24 April 2010

’ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು’ .... ಕೊನೆಯ ಭಾಗ

ಆವಾಗ.. ಆಂವಾ.. ‘ಹಾ..ಶ್ಶ..ಶ್ಶ..! ಮ್ಮ್..!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನ್ಯಾಂದ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಹೊರಗ ತೆಗೆದು, ‘ಬನ್ನಿ... ಮೇಡಮ್... ಈಗ ನೀವು ನನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಬನ್ನಿ...!’ ಅನ್ನುಕೊಂತ ನನ್ನ ಸೈಡು ಬೆಡ್ ಮ್ಯಾಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡಾ. ನಾ ಎದ್ದು.. ನೋಡಿದೆ.. ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ… ಗಳಾ ನಿಂತ್ಹಾಂಗ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅದರ ಮ್ಯಾಲೆಲ್ಲಾ... ನನ್ನ ರಸಾ ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತ್ತು.... ನಾ ಅಲ್ಲೇ ಬಾಜೂಕ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ನನ್ನ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ ತೊಗೊಂಡ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಅದ್ರಾಗ ಒರೆಸಿದೆ. ಆಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾ ಅವ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ ಏರಿ.. ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಇಟ್ಕೊಂಡೆ. ನಾ ಈಗ ಅವ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕುಂತು ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ. ರಫೀಕ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಎರಡೂ ತನ್ನ ಕೈಯಾಗ ಹಿಡ್ದು ಹಿಚಿಗಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡಿದಾ...ನಾ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಕೆಳಗ ನೂಕಿದ್ಹಾಂಗ... ಆಂವಾ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಚಿಕ್ತಾ... ತನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಒತ್ತಿದಾ.. ‘ಆಹ್..! ಆಹ್..! ಹ್ಹೂ..! ಓಹ್..! ಆಹ್..!’ ಆಂವಾ… ನನಗ ಗಟ್ಟಿ ಗಟ್ಟಿ.. ಹಡೂದಕ್ಕ ನಾ ನರಳಿದೆ. ಆವಾಗ ಆಂವಾ, ‘ಹೆಂಗೆ ಇದೆ...ಮೇಡಮ್.. ನನ್ನ ಲಂಡಾ..?’ ನನ್ಗ ಕೇಳಿದಾ... ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳೂ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.. ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಿತ್ತು.. ನಾ.. ‘ಆಹ್..! ಆಹ್..! ರಫೀಕ್..! ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಿ... ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣಿ.. ಎಷ್ಟ್ ಗಟ್ಟಿ ಐತಿ ಇನ್ನೂ..!’ ನಾ ಉಸ್ರಿದೆ. ರಫೀಕ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ..ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಂಡ್ಕೊಂತ, ‘ಹ್ಮ..! ನೀವೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಸೆಕ್ಸೀ ಇದ್ದೀರಿ... ಮೇಡಮ್.. ನಿಮ್ಗ ಚೋದಾಕ ನನ್ಗೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೊಲೋ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇದೆ... ನಿಮ್ಮ ಈ ಜಂಪ್ ಮಾಡೂ... ಮೊಲೀ ನೋಡೀ... ಅವ್ನ ಹಿಚಿಕಾಕ್ಕೆ.. ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ...!’ ಅನ್ತಾ… ಮತ್ತ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡಿದಾ... ‘ಆಹ್..! ಸಲ್ಪ ಹಗರ್ಕ ಹಿಚ್ಕೂ… ರಫೀಕ್...!’ ನಾ ನರಳಿದೆ. ‘ಒಹ್..! ಆಯ್ತು.. ಸಾರೀ...!’ ಆಂವಾ ಅಂದಾ. ನಾ ಈಗ ನನ್ನ ಕೈ ಅವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟೂ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಅವ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟ ತಿಕ್ಕಾಕ ಶುರೂ ಮಾಡ್ದೆ... ಓಹ್..! ಅವ್ನ ಸಾಲಿಡ್ ತುಣ್ಣೀ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೊರಗ.. ಓಡ್ಯಾಡಿದ್ಹಾಂಗ... ನನ್ಗ ಸ್ವರ್ಗ ಕಾಣೂವಂಗ ಅನ್ಸಾಕತ್ತು... ಈಕಾಡೆ... ಇಂವಾ.. ನನ್ನ ಮೊಲೀ ನಿಪ್ಪಲ್ಲ್ಸು ತನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳಿನ್ಯಾಗ ಹಿಂಡಿ... ನನ್ನ ಮೊಲೀ... ಸಂಗ್ಡ ಆಟಾ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದಾ... ಅದ್ಕ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗಿಂದ ರಸಾ.. ಮತ್ತ ಸಿಡಿಯಾಕ್ ಶುರೂ ಆತು.. ‘ಆಂಹ್..! ಆಂಹ್..! ಹಾ..! ಓಹ್..! ಆಂಹ್..!’ ನನ್ಗೂ ಭ್ಹಾಳ ಮಜಾ ಬರಾಕ ಶುರೂ ಆತು... ನಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಮ್ಯಾಲೆ ತಿಕ್ಕೀ… ಅದ್ನ ನನ್ನೊಳ್ಗ ತೊಗೊಳ್ಳೂದನ್ನ ಜ್ಹೋರು ಮಾಡ್ದೆ... ‘ಆಂಹ್..! ಆಂಹ್..! ಆಂಹ್..!’ ನಾ ನರಳಿದೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾನ ಹಾಟೂ ಬಳ-ಬಳಾ ಸುರೀತು... ಆದ ಟೈಮಿಗೆ... ರಫೀಕಗೂ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಆಗಿರ್ಬೇಕು... ಆಂವಾ... ‘ಆಹ್..! ಮೇಡಮ್..! ಆಹ್..!’ ಅನ್ಕೊಂತ.. ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡದೂ... ತನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ಕೆಳಗಿಂದಾನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯಾಗ ಕುಟ್ಟಿದಾ... ಗಚ್..! ಗಚ್..! ಪಚ್..!ಪಚ್..!. ಕೆಳಗಿಂದ ಸೌಂಡು ಬಂತು... ನಾ ಅವ್ನ ಹೊಡ್ತಾಕ್ ಮ್ಯಾಚ್ ಆಗೂವಂಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಆವ್ನ ತುಣ್ಣಿ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳ್ಗ ಪೂರಾ ಸೇರಿಕೊಂಡಿತ್ತು... ಆಂವಾ... ಆವಾಗ.. ‘ಆಹ್..! ಆಹ್..! ನಿಕ್ಲಾ.. ಮೇಡಮ್… ಮೇರಾ ನಿಕ್ಲ್ ಗಯಾ..!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೀ ಹಿಂಡೀ ಹಿಚಿಕಿದಾ. ಆವಾಗ.. ನನಗ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿಯೊಳ್ಗಿಂದ ರಸಾ ಹೊರಗ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಅನುಭವಾ ಆತು... ನನಗೂ ಅವ್ನ ರಸಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಸಿಡಿದಿದ್ಕ ಏನೋ ಸುಖಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು.. ನಾ ಅವ್ನ ಸೊಂಟದ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟಾ ತಿಕ್ಕೀ... ನಾ ಆವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ನನ್ನ ತಲೀ ಇಟ್ಟು ಒರಗಿದೆ.

