28 September 2010

"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಅಧ್ಯಾಯ - 12

ಈಗ ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ತನ್ನ ತೊಡೀ ಅಗಲು ಮಾಡಿ ಮಲ್ಕೊಂಡ್ಳು... ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಂದೆ... ನಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಆಕೀಗೆ ಕೊಡೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ.. ಆಕೀ ಅಲ್ಲೇ ಸೈಡಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ನ್ಯಾಪ್ ಕಿನ್ ನ್ಯಾಂದ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒರೆಸಿಕೊಂಡ್ಳು.. ಹಾಂ~ಗ~.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ಒರಿಸಿದ್ಳು.. ಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಪೂರಾ ಸಾಫ್ ಆಗಿ.. ಮತ್ತ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಹಡಾಕ ತೈಯಾರ್ ಆಗಿತ್ತು.. ನಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ ನಡಕ ಮಂಡೀ ಊರಿ.. ಕುಂತು ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ನೋಡ್ದೆ.. ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್.. ನಾ ನನ್ನ ವೈನೀ ತುಲ್ಲಿನ ರೂಪಾ ಇಷ್ಟ್ ಹತ್ರದಿಂದ ನೋಡಾಕತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ.. ಆಜೂ-ಬಾಜೂ.. ಪೋರ್ಶನ್ನೂ ಸಾಧಾರಣ ಗೋದಿ ಬಣ್ಣದ್ದ ಇತ್ತು.. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ತೊಡೀ ಅಂತೂ.. ಬೆಳ್ಳಗ ಇದ್ವು.. ಆಕಿ ತುಲ್ಲಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣಗ ಕೂದ್ಲಾ ಇದ್ವು... ಆದ ನೋಡಿ.. ಈಕೀ.. ಒಂದೆರಡ ದಿವ್ಸದ್ ಹಿಂದ.. ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಶೇವ್ ಮಾಡಿರ್ ಬೇಕು ಅನ್ಸಿತ್ತು.. ನನ್ನ ಇಬ್ಬರೂ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸಿಗೆ ಕಂಪೇರ ಮಾಡಿದ್ರ... ಈ~ಕೀ ಮುಂದ ಅವ್ರಿಬ್ರೂ... ಏನೂ ಅನ್ನಿಸ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಮಾದಕ ಮೈ.. ಬರೇ ನೋಡಿದ್ರ ಸಾ~ಕ~.. ತುನ್ನೀ ಝಕ್ ಅಂತ ಎದ್ದ ನಿಲ್ಲೂವ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಮೈ ಭ್ಹಾಳ್ ಇನ್ವೈಟ್ ಮಾಡುವ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತು... ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಬದ್ದೀ.. ಸುಮಾರು ಉಬ್ಬಿದ್ಹಾಂಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅದೂ ಬನ್ ನ್ಹೆಂಗ ಕಾಣಸಾಕತ್ತಿತ್ತು.. ಮೋಸ್ಟಲೀ.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ಇಷ್ಟೊತ್ತನ್ಕಾ.. ಹಟ್ಟ್ಯಾಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಯಿ.. ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿಗೆ ತಿರಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ.. ಆಕೀಗೆ.. ಇನ್ನಷ್ಟ ಮ್ಯಾಲೆ ಎರಿಸಾಕ್ಕ.. ‘ಏ.. ವೈನೀ..! ನಿನ್ನ ಮೊಲೀಯ್ಹಾಂಗ... ನಿನ್ನ... ತುಲ್ಲನೂ… ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ್ ಐತಿ...!’ ಅಂತ ನಗ್ತಾ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಆಕೀನು ನಗ್ತಾ, ‘ಹ್ಮ..! ಸೇರತೇನೋ ನಿನಗ ಆದು..?’ ಆಕೀನೂ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ.. ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹೂಂ.. ಮತ್ತ..? ಇಷ್ಟ ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಐತಿ..’ ನಾ ಆಂದೆ... ‘ಹಾಂಗಿದ್ರ.. ಯಾಕ ಕಾಯಾಕತ್ತೀ.. ಲಗೂನೇ ಹಾಕಲ್ಲಾ.. ನಿನ್ದ ಅದ್ರಾಗ..’ ಆಕೀ ಅಂದ್ಳು.. ವೈನೀಗೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ರುಚೀ ಸೇರಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀಗೆ ಜಾಸ್ತೀ ಹೊತ್ತ ತಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅನ್ನಸ್ತ ನನಗ. ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ... ಈಕೀ ಎಷ್ಟ ಹಲ್ಕಟ್ ಇದ್ದಾಳ್ಲೇ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ಗಂಡನ್ನ ಮರತು ಯಾ ನಾಚಿಗೀ- ಮರ್ಯಾದೀ ಇಲ್ದ... ತನ್ನ ಮೈದುನನ ತುಣ್ಣೀ ರುಚೀ ಅನುಭವಿಸಾಕ ಹತ್ತಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಈ ರೀತೀ ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗಿ... ನನ್ನ ಕೂಡಾ ವರ್ತಿಸಿ... ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ನಾ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ್ರ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂ ಅಂತು. ಆದ್ರ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಮಾದಕ ಮೈ.. ಯಾರ ಮನಸ್ಸೂ ಕೆಡಿಸೂವ್ಹಾಂಗ ಇತ್ತು... ಆಕೀಗೆ.. ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕೋ ಅಲ್ಲೆ ಮಾಂಸ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ನನಗೂ ಅಕೀ ಮೈ-ಕೈ, ಮೊಲಿ ಸಂಗ್ಡಾ ಆಟಾ ಆಡಿ ಹಡೂ ಮನಸ್ಸು ಆತು. ಅದ್ಕ ನಾನೂ ಭ್ಹಾಳೊತ್ತ ಕಾಯ್ದ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ತುದಿ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ಹಿಡ್ದೂ.. ಅದ್ನ ಅಕೀ ಗುಲಾಬಿ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಟ ಒತ್ತಿದೆ.... ಅದ್ರ ಮುಂದಿನ ತುದೀ ಅದ್ರೊಳ್ಗ ಸೇರಿಕೊಂತು... ನಾ ಹಾಂಗ.. ಮೆಲ್ಲಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಒಳಗ ನೂಕಿದೆ... ಈಗ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಟ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ಆಕೀ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಾರಣಾನ ಇರಬೇಕ..ಅದ್ಕ ನಾ.. ಹಾಂಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಇಟ್ಟ.. ಸ್ವಲ್ಪ ತಿಕ್ಕಿದ್ಹಾಂಗ ಮಾಡೀ.. ಹಗರ್ಕ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಕೊಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀನು.. ನನ್ನ ಸ್ಟ್ರೋಕಿಗೆ ತಕ್ಕ್ಹಾಂಗ.. ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ.. ಈ..ಜೀ.. ಆಗೀ ಸೇರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನಾ ಹಾಂಗ~.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ... ತುಣ್ಣೀ.. ಹಗರ್ಕ-ಹಗರ್ಕ ಸೇರಿಸಿದೆ... ಅದೂ ಸುಮಾರು.. ಅರ್ಧಾ ಒಳಗ ಸೇರಿದ್ ಬಳ್ಕ.. ನಾ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದೂ.. ಆಕೀ ಎರಡೂ ಕೈಯಿನ ಬುಡದ್ಹಾಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ.. ಆಕೀ ಹೆಗಲು ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದೆ... ಆಕೀ ನನ್ನ ಹಿಡಿತದಾಗ ಸರಿಯಾಗ ಬಂದ ಕೂಡ್ಲೇ ನಾ ’ಝಕ್-ಝಕ್’ ಅಂತ ಎರಡ ಸ್ಟ್ರೋಕ ಕೊಟ್ಟೆ.. ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಮ್ಮಾ..! ಆಆಆ..ಹ್ಹ್!’ ಆಕೀ ಕಿರಚಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಧ್ವನಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ಹೋರಾಗಿನೇ ಇತ್ತು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತಿ ಕಿರಚಿದ್ದ ಕೇಳಿ, ನಾ ನನ್ನ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಅಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ... ‘ಯಾಕ್.. ವೈನೀ.. ನೂವು.. ಆತೇನ..?’ ನಾ ಆಕೀ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀ.. ತನ್ನ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು... ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೇರೂದನ್ನ ತಡದ್ಳು.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದ ನೋಡಿ.. ನನಗ ಆಕೀಗೂ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೀ ನೂವು ಮಾಡಿದ್ದ ಅನುಭವಾ ಆತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಹಾಂಗ~.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ.. ಒಂದ ಅರ್ಧಾ ಮಿನಿಟ್ ಆದ ಬಳಕ.. ಆಕಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕ ಹಿಡ್ದಿದ್ದ ಅಡ್ಡಗೈ ಸರಿಸ್ತಾ, ‘ಹೇ.. ಚಿನ್ನೀ..! ಎಷ್ಟ್ ಜ್ಹೋರಾಗಿ.. ಹೊಡಿತೀಯೋ..! ನೂವು ಆಗ್ಕೇತಿ.. ಸಲ್ಪ ಹಗರ್ಕ್-ಹಗರ್ಕ್ ಮಾಡಲ್ಲಾ..!’ ಅಂದ್ಳು.. ‘ಓ.. ಹೌದ~.. ಸಾರೀ.. ವೈನೀ..! ನನಗ ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನಾ ನನ್ನ ಮೂವಮೆಂಟ್ಸೂ ಸ್ಲೋ ಮಾಡ್ದೆ. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟ ಹೀಂಗ~ ಮಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ ಆಕೀಗೂ ಅದೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕ.. ಆಕೀ.. ತನ್ನ ತೊಡೀ ಇನ್ನೂ ಅಗಲ ಮಾಡಿ ನನಗ ಹಡಾಕ ಈ..ಜೀ.. ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ತೊಡಿ ಅಗಲಿಸಿದ್ಕ ನನಗ ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟಾಕ ಸರೀ ಆತು.. ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು.. ಸ್ಲೋ ಆಗಿ ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ.. ಆಕೀಗೆ ನಾ ಹಾಂಗ ಹಡೂದು ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಆಕೀ ನನಗ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನಾನೂ ಆಕೀಗೆ ವಾಪಸ್ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿ.. ‘ಈಗ.. ಹ್ಯಾಂಗ.. ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ.. ವೈನೀ..?’ ಕೇಳ್ದೆ. ಅವಾಗ ಅಕೀ..’ಹ್ಞೂಂ..! ಈಗ ಸಮಾ ಐತಿ.. ಹೀಂ~ಗ ಮಾಡ..!’ ಅಂದ್ಳು.. ನನಗ ಜಿಮ್ ನ್ಯಾಗ ಕ್ರಂಚಿಸ್ಸು ಮತ್ತ ಲೆಗ್ ವೇಟ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ಕ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಫುಲ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಇತ್ತು.. ಅದ್ಕ ನನಗ.. ಅಕೀಗೆ ಮೆಲ್ಲ-ಮೆಲ್ಲಕ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಹೊಡ್ಯಾಕ ಏನೂ ಕಷ್ಟಾ.. ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಏನ್ರೆಪಾ.
