18 November 2009

ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ" ಕೊನೆಯ ಭಾಗ...




ಸುಮಿ ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕ, ನಾನು, ಸುಮಿಗೆ ಹೊಳಬದೀಗೆ ಮಾಡಿ... ಅವ್ಳ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ಕೊಂತ... ಅವ್ಳ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ತೂತಿನ್ಯಾಗ ಹಾಕಾಕ.. ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿ ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಅದು ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ತೂತಿನ್ಯಾಗೆ ಸಿಕ್ಕೊಂತು. ಆಗ ನನಗ.. ಸಡನ್ಲೀ ಒಂದು ಐಡಿಯಾ ಹೊಳೀತು. ಸುಮೀಗೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ತನಕ ಮುಕಳಿ ಹಟ್ಟಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಇವತ್ತ ತುಣ್ಣಿಯೊಳ್ಗ ಪೂರಾ ಶಕ್ತಿ ಇದ್ದಿದ್ಕ... ಹ್ಯಾಂಗರ ಮಾಡಿ ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ಹಡು ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ. ಒಂದೆರಡ ಸಲ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನೂಕಿದ ಕೂಡ್ಲೇ, ಸುಮಿ "ಏ..ನ್ರೀ... ಎಲ್ಲಿ.. ಹಾ..ಕಾ..ಕ..ತ್ತೀ..ರಿ.." ಕೇಳಿದ್ಳು. "ಏ.. ಸುಮಿ.. ಸಲ್ಪ ತಡೀ.. ನೋಡೂವಂತಿಯಂತ.. ಎಲ್ಲಿ ಹಾಕಾಕತ್ತೇನೆಂತ..." ಅಂತ ಹೇಳ್ಕೊಂತ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ತುಣ್ಣಿ ನೂಕಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ತುದಿ ಅವ್ಳ ಮುಕಳೀ ತೂತಿನ್ಯಾಗೆ ಸೇರ್ಕೊಂತು. "ಆಆ..ಹ್..!" ಸುಮೀ ಮೆಲ್ಲಗೇ ಕಿರಚಿದ್ಳು. "ಏನ್ರೀ... ಅಲ್ಲಿ...ಹಾಕ್ ಬ್ಯಾಡ್ರೀ.. ನನ್ಗ ನೂವು ಆಗಾಕತ್ತೈತಿ..!" ಅವ್ಳು ಕೇಳ್ಕೊಂಡ್ಳು. ಆದ್ರ.. ಅವ್ಳ ಮಾತು ಕೇಳು ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತ ನನ್ಗ. ಸುಮಿ ಮುಕಳಿ ರುಚಿ ನೋಡೂ ಮನಸ್ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. "ಏ.. ಸುಮೀ.. ಏನೂ ಜಾಸ್ತೀ.. ನೂವು ಆಗುದಿಲ್ಲಾ.. ನೀನ ಒಂದ್ ಸಲಾ.. ಮುಕಳೀ ಸಡಲ ಬೀಡು.. ನೋಡ... ನಿನಗ ಎಷ್ಟ ಮಜಾ ಬರ್ತೈತಿ..." ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನಾನು ಅವಳ ಗುದ ಮೈಥುನ ಕಂಟೀನ್ಯೂ ಮಾಡ್ದೆ.
ಆದ್ರ, ಅವ್ಳು ಮಲ್ಕೊಂಡಿರು ಪೊಜಿಶನ್ ನ್ಯಾಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಸೇರ್ಸೋದು ತ್ರಾಸು ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅದ್ಕ ನಾನು, "ಏ.. ಸುಮಿ.. ನೀನು ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಬಗ್ಗಿ ಕುಂಡ್ರು.. ಅಂದ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಈ..ಜಿ.. ಆಗ್ತೈತಿ... ಬಾ ಇಕಾಡೆ..." ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಗ್ಗಿ ಕುಂಡ್ರೂವಂಗ ಮಾಡ್ದೆ. ಈಗ ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ತೂತು ಸರಿಯಾಗಿ ಒಪನ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ತೂತಿನ್ಯಾಗೆ ನನ್ನ ಉಗಳ್ ಹಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಗೂ ಉಗಳ ಹಚ್ಚಿ, ಅದರ ತುದಿ ಹಿಡ್ದು ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ತೂತಿನ್ಯಾಗೆ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ. "ಆಆಆ..ಹ್...