ರಫೀಕ ನನಗ ತನ್ನ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ ನನಗ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು.. ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮ್ಯಾಲೆ... ಕುಂಡೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ದಾ.. ಅವ್ನ ಕೈ ನನ್ನ ಮೈ ಮ್ಯಾಲೆ ಹರಿದಾಡಿದ್ಹಾಂಗ... ನನಗ ಚ್ಹೊಲೋ ಆನ್ನಿಸ್ತು.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ ‘ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..! ಪ್ಚು..!’ ಗಲ್ಲದ ಮ್ಯಾಲೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವ್ನೂ ನನಗ ತಿರಗೀ ಚ್ಹೋಲೊತಂಗ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದ. ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತ ಮಾಡ್ತ.. ‘ಮಜಾ ಬಂತಲ್ಲಾ.. ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಗೆ..?’ ಆಂವಾ ಕೇಳ್ದಾ. ‘ಹ್ಞೂಂ..!’ ನಾ ನನ್ನ ಮುಖಾ ಅವ್ನ ಎದೀ ಮ್ಯಾಲೆ ಇಟ್ಟು ಅವ್ನ ಮ್ಯಾಲೇನೇ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ. ಒಂದೆರಡ್ ನಿಮಿಷ... ಹೀಂಗ.. ಬಿದ್ಕೊಂಡ್ ಆದ್ ಮ್ಯಾಲೆ.. ನಾ... ಅವ್ನ ಮ್ಯಾಲೇನೇ ಬಿದ್ಕೊಂಡು, ‘ರಫೀಕ್.. ನಿನ್ನ ಮದ್ವೀ ಆಗೈತೇನೋ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಇಲ್ಲಾ..! ಮೇಡಮ್..!’ ಆಂವಾ ಆಂದಾ. ‘ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ.. ಮಾಡೂದು ಹ್ಯಾಂಗ ಕಲ್ತೀಯೋ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ಆಂವಾ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ತ, ‘ಈದೆಲ್ಲಾ.. ಮಾಡಾಕ್ಕೆ... ಮದುವೆ ಆಗೂದೇನು... ಜರೂರಿನಾ.. ಮೇಡಮ್..?’ ಆಂವಾ ನನ್ಗ ಕೇಳಿದಾ. ‘ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ... ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ... ನೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತೀ..?’ ನಾ ಕೇಳ್ದೆ. ‘ಅರೇ.. ಮೇಡಮ್..! ಇದ್ಕೆಲ್ಲಾ ಗಂಡಸ್ರಿಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಎಕ್ಸ್~ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಏನೂ ಬೇಡ...’ ರಫೀಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದಾ. ‘ಆದ್ರೂನೂ... ನೀ ಇಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ.. ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟೀ..? ನಿನಗ ಯಾವರ.. ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಿರ ಬೇಕು... ಹೌದಿಲ್ಲೋ..?’ ನಾ ನನ್ನ ಡೌಟು ಕೇಳಿದೆ. ‘ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾಳೆ... ಮೇಡಮ್..! ಆದ್ರೆ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೆ... ಇಂಥಾದೇನೂ.. ಇನ್ನೂ ಏನೂ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ...ಹಾಂ.. ನಾ ಅವ್ಳಿಗೆ ಮೊಲೆ ಮ್ಯಾಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸೋದು ಕಿಸ್ ಮಾಡೋದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ .. ಅಷ್ಟೆ..!’ ರಫೀಕ ಉತ್ತರಿಸಿದಾ. ‘ಆದ್ರೂನೂ...ನಿನಗ ಭ್ಹಾಳ್ ಎಕ್ಸ್~ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಇದ್ದ್ಹಾಂಗ ಐತಿ...ನೀ ನನಗ ಸುಳ್ಳ ಹೇಳ್ತೀ ಆಷ್ಟ..!’ ನಾ ಆಂದೆ. ‘ಏ.. ಹಾಗೇನೂ ಇಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್..! ಅಲ್ಲಾ ಕೀ ಕಸಮ್..! ನಾ ಈದೆಲ್ಲಾ.. ಬರೀ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ್ ನೋಡಿ ಕಲ್ತಿದ್ದು ಮೇಡಮ್..!’ ಆಂವಾ ಅಂದಾ. ‘ಓಹ್..! ಹೌದ..? ಆದ್ರೂ ನಿನಗ ಭ್ಹಾಳ ಶಕ್ತಿನೂ ಐತಿ.. ಮತ್ತ.. ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೀನೂ.. ಭ್ಹಾಳ ಚ್ಹೋಲೋ ಐತಿ... ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೀ ನನಗ... ಭ್ಹಾಳ ಸೇರ್ತು.. ಅಂತ ಹೇಳ್ಕೊಂತ ನಾ ಅವ್ನ ಮ್ಯಾಲಿಂದ ಎದ್ದು ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ.
ನನ್ನ ಹಿಂದೆ-ಹಿಂದೆ ಅವ್ನೂ ಬಾಥ್ ರೂಮಿನ್ಯಾಗ ಬಂದು... ತನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಸಾಫು ಮಾಡ್ಕೊಂಡಾ. ನಾ ಕನ್ನಡೀ ಒಳ್ಗ ನನ್ನ ಕೂದ್ಲಾ ಸರೀ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೂ ಟೈಮಿನ್ಯಾಗ.. ಆಂವಾ ನನಗ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ಮತ್ತ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದಾ. ನಾನೂ ಅವ್ನಿಗೆ ತಿರಗಿ ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು... ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಆವಾಗ.. ಆಂವಾ.. ’ಮೇಡಮ್... ನೀವ್ ಭ್ಹಾಳ್ ಮಸ್ತ ಇದ್ದೀರಿ... ನನಗ ಮತ್ತ ಯಾವಾಗರೆ... ಚಾನ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀರಿ ತಾನೆ..?’ ಅಂದಾ. ಅವ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಾ ನಕ್ಕೆ... ನನಗೂ ಆಂವಾ ಚ್ಹೋಲೋ ತ್ಹಾಂಗ ಸೆಕ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಕ... ರಪೀಕ ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಿದ್ದಾ... ಅದ್ಕ... ನಾ ಅವ್ನಿಗೆ, ’ಹ್ಮೂ..! ನೀನೂ ನನ್ಗ.. ಭ್ಹಾಳ್ ಚ್ಹೋಲೋ ಅನ್ಸಿದ್ದೀ... ನಾ ನಿನಗ... ಡಿಫಿನೇಟ್ಲೀ... ಮತ್ತ ಚಾನ್ಸ ಕೊಡ್ತೇನಿ...!’ ಅನ್ಕೊಂತ ನಾನೂ ಅವ್ನಿಗೇ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದೆ.
