20 March 2010

"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು".... ಭಾಗ...6

ಆ ಬ್ಲೌಜ್ ಬಿಚ್ಚಿ.. ರಫೀಕನ ಕೈಯಾನ ಬ್ಲೌಜು ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಕೈ ಮುಂದ ಮಾಡ್ದೆ. ಆವಾಗ ರಫೀಕ ನಕ್ಕೊಂತ, ‘ಮತ್ತ ಮರೀತೀರಲ್ಲಾ... ಮೇಡಮ್...! ಈ ಬ್ಲೌಜು... ಬ್ರಾ ಇಲ್ದ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳೂದು...!’ ಅಂದಾ. ಆವಾಗ ನಾ ನಕ್ಕೊಂತ, ‘ಒಹ್..! ಮ~ರ~ತ~ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ನೋಡ...ನಾ...!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ಕ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.
ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಅಲ್ಲೇ ಸೈಡಿಗೆ ಇದ್ದ ಬೆಡ್ಡ ಮ್ಯಾಲೆ ಚಲ್ಲಿದೆ. ನಾ ಆವಾಗ ನನ್ನ ಬತ್ತಲ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಗ... ಆ ಕರೇ ಸೀರಿ ಸೆರಗ ಆಷ್ಟ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನಾ ರಫೀಕನ ಕಡೆ ತಿರಿಗಿ ಅವ್ನ ಕೈಯಾನ ಬ್ಲೌಜು ಇಸ್ಕೊಂಡೆ. ರಫೀಕನ ಕಣ್ಣ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಇತ್ತ. ಆಂವಾ ಆ ರೀತಿ ಪಕ-ಪಕ ನೋಡೂದನ್ನ ನೋಡಿ ನಾ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಅವ್ನೂ ನನಗ್ ನೋಡಿ ಮೆಲ್ಲಗೇ ನಕ್ಕಾ. ‘ಏನ್.. ಹಾಂಗ ನೋಡ್ತೀಯೋ... ರಫೀಕ್..!’ ನಾ ಅಂದೆ. ‘ಎನ್... ಹೇಳ್ಲೀ... ಮೇಡಮ್... ನಿಮ್ಗೆ.. ಹೀಗೇ.. ನೋಡ್ತಾ ಇರ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತದೆ.. ಅಷ್ಟೆ...!’ ಅವ್ನೂ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅಂದಾ. ‘ಹ್ಞೂ..! ಹೌ~ದ~... ಯಾಕೋ ನಾ ನಿನಗ.. ಅಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಕಾಣಸ್ತೇನಿ ಎನ..?’ ನಾ ಅನ್ಕೊಂತ ಆವ್ನ ಕೈಯಾಂದ ತೊಂಗೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ಲೌಜು ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ಎರಡೂ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ಕೈ ಸೇರಿಸಿ.. ಮುಂದಿನ ಹುಕ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ. ಬ್ರಾ ಇಲ್ದೂರೂ... ಈ ಬ್ಲೌಜು ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಫಿಟ್ ಕುಂತು. ಆಷ್ಟರೊಳ್ಗ... ರಫೀಕ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಬಂದು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಸೆಟ್ ಮಾಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ. ಮುಂದಿನ ಹುಕ್ಕು.. ನಾ ಆಗ್ಲೇನೇ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ... ಅದ್ಕ ಅಂವಾ... ನನ್ನ ಬ್ಯಾಕ್ ಸೈಡಿನ ಲಾಡಿ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಅದಕ್ಕ ಗಂಟ ಹಾಕಿದಾ. