03 November 2009

ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ" ಭಾಗ...3 (ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು...)



ನಾನು ಸುಮಾರು 9.30 ಗಂಟೆಗೆ ಸುಮಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಅವ್ಳು ಯಾವಾಗ ಬರುವಾಕಿ ಇದ್ದಾಳ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದೆ. ಆಗ ಅವ್ಳು, ಇನ್ನೇನು ಪಾರ್ಟಿ ಮುಗಿಯಾಕ ಬಂದೇತಿ, ಬರೇ ಪ್ರೈಜು ಯಾರಿಗೆ ಅನ್ನೋದು ಡಿಸೈಡ್ ಆಗೂದೈತಿ... ತಾನು ಇನ್ನೊಂದ್ ಅರ್ಧ ತಾಸಿನೊಳ್ಗೆ ಮನೇಗೆ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತಾ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಆಗ ನಾನು, "ಏ ಸುಮಿ, ನನ್ನ ಮಾತು ನೆನ್ಪು ಐತಿಲ್ಲೋ?" ಪೋನ್ ನಾಗೆ ಕೇಳ್ದೆ. "ಯಾವ್ದು..?" ಸುಮಿ ಕೇಳಿದ್ಳು. "ಅದ... ರಾತ್ರಿ ನನ್ನಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋದು...!" ನಾನು ಅಂದೆ. ಆಗ ಸುಮಿ, "ಶ್ಶ್..ಶ್ಶ್.. ಏನ್ರೀ ಯಾರೆರಾ ಕೇಳ್ಯಾರು... ಹೂಂ.. ಅಂತ ಹೇಳೆನೆಲ್ಲಾ... ಮತ್ತ ಯಾಕ ಡೌಟ್ ನಿಮ್ಗ..?" ಅಂತ ಮೆಲ್ಲಗೇ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು. "ಇಲ್ಲಾ... ಸುಮ್ನ.... ಕೇಳ್ದೆ...ಹಾಂಗಿದ್ರ... ಸರಿ... ಲಗೂನೆ ಬಾ...." ಆಂತ ನಾನು ಹೇಳಿ ಫೋನು ಡಿಸ್ ಕನೆಕ್ಟ ಮಾಡ್ದೆ. ಆವಾಗ ನನ್ಗ... ಸುಮಿ ರಾತ್ರಿ.. ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಸೆಂಟ್ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಗ್ಯಾರಂಟೀ ಆತು. ನಾಗೇಶಾ.. ನನ್ಗ ಆ ಗುಳಗೀ ಊಟಾ ಮಾಡೂಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಹೇಳಿದ್ದಾ. ಅದ್ಕ ನಾನು ಒಂದು ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗೀ ನುಂಗ್ದೆ. ಹೆಂಗಿದ್ರೂ, ಸುಮೀ ಬಂದ ಬಳ್ಕ ಊಟಾ ಮಾಡೂದಿತ್ತು.

