06 February 2010

"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು".... ಭಾಗ...3

ಒಂದ ಸಲಾ... ನಾ PUC ಸೆಕೆಂಡ್~ನ್ಯಾಗ ಇದ್ದಾಗ.. ಒಂದ ರಾತ್ರಿ ನಾ ಹೀಂ~ಗ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ್ಕೊಳ್ಳೂದನ್ನ ನಮ್ಮವ್ವಾ ನೋಡಿ ನನಗ ಬೈದಳು. ಆವ್ಳು ನನ್ಗ… ಈ ಚಟಾ ನೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಕಲ್ತಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಳು. ನಾ ಆವಾಗ... ಶಂಕರ ಮಾವಾ.. ನನಗ ಕಲ್ಸಿದಾ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿದ ಮ್ಯಾಲೆ... ನಮ್ಮವ್ವಾ ಶಂಕರ ಮಾವಾಗ ಬೈದು... ನಮ್ಮ ಮನೀಗೆ ನೀ ಇನ್ನಮ್ಯಾಲೆ ಬರಬ್ಯಾಡಾ ಅಂತ… ಎಲ್ಲಾ ಅಂದು… ಅಂವಂಗ ನಮ್ಮ ಮನೀಗೆ ಬರೂದನ್ನ ಬಂದು ಮಾಡಿದ್ಳು. ನಮ್ಮವ್ವಾ ನನ್ಗೂ ಬೈದು.. ಇನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ನೀ ಜಾಸ್ತಿ ಕಾಲೇಜ ಕಲಿಯೂದು ಜರೂರ ಇಲ್ಲಾ... ನಿಂದು ಲಗೂನೆ ಮದ್ವಿ ಮಾಡಿಸ್ತೀನಿ ಅಂದ್ಳು. ನಾ ನಮ್ಮವ್ವಗ ನನಗ B.Com ಮಾಡ್ತೇನಿ ಅಂತ ಭ್ಹಾಳ ಕೇಳ್ಕೊಂಡೆ. ಆದ್ರ... ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಮಾತ ಏನೂ ಕೇಳಲಿಲ್ಲಾ. ನಿನಗ ಬೇಕಂದ್ರ… ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ಮನೀಯವ್ರು ನಿನಗ ಕಲಸೂ ಮನಸ್ ಇದ್ರ… ಅವ್ರ.. ನಿನಗ ಕಲಸ್ತಾರು… ಅಂತ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ… ನನಗ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವಸದಾಗ ನನಗ ಮದ್ವಿ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ರು. ನಾ ಆಷ್ಟರಾಗ.. PUC ಪಾಸ್ ಆದೆ. ಆಮ್ಯಾಲೆ ನಾ ನನ್ನ ಗಂಡ~ಗ.. B.Com ಮಾಡ್ತೇನಿ ಅಂತ ಹೇಳ್ದೆ. ಆಂವಾ... ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳೂ ಕೇಳದಂಗ ಮಾಡದಾ. ಆಂವಾ ನನಗ.. ನಿನಗ ಡಿಗ್ರೀ ಮಾಡಿ ಏನು ಮಾಡೂದೈತಿ.. ನನ್ನ ಬಿಜಿನೆಸ್ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ನಡದಾಗ.. ಬೇಕಂದ್ರ ನೀನ ನನ್ನ ಅಕೌಂಟ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡ್ಕೊ.. ಅಂತ ಆಂದಾ. ಆವಾಗ.. ನನ್ನ B.Com ಮಾಡೂ ಆಶೆ ಎಲ್ಲಾ ಮುರದ ಹೋತು. ಆದ್ರ... ನನ್ನ ಗಂಡಾ.. ನನಗ ನೀ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ… B.Com ಮಾಡೂದು ಏನ್ ಜರೂರ ಇಲ್ಲಾ... ಆದ್ರ ನೀ… ನಿನಗ ಹೆಂಗ ಬೇಕೋ ಹಂಗ.. ಟ್ರಿಂ ಆಗಿ ಇರು.. ನಾ ಏನೂ ನಿನಗ ಅನ್ನೂದಿಲ್ಲಾ... ಆಂದಾ. ಆವಾಗಿಂದಾ ನಾ ಐಷಾರಾಮದಿಂದ ಅದೇನಿ. ಯಾವಾಗ್ ಯಾವಾಗ್ಯೆರಾ.. ಪಿಕ್ಚರ್ ನೋಡಾಕೆಲ್ಲಾ ಹೋಗ್ತೇನಿ... ಮಾರ್ಕೆಟ್~ನ್ಯಾಗೆ ಏನಾರೆ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸಿದ್ರ... ಖರೀದಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ... ಇದಕ್ಕ ನನ್ನ ಗಂಡ ನನ್ಗ ಏನೂ ಕಡ್ಮಿ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ.

