31 January 2011

" ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ " ಅಧ್ಯಾಯ - 3

ಹೀಂಗ.. ಪರೀ... ನನಗ.. ತನ್ನ ಫೋಟೋ ತೆಗಿಯಾಕ್ಕ ಸಲಗೀ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಕ.. ನನ್ನ ಆಶೆಗೆ ಏನೂ ಲಂಗು-ಲಗಾಮ ಇಲ್ದ್ಹಾಂಗ.. ಆಗಿತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ... ದಿನಾ ಹೋದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಹೊಸ-ಹೊಸಾ ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಾಂವಾ... ಮತ್ತ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಗಳ್ನ.. ಖರೇ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಾಂವಾ. ಆದ್ರ.. ಪರೀ ಮನಸ್ಸಿಗೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಸಿ-ವಿಸಿ ಆಗಿದ್ಕ.. ಇನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಫೋಟೋ ಸ್ಟುಡಿಯೋದಾಗ... ಫೋಟೋ ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಸೂ ಬದಲಿ.. ಒಂದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾನ ತೊಗೊಳ್ಳೋದ ಸರಿ ಅಂತ ನನಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆವಾಗ.. ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ... ಆಗಷ್ಟ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ನ್ಯಾಗ ಬಂದಿದ್ವು... ನಾ ನನಗ ಗೊತ್ತಿದ್ದಿದ್ದ.. ಫ್ರೆಂಡ್ ಗೆ ಹೇಳಿ.. ಸಿಂಗಾಪೂರಿನಿಂದ ಒಂದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ.. ಸುಮಾರು 35,000 ರೂಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟ ತರಿಸಿಕೊಂಡೆ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ಆಗ್ಲೇ.. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಇತ್ತ ಏನ್ರೆಪಾ... ಅದ್ಕ ನಾ ಪರೀಗೆ.. ಇನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಸ್ಟುಡಿಯೋದಾಗ ಫೋಟೋ ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಸೂ ಜರೂರತ್ತನ ಇಲ್ಲಾ.. ನಾವು ಅವನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನ್ಯಾಗನ ನೋಡಬಹುದು ಅಂತ ಆಕೀಗೆ.. ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಅಡ್ವಾಂಟೇಜ್ ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳ್ದೆ.. ನನ್ನ ಮಾತ.. ನನ್ನ ಭೋಳ್ಯಾ ಹೆಂಡ್ತಿ ನಂಬಿ ಬಿಟ್ಳು ಏನ್ರೆಪಾ. ನಾ ಕೊಟ್ಟಿರೂ.. ಸಲಹಾ ಆಕೀಗೂ ಅದು ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆಕೀನೂ.. ನನಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಯಾ ಅಡಚಣಿ ಒಡ್ಡಲಿಲ್ಲಾ... ನಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ತೊಗೊಂಡ ಬಳಕ.. ನಾ ನನ್ನ ಪರೀದ್ದು.. ಇನ್ನೂ ಚ್ಹೋಲೋ-ಚ್ಹೋಲೋ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಮತ್ತ ಹಾಟ್ ಟೈಪ್ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ನಾ ಆಕೀ.. ಫೋಟೋ ತೆಗಿಯೂ ಸಲುವಾಗಿ ಅಂತ~ನ~… ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಕರಕೊಂಡ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ನ್ಯಾಗ ಹೋಗಾಂವಾ.. ಮತ್ತ ಹೊಸ-ಹೊಸಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಟೈಪ್ ಬ್ರಾ-ಪ್ಯಾಂಟೀ, ಗಿಡ್ಡ-ಗಿಡ್ಡನ್ನು ಡ್ರೆಸ್ಸು.. ಮತ್ತ ಆರ್ಟೀಫೀಶಿಯಲ್ ಒಡವೀ-ಗಿಡವೀ.. ಹೈ ಹೀಲ್ಸ್, ಸ್ಯಾಂಡಲ್ಲೂ.. ವಗೈರೆ ಖರೀದಿಸಾಂವಾ... ಮತ್ತ ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ.. ನನ್ನ ’ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ’.. ಪರೀಗೇ... ಉಡಿಸಿ.. ಮೇಕ-ಅಪ್ ವಗೈರೆ ಮಾಡಿಸಿ.. ಒಳ್ಳೇ ಮಾಡೆಲ್ಲಿನ್ಯಾಂಗ ಆಕೀಗೆ ಪೋಜ್ ಕೊಡಾಕ್ಕ ಹೇಳೀ.. ಆಕೀ ಫೋಟೋ ತೆಗ್ಯಾಂವಾ.. ಆಕೀ ಫೋಟೋ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಮತ್ತ ಹಾಟ್ ಅನ್ನಸಾಕ್ಕ.. ನಾ ಪರೀಗೇ ಮೊದ-ಮೊದ್ಲಿಗೆ.. ಫುಲ್ ಸೀರೀ ಮತ್ತ ಬ್ಲೌಜ್ ಉಡಿಸಿ.. ಆಕೀ ಬ್ಯಾರೇ-ಬ್ಯಾರೇ ಪೋಜಿನ್ಯಾಗ ಫೋಟೋ ತೆಗ್ಯಾಂವಾ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಆಕೀಗೇ ಒಂದೊಂದ ತನ್ನ ಅರಿವೀ ಕಳಿಯಾಕ್ಕ ಹೇಳೀ ಆಕೀ.. ಸೆಕ್ಸೀ-ಸೆಕ್ಸೀ.. ಹಾಟ್ ಫೋಟೋ ತೆಗ್ಯಾಂವಾ. ಹೀಂಗ.. ಆಕೀ ಗ್ರ್ಯಾಜುವಲ್ ಅನ್ಡ್ರೆಸಿಂಗ (ಅಂದ್ರ.. ಒಂದರ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಒಂದ ಅರಿವಿ ಕಳಚೂ) ಫೋಟೋ ಭ್ಹಾಳ ಎರೋಟಿಕ್ ಮತ್ತ ಹಾಟ್ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದ್ವು. ಮೊದಲ~.. ಬೆಳ್ಳಗ ಹಾಲಿನ್ಯಾಂಗ ಇರೂ ಆಕೀ ಸುಂದರ ದೇಹಾ.. ಈ ರೀತೀ ಸೆಕ್ಸೀಯಾಗೀ.. ತನ್ನ ಅರಿವೀ ಕಳಚಿ.. ಬೆತ್ತಲೇ ಆಗೂ.. ಫೋಟೋ ಸೀರೀಜ್.. ನೋಡಾಕ್ಕ ಮಸ್ತ ಹಾಟ್ ಇರತಿದ್ವು. ಮೊದಲಿಗೆ ನಾ ತೆಗಿದಿದ್ದ ಫೋಟೋ ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನ್ಯಾಗ ಟ್ರಾನ್ಸಫರ್ ಮಾಡಿ.. ಪರೀಗೆ ತೋರಿಸಾಂವಾ... ಮತ್ತ ಆಕೀ ಎಂತೆಂಥಾ ಫೇಮಸ್ ಮಾಡೆಲ್ಸಿಗಿಂತಾ ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಮತ್ತ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣತಾಳ ಅಂತ ಹೇಳೀ.. ಆಕೀಗೆ ಹುರಿದುಂಬಿಸಾಂವಾ.. ನನ್ನ ’ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ’.. ತನ್ನ ಫೋಟೋ ನೋಡೀ ಭ್ಹಾಳ ಹೆಮ್ಮಿ ಪಟ್ಟಕೊಳ್ಳೂವಾಕೀ.. ನನ್ನ ಮಾತ ಪೂರಾ ನಂಬಿ.. ಆಕೀ ನಾ ಕೇಳಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಫೋಟೋ ತೆಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ.. ಮತ್ತ ತೈಯಾರ ಆಗಾಕೀ.

ಖರೇ ಹೇಳ ಬೇಕಂದ್ರ, ನನ್ನ ಈ ಹೊಸಾ ಹಾಬೀ.. ಪರೀಗೂ ಒಂದ ರೀತಿ... ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತಿತ್ತು.... ಯಾಕಂದ್ರ.. ನಾ ಯಾವಾಗ-ಯಾವಾಗ ಆಕೀಗೆ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣೂವ್ಹಾಂಗ ಡ್ರೆಸಿಂಗ ಮತ್ತ ಮೇಕ ಅಪ್ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿಸಿ.. ಫೋಟೋ ತೆಗೀತಿದ್ದೆ.. ಆವಾಗ.. ಆಕೀಗೂ ಒಂದ ಥರಾ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗೂದು.. ನನಗೂ.. ಆಕೀಗೆ ಅಂಥಾ ಸೆಕ್ಸೀ-ಸೆಕ್ಸೀ ಡ್ರೆಸ್ ನ್ಯಾಗ ನೋಡಿ.. ಫೋಟೋ ತೆಗೀತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ ಸಖತ್ ಟೈಟ್ ಆಗೂದೂ.. ಅದ್ಕ.. ನಮ್ಮ.. ಫೋಟೋ ತಿಗಿಯೂ ಶೆಶನ್ ಆದ ಬಳಕ... ನಾ.. ಆಕೀಗೆ ಚ್ಹೋಲೋತ್ಹಾಂಗ ಹಡಾಂವಾ.. ಪರೀಗೆ.. ನಾ ಹೀಂಗ ನನ್ನ ಫೋಟೋ ಶೆಶನ್ ಮುಗದ ಬಳಕ.. ನನ್ನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದು ಭ್ಹಾಳ ಸೇರತಿತ್ತು.. ಆಕೀ ಫೋಟೋ ತೆಗಿಯೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಇಷ್ಟ ಗರಮ್ ಆಗಿರ್ತಿದ್ಳಲ್ಲಾ..! ಎಷ್ಟೋ ಸಾರಿ.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ.. ಹಡಾಕ ಸುತಾ ಆಗ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ನಾ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ.. ಆಕೀಗೆ.. ತೃಪ್ತಿ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಮಾಡಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರ ಅದೂ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಸಾಧ್ಯ ಆಗತಿದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ ಮಟ್ಟಿಗೆ.. ಆಕೀ ಆಪರೇಶನ್ ಆದ ಬಳಕ.. ಪರೀಗೆ ಸೆಕ್ಸಿನ್ಯಾಗ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ ಜಾಸ್ತೀ ಆಗಿತ್ತ.. ಆವಾಗ ನನಗೇನೋ.. ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ ಭ್ಹಾಳ ಬರತಿತ್ತ.. ಆದ್ರ ಆಕೀಗೇ.. ಹಡೂವಾಗ.. ಆಕೀಗೇ ಸಮಾಧಾನ ಬರೂವ್ಹಾಂಗ ಹಡೂವಷ್ಟ ಶಕ್ತಿ ಇರತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ.. ಹೀಂಗ.. ದಿನಾ ಹೋದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೀಯೊಳಗ ಶಕ್ತಿ ಕಡಿಮೀ ಆಗಾಕ್ಕ.. ಶುರೂ ಆತ.. ಏನ್ರೆಪಾ..

ಈ ಥರಾ.. ನಮ್ಮ ಲೈಫ ನಡೀತಾ ಇದ್ದಾಗ... ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಒಂದ ಸಲಾ.. ನಾ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ಟಿ ನ್ಯೊಳಗ... ಒಂದ.. ಇಂಡಿಯನ್ ಪೋರ್ನ್ ಸೈಟಿನ್ಯಾಗ.. ಕೆಲವ್ರು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡಂದಿರ ಫೋಟೋ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿದೆ... ಅವ್ರು ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ... ನಾನೂ ನನ್ನ ಹೆಂಡತೀ ಫೋಟೋನೂ ಒಂದ ಹೊಸಾ ಅಡ್ರೆಸ್ ತೈಯಾರು ಮಾಡಿ... ನನ್ನ ಪರೀ ಮುಖಾ ಗೊತ್ತಾಗದ್ಹಾಂಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾರ್ಫಿಂಗ ಮಾಡಿ.. ಅದ್ರಾಗ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿದೆ.. ನಾ ಈ ರೀತೀ ಆಕೀ ಫೋಟೋ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿದ ಬಳಕ ಕೇಳೂದೇನ ಐತಿ... ನನ್ನ ಇಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಮತ್ತ ನೋಡಾಕ ಚೆಂದ ಇರೂ ಹೆಂಡತೀ ಫೋಟೋ ನೋಡಿ... ಎಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಜನಾ.. ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ... ಆಕಿ ಎಷ್ಟ ಚೆಂದ ಇದ್ದಾಳ... ಆಕೀ ಎಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಕಾಣಸ್ತಾಳ... ಫಿಗರ್ ಎಷ್ಟ ಮಸ್ತ ಐತಿ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮತ್ತ.. ಆಕೀ ಕುಂಡೀ ಎಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಇದ್ದಾವ ವಗೈರೆ.. ವಗೈರೆ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳೀ ಬರೀತಿದ್ರು... ನನ್ನ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ.. ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಂಡ್ತೀ ಫೋಟೋ ನೋಡೀ.. ಹೊಗಳೀ ಬರಿಯೂ ಕಮೆಂಟ್ಸ ಎಲ್ಲಾ ಓದೀ.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಖುಷೀ ಆಗ್ತಿತ್ತು... ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾ ಅವ್ರ ಹೊಗಳ್ಕೀ ಓದೀ.. ಮತ್ತೂ ಜಾಸ್ತಿ ಫೋಟೋ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಹತ್ತಿದೆ... ಕೆಲವ್ರಂತೂ.. ಆಕೀಗೇ ಹೊಗಳೀ ಆಕೀ ಹೊಸ-ಹೊಸಾ ಸ್ಟೈಲಿನ್ಯಾಗ ಆಕೀ ಫೋಟೋ ತೆಗೆದ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡ್ರೀ.. ಅಂತ ಆ ವೆಬ್ ಸೈಟಿನ್ಯಾಗ ಕೇಳವ್ರು.. ಅವ್ರು ಕೇಳಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಪರೀ ಫೋಟೋ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.. ಆಕೀ ಸೈಟ್ ನ್ಯಾಗ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ.. ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ... ಪರೀಗೆ… ಆಕೀ ಫೋಟೋ ಇಂಥಾ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನ್ಯಾಗ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳಲಿಲ್ಲಾಗಿದ್ದೆ.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ಎಲ್ಲಿ ಪರೀ ತಪ್ಪ ತಿಳ್ಕೊಳ್ತಾಳೋ ಅನ್ನೂ ಹೆದ್ರಿಕೀ.. ಇತ್ತ. ಆದ್ರ.. ದಿನೇ-ದಿನೇ ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಫೋಟೋ ನೋಡಿ.. ಆಕೀ ಹೊಸ-ಹೊಸಾ ಫೋಟೋ ಡಿಮಾಂಡ ಮಾಡೂ... ಆಕೀ ಫ್ಯಾನ್ಸು ಜಾಸ್ತಿ ಆದ್ರು.. ನನಗ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಓದೀ.. ಅನುಭವಿಸಿ.. ಭ್ಹಾಳ ಖುಶೀ ಅನ್ನಸೂದು... ನನ್ನ ಪರೀ.. ಆ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನ್ಯಾಗ ಇಷ್ಟ ಪಾಪ್ಯುಲರ್ ಆಗಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ, ಒಂದ ದಿವ್ಸಾ ನಾ ಪರೀಗೆ... ಆಕೀ ಫೋಟೋ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನ್ಯಾಗ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ಹೇಳಿದೆ.. ಮತ್ತ ಆಕೀಗೆ ಹೊಗಳಿ... ಜನಾ ಬರದಿರೂ ತಮ್ಮ ಅನ್ನಿಸಿಕೆಗಳ್ನ ನಾ ಆಕೀಗೂ ಓದಿ ಹೇಳಿದೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ಕೇಳೀ ಪರೀಗೇ ಶಾಕ್ ಆದ್ಹಂಗ ಆತು.. ಆಕೀಗೇ.. ಮೊದ್ಲಿಗೇ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ... ನಾ.. ಹೀಂಗ ಆಕೀ ಅರೆ-ಬೆತ್ತಲೇ ಇಲ್ಲಾ ಬೆತ್ತಲೇ ಫೋಟೋ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ ಅಕೀ ಮುಖಾ ಪೂರಾ ಕಾಣದ್ಹಾಂಗ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್-ಔಟ್ ಮಾಡಿದ್ರಿಂದ.. ಯಾರೂ ಆಕೀಗೇ ಈಜೀಲೀ ಗೊತ್ತ ಹಿಡಿಯೂದೂ ಸಾಧ್ಯಾ ಇಲ್ಲಾ ಅನ್ನೂದೂ ಮನವರಿಕಿ ಮಾಡಿದ ಬಳಿಕ.. ಪರೀಗೂ ನಾ ಹೀಂಗ ವೆಬ್ ಸೈಟಿನ್ಯಾಗ ಆಕೀ ಸೆಕ್ಸೀ ಫೋಟೋ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡೂದ್ರಾಗ ಏನೂ ರಿಸ್ಕ್ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಆವಾಗ.. ಪರೀಗೂ ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೇಯವ್ರು ಬರಿದಿರೂ ಕಮೆಂಟ್ಸ ಕೇಳಾಕ್ಕ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಬರಾಕ್ಕಶುರೂ ಆತ... ಹಿಂಗಾಗೀ.. ಪರೀನೂ ಯಾರು.. ಏನೇನ ಕಮೆಂಟ್ಸ ಬರದಾರೂ ಅಂತ ಕೇಳವ್ಳು... ಆವಾಗ ಏನ್ ಕೇಳೂದೈತಿ... ನಾ ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸೀ ಹೆಂಡತೀಗೆ ಹೊಗಳೀ ಬರ್ದಿರೂ ಕಮೆಂಟ್ಸ ಎಲ್ಲಾ.. ಪರೀಗೆ ಓದಿ ಹೇಳಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ... ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದಾಗ.. ಪರೀಗೆ ಇದರ ರುಚೀನು ಚ್ಹೋಲೋ ತಾಗ್ತು.. ಆಕೀನೂ.. ತನ್ನ ಫ್ಯಾನ್ಸ್ ಕೇಳಿದ್ಹಾಂಗ… ಪೋಜ್ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಫೋಟೋ ತೆಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೂವಾಕಿ... ಮತ್ತ ನನಗ ಸೈಟಿನ್ಯಾಗ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಹೇಳೂ~ವಾಕ್ಕಿ.. ನನಗ ಈ ಹೊಸಾ.. ಚಟಾ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸಾಕ ಶುರೂ ಆತು.
*****
"ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ


ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