ಇದಾದ ನಂತರ.. ರಫೀಕ ನನಗ ಹಡೂದೂ ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೀ ರೆಗ್ಯುಲರ್ ಅಯ್ತು... ಏನಿಲ್ಲಾರೆ... ತಿಂಗ್ಳಾಗ ಒಂದೆರಡ ಸಾರೆ.. ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ.. ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲಸೂ ನೆವದ್ಯಾಗೆ ಕರೆಯೂವಾಕಿ... ಮತ್ತ ಅವ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೂವಾಕಿ. ರಫೀಕನೂ.. ದಿನಾ ಹೋದ್ಹಾಂಗ.. ನನಗ ಚ್ಹೋಲೋ ಮಾಡಿ ಹಡಾಂವಾ.. ಅವ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನಗ ಭ್ಹಾಳ್ ಸೇರಿತ್ತು.. ಹೀಂಗ.. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವ್ಸಾ ಅವ್ನ ಕಡೆ ರೆಗ್ಯುಲರ್ ಆಗಿ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ಕ... ನನ್ನ ಮುಟ್ಟು ನಿತ್ಕೊಂತು. ನನಗ ನನ್ನ ಪೀರಿಯಡ್ ನಿಂತಿದ್ಕ… ಸಂಶಯ ಬಂತು. ನಾ ಡಾಕ್ಟರ್ ಕಡೆ ಹೋಗಿ ಚೆಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಂಡೆ. ಆದೂ ಕನ್~ಫರ್ಮ್ ಆತು. ನಾ ಈಗ ನನ್ನ ಗಂಡಗ ಹ್ಯಾಂಗ ಒಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೂದು ಅನ್ನೂ ಚಿಂತಿ ಬಂತು. ಆದ್ರ.. ರಫೀಕ ನನಗ ಒಂದ ಐಡಿಯಾ ಹೇಳ್ದಾ. ನನಗ ಒಂದ ತಾವೀಜ್ ಕೊಟ್ಟು.. ನಮ್ಮ ಮನೀಗೆ... ಯಾರೋ ಒಬ್ಬ ಖಲೀಫಾ ಬಂದಿದ್ದಾ... ಆಂವಾ ನನಗ ಕೂಸು ಇಲ್ಲದೇ ಇರೂದ್ಕ… ಈ ತಾವೀಜ ನನ್ನ ಗಂಡನ ತೋಳಿಗೆ ಕಟ್ಟಿ... ಹುಣ್ಣಿವೀ ದಿವ್ಸ ಅವ್ರ ಸಂಗ್ಡ… ಸಂಗತಿ ಮಾಡೂ... ಅಂದ್ರ ನನಗ ಕೂಸು ಹುಟ್ಟೂದು 16 ಆಣೆ ಖರೆ... ಅಂತ ಹೇಳ್ಯಾರೂ... ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟಾ. ನಾ ರಫೀಕ್ ಹೇಳ್ಧ್ಹಾಂಗ..... ಪ್ರಕಾಶನ ತೋಳಿಗೆ ತಾವೀಜ್ ಕಟ್ಟಿ.. ಅವ್ರ ಕಡೆಯಿಂದ ಸೆಕ್ಸ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಅವ್ರ ಮಾಡಿದ್ದ ಸೆಕ್ಸ ಏನೋ ಹೆಸ್ರಿಗೆ ಅಷ್ಟ... ಅದ್ರಾಗ ರಫೀಕ ಕೊಡೂ ಮಜಾ ಏನೂ ಇದ್ದಿದ್ದಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರ... ಅದು ನನ್ನ ಐಡಿಯಾ ಕ್ಲಿಕ್ ಆಗೂವಂಗ ಮಾಡ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವ್ಸದಾಗ ನಾ ಬಸ್ರು ಆಗಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ.. ಪ್ರಕಾಶ ಖುಶ್ ಆದಾ. ನಾ ಅವ್ನಿಗೇ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ಈ ತಾವೀಜದ್ದ ಮಹಿಮಾ ಅಂದೆ. ಅವ್ನೂ ಅದನ್ನ ಖರೇನ ತಿಳ್ಕೊಂಡಾ. ಒಂಬತ್ತ ತಿಂಗಳ ಮ್ಯಾಲೆ ನನಗ ಒಬ್ಬ ಚೆಂದಾಕಿ ಹುಡುಗೀ ಹುಟ್ಟಿದ್ಲು. ಅವ್ಳು.. ನೋಡಾಕ ಬೆಳ್ಳಗ...ಬೆಳದಿಂಗಳ ಹಂಗ ಇದ್ದಾಳ. ನನ್ನ ಗಂಡಾ ಅವ್ಳಿಗೇ ಭ್ಹಾಳ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡ್ತಾನ.....
ನನಗ ಒಂದು ಕೂಸು ಹುಟ್ಟಿದ್ರೂ... ರಫೀಕ.. ನನಗ ಇನ್ನೂ ಬ್ಲೌಜು ಹೊಲದ ಕೊಡೂದೇನು ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲಾ... ಅಂದ್ರ.. ನೀವ ತಿಳಕೊಳ್ರೀ... ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಿದವ್ರ ಇದ್ದೀರಿ.
*****
ನನ್ನ ಈ ’ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು’... ಇಲ್ಲಿಗೇ ಮುಗೀತು ಏನ್ರೆಪಾ...!