ಅಮ್ಮಾ..!" ಸುಮಿ ಕಿರುಚಿದ್ಳು. ನನ್ನತುಣ್ಣಿ ಮುಂದಿನ ತಲೀ ಅವ್ಳ ತೂತಿನ್ಯಾಗ ಸೇರಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ನಾನು ಸುಮಿ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ. ಅವ್ಳಿಗೆ ಅಲ್ಲಾಡ ದಂಗ ಮಾಡಿ... ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲಗೇ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನೂಕಾ ಕತ್ತೆ. "ಶ್ಶ್..ಆಹ್...ಹ್ಮ್..!" ಸುಮಿ ಅವಾಜು ತೆಗೆಯಾಕತ್ಳು. ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಸ್ಲೋ ಆಗಿ ನೂಕ್ತಾ ಇದ್ದಂಗ.. ಸುಮಿ ತನ್ನ ಕುಂಡಿ ಸಡ್ಲ ಬಿಟ್ಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ತುಣ್ಣಿ ಸುಮಾರು ಕಾಲು ಭಾಗ ಅವ್ಳ ಮುಕಳ್ಯಾಗ ಸೇರ್ತು. "ಈಗ.. ಹ್ಯಾಂಗ್... ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿನ್ಗ..!" ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. "ಹ್ಮ..! ಹಾಂ... ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಡ್ಡೀ ಇಲ್ಲಾ...ಹ್ಮ್.. ಆದ್ರೂ.. ಇನ್ನೂ ನೂವು ಐತ್ರೀ.. ಆಹ್..!" ಸುಮಿ ಗೊಣಗಿದ್ಳು. "ಹೂಂ.. ತಡೀ.. ಸಲ್ಪ.. ತಡೀ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಪೂರಾ ಒಳ್ಗ ಹೋಗ್ಲಿ.. ಆವಾಗ್ ನೋಡ.. ಹೆಂಗ್ ಮಜಾ.. ಬರ್ತೈತಿ..." ಅನ್ಕೊಂತ ನಾ ಸುಮಿ ಕುಂಡಿ ಮ್ಯಾಲೆ ರಪ್..ರಪ್.. ಹೊಡ್ದೆ.. ಮತ್ತು ತುಣ್ಣಿ ಒಳ್ಗ ಒತ್ತಿದೆ. "ಓಹ್..! ಅಮ್ಮಾ..! ಆಹ್..!" ಸುಮಿ ಒದರಿದ್ಳು. ಆದ್ರ ನನ್ನ ಅರ್ಧಾ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ಮುಕಳೀಯೊಳ್ಗ ಸೇರಿತ್ತು. ನಾನು ಅದೇ ಪೊಜಿಶನ್ ನ್ಯಾಗೆನೇ.. ನನ್ನ ಜೊಲ್ಲು ಕೂಡಿದ್ ಉಗುಳು ಅವ್ಳ ಕುಂಡಿ ತೂತಿನ್ಯಾಗೆ ಬಿಳ್ಳೂವಂಗೆ ಉಗ್ಳಿದೆ. ಆಮ್ಯಾಲೆ... ನಾನು, ಈಗ ಅವ್ಳ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮುಂದೆ ಹಿಂದೆ ಮಾಡ್ದೆ. ಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಸರಳ್ ಆಗಿ ಓಡಾಡಾಕ್ ಶುರೂ ಆತು. ನಾನು ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ಹಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದಂಗ... ಸುಮಿಗೆ ಹೊಸ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತು. "ಹ್ಯಾಂಗೈತಿ...? ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸ್ತೈತಿ ಇಲ್ಲೋ?" ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. "ಹೂಂ... ಈಗ ಸಲ್ಪ.. ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ... ಆಹ್..!" ಸುಮಿ ತನಗ ಮಜಾ ಬರೂದನ್ನ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಅವ್ಳು ಹಾಂಗ ಹೇಳಿದ್ದ ಕೇಳಿ ನನ್ಗ ಭಾಳ ಖುಷಿ ಆತು. ಈಗ ನನ್ನ ಪೂರಾ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ಮುಕಳ್ಯಾಗೆ ಸೇರ್ಕೊಂಡಿತ್ತು. ನನ್ಗೂ ಫಸ್ಟ ಟೈಮು ಮುಕಳೀ ಹಡೂ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಚ್ಹೋಲೋತಂಗ ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ಹಡಾಕತ್ತೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ಸುಮಿ ಮುಕಳಿ ಪೂರಾ ಸಡ್ಲ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆವಾಗ ನನ್ಗ… ಅವ್ಳಿಗೆ ಮುಕಳೀ ಹಡ್ಸಿಕೊಳ್ಳೂ ಮಜಾ ಬಂದ ಅನುಭವ ಆತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ಮುಕಳಿ ಒಳ್ಗ ಸರಳ್ ಆಗಿ.. ಓಡಾಡಾಕ್ ಶುರೂ ಆತು. ಆವಾಗ, ನಾನು ಅವ್ಳ ಹೊಟ್ಟೀ ಕೆಳಗಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗೆ ನನ್ನ ಬಟ್ಟು ಸೇರಿಸ್ದೆ. ಅದು ಆಗ್ಲೇ... ರಸ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಸುಮೀಗೆ ನಾನು ಮುಕಳಿ ಹಡೂ ಮಾಜಾ ಬಂದಿರೂದು.. ನನ್ಗ ಖಾತ್ರಿ ಆತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗೆ ನನ್ನ ನಡಕೀನ ಬಟ್ಟು ಸೇರಿಸಿ ಅವಳ ಮುಕಳಿಯೊಳಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಕುಟ್ಟಿದೆ. "ಆಹ್..! ಆಹ್..! ಆಹ್..!" ಸುಮಿ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಮಜಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೂ ಸೌಂಡ್ ಬರಾಕತ್ತು. "ಹೆಂಗೈತಿ...? ಮಜಾ ಬರ್ತೈತಿ ಇಲ್ಲೋ?" ನಾನು ಕೇಳ್ದೆ. "ಹ್ಮ..! ಹೂಂ..! ಭಾಳ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತೈತಿ.. ಮಾಡ್ರಿ.. ಹೀಂಗ.. ಮಾಡ್ರೀ.. ಆಹ್..!" ಸುಮಿ ಮೆಲ್ಲಗೇ ತನ್ನ ಆವಾಜು ತೆಗೆದು ಹೇಳಿದ್ಳು. ಇದೇ ಪೊಜಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲು ಕೈ ಬೆರಳಿನಿಂದ ತಿಕ್ಕಿದೆ. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಳ ಬಳಾ.. ರಸಾ ಸುರೀತು. ಆಹ್..! ಎನು ಮಜಾ ಇದು. ಸುಮಿ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ ಹ್ಯಾಂಗ ಹಾಂಟು ಸುರಿಯಾಕತ್ತೈತಿ ಈವತ್ತ.. ನಾನೇ ಅದನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಬೆಚ್ಚಿ ಬಿದ್ದು ಹೋದೆ. ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಟ್ಟು ತೆಗೆದು ಮತ್ತ ಅವ್ಳ ಕುಂಡಿ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡದ ಅವ್ಳ ಮುಕಳೀ ಹಟ್ಟೆ. ಸುಮೀ ಟೈಟ ಮುಕಳಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಗೆ ರಬ್ಬರ್ ಬ್ಯಾಂಡಿನಂಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕ ನನ್ಗೂ ಅವ್ಳ ಮುಕಳೀ ಹಡಾಕ ಭಾಳ ಮಜಾ ಬಂತು. ಹೀಂಗ... ಇನ್ನೂ ಒಂದೆರಡು ಮಿನಿಟ್ ಹಟ್ಟ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯಿಂದ ರಸಾ ಸಿಡಿಯೂ ಹಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆವಾಗ, ನಾನು, "ಸುಮೀ... ಬಾ..ರ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ... ಸೀ..ಪು... ನನ್ನ ರ..ಸಾ... ಬರಾಕತ್ತೈತಿ...." ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ಬಾಯಾಗ ಕೊಟ್ಟೆ. ಸುಮಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಸೀಪುದ್ರೊಳ್ಗ ತುಣ್ಣಿಯಿಂದ ನನ್ನ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬಿತ್ತು. ಸುಮಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ತನ್ನ ಕೈಯೊಳ್ಗ ಹಿಡದ ಹಿಂಡಿ ಅದ್ರ ರಸಾ ಎಲ್ಲಾ ಕುಡದ್ಳು. ಆವ್ಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಪೂರಾ ಸೀಪಿದ ಮ್ಯಾಲೆ ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಿ ಅವ್ಳ ಬಾಜು ಮಲಕ್ಕೊಂಡೆ.