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಾಕ ನನ್ನ ಎದ್ರಿಗೆ ಬಂದಾ. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಎದ್ರಿನ ಸೈಡ ನೋಡಿ... ‘ಮೇಡಮ್.. ನೀವು.. ಮುಂದೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹುಕ್ಸ ಹಾಕ್ಕಿಲ್ಲಾ... ನಿಮ್ಮ ಎದೀ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಸಮಾ ಕೂತಿಲ್ಲಾ... ಇಲ್ಲಿ ತಡೀರಿ... ನಾ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ..’ ಅನ್ತಾ... ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಸ ಬಿಚ್ಚಿದಾ. ಆವಾಗ.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲಿ ಅವ್ನ ಕೈಯಿಗೆ ತಾಗಿದ್ವು. ರಫೀಕ... ನನಗ ಮೊದ್ಲನೇ ಸಲಾ… ಇಷ್ಟ ಹತ್ರದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದಾ.. ಆಂವಾ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಆಷ್ಟ ಸಮೀಪದಿಂದ ನೋಡಿ... ನಗ್ಕೊಂತ... ‘ಎಷ್ಟ್..! ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾವಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್.. ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೆಸ್ಟ್ಸ್... ಒಳ್ಳೇ ಸೈಜು... ಮತ್ತು ಶೇಪೂ ಇವೆ..!’ ಆಂವಾ ಅಂದಾ…. ಆಂವಾ ಆ ರೀತಿ.. ಯಾ ಮುಲಾಜಿಲ್ದ... ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ... ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಅಷ್ಟ ಹತ್ರದಿಂದ ನೋಡಿದ್ಕ... ಮತ್ತ ಅವ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೀಗೆ ತಾಗಿದ್ಕ.. ನನ್ಗ.. ಕರಂಟ್ ತಾಗ್ದಿದ್ಹಾಂಗ ಆಗಿ.... ಏನೋ ಒಂದ ರೀತೀ..ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತು.. ನನ್ಗ ಏನೋ... ಆಂವಾ ಬೇಕಂತ..ನ.. ಹಾಂಗ ಮಾಡಾಕತ್ತಾನೋ ಏನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತ. ನಾ ಅಂವಂಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಮಾಡಾಕ... ನಗ್ಕೊಂತ... ‘ಯಾಕ.. ರಫೀಕ.. ಇಂತಾ ಮೊಲೀ ನೀ ನೋಡಿಲ್ಲೇನ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ಆಂವಾ.. ನಕ್ಕೊಂತ, ‘ಅರೇ.. ಮೇಡಮ್... ನಿಮ್ಮ ತರಹ.. ಇಷ್ಟ ಫ್ರೀಡಮ್ ಎಲ್ಲಾರೂ ಎಲ್ಲಿ ಕೊಡ್ತಾರೆ ಮೇಡಮ್...!’ ಅವ್ನು ಅಂದಾ. ‘ಹೌದ...? ನೀ ಯಾರ್ ಮನೀಗೂ... ಈ ರೀತೀ.. ಫಿಟಿಂಗಿಗೆ ಹೋಗೂದಿಲ್ಲಾ.. ಏನ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ಆಷ್ಟರಾಗ, ಆಂವಾ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ ಕೆಳಗಿನ ಹುಕ್ಕ್ ಹಾಕಿ..ಎರಡನೇ ಹುಕ್ ಸಿಕ್ಕಿಸ್ದಾ.... ಮೂರನೇ.. ಮತ್ತ.. ಎಲ್ಲಾಕೂ ಮ್ಯಾಲಿನ ಹುಕ್ ಹಾಕೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ..ಆಂವಾ... ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನೊಳ್ಗ …ಕೈ ಹಾಕಿ... ನನ್ನ ಒಂದ ನಿಪ್ಪಲ್ಲ.. ಕಟೋರಿ ಕಪ್ಪಿನ ತುದೀಗೆ ಆಡ್ಜಸ್ಟ ಮಾಡ್ದ. ಆಂವಾ.. ಆ ರೀತಿ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮುಟ್ಟೀ...