ಸುಮೀ ವಾಪಸು ಬಂದಾಗ ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 10.30 ಆಗಿತ್ತು. ಸುಮಿ ಭಾಳ ಖುಷಿಯೊಳ್ಗ ಇದ್ಳು. ಅವ್ಳ ಕೈಯಾಗ ಗಿಫ್ಟಿನ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಇತ್ತು. "ಹ್ಮ... ಏನಾತ... ಸುಮೀ..?" ನಾನು ಕೇಳ್ದೆ. ಸುಮಿ ಭಾಳ ಖುಷಿಯಿಂದ, "ಕೇಳೂದೇನು... ನೀವ್ ಹೇಳ್ದಂಗ, ಪ್ರೈಜ್ ನಗ್ಗ ಸಿಗ್ತು... ಇಲ್ಲಿ ನೋಡ್ರೀ..." ಅಂತಾ ಹೇಳ್ತಾ ತನ್ನ ಪ್ರೈಜ್ ತೋರಿಸಿದ್ಳು. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಕುಂತ್ಕೊಂಡು ಪ್ರೈಜಿನ ಪ್ಯಾಕೆಟ ಒಡೆದಳು. ಆದ್ರೊಳ್ಗೆ ಶೋ ಕೇಸಿನ್ಯಾಗೆ ಇಡೋ ಒಂದು ಗ್ಲಾಸಿನ ಐಟಮ್ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಸುಮೀಗೆ ಭಾಳ ಖುಷಿ ಆತು. ಆಗ ನಾನು, "ಆರ್ರೆ.. ವಾಹ್... ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಲ್ಲ..." ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವ್ಳಿಗೇ ಹುರಿದುಂಬಿಸ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮು ಸುಮೀ ತಮ್ಮ ಕಿಟ್ಟೀ ಪಾರ್ಟೀ ಹೆಂಗಿತ್ತು, ಯಾರು ಯಾರು ಹೆಂಗ್ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ರು... ವಗೈರೆ ಹೇಳಿದ್ಳು. ಆದ್ರ, ಎಲ್ಲರ ನಡಕ ಇವ್ಳ ಭಾಳ ಸೆಕ್ಸಿ ಕಾಣೂವಂಗ ಇದ್ದಿದ್ಕ ಎಲ್ಲಾರೂ ಇವ್ಳಿಗೇ ಅಪ್ರಿಶಿಯೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ರಂತ... ಮತ್ತ ವೋಟಿಂಗ ಮಾಡ್ದಾಗ ಇವ್ಳಿಗೇ ಜಾಸ್ತಿ ಅಂದ್ರ 4 ವೋಟು ಬಿದ್ದೂ ಅಂತ... ಮತ್ತು ಆ ಸುಂದ್ರಿ ವನಿತಾಗೆ 2 ಮತ್ತೆ 4 ಗೆಳ್ತಿಯರಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ವೋಟು ಬಿದ್ದಿದ್ದೂ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸುಮಿ ಹೊಗಳಿಕೊಂಡ್ಳು. ಸುಮಿ... ತನಗ ಈ ರೀತಿ ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ನಾನು ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಅಂತಾನೂ ಹೇಳಿದ್ಳಂತ. ಆಗ ನಾನು, "ಮತ್ತ... ನನಗ ಏನ ಪ್ರೈಜ್ ಕೊಡ್ತೀ... ನೀನು..?" ನಾನು ಸುಮೀಗೆ ಚ್ಯಾಷ್ಟಿ ಮಾಡ್ಕೊಂತ ಕೇಳ್ದೆ. "ಹುಂ... ಏನ್ ಬೇಕ್ ಹೇಳ್ರೀ... ಎಲ್ಲಾ ನಿಮ್ದ ಐತಿ...!" ಸುಮಿ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಳು. ಆಗ ನಾನು, "ಬಾ... ಲಗೂನ... ಊಟಾ ಬಡಸು... ನೀನು ಊಟಾ ಮಾಡುದ್ದಿಲ್ಲಾ ಏನು..?" ಕೇಳಿದೆ. "ಇಲ್ರೀ... ಅಲ್ಲೇ.. ನಮ್ದು.. ತಿಂಡಿ ವಗೈರೆ ತಿಂದ್ ಆಗೈತಿ... ಆದ್ರ.. ನಿಮ್ಗ ಬಡಸ್ತೀನಿ ತಡೀರಿ... ಈಗ... ಸೀರಿ... ಕಳದ... ನೈಟೀ ಹಾಕೊಂಡ... ಬಂದೆ..." ಸುಮಿ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಳು. ಆಗ ನಾನು, "ಏ.. ಸುಮೀ.. ಈ ಡ್ರೆಸನ್ಯಾಗ ಇಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸಿ... ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತೀ... ಸೀರಿ ಯಾಕ ಕಳೀತಿ..." ಅಂತ ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೇ ನಗುತ್ತಾ ಅಂದೆ. "ಏನಿಲ್ಲಾ... ಸೀರಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಏನರ... ಸಾರು ಪಲ್ಲೆ ಬಿದ್ದೂ.. ಕಲಿ ಆಗಬಾರ್ದಲ್ಲಾ... ಅದ್ಕರೀ... ಒಂದ ನಿಮಿಷಾ ತಡೀರಿ... ಈಗ ಬಂದೆ..." ಅಂತು ಹೇಳ್ತಾ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲೆ ಹೋಗಾಕ ರೆಡಿ ಆದ್ಳು. ಆಗ ನಾನು, "ತಡೀಯ... ಸುಮೀ... ಎಲ್ಲಿ ಹೊಂಟಿ... ಒಂದು ಕಿಸ್ ಆದ್ರೂ... ಕೋ..ಡ..." ಅಂತಾ ಹೇಳ್ತಾ ಅವ್ಳಿಗೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು 3-4 ಸಲ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಸುಮೀನು ನನಗ ಪರತ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಳು. ಕಿಸ್ ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನಾನು ಅವ್ಳ ಮೊಲಿ ಹಿಡ್ದ.. ಹಿಚಿಕ್ದೆ... "ಈ..ಈ... ಎಷ್ಟ ಜ್ಹೋರ್ಲೆ ಹಿಚಕ್ತೀರಿ..." ಅಂತಾ ಸುಮಿ ಕಿರಚಿದ್ಳು. "ಏನ್ ಮಾಡ್ಲಿ..? ಈವತ್ತ ಇಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸಿ.. ಕಾಣಾಕತ್ತೀ..? ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಪರತ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ. ಸುಮಿ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಕೈ ಕೊಸರಿಕೊಂಡು ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಕಡೆ ನಡೆದ್ಳು. ಆಗ ನಾನು, "ಏ... ಸುಮೀ... ಸೀರಿ ಬೇಕಂದ್ರ.... ಕಳೀ... ಆದ್ರ... ಉಳಿದದ್ದೆಲ್ಲಾ... ಹಂಗ... ಇರ್ಲೀ... ನೋಡಿದ್ರ... ತುಣ್ಣೀ ಲಗೂನೆ ನಿಗರ್ತೈತಿ... ನಿನ್ಗೂ ಚ್ಹೋಲ್ಹೊತಂಗ ಹಡಾಕ ಆಗ್ತೈತಿ..." ಎಂದು ಒದರಿದೆ. ಸುಮಿ, ಬೆಡ್ ರೂಮಿ ನೊಳ್ಗಿಂದಾನೇ..."ಹೂಂ... ಹೌದೇನ್ರೀ... ಹಾಂಗಿದ್ರ... ತಡೀರಿ... ಬಂದೆ..." ಉತ್ತರಿಸಿ, ಒಂದೇ ನಿಮಿಷದೊಳಗ ಅವ್ಳು ತನ್ನ ಸೀರಿ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬರೇ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ಬ್ಲೌಜು ಮ್ಯಾಲೆ ಹೊರ್ಗೆ ಬಂದ್ಳು.

