21 January 2010

ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು…**NEW**


ನನ್ನ ಹೆಸರು ಶಾಲ್ಮಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಎಲ್ಲಾರೂ ನನಗ ಶಾಲೂ ಅಂತ ಕರೀತಾರ. ನನ್ಗ ಈಗ 31 ತುಂಬಿ 32 ವರ್ಷ ನಡಿಯಾಕತ್ತೈತಿ. ನಮ್ಮ ಮನಿಯವರ ಹೆಸ್ರು ಪ್ರಕಾಶ್.. ಅವ್ರಿಗೆ ಈಗ 40 ವರ್ಷ ನಡಿಯಾಕತ್ತೈತಿ. ಅವ್ರದು ಅರಿವಿ ಠೋಕ್ ಮಾರೂ ಬಿಜಿನೆಸ್ಸು. ನಾವು ಬೆಂಗ್ಳೂರಿನ ಜಯನಗರಿನ್ಯಾಗೆ ಮನಿ ಮಾಡಿ ಇದ್ದೇವಿ. ನಮ್ಮ ಮದ್ವಿ ಆಗಿ ಈಗ ಸುಮಾರು 12 ವರ್ಷದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಗೇತಿ. ಆದ್ರೂ ನಮಗ ಇನ್ನೂ ಮಕ್ಕಳಾಗಿಲ್ಲಾ. ನನಗ್ ತಿಳಿದ್ಹಾಂಗ.. ಇದಕ್ಕ ಮೇನ್ ಕಾರಣಾ… ನಮ್ಮ ಮನೀಯವ್ರಿಗೆ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗೆ ಅಷ್ಟು ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಇಲ್ಲಾ.. ಅವ್ರು ಹೇಳುವಂಗ, ಬಿಜಿನೆಸ್ಸಿನ ಟೆನ್ಶನ್ನಿನೊಳಗ ಅವ್ರಿಗೆ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗ ಅಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲಾ.. ಅವ್ರು ಯಾವಾಗರೆ ಅಂದ್ರ ತಿಂಗ್ಳಿಗೆ ಒಂದೋ ಇಲ್ಲಾ ಎರಡ ಸರೆ ಮಾತ್ರ... ಅದೂ ನಾನು ಅವ್ರಿಗೆ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡ್ದಾಗ ನನ್ನಕೂಡ ಸೆಕ್ಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇರ್ತಾರ. ಅದೂ, ಅವ್ರು ನನ್ನ ತಿಂಡೀ ಕಮ್ಮೀ ಆಗೂವಂಗ ಎಂದೂ ನನಗ ಸೆಕ್ಸ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ. ಆದರ... ನನಗ ಮದಲಿಂದೂ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗೆ ಭಾಳ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ. ಎರಡ ದಿವಸಕ್ಕ ಒಂದ ಸರೆ.. ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗೆ ಬಟ್ಟು ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ತಿಕ್ಕೊಳ್ದಿದ್ರ.. ನನಗ ತುಲ್ಲ್ನ್ಯಾಗ ಭಾಳ ತಿಂಡೀ ಏಳ್ತಾ ಇರ್ತೈತಿ.

