04 November 2009

ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ" ಭಾಗ...4 (ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು...)




"ಏ... ಸುಮಿ.... ಸ್ವಲ್ಪು... ನಿನ್ನ.. ತೊಡಿ... ಆಗಲು ಮಾಡೇ. .. ನನ್ನ... ತುನ್ನಿ ಹಾಕಾಕ... ಸರಳ್ ಆಗ್ತೈತಿ..." ಎಂದು ನಾನು ಅವಳ ಕಿವಿಯೊಳಗೆ ಉಸುರಿದೆ. ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಸುಮಿ, "ಏನ್ರೀ... ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ಏನರೆ... ಹರದ ಹಾಕ ಬೇಕಂತ ಮಾಡಿರೇನು..?" ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ಲು. "ಇಲ್ಲಾನೆ... ತೊಡಿ ಸ್ವಲ್ಪು ಆಗಲು ಮಾಡಿದ್ರೆ... ನನಗ... ತುನ್ನಿ ಸೇರ್ಸಾಕೆ ಈಜಿ ಆಗ್ತೈತಿ... ಅಷ್ಟ..." ಅಂದೇ ನಾನು. " ತೊಗೋರಿ... ಇದಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಲು ಮಾಡಾಕ.... ಆಗುದಿಲ್ಲ..." ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸುಮಿ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಆಗಲು ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಅಂಗಾತನೆ ಮಲಕೊಂಡಳು. " ಹಾಂ... ಈಗ... ಸಮಾ... ಐತಿ ನೋಡು...." ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ. " ಹಾಯ್... ತುಲ್... ನೂಸ್ ತೈತ್ರೀ...ಸ್ವಲ್ಪ ಹಗರ್ಕ ಹಾಕ್ರೀ ..?" ಅಂತ ನೋವಿನಿಂದ ಒದರಿದಳು, ಸುಮಿ. " ಓ... ಹೀಂಗ... ತಡೀ ಸ್ವಲ್ಪ..." ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳ್ತಾ ಹಗರ್ಕಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ. "ಹ್ಞೂ... ಈಗ...ಚ್ಹೊಲೋ... ಅನ್ಹಸ್ತೈತಿ ನೋಡ್ರೀ... ಹೀಂಗ.... ಮಾಡ್ರಿ..." ಅಂದಳು ಸುಮಿ. " ನನ್ನ...ತುನ್ನಿ... ಚ್ಹೊಲೋ ಅನಸ್ತೈತಲ್ಲ...?" ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. " ಹ್ಞೂ.... ಚ್ಹೊಲೋ ಐತಿ... ನಿಮ್ಮದು ಇವತ್ತು.. ಭಾಳ ಗಟ್ಟಿ ಐತಿ...... ಏನರ.... ಗುಳಗಿ...ತೊಗೊಂಡಿರೇನು...?" ಸುಮಿಗೆ ಡೌಟು ಬಂತು. " ಹ್ಞೂ... ನಿನಗ... ಚ್ಹೊಲೋ ಗೊತ್ತಾಗ ತೈತಿ ನೋಡು..." ಅಂದೇ ನಾನು. ಸುಮಿ ನಗ ಕೊಂತಾ, " ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ.. ನನಗ ಗೊತ್ತ… ಇಲ್ಲೇ ನ್ರೀ... ದಿವ್ಸಾ... ಇಷ್ಟು... ಮೆತ್ತಗಿರೋದು... ಇವತ್ತು... ಇಷ್ಟು ಸಾಲಿಡ್... ಐತೀ..." ಅಂದಳು ಮುಗುಳ್ನಗೆಯಿಂದ. " ಹ್ಞೂ ... ನೇ.... ಈವತ್ತು.... ವಯಾಗ್ರ... ಗುಳಗಿ... ತೊಗೊಂಡೇನೀ... ಟ್ರೈ ಮಾಡೂಣು ಹೆಂಗ್ ಇರತೈತಿ ನೊಡೂಣೂ... ಅಂತ. " ಹೀಗೆ ನಾನು ಹೇಳ್ತಾ... ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹಡೂದು ಜ್ಹೊರು ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲು ಮೊದಲು... ತುಣ್ಣೆ ಸ್ಲೋ ಆಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಗೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ... ಆಮೇಲೆ... ಸುಮಿ ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಟ್ಟ ಮೇಲೆ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಹೊಡಿಯೋದು ಸ್ವಲ್ಪ್ ಸ್ವಲ್ಪ್ ಜ್ಹೊರು ಮಾಡಿದೆ. ನನಗೂ ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗಿ ತೊಗೊಂಡಿದಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಅಗ್ದಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಸಾಲಿಡ್ ಆಗಿ ಇತ್ತು. ಇದಕ್ಕಿಂತ, ಮುಂಚೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿ ಎಂದೂ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿ ತುನ್ನೆಯಿಂದ ಸುಮಿಯ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದ ತುಲ್ಲು ಹಡೂದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಮಜಾ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಐದು ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಗಚ್... ಗಚ್... ಅಂತ ಕುಟ್ಟಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ. ಹೀಂಗ... ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಮಿನಿಟು ಸುಮಿಗೆ ಹಟ್ಟೆ. ಸುಮಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗೆ ಖುಷಿಯಿಂದ, "ಆಹ್... ಹೂಂ..ಆಹ್... ಹೂಂ...ಉಮ್ಮ್.." ಎಂಬ ಆವಾಜು ತೆಗಿಯಾಕತ್ತಳು. " ಹೆಂಗೈತಿ.... ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುನ್ನಿ...?" ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕುಟ್ಟಕೊಂತ ಕೇಳಿದೆ. " ಹ್ಞೂ... ಉಮ್.. ಭಾಳ... ಚೊಲೋ ಐತ್ರೀ... ಒಳ್ಳೆ... ಲಟ್ಟನಿಗಿಯಂಗ... ಆಹ್... ಐತಿ...ಇವತ್ತು... ಊಹ್...ಆಮ್.." ಸುಮಿ ತನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ..ಎತ್ತಿ.. ನನಗ ಹಡಾಕ ಅನುವು ಮಾಡಿದ್ಲು. " ಗಚ್... ಗಚ್... ಪಚ್.. ಪಚ್.. " ನಾನು ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕುಟ್ಟಿಯೇ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ಸುಮಾರು... ಐದು ಮಿನಿಟು... ಒಂದೇ ಸವನೆ... ಹಟ್ಟಮ್ಯಾಲೆ... ಸುಮಿ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಂದ.. ಬಸ..ಬಸ್ಸಾ... ಹಾಂಟು ಸುರಿಯಾಕತ್ತು. " ಆಹ್...ಆಹ್...ಅಮ್ಮಾ..." ಎಂದು ಮಾದಕ ದ್ವನಿ ತೆಗೆದು ಸುಮಿ ತನ್ನ ತೊಡಿ ಮ್ಯಾಲೆ...ಕೆಳಗೆ.. ಎತ್ತಿ..ಎತ್ತಿ.. ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಟ್ಟಿದಳು. ಆಕಿ ತುಲ್ಲನ್ಯಾಂದ ರಸ್ಸಾ ಸುರದೂ... ಗಾದಿ ಎಲ್ಲ ಹಸಿ ಆತು. ಇಷ್ಟಾದರೂ... ನಾನ ತುನ್ನಿ... ಇನ್ನು ಹ್ಯಾಂಗ ಇದ್ದಂಗ ಹಾಂಗ ಇತ್ತು. ನಾನು ನನ್ನ ಮನ್ನಸ್ಸ್ನ್ಯಗೆ ವಯಾಗ್ರ ಗುಳಗಿಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್... ಹೇಳಿಕೊಂಡೆ. ಇಷ್ಟ ದಿವ್ಸಾ... ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಮೆತ್ತಗೆ ಇರತೈತಿ ಅಂತ ಭಾಳ ಮನ್ನಸ್ಸಿಗೆ ಹಚ್ಹ್ಕೊಂಡಿದಕ್ಕೆ... ಈವತ್ತಿನ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವತಾರ ನೋಡಿ ಭಾಳ ಖುಷಿ ಆತು. ಸುಮಾರು... ಹತ್ತು ಹದಿನೈದು ಮಿನಿಟು ಒಂದೇ.. ಸವನೆ ಹಟ್ಟರೂ... ತುನ್ನಿ ಪೂರಾ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ನಾನು, ಸ್ವಲ್ಪ ರೆಸ್ಟ್ ತೊಗೋಳೂನು... ಅಂತಾ ಮನ್ನಸ್ಸು ಮಾಡಿ, "ಏ... ಸುಮಿ... ಈಗ... ನೀ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಾ... ಭಾಳ.. ದಿವಸದಿಂದ... ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ಹಡಬೇಕಂತ ಮಾಡಿದ್ದೆಲ್ಲ... ಬಾ ಈವತ್ತು... ತೊಗೋ ನನ್ನ ಗೂಟಾ... ನಿನಗ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಂಗ ಹಡುಬಾ...." ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕರೆದು... ನಾನು ಗಾದಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ.