ನಿಮಗ ನಾ ಬರಿದಿದ್ದ ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರಿತೋ ಇಲ್ಲೋ ಇಲ್ಲಿ ಬ್ಲಾಗ್ ನ್ಯಾಗ ಬರೀರಿ.
ನಿಮ್ಮ ರಿಸ್ಪಾನ್ಸ ನೋಡಿ... ನಾ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸ್ಟೋರಿ... ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೇನಿ... ಏನ್ರೆಪಾ..!
ನೀವ್.. ಎಷ್ಟ ಚ್ಹೋಲೋ ರಿಸ್ಪಾನ್ಸ ಕೊಡ್ತೀರಿ.. ಆದ ಥರಾ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸ್ಟೋರೀನೂ.. ಸೆಕ್ಸಿ ಮತ್ತ ಹಾಟ್ ಇರ್ತೈತಿ..
ಅದ್ಕ.. ಲಗೂ ಲಗೂನೆ.. ನಿಮ್ಮ ಅನ್ನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸ್ರಿ...
ಆನಂದ

11 comments:

Christy said...

ಏ ಭಾಳ ಚಂದ ಬರೀತಿಯೊ ಮಾಮಾ... ಇವನೌನ ಮಸ್ತ್ ಅದಾವು ಸಾಮಾನು ಎಬಿಸೊ ಕಥೆಗೊಳು... ಆದ್ರ ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಸ್ ಕಥೆಯಾಗ ಸಾಬರ ಹುಡುಗನ್ನು ತಗೊಂಡಿದ್ದು ಲೈಕ್ ಅಗ್ಲಿಲ್ಲಪಾ ... ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗ್ರೂ ಮಸ್ತ್ ಹಡತಾರೋ... ಒಟ್ಟಿನ್ಯಾಗ ನಂ ಹುಬ್ಳಿ ಭಾಷೆದಾಗ ಹಡು ಕಥಿ ಓದಾಕ ಭಾಳ ಖುಷಿ ಆಕ್ಕೇತಿ.. ಇನ್ನೊಂದಿಷ್ಟು ಕಥಿ ಬರೀ ಮಾಮಾ...