ನನಗ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗ ಇಷ್ಟ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಬರೂವಂಗ ಮಾಡಾಕ ನನ್ನ ಮಾವಾ(ಅವ್ವನ ತಮ್ಮಾ), ಅವನ ಹೆಸರು ಶಂಕರ, ಅವನ ಕಾರಣಾ. ನಾವು ಬೆಳಗಾಂವ ಜಿಲ್ಲಾದೊಳ್ಗ ಅಥನಿಗೆ ಸೇರ್ದವ್ರು. ನಮ್ಮಪ್ಪ ಹೊಲಾ-ಮನಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಇದ್ದಾಂವಾ. ನಾ ನಮ್ಮಪ್ಪಾ ಆವ್ವಾಗ ಒಬ್ಬಕ್ಕೀನ ಮಗಳು. ಹಿಂಗಾಗಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಅಚ್ಛಾದಿಂದ ಬೆಳಸಿದ್ರು. ನಾ ಓದೂದ್ರಾಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಹುಶಾರ ಇದ್ದೆ. ನಾ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೆಕೆಂಡ್ ಕ್ಲಾಸ್~ನ್ಯಾಗೆ ಪಾಸ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಮತ್ತ ನಾ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕನ್ಯಾಗ ಇದ್ದಾಗ~ನ, ನಾ ದೊಡ್ಡಾಕಿ ಆಗಿದ್ದೆ. ನೋಡಾಕ ನಾ ಎತ್ತರಾಗಿ.. ಚೆಂದಾನೂ ಇದ್ದೇನಿ. ನಾ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ ಪಾಸ್ ಆದ ಬಳಕ ನನಗ ಇನ್ನೂ ಓದೂ ಮನಸ ಇತ್ತ. ನಮ್ಮ ಅವ್ವಾ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ್ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಾಕಿ. ಅವ್ಳೂ ನನಗ ಜಾಸ್ತಿ ಓದಿಸಿ ಲಾಯರ ಮಾಡು ಮನಸ್ಸು ಇತ್ತ. ಆದ್ರ, ನಮ್ಮಪ್ಪಾ ಯಾಕ ಜಾಸ್ತಿ ಓದ್ಸೂದು… ಇಷ್ಟ ಓದಿದ್ದ ಸಾಕು... ಜಾಸ್ತಿ ಓದ್ಸಿದ್ರ ವರಾ ಸಿಗೂದೂ ಕಷ್ಟ ಅನ್ನಾವಾ. ಆದ್ರ ನಾ ಎರಡ್ಮೂರು ದಿವ್ಸ ಊಟಾ ಇಲ್ದ ಹಠಾ ಹಿಡ್ದಿದ್ಕ ನಮ್ಮಪ್ಪಾ ನನ್ಗ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಕಳಸಾಕ ಒಪ್ಪದಾ. ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನ್ಯಾಗೆ PUC ಕಾಮರ್ಸ್~ಗೆ ಅಡ್ಮೀಶನ್ ತೊಗೊಂಡೆ. ಯಾಕಂದ್ರ, ನನ್ನ ಮಾವಾ ಓದೂದ್ರಾಗ ಭ್ಹಾಳ್ ಹುಶಾರ ಇದ್ದಾ. ಆಂವಾ, B.Com ಮಾಡಿ ಬಾಂಬೇದಾಗ ಒಂದು ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕಂಪನಿಯಾಗ ನೌಕರಿ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ಆವಂಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಪಗಾರಾ ಬರ್ತಿತ್ತು. ಆಂವಾ, ನನ್ಕಿಂತಾ ಐದಾರು ವರ್ಷಾ ದೊಡ್ಡಾಂವಾ ಇರ್ಬೇಕು. ಅಂವಂಗ ನೋಡಿ ನಾನೂ B.Com ಮಾಡೂ ಮನಸ್ಸ ಇತ್ತು. ನಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಅಡ್ಮೀಷನ್ ತೊಗೊಂಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ, ನನ್ನ ಮಾವಾ ಊರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನನಗ ಅಕೌಂಟನ್ಸಿ, ಇಕೋನೋಮಿಕ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಚ್ಹೊಲೋ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿ ಕೊಡ್ತಿದ್ದಾ.