ಸುಮಿ... ನನ್ನ ಬುಡದಾಂದ.. ಸರಿದು... ನನ್ನ ಬಾಜುಕ.. ಬಂದು... ನನಗ ತುಟಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಿ... " ಈವತ್ತು... ಖರೆ.... ಗಂಡಸ್ಸಾಗಿರಿ... ನೋಡ್ರೀ...." ಅಂದಳು ಸುಮಿ. " ಹ್ಞೂ... ಮತ್ತೆ... ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ... ಏನರೆ... ಮಾಡಬೇಕಲ್ಲ.... ಇಲ್ಲಾಂದ್ರೆ... ನೀನು ಯಾರರೆ...ಹಿಂದ್ ಬಿದ್ದು.... ಕಂಡ... ಕಂಡವರ... ಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ ... ನಾನೇನು ಮಾಡ್ಲಿ..." ಅಂದೇ ನಾನು. " ಹ್ಞೂ... ಯಾರಾರೆ ಕಡೆಯಿಂದ... ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕೆ... ನಾ... ಏನು.. ಸೂಳಿ... ಏನ್ರೀ..." ಎಂದು ಸುಮಿ ನನ್ನ ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದ್ಲು. " ಇಲ್ಲಾನೆ... ಸುಮೀ... ಹಂಗ... ನಗೆಚಾಟಿಗೆ ಮಾಡಿದೆ... ನನಗ... ಗೊತ್ತ ಇಲ್ಲಾ... ನೀನು... ಅಂತಹವರು...ಇಂತಹವರು... ಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುದಿಲ್ಲ... ಅಂತ..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ.. ಸುಮಿ ಗೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಬಹಳಷ್ಟು... ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಆಷ್ಟರೊಳ್ಗೆ ಸುಮಿ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಜು, ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ಕಳಿದು ಪೂರಾ ಬತ್ತಲು ಆದ್ಳು. ಸುಮಿ ಮೊಲಿ ಉಬ್ಬಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ್ವು. " ನೋಡು... ಈವತ್ತು... ನಿನ್ನ ಮೊಲಿ ಸಹಿತ... ಹ್ಯಾಂಗ... ಶೆಟೆದು... ನಿಂತಾವ..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು... ಹಿಚಿಕಿದೆ. " ಆಯ್... ಎಷ್ಟ್ ಜ್ಹೊರ್ ಹಿಚಗ್ತೀರಲ್ಲ..." ಸುಮಿ ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚಿದಳು. "ನೋಡು... ಸುಮೀ... ಈವತ್ತು... ಎಲ್ಲೀ ತನಕ... ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಗಟ್ಟಿ... ಇರತೈತಿ... ಅಲ್ಲೀ ತನಕ.... ನಾನು ನಿನಗ... ಹಡುಕೊಂತ... ಇರುವ್ನ..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಕಿವಿಚೋದನ್ನ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದ್ಲು... ಮೊದ್ಲು... ನೋವಿನಿಂದ... ಕಿರಿಚೂ ಸುಮಿ... ಈಗ... ತನ್ನ ಮೊಲೆ ಮುಂದು ಮಾಡಿ ನನಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಂಡಾಕೆ ಅನುವು ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಳು.