ಆದ್ರ... ನನ್ನ ಮಾವಾ ಕಲಿಸಿದ ಚಟ ನನಗ ಕಡಿಮೀ ಏನ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಅದರ ವಿಪರೀತ… ಜಾಸ್ತೀನ ಆಗೇತಿ. ನನ್ನ ಮದವೀ ಆದ ಮ್ಯಾಲೆ... ಮೊದಲು ಮೊದಲು.. ನಾ ನನ್ನ ಗಂಡಗ.. ನನಗ ಹಡಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಕಿ. ಮದವೀ ಆದ ಒಂದೆರಡ ತಿಂಗಳಾ.. ನನ್ನ ಗಂಡಾ ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಡ್ತಿದ್ದಾ. ಆದ್ರ... ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ಅವ್ರದು ಬಿಜಿನೆಸ್ಸು ದೊಡ್ಡದಾದಂಗ... ಅವ್ರು ನನಗ ಹಡೂದೂ ಕಡಿಮಿ ಮಾಡಿದ್ರು. ಅದರಾಗೂ, ನಾವು ಸೊಲ್ಲಾಪುರ ಬಿಟ್ಟು ಬೆಂಗ್ಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ಬಳಕ... ಅವ್ರಿಗೆ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಕಡಿಮಿ ಆಗಾಕತ್ತು. ನಾ ಅವ್ರಿಗೆ ನನಗ ಹಡಾಕ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಿದ್ರ ಅವ್ರಿಗೆ ತಡಾ ಇಲ್ದ ಸಿಟ್ಟು ಬರಾಕ ಶುರೂ ಆತು.. ಅವ್ರಿಗೆ ಹೀಂಗ್ ಆಗಾಕ್ಕ.. ಅವ್ರ ಬಿಜಿನೆಸ್ಸಿನ ಟೆನ್ಶೆನ್ ನೇ ಕಾರಣಾ... ನಾವು ಬೆಂಗ್ಳೂರಿಗೆ ಬಂದು ಈಗ ಸುಮಾರು ಒಂದೂ ವರೀ ವರ್ಷ ಆದ್ರೂನೂ, ಅವ್ರು ನನಗ.. ಭಾಳ ಅಂದ್ರ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕ ಸಲಾ ಹಟ್ಟಿರ ಬೇಕೇನೊ.. ಅಷ್ಟ. ಆದರ.. ಇಲ್ಲಿ... ಬೆಂಗ್ಳೂರಿನ ಥಳಕು ಬೆಳಕು ನೋಡಿ.. ನನಗ ಸೆಕ್ಸನ್ಯಾಗ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ್ ಬಂದ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದ್ಕ.. ನನಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ್ಕೊಳ್ಳೂ ಚಟಾ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಯಾವಾಗ್ಯೆರಾ... ಏನಾರಾ ಸ್ಟೋರಿ-ಗೀರೀ ಓದೂದು... ಇಲ್ಲಾ ಟೀವೀ ನೋಡೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ... ಏನಾರಾ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗೂ ಸೀನ್ ಇದ್ರ... ನನ್ಗ ತಡ್ಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ನಾ ಒಬ್ಬಾಕೀನ ಇದ್ರ... ನಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ್ಕೊಂಡು ಸಮಾಧಾನಾ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂವಾಕಿ.