ನಿಪ್ಪಲ್ಲ ಹಿಡ್ದು.. ಸೆಟ್ಟಿಂಗ ಮಾಡಿದ್ದಕ ನನಗ್ ಮೈಯಾಗ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನಾ ಒಂದ ಸರೆ... ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುಕೊಂಡೆ. ಮೋಸ್ಟಲೀ..ರಫೀಕ ನಾ.. ಆ ರೀತೀ.. ತುಟಿ ಕಚ್ಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನ... ಆಂವಾ.. ನೋಡಲಿಲ್ಲಾ. ಆದಾದ ಮ್ಯಾಲೆ, ಆಂವಾ ತನ್ನ ಎಡಗೈನೂ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯೊಳಗ ಹಾಕಿ... ನನ್ನ ಎಡ ಮೊಲೀ ಅಡ್ಜಸ್ಟ ಮಾಡಾಕತ್ತಾ. ಅವ್ನ ಕೈ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಓಡ್ಯಾಡಿದ್ಕ.. ಅದು ಉಬ್ಕೊಂಡ್ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು… ಈಗ ಅವ್ನ ಕೈಯಾಗ ನನ್ನ ಎಡ ಮೊಲೀ ನಿಪ್ಪಲ್ ಇತ್ತ. ಆಂವಾ ಅದ್ನ.. ತನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗೆ ಹಿಡ್ದು… ಅದ್ನೂ ಕಟೋರಿ ಕಟ್~ನ್ಯೊಳ್ಗ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ...ಆಮ್ಯಾಲೆ ಎಲ್ಲಾಕಿನ್ನಾ ಮ್ಯಾಲಿನ ಹುಕ್ ಹಾಕಿದಾ. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಓಡ್ಯಾಡ್ಸೀ… ಮೊಲೀ ತುದೀ ಮುಟ್ಟಿದ್ಕ ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಜುಂ ಅನ್ನೂದು ಹೋಗಿಲ್ಲಾಗಿತ್ತ. ನನ್ನ ಮೂರು ಹುಕ್ಕು ಮುಂದಿಂದ ಜೋಡ್ಸಿ... ‘ಈಗ ನೋಡ್ರೀ.. ಮೇಡಮ್..! ನಿಮ್ಮ ಎದೀ.. ಹ್ಯಾಗೆ.. ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸ್ತಾವ..!’ ರಫೀಕ ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಾನ್ನ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ ತೋರಿಸಿದಾ. ಹ್ಮ..! ಆಂವಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಸರಿಯಾಗೇನೇ ಇತ್ತ. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಮೊಲಿ… ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯೊಳಗ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿದ್ಕ... ನನ್ನ ಎರಡೂ ಎದೀ.. ಉಬ್ಬಿ...ಸೆಟದು ನಿಂತಿದ್ವು.... ರಫೀಕ... ನನ್ನ ಸೆರಗು ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಮುಚ್ಚಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ... ಅದಕ್ಕ ಪಿನ್ ಹಚ್ಚಿದಾ. ಆಮ್ಯಾಲೆ ಆಂವಾ.. ಮುಂಚಿನ್ಯಾಂಗ ನನಗ ನನ್ನ ಪೂರಾ ರೂಪಾ ಮಿರರ್~ನ್ಯಾಗ ತೋರ್ಸಿದಾ. ಆಹಾ..! ನಾ ನನ್ನ ಈ ಹೊಸಾ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯಾಗ ನನ್ನ ರೂಪಾ ನೋಡಿ ನನಗ ಖುಷೀ ಆತು. ರಫೀಕ ಹೇಳ್ದಂಗ ಈ ಬ್ಲೌಜಿನ್ಯಾಗ್ ಬ್ರಾ ಇಲ್ದಿದ್ದ್ರೂ.. ನನ್ನ ಎದೀಗೆ.. ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಗೆಟ್-ಅಪ್ ಬಂದಿತ್ತ. ನಾ ಅದ್ನ ನೋಡಿ, ‘ಹೌದಲ್ಲೋ... ರಫೀಕ... ಈ ಬ್ಲೌಜೂನೂ ಎಷ್ಟ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಫಿಟಿಂಗ್ ಆಗೇತಿ.. ಮತ್ತ ಈ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಸೀರಿ... ಇದ್ಕೂನೂ ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತೈತಿ ನೋಡ...!’ ನಾ ಅಂದೆ. ಆವಾಗ ಆಂವಾ, ‘ಮತ್ತ... ರಫೀಕ ಲೇಡೀಜ್ ಟೈಲರ್ ಅಂದ್ರ... ಎನಂತ ತಿಳಿದೀರಿ.. ಮೇಡಮ್... ನನ್ನ ಕಟ್ಟಿಂಗ ಮತ್ತ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ... ಎರಡೂ... ಹಂಗ... ನಿಮಗ ಸೇರತಲ್ಲಾ...?’ ಅಂದಾ. ‘ಸೇರೂದು... ಏನ್ ರಫೀಕ... ಫಸ್ಟ ಕ್ಲಾಸ್... ಮೂರೂ.. ಬ್ಲೌಜು ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಆಗ್ಯಾವ...’ ನಾ ಅಂದೆ. ಆವಾಗ ಆಂವಾ, ‘ಅಚ್ಛಾ..! ಈಗ... ಈ ಲಾಸ್ಟ್ ಬ್ಲೌಜೂನೂ... ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿ... ಮೇಡಮ್..! ಮೋಸ್ಟ ಲೀ... ಅದೂ... ನಿಮಗ ಎಲ್ಲಾಕಿಂತಾ ಜಾಸ್ತೀ ಲೈಕ್.. ಆಗುತ್ತೆ.. ಅಂತಾ ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿ ಇದೆ...’ ಅಂದಾ. ನಾ ಅವ್ನ ಮಾತ ಕೇಳ್ತಾ ‘ಅದೇನೋ... ನನಗ ಪೂರಾ ಭರವಸೆ ಐತಿ ನೋಡ್... ನಿನ್ನ ಕೈನ ಹಾಂಗ ಐತಿ... ನೀ ಹೊಲ್ದಿದ್ದ ಒಂದೂ... ಬ್ಲೌಜು.. ಫೇಲ್ ಅನ್ನೂವಂಗೇನೇ ಇಲ್ಲಾ..’ ಅನ್ಕೊಂತ ನಾ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಬ್ಲೌಜ್ ಬಿಚ್ಚಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.
ರಪೀಕ ನನ್ನ ಸೆರಗಿಗೆ ಹಚ್ಚಿದ್ದ ಪಿನ್ನ ಬಿಚ್ಚಿದಾ. ನನ್ನ ಸೆರಗ ಎದೀ ಮ್ಯಾಂದ ಸರದ ಕೆಳಗ ಬಿತ್ತ. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಹಿಂದ ನಿಂತ.. ಕನ್ನಡ್ಯಾಗ ನನ~ಗ~ ನೋಡಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ನನಗ ರಫೀಕನ ಸಾಮಿಪ್ಯ ಏನೋ ಮೈಯಾಗ ಜುಂ ತರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ.. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜು ಸೆಟ್.. ಮಾಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಕಿವಿಚಿದ್ಕ... ನನ್ಗಂತೂ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗಿ… ತೊಡೀ ಸಂದ್ಯಾಗ.. ಹಸಿ-ಹಸಿ ಅನ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತ... ಮತ್ತ ಅಂವಾ.. ಹಚ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಅತ್ತರ್ ವಾಸನಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ್ ಮದಾ ಏರಿಸಿತ್ತ. ಆಂವಾ... ತನ್ನ ಕಣ್ಣಿನ ತುದೀಯಿಂದ~ನ… ನನ್ನ ರೂಪಾ ನೋಡಾಕತ್ತಿದ್ದಾ… ಆಂವಾ... ಕಳ್ಳ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನನಗ ನೋಡೂದು ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಆಂವಾ.. ಹಾಂಗ್ ಮಾಡೂದು ನೋಡೀ.. ನನ್ಗೂ ಒಂದ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ನಖರಾ ತೋರಿಸಿ.. ಅವ್ನಿಗೆ ಕಾಡಿಸೂ ಮನಸ್ಸ ಆತು.. ಅದ್ಕ.. ನಾ ಅವಂಗ.. ಕಾಣ್ಸೂವಂಗ... ನನ್ನ ಬ್ಲೌಜಿನ ಹುಕ್ಕು.. ಒಂದೊಂದ ಹಗರ್ಕ... ಹಗರ್ಕ... ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅವ್ನ ಕಣ್ಣು.. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇದ್ವು. ನಾ ಬ್ಲೌಜ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಮೊಲಿ ಕಾಣೂ~ವಂಗ...ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ನಿಪ್ಪಲ್ಲ್ಸೂ.. ಈಗ ಬಿರುಸಾಗಿದ್ವು. ರಫೀಕನ ದೃಷ್ಟಿ.. ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿ ನಿಂತ ಮೊಲಿಮ್ಯಾಲೆ ನೆಟ್ಟಿತ್ತ. ಅವ್ನ ಕಣ್ಣಾಗ ಒಂದ ಥರಾ ಆಶೆ ತುಂಬ್ಧಾಂಗ್ ಅನ್ನಿಸ್ತ ನನಗ. ಆವಾಗ ನಾ, ‘ರಫೀಕ... ನನ್ನ.. ಈ ಲಾಸ್ಟ್ ಬ್ಲೌಜ್ ನೀನ ಉಡಸ್ಸು..!’ ಅಂದೆ. ‘ಹ್ಞೂ.! ಅಚ್ಛಾ... ಹಂಗೇ ಆಗ್ಲೀ...ಮೇಡಮ್..!’ ಅಂತ್ ಹೇಳ್ತಾ.. ರಫೀಕ ಅಲ್ಲೇ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ... ಆ ಸಿಲ್ವರ್ ಕಲರ್.. ಚೋಲೀ ಸ್ಟೈಲ್ ಬ್ಲೌಜ್ ತೊಗೊಂಡಾ. ನಾ ಸೊಂಟದಿಂದ ಮ್ಯಾಲೆ ಪೂರಾ ಬತ್ತಲಾನೇ ಇದ್ದೆ.ನನ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾನ ಸೆರಗ ನೆಲದ ಮ್ಯಾಲೇನ ಹೊಳ್ಳಾಡಾ ಕತ್ತಿತ್ತ. ಆದ್ರೂ... ನಾ ಅದನ್ನ ಎತ್ಕೊಳ್ಳೂ ಮನಸ್ಸೇನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ. ನನ್ನ ಮೈಯಾಗ ಬಿಸಿ ಏರಧ್ಹಾಂಗ... ನನ್ನ ಎರಡೂ ಮೊಲಿ ತುಂಬಿ ತುಳಕಾಕತ್ತಿದ್ವು... ರಪೀಕನ ಕಣ್ಣು.. ನನ್ನ ತುಂಬಿದ್ದ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೇನೇ ನೆಟ್ಟಿದ್ವು... ಆಂವಾ ಆ ರೀತೀ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ದುರುಗುಟ್ಟಿ ನೋಡೂದ್ಕ... ನನ್ನ ತೊಡೀ ಸಂದ್ಯಾಗ ನೀರ್-ನೀರ್ ಅನ್ಸಾಕ ಶುರೂ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತ.... ಏನಾರೇ ಆಗ್ಲೀ... ಈವತ್ತ ಈ ರಫೀಕಗ ಮೋಡೀ ಮಾಡೂದ ಅಂತ ಮನಸ್ಸ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಎತ್ತಿ... ಚೋಲೀ ಬ್ಲೌಜಿನ ಬಾಜೂ ನನ್ನ ತೋಳಿಗೆ ಸೇರ್ಸಾಕ ಅವ್ನಿಗೆ ಅನುಕೂಲ ಆಗೂವಂಗ ನಿಂತೆ. ರಫೀಕ ನನ್ನ ಹಿಂದ ಬಂದೂ... ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಚೋಲೀ ಸೇರ್ಸಾಕ ನಿಂತಾ. ಆಂವಾ ನನ್ನ ಕಿಂತಾ ಎತ್ತರಾ ಇದ್ದಿದ್ದ್ಕ ಅವ್ನ ಮುಖಾ ನನಗ ಮಿರರ್ ನ್ಯಾಗ ಕ್ಲೀಯರ್ ಆಗಿ ಕಾಣ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತ. ಆಂವಾ.. ನನ್ನ ತೋಳಿನ್ಯಾಗೇನೋ ಚೋಲೀ ಬಾಜು ಸೇರ್ಸಾಕತ್ತಿದ್ದಾ... ಆದ್ರ... ಅವ್ನ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೇ ಇದ್ವು. ನಾ ಒಂದ ಸರೇ ನನ್ನ ತುಟೀ ಕಚ್ಚಿ.. ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ನಾಲ್ಗೀ ಆಡಿಸ್ದೆ. ರಫೀಕ.. ಚೋಲೀ ನನ್ನ ಎರಡೂ ತೋಳಿನ್ಯಾಗ ಸೇರಿಸಿ... ಅದನ್ನ ಹಿಂದಿಂದ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ... ಅದ್ರ ಮುಂದಿನ ಎರಡೂ ಭಾಗಾ ಜೋಡಿಸಿ... ಹುಕ್ ಹಾಕಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಾಕತ್ತಿದ್ದಾ. ಆವಾಗ.. ನಾ.. ಅವ್ನ ಕೈ ಮೆಲ್ಲಗ ನಡುಗೂದನ್ನ ನಾ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗಿಂದನೇ ನೋಡ್ದೆ. ಆದ ಟೈಮು...