ನಮ್ಮ ಮಾವಾ ಬಾಂಬೇಕ ಹೋದಾನ್ ಸುಟೂ ಊರಿಗೆ ವಾಪಸ ಬರೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನನಗ ಅಲ್ಲಿಂದ ಏನಾರಾ... ಅಂದ್ರ ಹೇರ್ ಪಿನ್ನು,ಸ್ನೋ, ಪೌಡರು ಇಲ್ಲಾರೆ ಏನಾರೆ ಅರಿವಿ ಹಿಂತಾವು ತಂದು ಕೊಡಾಂವಾ. ನನಗೂ ಆಂವಾ… ಅದ್ಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಂವಾ. ನಾ ಅವನ ಕೂಡ ಭ್ಹಾಳ್ ಹೊಂದ್ಕೊಂಡ ಇದ್ದೆ. ನಾ ಕಾಲೇಜ ಸೇರಿದ ಮ್ಯಾಲೆ ಲಂಗಾ-ಧಾವನಿ ಉಟ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ... ಅದ್ರಾಗ ನಾ ಭಾಳ ಚೆಂದ ಕಾಣಸ್ತೇನಿ ಅಂತ ಎಲ್ಲಾರೂ ಹೇಳವ್ರು. ನನ್ನ ಮಾವಾನೂ ನನಗ ‘ಶಾಲೂ.. ನೀ ದೊಡ್ಡಾಕಿ ಆದ ಮ್ಯಾಲೇ ಭ್ಹಾಳ ಚೆಂದ ಕಾಣಿಸ್ತೀ... ಮದ್ವೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರ ನಿನ್ಗ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಾಂವಾ...’ ಅಂತಿದ್ದಾ. ನನಗೂ ಆಂವಾ ಹೇಳೂದ ಕೇಳಿ ಚ್ಹೋಲೊ ಅನ್ಸತಿತ್ತು. ಆಂವಾ ನನಗ ಯಾವಾಗ ಯಾವಾಗರ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ನನಗ ಕಿಸ್ ಮಾಡಾಂವಾ. ನನಗ ಶುರು ಶುರೂನ್ಯಾಗ ಏನೂ ಅನ್ನಸ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ ಕಾಲೇಜು ಸೇರಿದ ಬಳಕ.. ಅಂವಾ ಮಾಡೂದು.. ಏನೋ ನನಗೂ ಒಂದ ಥರಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸೂದು. ಆಂವಾ ನನಗ ಯಾವಾಗ ಯಾವಾಗರ ಕೆಲವೊಂದು ಫಿಲ್ಮ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್ ಅಂದ್ರ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೇರ್, ಸ್ಟಾರ್ ಡಸ್ಟ್ ಇಂಥಾವೆಲ್ಲಾ ತೋರಿಸಾಂವಾ. ನನಗೂ ಅಂಥಾ ಮ್ಯಾಗಜೀನ ನೋಡೂದೂ ಲೈಕ್ ಆಗ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ರ ಒಂದ ದಿನಾ, ಶಂಕರ ಮಾವಾ ನನಗ ಇನ್ನೊಂದ ಮ್ಯಾಗಜೀನ... ಅದ್ರ ಹೆಸ್ರು ಡೆಬೋನೇರ್..ಅದ್ನ ತೋರಿಸ್ದಾ. ಅದ್ರಾಗ... ಹೆಂಗಸ್ರು ಬತ್ತಲೇ ಚಿತ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಇದ್ವು. ಮೊದ ಮೊದಲ ನನಗ ಅಂತಾ ಫೋಟೋ ನೋಡಾಕ ನನಗ ನಾಚಿಗೆ ಅನ್ನಿಸ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ರ.. ಸ್ವಲ್ಪು ದಿವ್ಸದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ನನಗೂ ಅಂತಾ ಫೋಟೋ ನೋಡಾಕ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಾಕತ್ತು. ಅಂಥಾ ಮ್ಯಾಗಜೀನನ್ಯಾಗ ಮಾಡೆಲ್ಸು, ತಮ್ಮ ಮೈ, ಕೈ, ಮೊಲೀ ನಾ ಪೂರಾ ಕಾಣ್ಸೂವಂಗ ಪೋಜು ಕೊಟ್ಟಿರ್ತಿದ್ರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೈ ಕೈ ಎಲ್ಲಾ ಇಷ್ಟು ಚ್ಹೋಲೋ ಹ್ಯಾಂಗ ಇಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾರೋ ಅಂತ ನಾ ಕೇಳ್ದಾಗ ಆಂವಾ ‘ಏ.. ಶಾಲೂ.. ಅದ್ರಾಗೇನ ದೊಡ್ಡ ಮಾತ ಐತಿ... ಬೇಕಂದ್ರ ನೀನೂ ಅವ್ರಕಿಂತಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಕಾಣಸ್ತಿ... ನೀ ಬರೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಕ್ಸರ್~ಸೈಜ್.. ಅದೂ ಮಾಡು.. ಅಮ್ಯಾಲೆ ನೋಡ ನೀನ...’ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ… ನನಗ ಹೆಂಗ ಎಕ್ಸರ್~ಸೈಜ್ ಮಾಡೂದು ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟಾ... ಮತ್ತ ನನಗ… ನನ್ನ ಪೋಲಕಾದೊಳಗ ಬ್ರಾ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಹೇಳದಾ. ಆವಾಗ ನನಗ ಬ್ರಾ ಅಂದ್ರ ಏನು.. ಅದು ಹೆಂಗ ಇರ್ತೈತಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಆ ದಿವಸಾ ನನ್ಗ ಆಂವಾ ಡೆಬೋನೇರ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನನ್ಯಾಗ ಒಬ್ಬಾಕಿ ತಾನು ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿರೋ ಡ್ರೆಸ್ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಕಳದು ಪೂರಾ ಬತ್ತಲ ಆಗಿದ್ದ ಫೋಟೋ ತೋರಿಸ್ದಾ. ಅದ್ರಾಗ, ಒಂದು ಪೋಜನ್ಯಾಗ ಅವ್ಳು ಬ್ರಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದ ಫೋಟೋ ಇತ್ತು. ಆ ಫೋಟೋ ನೋಡಿ, ನನ್ಗೂ ಅಂತಾ ಬ್ರಾ ಹಾಕ್ಕೋಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸಾತು. ನಾ ಆಂವಂಗ ನನಗೂ ಅಂತಾ ಬ್ರಾ ತಂದು ಕೋಡೂ ಅಂತ ನಾ ಅಂದೆ. ಆಂವ ಒಪ್ಪಿದಾ. ಆದ್ರ... ಅಂವ… ನನಗ ನಿನ್ನ ಮೊಲಿ ಸೈಜು ನೋಡಬೇಕು... ಯಾಕಂದ್ರ… ಅದ್ರಾಗ ಭ್ಹಾಳ ಸೈಜು, ಡಿಜೈನು ಎಲ್ಲಾ ಇರ್ತಾವ… ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ ನಾ ತಂದಿದ್ದ ಬ್ರಾ ನಿನಗ ಬರ್ದಿದ್ರ ಎಲ್ಲಾ ವೇಸ್ಟ್ ಆಗ್ತೈತಿ ಅಂದಾ. ಆವತ್ತು, ಮನ್ಯಾಗ ಯಾರೂನೂ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಅಪ್ಪಾ ಕೆಲಸಕ್ಕ ಹೋಗಿದ್ದಾ ಮತ್ತ ನಮ್ಮ ಅವ್ವ ಯಾರದೋ ಮನ್ಯಾಗ ಏನೋ ಫಂಕ್ಶನ್ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ಳು. ಅದ್ಕ... ನಾನೂ ನನ್ನ ಪೋಲಕಾ ಬಿಚ್ಚಿ ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲಿ ತೋರಿಸ್ದೆ. ನನ್ನ ಮೊಲಿ, ನಾ ದೊಡ್ಡಾಕೀ ಆದ ಮ್ಯಾಲೆ ಸುಮಾರು ದಪ್ಪ ಆಗಿ ಉಬ್ಬಿದ್ವು. ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಸಣ್ಣಸಣ್ಣ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟು ಇದ್ವು. ಶಂಕರ ಮಾವಾ ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಮೊದಲ ನೋಡದಾ… ಆಮ್ಯಾಲೆ ಅವನ್ನ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಕಿ ನೋಡದಾ. ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ ಮಾವಾ ಮೊಲಿ ಯಾಕ ಹಿಚಿಕಾಕತ್ತೀ ಅಂತ ಕೇಳ್ದೆ. ಆಂವಾ, ಶಾಲೂ ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ ಸೈಜು ನೋಡೂದು ಮೊದ್ಲನೇ ಕೆಲ್ಸಾ...ನಂತರಾ ನಿನ್ನ ಮೋಲೀಯೊಳಗ ಏನಾರಾ ಗಂಟೂ ಅಂಥಾದೂ ಏನಾರಾ ಐತೇನೋ ನೋಡೋದು ಎರಡನೇದ್ದು... ಮತ್ತ... ಹೀಂಗ ಹಿಚಿಕಾಡಿದ್ರ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ ದೊಡ್ಡೂ ಮತ್ತ ಚ್ಹೋಲೋ ಆಗಿ ಕಾಣಸ್ತಾವ... ಅಂತ ಹೇಳ್ದಾ. ನನಗ ಆವಾಗ ಏನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಗೊತ್ತಿದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ನಾ ಆಂವಾ ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಖರೇನ ಅಂತ ತಿಳ್ದು... ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕಾಕ ಕೊಟ್ಟೆ.... ಶಂಕರ ಮಾವಾ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಹಿಚಿಕಾಡಿದ. ಶಂಕರ ಮಾವಾ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಗಾಡ್ದಂಗ ನನಗ ಏನೋ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆಂವಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಹಿಚಿಕಿ... ಆಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ನಿಪ್ಪಲ್ಲ ತನ್ನ ತುಟ್ಯಾಗ ತೊಗೊಂಡು ಸಣ್ಣ ಮಕ್ಕಳಂಗ ಸೀಪಾಕತ್ತಾ. ನನಗ ಏನೋ ಮಜ್ಯಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನಾ ಅವಂಗ ‘ಮಾವಾ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ.. ಯಾಕ ಸೀಪಾಕತ್ತೀ..?’ ಅಂತ ಕೇಳ್ದೆ. ಆವಾಗ ಆಂವಾ, ‘ಹೀಂಗ.. ಸೀಪಿದ್ರ.. ನಿನ್ನ ಮೊಲೀ.. ನಿಪ್ಪಲ್ಸು… ಸಮಾ ಗಟ್ಟಿ ಆಗ್ತಾವ... ನಿನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ರ ಹ್ಞೂಂ .. ಅನ್ನೂ ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ ಬಿಡು..’ ಅಂದಾ. ಅದ್ಕ… ನಾ ಅವಂಗ...ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಸೀಪೂದನ್ನ ಮನಾ ಮಾಡಾಕ ಆಗಲಿಲ್ಲಾ. ಆಂವಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಸೀಪಿದಾಗ... ನನ ಮೊಲೀ ಉಬ್ಬಿ ಗಟ್ಟಿಯಾದ್ವು. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಏನೋ ಒಂದ ತರಾ.. ಕರಂಟ್ ತಾಗಿದಂಗ ಆಗಿತ್ತು. ನಾ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ ಆಂವಾ ಮಾಡೂದನ್ನ ಅನುಭವ್ಸಿದೆ. ಆಷ್ಟರೊಳಗ ಮನೀ ಹೊರಗ ಯಾರೋ ಬರೂ ಆವಾಜ ಆತು. ನನ್ಗ ಏನೋ ಹೆದ್ರಿಕಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಶಂಕರ ಮಾವಾನೂ ನನಗ ಅಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟಾ. ನಾ ಲಗೂನೆ ನನ್ನ ಪೋಲಕಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ ಹೊರಗ ಬಂದೆ. ಹೊರಗ ನಮ್ಮವ್ವಾ ಬಂದಿದ್ದ್ಳು. ಆದರ... ಮನ್ಯಾಗ ಶಂಕರ ಮಾವಾ ಇದ್ದಿದ್ದ ನೋಡಿ ಅವ್ಳು ಏನೂ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರ.. ಆ ದಿವ್ಸದ ಮ್ಯಾಲೆ... ಶಂಕರ ಮಾವಾ ನನ್ನ ಕೂಡ ಮಾಡಿದ್ದ ಹರ್ಕತ್ತು ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದಾಗೆಲ್ಲಾ ನನಗ ಏನೋ ಮೈಯಾಗ ನವರು ಬರೂದು ಶುರೂ ಆತು.

*****
"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು".... ಮುಂದುವರೀತದ....

ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ರಿ....

3 comments:

Prasad said...

ಚೆನ್ಧಾಗಿದೆ. ಬೇಗ ಮುಂದುವರಿಸಿ.

Anonymous said...

Mava mundenu madida......bareyiri....tunne gadusagide.

SIDDARAJU said...

Story is very intersting, please continue HUUBALLIMAVA

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