ವಾಹ್..! ಏನ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಕಾಣಾ ಕತ್ತಿದ್ದ್ಳರೀ... ಅವ್ಳು...! ಬಾಂಬೇದಾನ ರೆಡ್ ಲೈಟ್ ಏರಿಯಾದೊಳ್ಗ ತನ್ನ ಹರೇವನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ತೋರಿಸಿಕೊಂತ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿರೋ ಹೈ ಕ್ಲಾಸ್ ಮಾಲ್ ನೆಂಗ ಕಾಣಿಸಿದ್ಳು. ಅವ್ಳಿಗೆ ನೋಡಿದ್ದೆ ತಡ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಪೈಜಾಮಿನ್ಯಾಗ ಕುಣಿಯಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ತು. ಒಂದು ಸರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮುಟ್ಕೊಂಡೆ. ತುಣ್ಣಿಯೊಳ್ಗ ಏನೂ... ಸೆನ್ಶೇಶನ್ ಅನ್ನಿಸ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ... ತುಣ್ಣಿ ಮಾತ್ರ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿತ್ತು. ಅದು ನಾನು ತೊಗೊಂಡಿರು ವಯಾಗ್ರಾ ಗುಳ್ಗೀ ಕೆಲ್ಸಾನೇ ಅಂತ ನನ್ಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನಾನು ಸೋಫಾ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಎದ್ದು ಸುಮಿಕಡೆ ಹೋಗಿ ಅವ್ಳಿಗೇ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ. ಸುಮಿಗೆ...ನನ್ನ ಪೈಜಾಮಿನೊಳ್ಗಿಂದ ನನ್ನ ಲಂಡಾ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ದು ಕಾಣಿಸ್ತು. ಆಗ ಅವ್ಳು, "ಏನ್ರೀ.. ನಿಮ್ದ ಈಗ.. ಎದ್ದ ನಿಂತೇತಲ್ರೀ...!" ಅಂದ್ಳು. ನಾನು ಸುಮಿಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ತಾ, ಅವ್ಳ ಸೊಂಟಾ, ಹೊಟ್ಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ. ಸುಮೀಗೂ ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡೂದ್ರಿಂದ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆತು. ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೇ... ಬೆಡ ರೂಮಿನ್ಯಾಗೆ ವಾಪಸು ಒಯ್ದು ಕಾಟಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಹಾಕಿ ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಈ ಹರ್ಕತ್ತಿಗೆ ಸುಮೀ ಕೈಯಾನ್ನು ಬಳೀ ಪಳ ಪಳ ಅಂತ ಒಡ್ದು. ಆದ್ರ ಇದರ ಖಯಾಲಿ ಅವ್ಳಿಗೂ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ ನನ್ಗೂ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದು ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೂ ಕೆಲ್ಸ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ್ದೆ. ಕೆಳಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮಿನಿಟ ಮಿನಿಟಿಗೆ ಸಾಲಿಡ್ ಆಗಾಕತ್ತಿತ್ತು. ಸುಮಿ, ನನ್ಗ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೇ ಇದ್ಳು. ಕಾಟಿನ ಸೈಡ್ನಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡೇನೇ ಸುಮಿ ತನ್ನ ಟೈಟನ್ನು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ತನ್ನ ತೊಡಿ ತನಕ ಏರಿಸಿಕೊಂಡ್ಳು.ನಾನು ನನ್ನ ನೆಹರು ಶರ್ಟು ಮತ್ತು ಪೈಜಾಮಾ ಬಿಚ್ದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನಿಗರಿ ಹೋರಿ ತುಣ್ಣಿಯಂಗ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತು. ಸುಮಿ ತನ್ನ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಅಂಗಾತ ಬಿದ್ದ್ಕೊಂಡ್ಳು. ನಾನು ಅವ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟೆ.


ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ"... ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ....

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ.....

No comments:

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