ಅಂತ ತಿಳಿದ... ನಾ ಅವ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು.. ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲಿ ಮ್ಯಾಲೆ ಒತ್ಕೊಂಡೆ. ರಫೀಕಗ.. ಬಹುಶಃ ನಾ ಮಾಡಿದ್ದು.. ಏನೋ ಮಿಸ್ಟೇಕ್ ಆಗಿರ್ಬೇಕೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಅದ್ಕ.. ಆಂವಾ.. ತನ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಕೈಯಾಂದ... ಕೊಸರುಕೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ದ.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಅವ್ನ ಕೈ.. ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೂ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು.. ಹಿಚುಕೂವಂಗ ಸನ್ನೆ ಮಾಡ್ದೆ. ರಫೀಕಗ ನನ್ನ ಸನ್ನೆ ಅರ್ಥ ಆತು. ಆಂವಾ.. ನನ್ನ ಮುಖಾ ನೋಡಿ.. ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದಾ.. ನಾನೂ ಅವ್ನ ಮುಖಾ ಕನ್ನಡೀಯೊಳ್ಗ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ದೆ..ಈಗ ಅವ್ನಿಗೆ.. ಮೋಸ್ಟಲೀ ಧೈರ್ಯಾ ಬಂತು.. ಆಂವಾ..ನನ್ಗ ಹಿಂದಿಂದ~ನ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡದ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಎರಡೂ ಹಿಚ್ಕಿದಾ... ಬಹುಶಃ.. ಅವ್ನಿಗೇ.. ಸ್ವರ್ಗಾ~ನ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಂಗ ಆಗಿರ್ಬೇಕ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕ್ಕೊಂತ~ನ.. ಆಂವಾ.. ತನ್ನ ಗಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಗಲ್ಲಕ್ಕ.. ತಿಕ್ಕೊಂತ.. ‘ಹ್ಮ..!..ಆಹ್..!..ಮೇಡಮ್..! ನೀವು... ಎಷ್ಟ ಸೆಕ್ಸೀ ಮತ್ತ.. ಹಾ~ಟ್... ಇದ್ದೀರಿ... ಈವತ್ತ ನಾ... ನೋಡ್ದೆ..’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಂವಾ… ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಎರಡೂನೂ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡಿದು ಕಿವಿಚಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದ.
*****
"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು".... ಮುಂದುವರೀತದ....
ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ರಿ....

1 comment:

Anonymous said...

Thumbaa chennagide. Nanna kaiyalli mole iddante anistu ashtu chennagide bega bega munduvaresi....Kayalu kashta...Rafeeka thumbaa lucky man....naanaagiddare chennagittu ...mudde mudde mole hichukabahudittu..

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