26 March 2010

ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು..... ಭಾಗ 7

ಆಂವಾ.. ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಹಿಚುಕೂದ್ಕ.. ನನಗ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವು ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ನಾ.. ‘ಆಹ್..! ಹ್ಞ..! ಶ್ಶಿ..ಶ್ಶಿ..ಶ್ಶಿ..! ಉಮ್ಮ್!!’ ನಾ.. ಮೆಲ್ಲಗ.. ಆವಾಜ್ ತಿಗದೂ.. ನರಳಿದೆ. ರಫೀಕನ ಕೈಯೊಳ್ಗ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಪೂರಾ ತುಂಬ್ಕೊಂಡಿದ್ವು. ಅಂವಾ.. ಪುಗ್ಗಾ ಹಿಚಿಕಿದ್ಹಾಂಗ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಗ್ಯಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ನನಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಹಾಂಗ ಆಂವಾ ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ್ದು ದೊಡ್ಡ ಮೋಲೀ ನೋಡಿ ಭ್ಹಾಳ್ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗಿದ್ದಾ.ಅದ್ರಾಗ್ ಬ್ಯಾರೆ... ಮೋಸ್ಟಲೀ ನಾ ಅವಂಗ ಈ ರೀತಿ ನನ್ನ ಮೈ ಮುಟ್ಟಾಕ ಮತ್ತ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಾಕ ಅಲ್ಲೌ ಮಾಡಿದ್ದು ಅನ್-ಎಕ್ಸ್~ಪೆಕ್ಟೆಡ್ ಆಗಿರ್ಬೇಕ... ಅದ್ಕ ಆಂವಾ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಗಟ್ಟಿ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಚಿಗಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ಅದ್ಕ ನಾ... ‘ಆಹ್..! ಹ್ಞ.! ಆಹ್..! ಎಷ್ಟ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಚಿಗಾಕತ್ತೀ... ಸ್ವಲ್ಪು.. ಮೆಲ್ಲ~ಕ~.. ಹಿಚಿಕಲ್ಲೋ... ರಫೀಕ್..!’ ನಾ ಮೆಲ್ಲಗ ಅವ್ನ ಕಿವ್ಯಾಗ ಉಸರಿದೆ. ಮೋಸ್ಟಲೀ.. ಅವ್ನಿಗೆ ಇಂಥಾ ಚಾನ್ಸ್... ಫಸ್ಟ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕಿರ ಬೇಕು.. ಅದಕ್ಕ.. ಅವ್ನೂ ಭ್ಹಾಳ್ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗಿದ್ದಾ... ಅವ್ನ ಕಡೆಯಿಂದಾನೂ... ‘ಹ್ಞೂ.! ಹ್ಞೂಂ.! ಮ್ಮ್.! ಎಷ್ಟ ಮಸ್ತ ಇದಾವ..ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೀ..ಮೇಡಮ್... ಆಹ್..! ನನ್ಗೆ.. ಇವ್ನ.. ಹಿಚಿಗಾಕೆ ಭ್ಹಾಳಾ... ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ..!’ ಅಂತ ನನ್ನ ಕಿವ್ಯಾಗೆ ಉಸ್ರಿದಾ. ಅವ್ನ ಬಾಯಿ... ನನ್ನ ಕಿವಿ ಕಡೆ ಇದ್ದಿದ್ಕ.. ಅವ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಹೊರಡೂ ಬಿಸಿ ಉಸ್ರು… ನನ್ಗ ಇನ್ನೂ ಬಿಸಿ ಮಾಡ್ತು. ಆವಾಗ.. ನಾ.. ‘ನಿನಗ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಗಾಕ.. ಅಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತೈತೇನೋ..?’ ಅವ್ನ ಕಿವ್ಯಾಗ ಉಸ್ರಿದೆ. ‘ಹ್ಞೂ..!’ ಅಂವಾ ಮತ್ತ ಉಸರ್ ಬಿಟ್ಟು.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡೂದನ್ನ ಜೋರು ಮಾಡ್ದ. ಈಗ.. ಆಂವಾ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಹಸ್ತದಾಗ ತುಂಬಿ ಹಿಡಿದು... ತನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟು ಮತ್ತ ತೋರ್~ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್ ಹಿಂಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ. ನನ್ನ ನಿಪ್ಪಲ್ಸು ಮೊದ~ಲ.. ಬಿರುಸು ಆಗಿದ್ವು.. ಅದ್ರಾಗ್ ಬ್ಯಾರೆ.. ಈಂವಾ.. ಈ ರೀತಿ.. ನನ್ನ ನಿಪ್ಪಲ್ಸ ಹಿಂಡೂದ್ಕ.. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಒಮ್ಮೇಲೇ ಭಗ ಭಗಾ ಉರಿ ಎದ್ಹಾಂಗ ಆತು. ‘ಮ್ಮ್..! ಆಹ್..! ಶ್ಶ್..ಶ್ಶ್..ಶ್ಶ್…! ಮ್ಮ್..! ಆಹ್..!’ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಮುಲಗೂ ಸೌಂಡ್ ಬರಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆತು. ನಾ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಎತ್ತೀ.. ಅವ್ನ ಕುತ್ತಿಗೀ ಸುತ್ತ ಹಾಕಿ.. ಅವ್ನ ಮುಖಾ.. ನನ್ನ ಕಡೇ ಜಕ್ಕೊಂಡೆ. ಅವ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡ್ತಾ ಇದ್ದ್ಹಾಗ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ...ನನ್ನ ತುಟೀ ದುಂಡಗ ಮಾಡಿ ಅವ್ನ ಗಲ್ಲದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ‘ಮ್ಮ್..! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವ್ನ ಗಲ್ಲಾ ಮೆತ್ತಗ ಮತ್ತ ಸ್ಮೂಥ್ ಆಗಿತ್ತ... ಆಗ.. ಅವ್ನೂ.. ತನ್ನ ತುಟಿಯಿಂದ ನನ್ನ ಗಲ್ಲಕ್ಕ ... ಕುತ್ಗೀಗೆ.. ಕಿವೀ ಕೆಳಗ... ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂತ.. ಒಮ್ಮೇಲೆ.. ನನ್ನ ಮುಖಾ ತನ್ನ ಕಡೇ ತಿರಗಿಸಿಕೊಂಡೂ... ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೇ ತುಟೀ ಇಟ್ಟು.. ‘ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್! ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಾ.
ಅಬ್ಬಾ..! ಅವ್ನ ತುಟೀ ನನ್ನ ತುಟೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ಕ...ಅವ್ನ ಬಿಸೀ ಉಸ್ರು.. ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಬಡೀತು..ಆಂವಾ ಆಗ್ಲೇ ಭ್ಹಾಳ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾ. ನಾ ನನ್ನ ಎಡಗೈ ಕೆಳಗ ಮಾಡಿ.. ಅವ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮ್ಯಾಲಿಂದ... ಅವ್ನ ಜಿಪ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ. ಅದೂ ಆಗ್ಲೇ.. ಭ್ಹಾಳಾ ಉಬ್ಬಿದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ರಫಿಕನ ಕೈ.. ಎರಡೂ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕಾಕತ್ತಿದ್ರ... ನನ್ನ ಕೈ.. ಅವ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಜಿಪ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಆಕಾಡೆ-ಈಕಾಡೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಿ... ನಾ ಅವ್ನ.. ಉಬ್ಬಿದ ಪ್ಯಾಂಟು ಹಿಡಿದು ಹಿಚಿಕ್ದೆ. ಅದೂ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಅಮರಲಿಲ್ಲಾ.. ‘ಆಹ್..!’ ರಫೀಕ್ ಮುಲುಗಿದಾ. ಆಮ್ಯಾಲೆ... ಆಂವಾ... ನನಗ ತನ್ನ ಕಡೆ ತಿರಿಗಿಸಿಕೊಂಡೂ.. ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಾ. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ.. ಅವ್ನ ಎದೀಗೇ.. ಟೈಟ ಆಗಿ ಕುಂತು... ನಾ ನನ್ನ ಮುಖಾ ಮ್ಯಾಲೆ ಮಾಡಿ.. ರಫೀಕನ ಕಣ್ಣೊಳ್ಗ ನೋಡ್ದೆ. ಅವ್ನ ಕಣ್ಣನ್ಯಾಗ ಕಾಮ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಾಕತ್ತಿತ್ತು. ಆಂವಾ.. ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂತ.. ನನ್ನ ತುಟೀ.. ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ‘ಪ್ಚು.!.ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಭ್ಹಾಳೋತ್ತನ್ಕಾ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಾ. ಅವ್ನ ಹಾಲಿನ್ ಬಣ್ಣದ್ ಮುಖಾ.. ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿಗೆ ತಿರಗೀ... ಆಂವಾ ಇನ್ನೂ ಹ್ಯಾಂಡ್~ಸಮ್ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ಆವಾಗ... ನಾ ಆವ್ನ ಶರ್ಟಿನ ಬಟನ್ನು... ಒಂದೊಂದ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಆಂವಾ.. ಶರ್ಟಿನ ಒಳ್ಗ ಏನೂ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ನಾ ಅವ್ನ ಶರ್ಟ ಪೂರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅವ್ನ ಎದೀ.. ಬೆಳ್ಳಗ... ಇದ್ದು.. ಎದೀ ಮ್ಯಾಲಿನ ಅವ್ನ ಮಸಲ್ಸೂ ಉಬ್ಬಿದ್ವು... ಆಮ್ಯಾಲೆ... ನಾ... ಅವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದೆ. ವಾಹ್..! ಅವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡ್ಸಾಕ ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಸ್ತ.. ನನ್ಗ.... ಅವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ... ಎನೂ ಕೂದ್ಲಾನೇ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ... ಆದ್ರೂ.. ಅವ್ನ ಎದೀ ಖಂಡಾದಿಂದ ತುಂಬ್ಕೊಂಡಿತ್ತು... ನಾ ನನ್ನ ಮುಖಾ ಅವ್ನ ಛಾತೀಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟು ಅವ್ನಿಗೆ.. ಗಟ್ಟಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ರಫೀಕನೂ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಆಪ್ಪಿಕೊಂಡು..ತನ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಬತ್ತಲೇ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಆಡಿಸ್ದಾ. ಒಂದೆರಡ ಮಿನಿ~ಟು.. ನಾವಿಬ್ರೂ..ಹಂಗ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರು ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ವಿ. ಈಗ.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ನಮ್ಮ ಸಾಮಿಪ್ಯಾ ಭ್ಹಾಳ ಬಿಸಿ ಏರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ನಾ.. ಮುಂದೇಟು ಹೊಡ್ಕೊಂತ... ಅವ್ನ ಕಣ್ಣಾಗ ನೋಡ್ಕೊಂತನ... ಆಂವಾ ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬೆಲ್ಟ ಬಿಚ್ಚಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ. ರಫೀಕಗ.. ನನಗ ಎನ ಬೇಕಾಗೇತಿ... ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಟೈಮ್ ಹಿಡೀಲಿಲ್ಲಾ. ಅಂವಾ.. ಒಂದ ಸರೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಿ.. ಅವ್ನ ಬೆಲ್ಟ ಬಿಚ್ಚಿ.. ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಹುಕ್ ಸಡಿಲಿಸಿದಾ... ನಾ ಅವ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಜಿಪ್ ‘ಜರ್ರ್ರ್..ರ್ರ್ರ್.ರ್ರ್..!’ ಅಂತ ಸಡಿಲಿಸ್ದೆ. ರಫೀಕ.. ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಒಳ್ಗ.. ನೀಲೀ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರೀಫ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ.. ನಾ ಅವ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಕೆಳಗ ಸರಿಸಿದೆ...ಅದು ಒಮ್ಮೇಲೇ ಕೆಳಗ ಸರದು ಅವ್ನ ಮೊಣಕಾಲ ಕಡೆ ನಿತ್ಕೊಂತು... ರಫೀಕ.. ತನ್ನ ಶರ್ಟ ಬಿಚ್ಚಿ ಬದೀಗೆ ಎಸೆದಾ.. ಆಮ್ಯಾಲೆ ಆಂವಾ... ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ತನ್ನ ಶೂ ಕಳಚೀ... ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದಾ. ಅಬ್ಬಾ..! ಎನ್ ಎತ್ತರಾ.. ಎನ್ ಗಂಡ್ಸಿನ ಠೀವಿ ಅವಂದು...! ಪ್ಯಾಂಟೂ-ಶರ್ಟನ್ಯೊಳ್ಗ ಕಾಣಿಸ್ಲಿಲ್ಲದ ಅವ್ನ ಬಲಿಷ್ಟ ರೂಪಾ ಈಗ ನನಗ ಕಾಣಸ್ತು. ಈಗ.. ರಪೀಕ ತನ್ನ ನಾಚ್ಕೀ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾ. ಆಂವಾ... ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡ್ದೂ ನನಗ… ತನ್ನ ಕಡೆ ಜಗ್ಗಿಕೊಂಡಾ... ಆಮ್ಯಾಲೆ… ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು... ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕ ಸಿಗಿಸಿದ್ದ ಸೀರೀ... ನೆರಗು ಸಡಿಲಿಸಿದಾ... ಸೀರೀಗೆ ನಾ ಏನೂ.. ಪಿನ್ ಹಚ್ಚಲಿಲ್ಲಿದ್ಕ ಅದು.. ಸಡ್ಲಾಗಿ ಪ್ಲೋರ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿತ್ತು. ನಾ ಆವಾಗ... ಬರೇ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕಲರಿನ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಇದ್ದೆ... ಮತ್ತ ಅದ ಬಿಟ್ರ... ನನ್ನ ಕಾಲಾಗ ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಅಷ್ಟ ಇತ್ತು. ರಫೀಕ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲು ಆಗಲು ಮಾಡಿ... ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡಿದು.. ನನಗ ತನ್ನ ಕಡೆ ಎಳ್ಕೊಂಡಾ.
*****
"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು" ಮುಂದುವರೀತದ...
ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಿ....

3 comments:

Prasad said...

ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ರಫೀಕನ ಕೇಯ್ದಾಟವನ್ನು ಬೇಗ ಮುಂದುವರಿಸಿ.

Anonymous said...

thumba rasavattagide. raffeekana tullinondina aata chennaagi vivarisi bareyiri. Bega barali nanaguuu urgentuuu please.

SATHEESH.chitradurga@gmail.com said...

ಕತೆ ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