ನಾ ಆಕೀಗೆ ಹಾಂ~ಗ~ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ.. ಸ್ಲೋ ಮುವಮೆಂಟ್ಸ್ ನ್ಯಾಗ ಹಟ್ಟೆ.. ನನ್ನ ಮುವಮೆಂಟ್ಸೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ಹೋರ್ ಆದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀನೂ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲು ಎತ್ತಿ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಾ ಕ್ರಾಸ್ ಆಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ಹೀಂಗ ಮಾಡಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಒಳಗಿಂದ ಒಳ್ಗ.. ನನಗ ಡೀಪ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ ಕೊಡಾಕ ಚ್ಹೊಲೋ ಆತು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ನಾ ಹೀಂಗ~ ಆಕೀಗೇ ಹಟ್ಟ ಆದ ಬಳ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆದಷ್ಟ ಹೊರಗ ತಿಗದ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ ಮಾಡೂದ ತಡಾ ಆಕೀ, ‘ಆ~ಆಹ್..! ಹ್ಹಾ..! ಹ್ಮ..! ಆ..ಹ್..! ಆಹ್..! ಶ್ಶೀ..! ಹ್ಮ್.! ಮ್ಮ್.!’ ಅಂತ ಮುಲುಗ್ತಾ ನರಳಿದ್ಳು.. ಇಷ್ಟೊತ್ತನ್ಕಾ.. ನಾ ಒಂದ ಸವನ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲ ರಸಾ ಬಿಟ್ಟ.. ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಪೂರಾ ನುಂಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಹಿಂಗಾಗೀ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲ್ನ್ಯಾಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಕೊಂಡ.. ಒಂದ ಪಿಸ್ಟನ್ ನ್ಯಾಂಗ ಓಡ್ಯಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು.. ನನಗೂ ಆಕೀ ತುಲ್ಲು ಹಡಾಕ ಭ್ಹಾಳ್ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲು.. ಒಂದ ಗಟ್ಟಿ ಸ್ಪ್ಂಜ್ ನ್ಹೆಂಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಪೂರಾ ಸೇರಸಾಕ... ಭ್ಹಾಳಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತ... ಭ್ಹಾಳ ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ...ಇಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಹಡಾಕ… ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು ನನಗ... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ.. ಹೀಂಗ~ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗೂ ಬೆವರ ಇಳದ ಬಿಡ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಸ್ರು ಬಿಡ್ತಾ, ‘ಹ್ಮ.! ಶ್ಶ್..! ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ..ವೈನೀ..? ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತೈತೀ ಇಲ್ಲೋ..ಆಹ್..?’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟತಾ ಕೇಳಿದೆ.. ನಾ ಹೊಡಿಯೂ ಸ್ಟ್ರೋಕಿಗೆ.. ತಾಳಾ ಹಾಕೂವ್ಹಾಂಗ ಆಕಿ ತನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಮ್ಯಾಲೆ-ಕೆಳ್ಗೆ ಮಾಡ್ತಾ, ‘ಹಾಂ..! ಶ್ಶೀ..! ಆ..ಹ್..! ಹ್ಞೂಂ..! ನಿಂದ.. ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಿ.. ಆಹ್..! ಆಂಹ್.!’ ಆಕೀ ನರಳಿದ್ಳು.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಈ ಎರಡನೇ ಮಿಲನ.. ಸುಮಾರು ಎಂಟ್ಹತ್ತು ಮಿನಿಟು ನಡೀತು.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಮೆಲ್ಲಕ-ಮೆಲ್ಲಕ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ.. ಕೊಡದ ಗಟ್ಲೇ.. ರಸಾ ಸುರಿಯಾಕ ಹತ್ತಿತ್ತು.... ಅದ್ಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ… ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಸರ-ಸರಾ ಓಡ್ಯಾಡಾಕ ಶುರೂ ಆತು.. ಆವಾಗ ನನಗೂ ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟೂ ಸ್ಪೀಡು ಜಾಸ್ತೀ ಮಾಡೂ ಮನಸ್ಸು ಆತು.. ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಜ್ಹೋರಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಕೊಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ಈಗ ನನಗ ತಡೆ ಏನೂ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಬಹುಶಃ..ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ಭ್ಹಾಳ ಮಜ್ಯಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತ.. ನಾ ಕೆಳಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕುಟ್ಟಿದ್ಹಾಂಗ.. ಮ್ಯಾಲೆ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಗಲ್-ಗಲ್ ಓಡ್ಯಾಡಾಕತ್ತಿದ್ವು... ನನಗ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಹಾಂಗ ಮುಂದ-ಹಿಂದ ಜಂಪ್ ಹೊಡಿಯೂದನ್ನ ನೋಡಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ... ಆದ ನೋಡೀ ನಾನೂ ಆಕೀಗೆ ಚೋಲೋ ಮಾಡಿ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ... ನನ್ನ ವೈನೀನೂ.. ಅದ್ಕ ತಕ್ಹಾಂಗ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲು ಮ್ಯಾಲೆ ಎತ್ತಿ.. ತನ್ನ ಕುಂಡಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ನುಗ್ಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ ಏನ್ ಕೇಳೂದೈತಿ.. ನಾನೂ ಎಲ್ಲಾ ಸಡಲ್ ಬಿಟ್ಟು.. ‘ಥಪ್..!ಥಪ್..! ಥಪ್..!ಥಪ್..!’ ಆಕೀಗೆ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ‘ಆಹ್..! ಹ್ಮ್! ಆಹ್..! ಹ್ಮ್! ಆಹ್..! ಹ್ಮ್! ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ನರಳ್ತಾ ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೀ ರುಚೀ ಅನುಭವಿಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳೂ.. ಕೆಳಗ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಸಿಡಿಯೂ ರಸಾ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಆಕೀಗೆ ಎಷ್ಟ ಮಜ್ಯಾ ಕೊಡಾಕತ್ತೈತಿ ಅಂತ ತೋರಿಸಾಕತ್ತಿತ್ತ.. ‘ಆಹ್..! ಆಹ್ಹ್! ಮ್ಮ್..! ಆಆಆಹ್ಹ್ಹ್!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಮುಲುಗಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತಿ.. ಮಾದಕ ನೋವಿನಿಂದ ತಿಗಿಯೂ ಆವಾಜ್ ಕೇಳಿ ನನಗ ಆಕೀಗೆ ಇನ್ನೂ ಜ್ಹೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟೂ ಮನಸ್ಸ ಆತು.. ನಾ ಆಕೀ ಭುಜಾ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದೂ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ‘ಗಚ್-ಗಚ್..ಗಚ್-ಗಚ್..’ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ.. ‘ಆಹ್..! ಶ್ಶಿ..! ಆಹ್..!ಶ್ಸೀ..!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ನರಳ್ತಾ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ ತಿಂಡೀ ಈಗ ಕಡಿಮಿ ಆಗಿ.. ಸಮಾಧಾನ ಆತು ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಆದ ಟೈಮಿಗೆ.. ನಾನೂ ‘ಶ್ಶೀ..! ಆಹ್..! ಮ್ಮ್!’ ನರಳ್ತಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ರಸಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟೆ.. ನನಗ ನನ್ನ ರಸಾ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಬಿಡಬಾರದೂ.. ಅನ್ನಿಸಿತ್ತ.. ಆದ್ರ.. ನನಗ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ ನಾ, ‘ಸಾರಿ.. ವೈನೀ.. ನನ್ನ ರಸಾ ನಿನ್ನೊಳ್ಗ ಬಿಟ್ಟೆ..!’ ಅನ್ನತಾ ನಾ ಹಗರ್ಕ ಹಗರ್ಕ್ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಆಕೀ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಕುಟ್ಟಿ.. ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ.. ‘ಹ್ಞೂ.. ಇರಲೀ.. ಏನೂ ವರ್ರಿ.. ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ.. ಬಾ ಇಕಾಡೇ ಮಲ್ಕೋ..!’ ಅಂತ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿತಾ.. ನನ್ನ ವೈನೀ ನನಗ ತನ್ನ ಬಾಜೂ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡ್ಳು.. ಆಕೀಗೇ.. ಹೀಂಗ~ ಒಂದ~ ಸವನ~ ಹಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಬೆವರ್ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿಟಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಅಲ್ಲೇ ಬಾಜೂ ಇದ್ದ ಟಾವೆಲ್ ತೊಗೊಂಡ.. ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಬೆವರ ಎಲ್ಲಾ ಒರೆಸಿದ್ಳು.. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ನನಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟ್ಳು.. ಆಕೀ ಆ ರೀತೀ.. ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಿದ್ ನೋಡಿ.. ನಾನೂ ಆಕೀಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ.
ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ಎದೀಮ್ಯಾಲೆ ಇರೂ ಕೂದಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ತನ್ನ ಬೆರಳ ಆಡಿಸ್ತಾ, ‘ಹ್ಮ್!.. ಚಿನ್ನೀ..! ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನಿನಗ..?’ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ.. ಮತ್ತ ನಿನಗ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಕೇಳಿದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ನನಗೂ..!’ ಆಕೀ ಮುಗಳ್ನಗ್ತಾ ಅಂದ್ಳು.. ‘ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಸೇರ್ತಾ.. ನಿನ್ಗ..ವೈನೀ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಕೇಳಿದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..!..ನೋ.. ಚಿನ್ನೀ..! ನಿನ್ದೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಗಟ್ಟಿ ಐತಿ.. ಅದ್ಕ ಮಜ್ಯಾ ಭ್ಹಾಳ ಬಂತ ನನಗ..!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ದಬ್ಬಿದ್ ಆವಾಜಿನ್ಯಾಗ ಅಂದ್ಳು... ‘ಅಣ್ಣಾನ ಕಿಂತಾನೂ..?’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಬೇಕಂತ ಕೇಳ್ದೆ.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೀಂಗ್ಯಾಕ್ ನೀ ಕೇಳ್ತೀ?’ ಆಕೀ ಅಂದ್ಳು.. ಆಕೀ ಉತ್ತರಾ ಕೇಳಿ, ‘ಎಷ್ಟ ನಾಚಿಕಿ ಇಲ್ಲದಾಕಿ ಇದ್ದಾಳ್ಲೇ.. ಈಕೀ..’ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದ ಮನಸ್ಸು.. ‘ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಲು.. ಯಾ ಕಷ್ಟಾನೂ ಇಲ್ದ.. ತಾನಾಗೆನೇ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದನ್ನ ಸುಮ್ಮನ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೂದು ಬಿಟ್ಟು.. ಯಾಕ್ ನೀ ಇಲ್ಲದ್ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡ್ತೀ..’ ಅಂತು.. ನನಗ ನನ್ನ ಎರಡನೇ ಮನಸ್ಸು ಹೇಳಿದ್ದ ಸಮಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ ಆಕೀ ಮೊಲಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಮೆಲ್ಲಗ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ, ‘ಇಲ್ಲಾ ವೈನೀ... ತಪ್ಪ ತಿಳಿ ಬ್ಯಾಡಾ... ಹಾಂ~ಗ~... ಕೇಳಿದೆ... ಆದ ಇರಲೀ.. ನೀ.. ನನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ.. ಯಾವಾಗ ಬಂದೀ.. ಅಂತ ಗೊತ್ತ~ನ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ನನಗ..’ ನಾ ಆಂದೆ.. ’ಹೌದ..?’ ಆಕೀ ಕೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹೂಂ..!’ ನಾ ಅಂದೆ. ‘ನನಗ.. ಯಾಕೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಲಗೂನೆ.. ಎಚ್ಚರಾತು... ನಾ ಈಕಾಡೆ ಬಂದ ನೋಡ್ದೆ.. ನಿನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗ್ಲಾ.. ತೆರೆದಿದ್ದ ಇತ್ತ.. ನೀ ಓದಾಕತ್ತೀಯೋ ಏನೋ.. ಅಂತ ನೋಡಾಕ್ ನಾ ಹಣಿಕಿ ಹಾಕ್ದೆ.. ನೀ ಪೂರಾ ನಿದ್ದೀಯೊಳ್ಗ ಇದ್ದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಆದ್ರ.. ನೀ.. ಲುಂಗೀಯೊಳ್ಗ ಈವತ್ತ... ಚಡ್ಡೀ-ಗಿಡ್ಡೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ.. ಅದ್ಕ.. ನಿಂದು ಲುಂಗಿಯೊಳ್ಗಿಂದ ಎದ್ದ ನಿಂತಿತ್ತು.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗಿ.. ನೀ.. ಯಾವ್ದಾರಾ ಕಣಸ್ ಕಾಣಾಕತ್ತಿರ್ಬೇಕ ಅಂತ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತ...!’ ಆಕೀ ಹೇಳಿದ್ಳು. ‘ಹೂಂ.. ನೀ ಅಂದಿದ್ದ ಸರೀ.. ನನಗ್ ಏನೋ ಒಂದ ಕನಸ್ಸ ಬಿದ್ದಿತ್ತ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ..!’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ.. ‘ನಿಂದ.. ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನೋಡಿ.. ನಾ.. ಅದನ್ನ ಮುಟ್ಟೀ ನೋಡೂ ಮನಸ್ಸಾತು.. ಆದ್ರ.. ನಿಂದು ಮುಟ್ಟಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ನನಗ ಏನೂ.. ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..!’ ನನ್ನ ವೈನೀ ಯಾ ನಾಚ್ಕೀ ಇಲ್ದ ಹೇಳಿದ್ಳು.. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಹೌದ..?’ ನಾ ಅಂದೆ.. ಈ ರೀತಿ... ನನ್ನ ವೈನೀ ತನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳಿದ್ಳು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಹೀಂಗ.. ಒಬ್ಬರಿಗಿಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ.. ಮತ್ತ ಹಗರ್ಕ ನಿಗರಾಕ್ ಶುರೂ ಆಗಿತ್ತ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಮತ್ತ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ.. ಅಕೀ ಮೈ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಾಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನನ್ನ ವೈನೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಮೈ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮತ್ತ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿತ್ತು.. ವೈನೀಗೆ.. ನಾ ಮತ್ತ ಹಡೂ ಮನಸ್ಸ ಐತೀ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾತು.. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ ಮಟ್ಟಿಗೇ ಆಕೀಗೂ.. ಆ~ದ~ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಇತ್ತು ಅಂತ ಕಾನಸ್ತೈತಿ.. ಆಕೀ ಗ್ವಾಡಿ ಮ್ಯಾಲಿನ ಗಡಿಯಾರಾ ನೋಡಿದ್ಳು..ಆಗಲೇ.. ಆರುವರೇ ಮ್ಯಾಲೆ ಟೈಮ್ ಆಗಿತ್ತು... ನನ್ನ ವೈನೀಗೆ.. ಎಲ್ಲೀ ಶೈಲೂ ಎದ್ದಿ-ಗಿದ್ದೀ ಬಿಟ್ಟಾನೂ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ಆಕಿ, ‘ಚಿನ್ನೀ.. ಶೈಲೂ.. ಎಳ್ಳೂ ಟೈಮು ಆತು.. ನಾ ಈಗ ಹೋಗ್ತೇನಿ..’ ಅಂತ ಅಂದ್ಳು.. ‘ವೈನೀ.. ಇನ್ನೊಂದ ಸರ್ತೆ...ಲಗೂ-ಲಗೂನೇ.. ಹಡ್ತೇಣಿ.. ಬಾ..’ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆಕೀಗೂ ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸಿತ್ತ ಅಂತ ಅನ್ನಸ್ತೈತಿ.. ಆದ್ರ.. ಶೈಲೂ ಏನಾರಾ ಎದ್ದಿ ನೋಡಿದ್ರ.. ಎಲ್ಲಾ ಗಡಬಡೀ ಆಗ್ಕೇತಿ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡು ಆಕೀ ತನ್ನ ನೈಟೀ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು, ‘ಚಿನ್ನೀ.. ಈಗ ಬ್ಯಾಡಾ... ಶೈಲೂ.. ಏನಾರೇ ನೋಡಿ-ಗೀಡ್ಯಾನು... ಆಮ್ಯಾಲೇ ಮಾಡವಂತೀ...’ ಅನ್ಕೊಂತ ಹೋದಳು.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನಾನೂ.. ಮ್ಯಾಲೆ ಎದ್ದಿ.. ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನಾ ಮಾಡಿ ಫ್ರೆಶ್ ಆದೆ. ಅದ್ರ ನಂತರಾ.. ವೈನೀನೂ ಜಳಕಾ-ಗಿಳಕಾ ಮಾಡೀ ಫ್ರೆಶ್ ಆದ್ಳು.
*****
"ವೈಣೀ.. ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಮುಂದುವರೀತದ..

ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ

1 comment:

Anonymous said...

guru update madi waiting for ur story

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