಗಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಕೊಂಡೋಂಮ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೇ ಹಟ್ಟಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಪೂರಾ ಸೇರಿಸೂದ್ಕಿಂತಾ ಮುಂಚೇನ.. ಆಕೀ ನೋವಿನಿಂದ ಒದ್ರವ್ಳು.. ಆವಾಗ.. ನನಗೂ ಹೆಂಗಸರ ಬಗ್ಗೆ.. ಅಷ್ಟ ಗೊತ್ತಿದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ನನಗ ಆಕೀ ತ್ರಾಸ ಪಡೂದು ನನಗ ನೋಡಾಕ ಆಗ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಹಿಂಗಾಗಿ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಮ್ಯಾಲೆ-ಮ್ಯಾಲೆ ಹಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಅದ್ಕ.. ಬಹುಶಃ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸೈಜು.. ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದ ಇರಬೇಕು ಅಂತ... ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತು.. ಆದ್ರ… ಈವತ್ತ~ ನನಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ರೀಯಲ್ ಕ್ಯಾಲಿಬರ್ ಚೆಕ್ ಮಾಡಾಕ ನನ್ನ ವೈನೀನ ಸರೀ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು..
ನಾವಿಬ್ರೂ ಹೀಂಗ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರೂ ಹಿಡಕೊಂಡು.. ಮುದ್ದಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ್... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ರುಚಿ ಅನುಭವಿಸೂ ಅತುರಾ ಹಿಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಆಕಿ.. ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೇ ಏರೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ತೊಗೊಂಡು.. ಅದ್ಕ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ದಾರಿ ತೋರಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲೂ ಅಗ್ಲೇ ಸರಿಯಾಗಿ ರಸಾ ಬಿಟ್ಹಾಂಗ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ ಆಕಿ.. ಅದ್ನ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಕೊಂಡು.. ಸ್ವಲ್ಪ ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಕೆಳಗ ಒತ್ತೂದ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುಮಾರು ಕಾಲು ಭಾಗಾ.. ಒಳಗ ಸೇರಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೇ ಕುಂತು.. ತನ್ನ ಕುಂಡಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನನಗಂತೂ ಇಂಥಾ ಅನುಭವಾ ಮೊದಲ್ನೇ ಸಲಾ ಆಗಿತ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಾ ನನ್ನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡಿಗೆ ಹಟ್ಟಾಗ... ಯಾವಾಗ್ಲೂ.. ನಾ~ನ~ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದು ಹಟ್ಟಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರ ನನ್ನ ವೈನೀ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು.. ನನಗ ಹಡೂದು ಒಂದ ಹೊಸಾ ಅನುಭವಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನನಗ ಈ ಸ್ಟೈಲ್.. ಚ್ಹೋಲೋನೂ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತಿದ್ಕ.. ನಾ.. ಆಕೀ ಮಾರೀ ನೋಡ್ತಾ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಗಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಆಗಿತ್ತ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಮೆಲ್ಲಕ… ಮೆಲ್ಲಕ ತನ್ನ ಕುಂಡೀ ಒತ್ತೀ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳಗ ತೊಗೊಳ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಡಿದ್ ಹಿಚಿಕಾಗ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನಗ ನನ್ನ ವೈನೀ ಮೊಲೀ ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಿದ್ವು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ನನ್ನ ಮೊದಲಿನ ಎರಡೂ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸಿನ್ನೂ ಮೊಲಿ.. ಸಣ್ಣೂ ಇದ್ವು.. ಅವು.. ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಸುತೆ ಪೂರಾ ಬರ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಈಕೀ ಮೊಲೀ ದೊಡ್ಡದು ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅವು ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಪೂರಾ ತುಂಬತಿದ್ವು.. ಅದ್ಕ ನಾನಂತೂ .. ಅಕೀ ಮೊಲೀ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಿಚಿಗ್ದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು.. ಸುಮಾರು ಎರಡ್ಮೂರು ಮಿನಿಟು.. ಒಂದ ಸವನ... ಗಸ್-ಗಸ್.. ಗಸ್-ಗಸ್ ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ತಿಕ್ಕಿದ್ಳು.... ಆಕಿ.. ಹೀಂಗ ಮಾಡಿದ್ದು ಅಷ್ಟ ಸಾಕು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ… ಹೆಚ್ಚೂ-ಕಡಿಮಿ ಪೂರಾ ಸೇರಿ ಬಿಡ್ತು... ‘ಆಹ್..! ಓಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್..!’ ಆಕಿ ನರಳಿದ್ಳು.. ‘ಯಾಕ.. ವೈನೀ.. ನೂವ್ ಆಗಾಕತ್ತೈತಿ ಏನ..?’ ನಾ ಕೇಳಿದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕೂದೇನೂ ಸ್ಲೋ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ‘ಇಲ್ಲಾ..ನೋ...! ಹ್ಮ್..! ಆಂಹ್..! ಚಿ..ನ್ನೀ..! ಆಹ್..!’ ಆಕೀ ಮುಲುಗಿದ್ಳು.. ‘ಮತ್ತ..?’ ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡ್ತಾ ಕೇಳ್ದೆ.. ‘ಊಂಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..! ನಿನ್ದೂ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತ್ಯೋ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ಆಕಿ ಎದೆಯುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ನನ್ನ ಕಿವ್ಯಾಗ ಉಸ್ರಿದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಹೌ..ದ~..?’ ನಾ ಮತ್ತ ಆಕೀ ಮೊಲಿ ಹಿಚಿಕಿ ಕೇಳಿದೆ... ‘ಊ..ಈಈ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ಆಕೀ ಮತ್ತ ನರಳಿದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ...! ಹೌದೋ.. ನಿಂದು.. ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ.. ಮತ್ತ ಚ್ಹೋಲೋ ದಪ್ಪಾನೂ ಐತೀ.. ಆಹ್ಹ್..! ಮತ್ತ.. ಒಹ್ಹ್..! ಉದ್ದಾ..ನೂ.. ಐತಿ...!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕತಾ ಅಂದ್ಳು.. ‘ನಿ..ನ..ಗ.. ಚ್ಹೋ..ಲೋ.. ಆನ್ನಿಸ್ತಾ.. ನಂದು..?’ ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಕೊಡ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ.. ‘ಆಹ್..! ಓಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಆಂಹ್..!’ ಆಕಿ ನರಳ್ತಾ.. ‘ಹ್ಮ್..! ಭ್ಹಾಳ್ ಮಸ್ತ ಐತಿ...! ನನಗಂತೂ.. ಮೊದಲ್ನೇ ಸಲಾ.. ಹೀಂ..ಗ... ಆಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತೈತಿ..!’ ಆಕಿ ಉಸಲು ಬಿಡ್ತಾ ನನಗ ಅಂದ್ಳು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಹೇಳೂದು ಕೇಳಿ ನನಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನನ್ನ ವೈನೀಯಂತಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಂಗಸೂ.. ಈ ರೀತೀ ಹೇಳ್ತಾಳಂದ್ರ.. ಖರೇನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀಗೆ ಭ್ಹಾಳ್ ಸೇರಿರ ಬೇಕು ಅಂತ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಇಷ್ಟ ಹೊತ್ತಿಗೆ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ನನಗೂ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಸುತ್ಲೂ ಟೈಟ್ ಆದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಾಕ ಹತ್ತಿತ್ತು.. ಆಕೀ ಟೈಟ್ ತುಲ್ಲು ಹಡಾಕ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತು... ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ... ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಈ ಕಾಮದಾಟ… ನಿಲ್ಲಸೌರು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರೂ.. ಹಿಂಗಾಗೀ... ನಾವಿಬ್ರೂ ನಮ್ಮ ಹಟ್ಟ್ಯಾಟದಾಗ ಪೂರಾ ಮುಳುಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ವಿ. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮಜ್ಯಾ ಉಂಡ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲೀ, ಮೆತ್ತನೇ ಮೈ, ತುಳು-ತುಳು ಅನ್ನೂ ಅಕೀ ಸೊಂಟಾ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಗೀ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ.. ನನ್ನ ಬಿರುಸು ಕೈ ಆಕೀ ಸೆನ್ಸಿಟಿವ್ ಪಾರ್ಟ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಮುಟ್ಟಿದ್ಹಾಂಗ ಆಕೀ ‘ಊಈ..! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..! ಹ್ಹಾ.. ಹ್ಹಾಂ..!’ ಅಂತ ಮುಲುಗಿ… ನಗಾಕಿ.. ನನಗೂ ಅಕೀ ಈ ರೀತೀ.. ಒಂದ ಥರಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಆವಾಜು ತೆಗೆದು ಮುಲುಗೂದ್ಕ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಅನ್ಸೂದು... ಅದ್ಕ... ನಾನೂ ಆಕೀಗೆ.. ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಂಗ… ಮಾಡಿ ಆಕೀಗೆ ಖುಷಿ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡ್ದೆ.. ಈ~ದ~ ರೀತೀ.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಸುಮಾರು ಐದಾರು ಮಿನಿಟು ಹಟ್ಟ್ಯಾಡಿದ್ವಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅಂತೂ.. ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ವೈನೀಗೇ ಅದರ್ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಏಳಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ.. ನನಗೂ ಆಕೀಗೆ ಕೆಳಗ ಹಾಕೀ ಹಡೂ ಮನಸ್ಸು ಆಗಿತು... ಅದ್ಕ ನಾ.. ‘ವೈನೀ.. ಈಗ ನೀ ಕೆಳಗ್ ಬಾ.. ನಾ.. ನಿನಗ.. ಮಾಡ್ತೇನಿ... ನೋಡೂವಂತಿ.. ನಾ ಹ್ಯಾಂಗ ಮಾಡ್ತೇನಿ... ಅಂತ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಸಜೆಸ್ಟ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆಕೀಗೂ.. ಬಹುಶಃ ಆ~ದ~ ಬೇಕಾಗಿತ್ತೂ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ... ಅದ್ಕ ಆಕಿ, ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಬಾ..!’ ಅಂತ ನನಗ ಕರೀತಾ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಸರಿದು ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಬಿದ್ಕೊಂಡ್ಳು. ನಾವಿಬ್ರೂ ಆವಾಗ~ ನಮ್ಮ ಪೊಜಿಶನ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡ್ವಿ.
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

1 comment:

Christy said...

hmmm.. kaDeekoo tunni olaga hotu...

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