ನನಗ ನನ್ನ ಮಾವಾ ಫ್ಯಾಶನ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಚಟಾ ಏನ ಕಲ್ಸಿದ್ದಾ.. ಅದೂ... ನಾ ಮದ್ವಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಬಳಕ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಆತು. ಬೆಂಗ್ಳೂರಿನಂಥಾ ದೊಡ್ಡ ಶಹರಿನ್ಯಾಗಂತೂ ನನಗ ಇನ್ನೂ ಚ್ಹೋಲೋ ಆತು. ಅದರಾಗ ಬ್ಯಾರೇ ನಮ್ಮ ಮನೀಯವ್ರು, ಬಾಂಬೇ, ಅಹ್ಮದಾಬಾದ, ಇಂದೂರು, ಡೆಲ್ಲಿ, ಮದ್ರಾಸ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಹೋಗಿ ಠೋಕ ರೇಟಿನ್ಯಾಗ ಸೀರಿ, ಡ್ರೆಸ್ಸಿನ ಅರಿವಿ, ಹಿಂತಾದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತಂದು ಬೆಂಗ್ಳೂರಿನ್ಯಾಗೆ ಮಾರುವವ್ರು. ಅವರು ತಂದಿದ್ದ ಮಾಲಿನೊಳಗ ನನಗ ಯಾವರ ಹೊಸಾ ಸೀರಿ.. ಇಲ್ಲಾ ಬ್ಲೌಜಿನ ಮಟೀರಿಯಲ್ ಸಿಕ್ರ… ನಾನು ಇಟ್ಕೊಳ್ಳುವಾಕಿ. ಇಂತಹದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಮನೀಯವ್ರು ನನಗ ಎಂದೂ ಏನೂ ಮನಾ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ. ಆದ ಅಲ್ದ, ಅವ್ರೂ ಯಾವಾಗರೆ... ಅಲ್ಲಿಂದ ಇಲ್ಲಿಂದ ನನಗ ಬೆಳ್ಳಿ ಬಂಗಾರದ ಒಡುವಿ ತಂದು ಕೊಡವ್ರು. ಅವರೂ ನನಗ ಚ್ಹೊಲೋ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು, ಒಳ್ಳೇ ಟಿಪ್-ಟಾಪ್ ಇರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳವ್ರು. ಅದಕ್ಕ ನನಗೂ ಹೊಸಾ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೈಲನ್ಯಾಗೆ ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲಿಸಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಫ್ಯಾಶನ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಚಟಾ ಬಿತ್ತು. ನಾ ಹೀಂಗ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು... ತಿರುಗೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ... ಗಂಡಸ್ರು...