ನಾವಿಬ್ರೂ ಭ್ಹಾಳ ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಷ್ಟು ಚ್ಹೊಲೋ ಹಟ್ಟ್ಯಾಡಿದ್ಕ ಇಬ್ರಿಗೂ ಸಾಕಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ನಾನು ಬೆವರೂದು ನೋಡಿ ಸುಮಿ ನನ್ನ ಬೆವರು ನ್ಯಾಪ್ಕಿನ್ ತೊಗೊಂಡು ಒರೆಸಿದ್ಳು. ಮ್ಯಾಲೆ ಸಣ್ಣಗೆ ಫ್ಯಾನು ತಿರುಗ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗೆ ನನಗೆ ಆರಾಮ ಆತು. ನಾ ಮತ್ತ ಸುಮಿ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಕೇಳ್ದೆ "ಹ್ಮ.. ಸುಮೀ.. ಹ್ಯಾಂಗ... ಮಜಾ ಬಂತೋ ಇಲ್ಲೋ ಈವತ್ತ?" ಸುಮಿ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಗ್ಕೊಂತ, "ಮಜಾ...? ಮಜಾ ಬಿಡ್ರೀ... ನನಗ ಈವತ್ತ ನೀವ ಪೂರಾ ಹಿಂಡೀ.. ಹಿಪ್ಪೀ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ರೀ..!" ಅಂದ್ಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಕ್ಕೆ, "ಹ್ಹ..ಹ್ಹ... ಹೌದ... ಮತ್ತ ನನಗ ಅಂತಿದ್ಯಲ್ಲ... ಎಷ್ಟ ಲಗೂನೇ ನಿಮ್ದು ಸಣ್ಣಗೆ ಆಗ್ತೈತಿ... ಮಜಾನೇ ಬರೂದಿಲ್ಲಾ... ಅಂತ... ಮತ್ತ ಈವತ್ತ ಏನಾತ ನಿನಗ?" ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ನಗೆ ಚಾಟಿಕೆ ಮಾಡ್ತಾ ಕೇಳ್ದೆ. "ಹೂಂ... ನಗ್ರೀ.. ಇಷ್ಟ ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ... ಅದೂ ಗುಳಗೀ ತೊಗೊಂಡು ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಮಾಡಿದ್ರೆಲ್ಲಾ... ಅದ್ಕ ಏನ ಅಂತೀರಿ?" ಸುಮಿ ನನ್ನ ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದ್ಳು. "ಗುಳಗೀ ತೊಗೊಂಡ್ರೆ ಏನಾತು... ತುಣ್ಣಿ ಮಾತ್ರ ಚ್ಹೋಲೋ ಇತ್ತೋ ಇಲ್ಲೋ.. ಅದು ಹೇಳು?" ನಾನು ಅವ್ಳ ಮಾತಿಗೆ ಹಿಂದೇಟು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ಏನಾರೇ ಜಾಸ್ತೀ ಕೊಂಕು ಮಾತು ಆಡಿದ್ರೆ ಇಷ್ಟ ಹೊತ್ತು ಉಂಡಿದ್ದು ಮಜಾ ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತೈತೋ ಅಂತಾ ತಿಳ್ದು, "ಅದೇನಾರಾ ಇರ್ಲಿ... ಆದ್ರ ಪೂರಾ ಮಜಾ ಕೊಟ್ರೆಲ್ಲಾ... ಅದ ಸಾಕ ನನಗ..." ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನನಗ ಮತ್ತ ಚುಂಬ್ಸಿದ್ಳು. ಸುಮಿ ಇಂತಹ ವಿಷಯಾದೊಳ್ಗ ಭಾಳ ತಿಳೀದ್ಯಾಕಿ. ನಾನೂ ಅದ್ಕ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾತಾಡ್ದೇ "ಹಂಗ ಹೇಳ.. ಮತ್ತ..." ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಹೇಳ್ತಾ ಪ್ರತಿ ಉತ್ತರವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ.
ಆವತ್ತಿನ ನಂತರ, ನಾವಿಬ್ರೂ ವಾರಕ್ಕ ಒಂದ ಸರೆ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಟ್ಟ್ಯಾಡ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ಸುಮೀನೂ ನನಗ ಚ್ಹೊಲೋ ಮಾಡಿ ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಾಳು. ಅಂತೂ ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗೀಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಲೈಫ್ ಭ್ಹಾಳ್ ಸುಧಾರಿಸ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗೀ ತರಾಕೆ ನಾನು ರಿಪೀಟ್ ಆರ್ಡರ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ನೋಡಿ ನಾಗ್ಯಾ ನನ್ಗ ಕೇಳ್ದಾ, "ಏ.. ಆನಂದಾ... ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೋ ನಿನ್ಗ.. ಈ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಗುಳಗೀ?" ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಾನೂ ನಗ್ಕೊಂತ, "ಏ.. ನಾಗ್ಯಾ... ಕೇಳೂದೇನ್ಲೇ... ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ ನಿನ್ಗ ಭ್ಹಾಳಷ್ಟು ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ ಹೇಳ್ಯಾಳ್ಲೇ.." ನಾನು ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅವನೂ ಭ್ಹಾಳ ನಕ್ಕಾ...


ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ"... ಮುಗಿಯಿತು....




ನಿಮ್ಗ ಈ ನಮ್ಮ ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕ ಭಾಷಾದೊಳ್ಗ ಬರ್ದಿದ್ದ ಕಥೀ ಸೇರಿದ್ರ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕಿ ತಿಳಿಸ್ರಿ. ಅಂದ್ರ... ನಾ ಮತ್ತ ಬ್ಯಾರೇ ಕಥೀ ಬರೀತೇನಿ... ಮತ್ತ ಇಲ್ಲೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ಇಲ್ಲಂದ್ರ... ನಾವ್ಯಾರೋ... ನೀವ್ಯಾರೋ....??

5 comments:

cool dude said...

thumba chalo itri nim kathe bere story idre mundvaresi illige nillisbedi please

babhoo said...

baaL cholo aith bidri

rangan said...

ಚಲೋ ಬಂತು ಕತೆ ಮತ್ತೊಂದು ಬರಿಯಾಕೆ ಹತ್ತಿ ಮತ್ತ ಯಾವಾಗ್ ಹಚ್ಹ್ತೀರ ಹೊಸ ಕತೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಾಗೆ

Anonymous said...

thullu joragaithi. hadake nan tunni netgagaiti.nin maniakig nooklen matta. innu joragi thull hariyuvang hadod byaga byaga bari matta

ಆನಂದ said...

ನಾ ಬರೆದು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಕಥೆ "ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ ಸುಮಿ"ಯನ್ನ ಓದಿ ಅಪ್ರೀಶೀಯೇಟ್ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಓಪೀನಿನ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕ... ಭ್ಹಾಳಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್...
ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಕಥೆ..."ಸೆಕ್ಸಿ ಬ್ಲೌಜು" ಲಗೂನೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಾಂವ್ ಅದೇನಿ. ಸ್ವಲ್ಪ್ ವೇಟ್ ಮಾಡ್ರಿ.... ಕಥಿ ಓದಿದ ಬಳ್ಕ ನಿಮ್ಮ ಓಪೀನಿಯನ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡೂದ್ ಮಾತ್ರ ಮರೀಬ್ಯಾಡ್ರೀ... ಆನಂದ.

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