ಆನಂದ said...

ಹ್ಮ..! ಅಂತೂ ಇಂತೂ ನೀವರ ಬರದ್ರೆಲ್ಲಾ..! ಇಲ್ಲಾಂದ್ರ... ಏನಪಾ ಎಲ್ಲಾ... ಫಾಲತೂ ಕಥಿ ಬರಿಯಾಕತ್ತೇನೇನು ನಾನು.. ಅಂತ ನನಗ ಅನ್ಸಾಕತ್ತಿತ್ತ. ’ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ಲೌಜು’ ಕಥಿಯಾಗ ಸಾಬರೌಂಗ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ... ಎರಡ ಕಾರಣಾ ಏನಪಾ... ಮೊದ್ಲನೇದ್ದು.. ಜಾಸ್ತಿ ಲೇಡೀಸ ಟೇಲರ್ಸು ಸಾಬರೇ ಇರ್ತಾರೂ ಅಂತ ನಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡೇನಿ... ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಖರೇನೋ ಸುಳ್ಳೋ..? ಎರಡನೇದ್ದು.. ಸಾಬರ ಸಾಮಾನಿನ ಚಂಡಕಿ ಹಾರಸಿರ್ತಾರಲ್ಲಾ... ಅದರ್ ಇಫೆಕ್ಟ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಬ್ಯಾರೇನ ಇರ್ತೇತಿ ಅಂತೂ ನನ್ನ ಆನ್ನಿಸಿಕಿ... ಅದ್ರ... ಯಾರಾರಾ ಹೆಂಗ್ಸೂರು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರ ನನ್ನ ಡೌಟು ಕ್ಲೀಯರ್ ಆಗ್ತೈತೀ ಏನೋ...?

Christy said...

ಇರ್‍ಲಿ ಬಿಡು ಮಾಮಾ.. ಬರ್ದಿದಿ ಬರ್‍ದ ಹೋತು... .. ಮುಂದಿನ ಕಥಿ ಯಾವಾಗ್ ಬರೀತಿ.. ನಾ ಅಂತೂ ದಿನಾ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿ ನೋಡಿ ಜಾತಕ ಪಕ್ಷಿ ತರ ಕಾಯಾಖತ್ತೆನಿ ಮಾಮಾ.. ಲಗೂನಾ ಬರೀ ಮಾಮಾ...

Christy said...

ಹೆಲೋ ಮಾಮಾ.. ಹೆಂಗ್ ಅದೀ.. ಎಲ್ಲ ಆರಾಮನಾ.. ಸುಮಿ ನ ಮತ್ತ ಯಾವ್ ತರ ಹಟ್ಟಿ ಅಂತ ಹೇಳಲ್ಲ... ಲಗೂ ಲಗೂ ಬರಿಯ ಮಾಮಾ... ನಂ ಗೆಳಯಾರಿಗೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಾಕ ರೆಕಮನ್ಡ್ ಮಾಡೆನಿ.. ಅವ್ರೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಖತ್ತಾರ.. ಬರೀ ಮಾಮಾ

ಆನಂದ said...

ಓಹ್.. ಥ್ಯಾಂಕ್ ಯೂ ಕ್ರಿಸ್ಟೀ.. ನಾ ಇನ್ನೊಂದ ಕಥಿ ಬರಿಯಾಕತ್ತೇನಿ... ಆದ್ರ.. ಅದು ಪೂರಾ ಆಗಾಕ್ಕ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಾ ಹಿಡೀತೈತಿ ಏನಪಾ.. ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಬ್ಯೂಜಿ ಆಗೇನಿ... ಅದ್ಕ ನನಗ ಪ್ರೀ ಟೈಮ ಸಿಗವಾಲ್ತು ಆಗೈತಿ.. ಆದ್ರ ನೀ ನಿನ್ನ ಗೆಳ್ಯಾರಿಗೆ ನನ್ನೂ ಹಳೇ ಕಥಿ ಓದಿ ಅವರ ರಿಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಬರೀ ಅಂತ ