08 March 2011

" ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ " ಅಧ್ಯಾಯ - 7

ಇದಾದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ್ಯಾಗ.. ನಾವೆಲ್ಲಾ ಕೂಡಿ ಊಟಾ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಊಟಾ ಮಾಡಿದ್ ಬಳ್ಕ.. ಪರೀ.. ಟೇಬಲ್ಲ ಮ್ಯಾಲಿನ ಪ್ಲೇಟು-ಗೀಟು ತೆಗಿಯಾಕ್ಕಂತ... ಗೀತಾಗ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡಾಕ ಹೋದಳು. ಆದ್ರ.. ಆಕೀ ಹಿಂದೀಯೊಳ್ಗ ‘ಭಾಭೀ.. ಏ ಸಬ್ ಮೇರೇ ಊಪರ್ ಚ್ಹೋಡ್.. ದೋ.. ಮೈ ಸಬ್ ಕರ್ ಲೂಂಗೀ.. ಆಪ್ ಜಾಕರ್.. ಭಾಯೀ ಸಾಬ್ ಕೇ ಸಾಥ ಬೈಠೋ..!’ (ನೀ ಎಲ್ಲಾ ಇದೂ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬೀಡೂ.. ನಾ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡ್ಕೊಳ್ತೀನೀ.. ನೀ ಹೋಗೀ ಅಣ್ಣವ್ರ ಸಂಗ್ಡಾ ಕುಂದ್ರು..) ಅಂತ ಅದ್ಳು.. ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನಾ ಸೋಫಾದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತಿದ್ದೆ. ಬಲ್ಜಿತ್.. ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಾಕ್ಕ ಅಂತ ತನ್ನ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಹೋಗಿದ್ದಾ. ಆವಾಗ ಪರೀ ನನ್ನ ಕಡೆ ಬಂದ, ‘ಹ್ಮ..! ಈಗ ಹೇಳ್ರೀ .. ಏನ್ ರಾತ್ರೀ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ ಅದೂ?’ ಅಂತ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆವಾಗ ನಾ ಪರೀಗೆ ನನ್ನ ಬಾಜೂಕ ಕುಂದರಿಸಿಕೊಂಡ ಆಕೀ ಬೆತ್ತಲೇ ತೋಳಿನ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಆಕೀ ಕಿವ್ಯಾಗ, ‘ಪರೀ.. ನೀ ಏನೂ ತಪ್ಪ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳೂದಿಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರ ನಾ ಹೇಳ್ತೇಣಿ..’ ಅಂತ ಉಸ್ರಿದೆ. ಪರೀಗೆ.. ನಾ ಅಂಥಾ ಯಾ ವಿಷ್ಯ ಹೇಳಾಂವಾ ಇದ್ದೇಣಿ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆಕೀ ‘ಇಲ್ಲಾ.. ಹೇಳ್ರೀ.. ನಾ ಏನೂ.. ತಪ್ಪ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳೂದಿಲ್ಲಾ..’ ಅಂದ್ಳು. ಆವಾಗ ನಾ ಧೈರ್ಯಾ ಮಾಡಿ, ‘ಪರೀ.. ಈವತ್ತ ರಾತ್ರೀ.. ನಾವಿಬ್ರೂ.. ನಿಮಗ ಅದ್ಲಾ-ಬದ್ಲೀ.. ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡೇವಿ..’ ಅಂತ ಅಂದೆ. ಬಹುಶಃ.. ನಾ ಅಂದಿದ್ದ.. ಪರೀಗೆ ತಿಳೀಲಿಲ್ಲಾ. ಅದ್ಕ ಆಕಿ, ‘ಏನ್.. ಹಾಂಗ ಅಂದ್ರ..’ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಳು. ‘ಅಂದ್ರ.. ರಾತ್ರೀ.. ನೀ ಬಲ್ಜೀತನ ಕಡೆ ಮಲ್ಕೊಳ್ಳೂದು.. ಮತ್ತ ಗೀತಾ.. ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಲ್ಕೊಳ್ಳೂದು..’ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ಪರೀಗೆ... ಒಂದ ರೀತೀ ಶಾಕ್ ಆದ್ಹಾಂಗ ಆತು.. ಅಕೀ, ‘ಏನ್ರೀ.. ನೀವ್ ಹಾಂಗ ಅಂತೀರಿ..?’ ಪರೀ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ಆಕೀ ಮುಖಾ ನೋಡೀ.. ಆಕೀ ನಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಸಂಗ್ತೀ ಕೇಳಿ ಇನ್ನೂ... ದಂಗ ಬಡದು ಕುಂತ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ ನಾ ಆಕೀಗೆ.. ಸ್ವಲ್ಪ ಶಾಂತ ಮಾಡ್ತಾ.. ‘ನೋಡ.. ಪರೀ.. ಸಲ್ಪ ದಿವ್ಸದಿಂದ.. ನಿನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಸಮಾಧಾನ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ.. ನನಗ ಸೆಕ್ಸ ಕೊಡಾಕ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ನೀ ಈವತ್ತ.. ಬಲ್ಜೀತನ ಕಡೆಯಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಸ್ಕೋ.. ಆಂವಾ.. ನಿನಗ ಪೂರಾ ಸಮಾಧಾನಾ ಆಗೂವ್ಹಾಂಗ ಮಜ್ಯಾ ಕೊಡ್ತಾನ..’ ಅಂತ ಧೈರ್ಯಾ ಮಾಡಿ ಹೇಳ್ದೆ. ನನ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ.. ಪರೀ.. ಸಿಟ್ಟ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ ಮುನಿಸಿಕೊಳ್ತಾಳೂ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆದ್ರ.. ನಾ ಆಕೀ ತೋಳು.. ತೊಡೀಮ್ಯಾಲೆ ಮೆಲ್ಲಗ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಆಕೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ಕ.. ಬಹುಶಃ ನನ್ನ ಪ್ಲ್ಯಾನು ಕೆಲಸಾ ಮಾಡ್ತೂ ಅಂತ ಕಾಣಸ್ತೈತಿ. ಒಂದೆರಡ ನಿಮಿಷಾ.. ಆಕೀ ತನ್ನೊಳ್ಗ ತಾ~ನ~ ವಿಚಾರಾ ಮಾಡ್ತಾ.. ಸುಮ್ಮನ ಕುಂತ್ಳು. ಆ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ ನಾ ಆಕೀ ತೊಡೀ, ಮೈ-ಕೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಮೆಲ್ಲಗ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀ ತೋರಿಸ್ದೆ. ಆವಾಗ ಆಕಿ ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಒಳ್ಗ.. ಸರದು.. ನನಗ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂತ.. ತನ್ನ ಮುಖಾ ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ರಾ ತಂದು, ‘ಅಲ್ರೀ.. ಇಲ್ಲೀ ತನ್ಕ.. ನಿಮ್ಮ ಸಂಗ್ತೀ ಬಿಟ್ಟ.. ನಾ ಯಾರ ಕಡೇನೂ ಮಲ್ಕೊಂಡಿಲ್ಲಾ.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಹೆದ್ರಿಕೀ ಆಗ್ತೈತಿ..’ ಅಂತ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಬಿಸಿ ಉಸ್ರು.. ನಾ ಹೇಳಿದ್ದ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಆಕೀ ಮೈಯಾಗ ಎರಿಸಿದ್ದ ಕಾವು ತೋರಿಸ್ತು.. ನಾ ಪರೀಗೆ.. ಇನೂ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಅಪ್ಪಿಕೊಂತ ‘ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀ ತುಟೀ ಮತ್ತ ಗಲ್ಲದ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಚುಂಬಿಸ್ದೆ... ಪರೀ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಗೀಯಿಂದ ಆಕಾಡೆ-ಈಕಾಡೆ ನೋಡಿದ್ಳು.. ನಾಬಿಬ್ರೂ ಮಾಡೂದನ್ನ ನೋಡವ್ರೂ ಯಾರೂ ಹತ್ರ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಅದ್ನ ನೋಡಿ, ‘ಪ್ಚು..ಪ್ಚು..!’ ಆಕೀನೂ ನನಗ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ಳು. ನಾ ಆಕೀ ಮುಖಾ ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆ.. ‘ಪರೀ.. ಏನೂ.. ಚಿಂತೀ ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ.. ನಾ ಅದೇನಲ್ಲಾ..?’ ಅನ್ನಕೊಂತ ನಾ ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ‘ಶ್ಶೀ..! ಏನ್ರೀ.. ಎಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲೇ..?’ ಪರೀ ನನ್ನ ಕಿವಿಯೊಳ್ಗ ಉಸ್ರಿ.. ನನ್ನ ಕೈ ತನ್ನ ಮೊಲೀಮ್ಯಾಂದ.. ಸರಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ಆದ್ರ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಕ ಆಕೀಗೆ ನನ್ನ ಕೈ ಸರಿಸಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆದ್ರ.. ಪರೀ.. ಅತ್ತಾಗ-ಇತ್ತಾಗ ನೋಡಿ ನಮಗ ಯಾರೂ ನೋಡಾಕತ್ತಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಖಾತ್ರೀ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಳಕ.. ತನ್ನ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ನನಗ ಕೈ ಆಡಿಸಾಕ ಅನುವು ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಳು.. ಆವಾಗ ನನ್ನ ಎಡಗೈ.. ಆಕೀ ಬೆನ್ನ ಹಿಂದಿಂದ ಹೋಗೀ.. ಆಕೀ ಎಡ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇತ್ತ. ಪರೀ ಮೊಲೀ.. ಆಗಲೇ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ವು.. ನನಗ ಆಕೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಡ್ರೆಸ್ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಆಕೀ ನಿಮಿರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನಿಪ್ಪಲ್ಸು ಅನುಭವಿಸಿದೆ.. ಆಕೀಗೆ ಆ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ನೋಡಿ, ಪರೀ ನಾ ಆಕೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ದ ವಿಷಯ ಆಕೀಯೊಳ್ಗ ಬಿಸಿ ಏರಿಸಿದ್ದ ಅನುಭವಾ ಆತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಅದ್ರ ಉಪಯೋಗ ತೊಗೊಳ್ತಾ.. ‘ಪರೀ.. ನೀ ಏನೂ.. ವರ್ರೀ ಮಾಡಬ್ಯಾಡಾ.. ಎಲ್ಲಾ ಸರೀ ಹೊಕ್ಕೇತಿ...!’ ಅಂತ ಅಂದೆ. ಆದ್ರೂ ಪರೀ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆದ್ರಿಕೆ ಒಳ್ಗ ಇದ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಆಕೀ ಮೆಲ್ಲಕ, ‘ರೀ.. ನಾ ಒಂದ್ ಮಾತ ಹೇಳ್ತೇನಿ.. ಕೇಳ್ತೀರಿ..?’ ಆಕಿ ಅಂದ್ಳು. ‘ಹ್ಞೂಂ.. ಹೇಳ..’ ನಾ ಅಂದೆ. ‘ನೋಡ್ರೀ.. ನಾ ಇಲ್ಲೀ ತನ್ಕ.. ನಿಮ್ಮ ಕಡೇಯಿಂದ ಬಿಟ್ಟ.. ಮತ್ತ ಯಾರ್ ಕಡೇಯಿಂದಾನೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ.. ‘ಈವತ್ತ ರಾತ್ರೀ.. ನೀವ ನನ್ನ ಕಡೇನ~ ಇರ್ರೀ.. ನಾಳೇ ಬೇಕಂದ್ರ.. ನೀವ್ ಹೇಳ್ದಾಂಗ~ ಆಗ್ಲೀ..!’ ಪರೀ ಅಂದ್ಳು..
ಆಕೀ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನನಗ ಸ್ವರ್ಗ ಎರಡ ಗೇಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಯಾಕಂದ್ರ.. ‘ಬಡವಾ ಬೇಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೂ ಆದ.. ದೇವ್ರು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೂ ಆದ..’ ಸ್ಥಿತಿ ಆಗಿತ್ತ ನಂದ. ನನ್ನ ’ಚೆಂದುಳ್ಳೀ ಹೆಂಡ್ತೀ’ ಪರೀಗೇ.. ಬಲ್ಜಿತನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಏನೂ ಅಭ್ಯಂತರಾ ಇಲ್ಲಾ.. ಅಂತ ಖಾತ್ರೀ ಆತು.. ಆದ್ರ ಆಕೀ.. ಈವತ್ತ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಕೂಡ ಒಬ್ಬಳ ಕಳಿಯೂ ಮನಸ್ಸು ಇತ್ತು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅದ್ಕ ನಾ, ’ಸರೀ.. ಬೀಡ.. ನೀ ಹೇಳ್ದಾಂಗ ಆಗ್ಲೀ.. ಈವತ್ತ ರಾತ್ರೀ.. ನಾ ನಿನ್ನ ಕಡೇನೇ ಇರತೇಆಿಣಿ’ ಅಂದೆ.. ಆವಾಗ ಪರೀ, ’ರೀ.. ನಾ ಹೀಂಗ ಅಂದೆ ಅಂತ ನಿಮಗ ಸಿಟ್ಟ್ ಇಲ್ಲಾ ಹೌದಿಲ್ಲೋ..?’ ನನಗ ಕೇಳಿದ್ಳು. ’ಏ.. ಏನಿಲ್ಲಾ.. ನೀ ಅಂದ್ಹಾಂಗ ಆಗ್ಲೀ..’ ನಾ ಅಂದೆ. ನಾವಿಬ್ರೂ ಹೀಂಗ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಬಲ್ಜೀತನೂ ಡ್ರಾಯಿಂಗ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಬಂದಾ. ಆಂವಾ ಬರೂದು ನೋಡಿ... ಪರೀ.. ನನಗ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡ್ತಾ… ನನ್ನ ಉಡಿಯೊಳ್ಗಿಂದ ಬಾಜೂ ಸರದ್ಳು.