ನನಗ ತಿರಗಿ-ತಿರಗಿ ನೋಡವ್ರು.. ಮತ್ತ ಕಾಡಿಸವ್ರು... ಅದ್ಕ ನನಗ... ಏನೋ ಒಂದ ರೀತೀ ಮಾಜಾ ಅನ್ನಸ್ತಿತ್ತು. ಅದ್ಕ… ನಾ ನನ್ನೂ ಬ್ಲೌಜ ಎಲ್ಲಾ... ನಮ್ಮ ಮನಿ ಹತ್ರನೆ… ಇರೂ.. ಒಬ್ಬ ಚ್ಹೊಲೋ.. ಲೇಡೀಜ್ ಟೇಲರ್… ಅವನ ಹೆಸರು ರಫೀಕ್…. ನಾ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಅವ್ನ ಕಡೇನೇ ನನ್ನೂ ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲಿಸಿಕೊಳ್ಳೂವಾಕಿ.ಅವ್ನಿಗೂ ಹೊಸಾ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೈಲ್ ನ್ಯಾಗೆ ನನಗ ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲ್ದು ಕೊಡೂ ಇಂಟ್ರಸ್ಟು. ನಾನು ತಿಂಗಳಿಗೆ ಏನಿಲ್ಲಾರೆ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಬ್ಲೌಜು ಅವನ ಕಡೆ ಹೊಲಸೂವಾಕಿ. ಹಿಂಗಾಗಿ, ಅವನೂ ನನಗ ಕಡಿಮಿ ರೇಟು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡವ್ನು. ಇದಲ್ದೇ ಅವನು ನಮ್ಮ ಮನೀಗೆ ಬಂದು ಮೆಜರಮೆಂಟ್ ತೊಗೊಳ್ಳೂವವ್ನು ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ತಂದು ಕೊಡುವವ್ನು. ಯಾವಾಗರೇ, ಬ್ಲೌಜಿನ ಹೊಸಾ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೈಲ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್ ನ್ಯಾಗೆ ಇಲ್ಲಾರೇ ಫಿಲ್ಮ ನ್ಯಾಗೆ ಬಂದ್ರೆ… ಅವ್ನು ನನಗ ಅದೇ ಸ್ಟೈಲ್ ನ್ಯಾಗೆ ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲ್ದು ಕೊಡವ್ನು. ಅವ್ನು ಹೊಲ್ದು ಕೊಟ್ಟಿರೋ ಬ್ಲೌಜು.. ನಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಅವ್ನಿಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ತೋರಿಸುವಾಕಿ. ಅದ್ರಿಂದ, ಅವ್ನು ಬ್ಲೌಜು ನನಗ ಸರಿಯಾಗೆ ಪಿಟ್ಟಿಂಗ ಆಗಿದ್ಯೋ ಇಲ್ಲ್ವೋ ನೋಡಿ, ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಾದ್ರೂ ಅಡ್ಜಸ್ಟ ಮಾಡೂದು ವಗೈರೆ ಏನಾರಾ ಇದ್ರೆ ಮಾಡಿ ಕೊಡುವವ್ನು. ಅದಕ್ಕಂತೇ, ಮೋಸ್ಟ್~ಲೀ ಅವ್ನು ನಮ್ಮ ಮನೀಗೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗೆ ಬರೂದು. ಯಾಕಂದ್ರೆ, ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗೆ ನಾನು ಒಬ್ಬಳೇ ಇರೂವವ್ಳು ಮತ್ತೆ ಊಟಾ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ಆರಾಮು ಮಾಡೂ ವ್ಯಾಳೇ ಅದು. ಅದಕ್ಕೇ ಅದು ನನಗೂ ಕನ್ವೀನಿಯಂಟ್ ಅಗಿರ್ತಿತ್ತು.