ಈಗಾಗ್ಲೇ... ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಟ್ಟಿದ್ದ್ಕನೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಾಡಿ..ರಾಡಿ ಯಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಸುಮಿ ತನ್ನ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ತೊಗೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ಒರೆಸಿ…. ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೂಡ ಒರೆಸಿಕೊಂಡಳು. "ಏನ್ರೀ... ಈ... ಗುಳಗೀ... ಈಫ್ಫೆಕ್ಟು... ನಿಮ್ಮದು.. ಹ್ಯಾಂಗ್ ಇದ್ದಂಗ... ಹಂಗ... ಐತಿ..." ಸುಮಿ ನಗ್ಕೊಂತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ತನ್ನ ಕೈಯ್ಯೊಳಗೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಕಿದ್ಲು. " ನೋಡಿದ್ಯೋ... ಇಲ್ಲೋ... ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಈವತ್ತು ಹ್ಯಾಂಗ್ ಐತಿ ಅಂತ..." ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ವೀರತನವನ್ನ ಹೊಗಳಿಕೊಂಡೆ. " ಹ್ಞೂ... ಯಾವಾಗ್ಲೂ... ಇದು... ಹೀಂಗೆ... ಇದ್ದರೆ... ಎಷ್ಟು ಚ್ಹೊಲೋ... ಆಗ್ತಿತ್ತು..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ... ಸುಮಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಯೊಳಗೆ ತೊಗೊಂಡು ಸೀಪಾಕತ್ತಳು. "ಹ್ಞೂ... ಈಗ... ಮಜಾ.. ಬರತೈತಿ ನೋಡು...ಸೀಪು... ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಸೀಪು..." ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ... ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಮೊದಲು... ಮೊದಲು... ತನ್ನ ತುಟಿಯೊಳಗೆ ಹಿಡಿದು.... ಸೀಪಿ... ಆಮ್ಯಾಲೆ... ಅವ್ಳು... ತನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ.... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ... ಪೂರಾ ನುಂಗಿ ಸೀಪಾಕತ್ಳು. ನನಗಂತೋ... ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ... ಮಜಾ... ಸುಮೀ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೀಪ್ತಾ ಸೀಪ್ತಾ... ಪೂರಾ ಗಂಟಳಿನೊಳಗೆ ತೊಗೊಂಡಳು.... ವಾಹ್... ಏನು... ಮಜಾ... ಸುಮಿ ತುಟಿ ನನ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಓಡಾಡದಂಗೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನೂ ನಿಗುರಾಕತ್ತು. ವಯಾಗ್ರಾ ಗುಳಗೀ ಎಫ್ಫೆಕ್ಟು... ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನ್ನಿಸಾಕತ್ತು. ನಾನು... ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು... ಸುಮಿ ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಸೀಪುದನ್ನ ಎಂಜಾಯ್.... ಮಾಡಾಕತ್ತೆ. ಸುಮಾರು... ನಾಲ್ಕೈದು ನಿಮಿಷ... ಸುಮೀ ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ಸೀಪಿದ್ಲು. ನಂತರ... ಅವಳು, "ಏನ್ರೀ.... ಚ್ಹೊಲ್ಹೋ... ಅನ್ನಿಸ್ತಾ...?" ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ಲು. "ಅರ್ರೇ... ಚ್ಹೊಲ್ಹೋ....?... ಫಸ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸ್... ನೀನು ಇಷ್ಟು ಚ್ಹೊಲ್ಹೋ ತುನ್ನೀ ಸೀಪತೀ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದಿಲ್ಲ... ನನಗ..." ನಾನು ಉತ್ತರ ಕೊಟ್ಟೆ. " ಹ್ಞೂ... ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಸೀಪ್ ಬೇಕಂದ್ರ.... ನಿಮ್ಮ ತುನ್ನೀನ... ಗಟ್ಟಿ... ಇರತಿದ್ದಿಲ್ಲ... ಮತ್ತೆ..?" ಸುಮಿ ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದ್ಲು. " ಹ್ಞೂ... ನೀನು... ಹೇಳೋದು... ಖರೆ.... ಇಷ್ಟು ದಿವಸ... ನನ್ನ ತುನ್ನೀ ನ ಗಟ್ಟಿ ಇಲ್ಲಾಗ್ತಿತ್ತು... ಆದ್ರೆ...ಈವತ್ತು…. ಮಸ್ತ್... ಮಜಾ... ಕೊಟ್ಟಿ ನೋಡು...." ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿ ಅವಳ ತುಣ್ಣೆ ಸೀಪುವ ಕಲೆಯನ್ನ ಹೊಗಳಿದೆ.


ನನ್ನ ಮನಿಯಾಕಿ "ಸುಮಿ"... ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ....

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ.....

2 comments:

Prasad said...

ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿಥೆ ಕಥೆ.

Unknown said...

So nice,great work..
B.Raj

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