ಆದ್ರ.. ಬಲ್ಜೀತ ಅವ್ಳಿಗೆ ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಗ್ತಾ, ‘ಅರೇ.. ವೈಸೇ ಹೀ.. ಬೈಠೇ ರಹೋ.. ಪರೀ..! ಹಮ ಸೇ ಇತನಾ ಕ್ಯೂಂ ಶರಮಾ ತೀ ಹೋ..?’ (ಅರೇ.. ಪರೀ.. ಹಾಂಗ ಕುಂತಿರೂ.. ನನಗ ನೋಡಿ ಯಾಕ ನಾಚಿಕೊಂತೀ..?) ಆಂವಾ ಅಂದಾ. ಆದ್ರೂ ಪರೀಗೆ ನಾಚಿಗೀ ಬಂತು.. ಆಕಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು ಅವ್ನಿಗೇ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡ್ತಾ.. ‘ನಹೀಂ.. ಮೈಂ ಗೀತಾ ಕೇ ಪಾಸ್ ಜಾ ರಹೀ ಹೂಂ..’ (ಇಲ್ಲಾ.. ನಾ ಗೀತಾನ ಕಡೇ ಹೋಗ್ತೇನಿ..) ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಕಿಚನ್ನಿನ ಒಳಗ ಹೋದಳು. ಆಂವಾ ಹೋದ ಬಳಕ ಬಲ್ಜಿತ್ ನನ್ನ ಬಾಜೂ ಬಂದ ಕುಂತು.. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡಕ ಏನ ನಡೀತೂ ಅಂತ ಕೇಳಿದಾ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ಪರೀ ಮತ್ತ ನನ್ನ ನಡಕ ಆಗಿದ್ದ ಮಾತ ಹೇಳಿದೆ. ‘ವಾಹ್..! ಕ್ಯಾ ಬಾತ್ ಹೈ.. ಮಾನ್ ಗಯೇ.. ದೋಸ್ತ್.. ಮಜಾ ಆ.. ಗಯಾ... ಚಲೋ.. ಅಚ್ಛಾ ಹೀ ಹುವಾ.. ಆಜ್ ರಾತ್.. ಹಮ್ ದೋನೋಂ.. ಪರೀಕೋ ಚೋದೇಂಗೇ.. ಔರ್ ಕಲ್ ಗೀತೂಕೋ..! (ವಾಹ್..! ಏನ ಮಾತ ಹೇಳ್ದೀ.. ದೋಸ್ತ.. ಮಜ್ಯಾ ಬಂತು.. ನಡೀ ಚ್ಹೋಲೋನ ಆತು..ಈವತ್ತು ನಾವಿಬ್ರೂ ಕೂಡೀ ಪರೀಗೆ ಹಡೂಣೂ ಮತ್ತ ನಾಳೆ.. ಗೀತೂಗ ಹಡೂಣಂತೆ..) ಬಲ್ಜಿತ್ ಅಂದಾ. ಅವ್ನ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನಾ, ‘ಗೀತೂ ತೋ ಕುಛ್ ಗಲತ್ ನಹೀಂ ಸಮಝೇಗೀ ನಾ..? (ಗೀತೂ.. ತಪ್ಪ ಏನ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳೂದಿಲ್ಲಾ ಹೌದಿಲ್ಲೋ..?) ಅಂದೆ. ‘ಅರೇ.. ನಹೀಂ ದೋಸ್ತ.. ಮೇರೀ ಗೀತೂ.. ಐಸೀ ನಹೀಂ ಹೈ.. ಮೈಂ ಉಸೆ ಸಬ್ ಸಮಝಾವೂಂಗಾ.. ತೂ ಚಿಂತಾ ಮತ್ ಕರ್.. ಚಲ್ ಅಬ್ ಉಠ್ ಜಾ.. ಔರ್ ತೈಯಾರ್ ಹೋ ಜಾ..! (ಅರೇ.. ಇಲ್ಲಾ.. ದೋಸ್ತ.. ನನ್ನ ಗೀತೂ ಹಾಂಗ ಇಲ್ಲಾ.. ನಾ ಎಲ್ಲಾ ಆಕೀಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳ್ತೀನಿ.. ನೀ ಚಿಂತೀ ಮಾಡ ಬ್ಯಾಡಾ.. ನಡೀ ಏಳ್ಳ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಮತ್ತ ಲಗೂ ತೈಯಾರ ಆಗು..!) ಅಂತ ಬಲ್ಜಿತ ಅಂದಾ. ಅಷ್ಟರೊಳಗ ಗೀತೂ ಮತ್ತ ಪರೀ ಇಬ್ರೂನೂ ಬಂದ್ರು. ಬಲ್ಜಿತ ತನ್ನ ಹೆಂಡತೀಗೆ ಮಲಗೂ ವ್ಯವಸ್ಥಾ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡೀಯಲ್ಲಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಾ. ಆಕೀ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗೇನೇ ಮಾಡೇಣಿ ಅಂತ ಆಕೀ ಹೇಳಿದ್ಳು.. ಆವಾಗ ಬಲ್ಜಿತ ಮತ್ತ ನಾ ಬಾಲ್ಕನೀಯೊಳಗ ಹೋದ್ವಿ. ಅಲ್ಲೆ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ನನ್ನ ರಾತ್ರಿ ಪ್ಲ್ಯಾನ ತಿಳಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಪ್ಲ್ಯಾನಿಗೆ ಅವ್ನೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಾ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತ ಆದ ಬಳಕ ನಾವಿಬ್ರೂ ನಮ್ಮ-ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋದಿವಿ.
ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಸಣ್ಣ ಬೆಡ್ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಿತ್ತು... ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕ್ಲೀನ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಸಿಟ್ಟಿ ಆಗಿತ್ತು. ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಒಂದ ಥರಾ ಮಲ್ಲಿಗೀ ಹೂವಿನ ವಾಸನಿ ಬರಾಕತ್ತಿತ್ತು. ಬೆಡ್ಡು ನೋಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ ಅದು ಇನ್ವೈಟಿಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅದ್ಕ… ಪರೀ ಬೆಡ್ಡಿನ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತ್ಳು.. ಆಕೀಗೆ.. ಬೆಡ್ಡಿನ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಮಲ್ಲಿಗೀ ಹೂವಿನ ಮೊಗ್ಗು ಹರಡಿದ್ದು ಕಾಣಿಸ್ತು... ಅದ್ನ ನೋಡಿ.. ಪರೀ, ‘ಹ್ಞೂಂ...! ಈ ಮಲ್ಲಿಗೀ ಹೂವಿನ ವಾಸನೀ.. ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಬರಾಕತ್ತೈತಿ ಅಲ್ರೀ..!’ ಅನ್ಕೊಂತ ಆಕೀ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀ ಹಿಂದ.. ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದು.. ‘ಹ್ಞೂಂ..! ಹೌದ ನೋಡ.. ಪರೀ.. ನನಗಂತೂ.. ನಮ್ಮ ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ನೆನಪಿಗಿ ಬಂತ ನೋಡ..!’ ಅನ್ತಾ.. ನನ್ನ ಕೈಯಾನ ಮೋಬೈಲ್ ದಿಂಬಿನ ಬುಡದಾಗ ಸೇರಿಸ್ತಾ... ’ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನಾ ಪರೀಗೆ ಅಪ್ಪಿಗೊಂಡ ಚುಂಬಿಸಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ.. ಆವಾಗ ಪರೀ, ’ಯಾಕ್ರೀ.. ನಿಮ್ಮ ಗೆಳ್ಯಾ.. ಬರೂದಿಲ್ಲಾ ಏನ..?’ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಾಗ ಉಸ್ರಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ’ಚೆಂದುಳ್ಳೀ ಹೆಂಡ್ತೀ’ ಪರೀಗೇ.. ಬಲ್ಜಿತನ ಕಡೇಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಾಕ ಎಷ್ಟ ಇಂಟ್ರಸ್ಟ ಆಗೇತೀ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾತು.. ಅದ್ಕ ನಾ.. ಆಕೀಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರ್ಪ್ರೈಜ್ ಕೊಡೂ ಮನಸ್ಸ ಆತ.. ಅದ್ಕ, ’ಇಲ್ಲಾ.. ಪರೀ.. ಅವ್ನ ಹೆಂಡ್ತೀ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ಬ್ಯಾಡಾ..! ಅಂತ ಅಂದಾಳಂತ..!’ ನಾ ಅಂದೆ. ನಾ ಹಾಂಗ ಅಂದಿದ್ದ ಕೇಳೀ.. ನನ್ನ ಪರೀಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿರಾಶೆ ಆತು ಅನ್ನಿಸ್ತ.. ಆಕೀ ನನಗ ಚುಂಬಿಸೂದನ್ನ ಬಿಟ್ಟ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೆತ್ತಗ ಆದ್ಳು. ಅವಾಗ ನಾ, ’ಅರೇ.. ಪರೀ.. ಬಾ~ರ~.. ನಾ ಅದೇನೆಲ್ಲಾ..?’ ಅನ್ತಾ ನಾ ಆಕೀಗೇ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಚುಂಬಿಸಾಕ ಹತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ಪರೀ.. ಬಹುಶಃ ನನಗ ತನ್ನ ನಿರಾಶೆ ಆಗೇತೀ ಅನ್ನೂದನ್ನ ತೋರಿಸೂ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ಪರೀ.. ತನ್ನ.. ಫೀಲಿಂಗ್ಸ ತೋರಿಸ್ದೇ.. ’ಇರ್ಲೀ.. ಬಿಡ್ರೀ.. ಆಕೀ ಹಾಂಗ ಅಂದಿದ್ದ.. ಚ್ಹೋಲೋನ ಆತು.. ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನನಗ ಚುಂಬಿಸಿ ನನಗ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಮಾಡಾಕ್ಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ’ಚೆಂದುಳ್ಳೀ ಹೆಂಡ್ತೀ’ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸ ಇಡಾಕ ಹೀಂಗ~ ಮಾಡಾಕತ್ತಾಳ ಅನ್ನೂದನ್ನ ನೋಡೀ ನನಗೂ ಖುಶೀ ಆತು.. ಅದ್ಕ ನಾ ಅಕೀಗೇ.. ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ಚುಂಬಿಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ.. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಶದಾಗ.. ನಮಗ ಹಿಂದ-ಮುಂದ ಯಾರು ಅದಾರೋ ಇಲ್ಲೋ ಅನ್ನೂ ಖಬರ್ ಸೈತಾ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತ. ಯಾಕೋ ಏನೋ.. ಪರೀ ಆವತ್ತು.. ನನಗ ಭ್ಹಾಳ್.. ಹಾಟ್ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀಗೆ ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಹಿಚಿಕಾಡಿದೆ.. ‘ಆಂಹ್ಞ..! ಹ್ಞಾಂ..! ಊಂ..! ಆಹ್..!’ ಪರೀ ನರಳಿ.. ನಾ ಆಕೀ… ಮೊಲೀ ಹಿಚುಕೂದನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಆನಂದಿಸಿದ್ಳು.. ಆಕೀ.. ಮದಾ ತುಂಬಿದ್ದ ಧ್ವನೀ.. ನನ್ನ ಕಿವೀಗೆ ಬಿದ್ಹಾಂಗ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇನ್ನೂ ಫರ್ಮ್ ಆಗಿ ಓಡ್ಯಾಡಾಕ ಶುರೂ ಆತು.. ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ನಾವಿಬ್ರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ರೂ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ.. ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಹೊಳ್ಳ್ಯಡಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ವಿ.. ಊಟಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ತೊಗೊಂಡಿರೂ ‘ಎಣ್ಣೆ’ ನನಗ.. ನಶೆ ಏರಿಸಿತ್ತು.. ನಾಬಿಬ್ರೂ ಹೀಂಗ ಬೆಡ್ಡ ಮ್ಯಾಲೆ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡಿದ್ಕ... ಪರೀ.. ತಡಾ ಇಲ್ದಾ.. ಬಿಸೀ ಆಗಿ.. ಯಾ ಎಚ್ಚರಾ ಇಲ್ದವ್ರಂಗ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ನಾ ನನ್ನ ಪರೀ ರೂಪಾ ನೋಡೂಣ ಅಂತ ಆಕೀ ಹರಡಿದ್ದ ಕಾಲಿನ ನಡಕ… ನಾ ಬೆಡ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಮಂಡೀ ಊರಿ ಕುಂತ.. ನನ್ನ ಪರೀಗೇ ನೋಡ್ದೆ.. ನೀಟ್ ಆಗಿ ಹಾಸಿರೂ ಗಾದಿ.. ಅದ್ರ ಮ್ಯಾಲೆ... ಮತ್ತ ಏರಿಸೂವಂತಾ ಮಲ್ಲಿಗೀ ಹೂವಿನ ವಾಸನಿ... ಮತ್ತ ಎಲ್ಲಾಕೂ ಮ್ಯಾಲೆ... ಅರೆ ಬೆತ್ತಲೇ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ... ತನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಹರಡಿಸಿಕೊಂಡ.. ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳ್ನ.. ತನ್ನ ತಲೆ ಬುಡದಾಗ ಇಟ್ಕೊಂಡ... ನನ್ನ ‘ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತೀ..’ ಪರೀ.. ಅಂಗಾತಾ ಬಿದ್ಕೊಂಡಿದ್ಳು.. ಆಕೀ ಉಟ್ಕೊಂಡಿರೂ ಬಿಳೀ ಮಿನಿ ಡ್ರೆಸ್ಸು.. ಆಕೀ ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿತ್ತು.. ಅದ್ಕ ಆಕೀ ಬೆಳ್ಳನ್ನ ನೀಳ ಆಗಿದ್ದ ತೊಡೀ.. ಮಂದ ಇರೂ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಲೈಟಿನ್ಯಾಗನೂ ಚಕ-ಚಕಾ ಹೊಳೀತಾ ಇದ್ವು.. ಆಕೀಗೆ ಅಂಥಾ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ನೋಡಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ.. ‘ಬಾ..! ಡಾರ್ಲಿಂಗ.. ಬಾ..! ನಂದೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನದ.. ತೊಗೋ ಬಾ..!’ ಅನ್ನೂವ್ಹಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ಳು.. ನನಗ ಆಕೀಗೆ ಆ ಮದಾ ತುಂಬಿರೂ ಸ್ಥಿತಿಯೊಳ್ಗ ನೋಡಿದ್ದ ಕೂಡಲೇ ನನಗ ತಡಿಯಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ... ನಾ ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲಿನ ಜುಬ್ಬಾ ಕಳದ ಆಕೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡ ಆಕೀಗೆ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡ ಚುಂಬಿಸಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದೆ.
ಪರೀನೂ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸ್ಲಿಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನಾವಿಬ್ರೂ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಹೊಳ್ಳ್ಯಾಡ್ತಿದ್ಹಾಂಗ.. ನಾ ಪರೀ ಮಿನಿ ಡ್ರೆಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಎಸ್ದೆ.. ಆಕೀ ಬಿಸಿ-ಬಿಸಿ... ಬತ್ತಲೇ ಮೈ ಮುಟ್ಟಾಕ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು... ನನ್ನ ಕೈ.. ಅಕೀ ಮೊಲೀ.. ತೊಡೀ.. ಸೊಂಟಾ.. ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ ಓಡ್ಯಾಡೀ.. ಅಕೀ ನುಣುಪಾದ ಮೈಯನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿದೆ.. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೀ ಮೈ ಸುಖಾ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಇದ್ಹಾಂಗ.. ಆಕೀ ನನ್ನ ತುಟೀ... ಗಲ್ಲಾ.. ಕಿವೀ.. ಮೆಲ್ಲಗ ಕಚ್ಚಿ.. ನನಗ ಇನ್ನೂ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಮಾಡಿದ್ಳು.. ನನ್ನ ಪರೀ.. ಹೀಂಗ~ ‘ಪೂರಾ ಹಾಟ್’ ಆದಾಗ ಮಾತ್ರ ಮಾಡ್ತಿದ್ಳು.. ನಾ.. ಈದ ಸರಿಯಾದ ಟೈಮ್ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡ.. ಪರೀಗೆ ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ಅಂಗಾತ ಹಾಕಿ.. ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ-ಮಾಡ್ತಾ.. ಆಕೀಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದ್ಹಾಂಗ.. ದಿಂಬಿನ ಬುಡದಾಗ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಮೋಬೈಲ್ ನ್ಯಾಂದ ‘ರೀ ಡಯಲ್’ ಮಾಡ್ಡೆ. ನಾ ಮೋಬೈಲ್.. ದಿಂಬಿನ ಬುಡದಾಗ ಇಡೂಕಿಂತಾ ಮುಂಚೆ.. ಅದ್ರಾಗ ಬಲ್ಜಿತನ ಮೋಬೈಲ್ ನಂಬರ ಡಯಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ.. ಅವ್ನಿಗೇ.. ನಾ ‘ಮಿಸ್-ಕಾಲ್’ ಕೊಟ್ಟ ಕೂಡ್ಲೇ.. ಅವ್ನಿಗೆ ನಮ್ಮ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಬರಾಕ.. ಮೊದಲ... ಹೇಳಿಟ್ಟಿದ್ದೆ.. ನಾ ಮಿಸ್-ಕಾಲ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ ಅರ್ಧಾ ಮಿನಿಟ್ ನ್ಯಾಗ..