ಹೀಂಗೇ.. ಒಂದು ದಿನಾ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2.30 ಘಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ರಪೀಕ್ ನಮ್ಮ ಪ್ಲ್ಯಾಟಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ. ರಫೀಕ್ ಸುಮಾರು 25 ವರ್ಷದವಾ ಇರ್ಬಹುದು. ಅವನ್ದು ಬಿಳಿ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಶನ್ ಮತ್ತ ನೋಡಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಅನ್ನಿಸ್ತಾನ. ಅವತ್ತು… ಅವ್ನು ಬಿಳೀ ಕಲರ್ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ರೆಡ್ ಕಲರ್ ಫುಲ್ ಶರ್ಟ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು, ಇನ್-ಶರ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ. ಏನೋ ಅವತ್ತು ಆಂವ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಹ್ಯಾಂಡ್~ಸಮ್ ಅನ್ನಿಸ್ದಾ. ಅದಕ್ಕ ನಾನು, ‘ಏನ್ ರಫೀಕ್.. ಈವತ್ತು ಭ್ಹಾಳ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕಾನ್ಸಾಕತ್ತೀ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ‘ಏನಿಲ್ಲಾ ಮೇಡಂ.. ಸುಮ್ನೇ ಹಂಗೇ..’ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಕ್ಕಾ. ನನಗ ಅವನ ನಗೂ ಮುಖಾ ನೋಡಿ ಭ್ಹಾಳ ಅಟ್ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟಿವ್ ಅನ್ನಿಸ್ದಾ. ರಫೀಕ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನಕ್ಕೊಂತ ಇರಾಂವಾ. ಹೀಂಗಾಗಿ ನನಗ ಆಂವಾ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಾಂವಾ. ‘ಹೂಂ.. ಈವತ್ತ ಏನ್ ಹೊಲ್ಕೊಂಡ್ ಬಂದೀ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಮೇಡಂ.. ಆವತ್ತು ನಿಮ್ಗೆ ಗೃಹ ಶೋಭಾ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್ ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ್ನಲ್ಲಾ.. ಒಬ್ಬ ಮಾಡಲ್ ಸೀರೆ-ಬ್ಲೌಜ್ ಮಾಡಲಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕೈದು ಹೊಸಾ ಟೈಪ್ ಬ್ಲೌಜು.. ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ಳಲ್ಲಾ.. ಅದೇ ತರಾನೇ ಬ್ಲೌಜು... ಹೊಲ್ದು ತಂದಿದ್ದೇನೆ.. ನೋಡಿ..ಇಲ್ಲಿ..’ ಅವನು ಹೇಳ್ತಾ ತನ್ನ ಬ್ಯಾಗಿನ್ಯಾಂದ ಅರಿವೀ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ತೆಗೆದಾ. ‘ಯಾವ್ದು..ಅದೂ.. ನನ್ಗ ನೆನ್ಪನ ಇಲ್ಲಲ್ಲಾ..?’ ನಾ ಅಂದೆ. ‘ಓ.. ನೀವು ಭ್ಹಾಳ್ ಜಲ್ದೀ ಮರೀತೀರಿ... ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ.. ಇವು..’ ಅಂತ ಹೇಳ್ಕೊಂತ… ಕ್ಯಾರೀ ಬ್ಯಾಗನ್ಯಾಂದ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಬ್ಲೌಜು ಹೊರಗ ತೆಗೆದಾ. ಅವನ್ನ ನೋಡಿದ್ದ ಕೂಡಲೇ ನನಗ ಅಂವಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಸ್ಟೈಲ್ ನನಗ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂತು. ‘ಓ..ಓ.. ಈವೇನು... ನಾನು ಮರತ.. ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ನೋಡು..’ ನಾ ಉತ್ತರಾ ಕೊಟ್ಟೆ. ‘ಅರೇ.. ನೀವು ಮರತ್ರ.. ನನಗೆ ಹೆಂಗೆ ಮರೆ ಆಗ್ತದೆ ನೀವೇ ಹೇಳಿ...? ನಿಮ್ಮ ಸಲುವಾಗಿ.. ನಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಹೊಸ ಹೊಸಾ ಡಿಜೈನ್.. ಸ್ಟೈಲ್ ನೋಡ್ತಾ ಇರ್ತೇನೆ.. ಅದೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ವಾ..?’ ರಫೀಕ್ ನಗ್ತಾ ಹೇಳ್ದಾ. ಅವ್ನ ನಗು ಮುಖ ನೋಡಿ, ‘ರಫೀಕ್.. ನೀ ನಕ್ಕೊಂತ ಇದ್ದಿದ್ದ ನೋಡಿದ್ರ...ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಖುಶಿ.. ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ಯಾಕೋ.. ಏನೋ.. ಅದ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ...’ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ.. ನಾನು ಅವನು ಹೊಲ್ದು ತಂದಿರೂ ಬ್ಲೌಜು ಎಲ್ಲಾ... ಒಂದೊಂದ ನೋಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ. ರಫೀಕನೂ ನನಗ ಒಂದೊಂದೇ ಬ್ಲೌಜು... ಸೆಂಟರ್ ಟೇಬಲ್ ಮ್ಯಾಲೆ... ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಮಾಡಿ.. ಯಾವ ಯಾವ ಬ್ಲೌಜು.. ಎಂಥೆಂಥಾ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕಟ್ ಮಾಡಿ.. ತಾನು ಹೆಂಗೆ ಹೊಲ್ದಿದ್ದೇನೆ.. ಅಂತಾ ಎಕ್ಸ್~ಪ್ಲೇನ್ ಮಾಡಾಕತ್ತಾ. ನಾನೂ ಅವನು ಹೇಳೂ ಮಾತು ಕೇಳ್ಕೊಂತೇನೇ ಎಲ್ಲಾ ಬ್ಲೌಜು ಒಂದೊಂದೇನೇ ನೋಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.
*****
"ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು".... ಮುಂದುವರೀತದ....

ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ರಿ....

1 comment:

Prasad said...

ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಬೇಗ ಮುಂದುವರಿಸಿ.

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