ಆಂವಾ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನ ಬಾಗ್ಲಾ.. ಮೆಲ್ಲಕ ಸರಿಸಿ ಅದ್ರ ಬೋಲ್ಟ್ ಏರಿಸಿ.. ಒಳಗ ಬರೂದನ್ನ ನಾ ನೋಡಿದೆ.. ನಾ ಪರೀಗೆ.. ಸರ್ಪರೈಸ್ ಮಾಡಾಕ್ಕಂತ.. ನಾ ಆಕೀ ಬೆನ್ನು ಅವ್ನ ಕಡೇ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಬಲ್ಜಿತ್ ಸಪ್ಪಳಾ ಆಗದ್ಹಾಂಗ ಬಂದು.. ಪರೀ ಸೈಡಿಗೆ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು.. ನಾವು ಮಾಡೂದನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಾ.. ಪರೀ ಇಷ್ಟ ಬಿಸೀ ಆಗಿದ್ಳಂದ್ರ.. ಆಕೀಗೆ ಆಜೂ-ಬಾಜೂ ಯಾರೂ ಇರೂ ಖಯಾಲಿ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ಆಕೀ ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಇನ್ನೂ.. ಚುಂಬಿಸ್ತಾ ಇದ್ಳು.. ನಾ ಆಕೀ ಕುಂಡೀ.. ತೊಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ.. ಅವನ್ನ ಹಿಚಿಕಾಡ್ತಾ.. ಆಕೀ ತುಟೀ.. ಗಲ್ಲಾ.. ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ‘ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!ಪ್ಚು..!’ ವಾಪಸ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಬಲ್ಜಿತನಿಗೆ ಈದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ತಡಕೊಳ್ಳಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಆಂವಾ ಮೆಲ್ಲಗೇ.. ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು.. ಪರೀ ಮೊಲೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟಾ.. ಪರೀ ತನ್ನ ಮೊಲೀಮ್ಯಾಲೆ ಇನ್ನೊಬ್ನ ಕೈ.. ನೋಡಿ.. ಒಮ್ಮೇಲೇ ಗಾಬ್ ಆದ್ಳು.. ಆಕೀ.. ‘ಆಹ್..! ಶ್ಶೀ..ಶ್ಶೀ..ಈಈಈ..!’ ಅಂತ ಕಿರಚಿದ್ಳು.. ನಾ ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ಆಕೀ ಬಾಯಿಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟ.. ‘ಏ.. ಪರೀ..! ಯಾಕ ಹೆದ್ರತೀ.. ಬಲ್ಜಿತ್..ಆಂವಾ..!’ ಅಂತ ನಾ ಆಕೀ ಕಿವ್ಯಾಗೆ ಏದುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ಅಂದೆ. ಪರೀಗೆ ಖರೇನ.. ಬಲ್ಜಿತ್ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ನ್ಯಾಗ ಬಂದಿದ್ದು… ಸರ್ಪರೈಜ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು.. ‘ಓಹ್..! ಸಾರೀ..! ಇಲ್ರೀ.. ಅವ್ರು ಬಂದಿದ್ದು ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಅದ್ಕ..! ಒಮ್ಮೇಲೇ.. ನಾ ಹೆದರಿಬಿಟ್ಟೆ..!’ ಅನ್ತಾ ಆಕೀ.. ನನಗ ಇನ್ನೂ.. ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಳ್ತಾ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ನ್ಯಾಗ ಮೂರನೇಯವ್ನಿಗೆ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು.
*****
"ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಂಡ್ತಿ" ಮುಂದುವರೀತದ..
ನನ್ನ ಈ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸ್ತೈತಿ... ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀರಿ.
ಆನಂದ




1 comment:

Anonymous said...

Nice

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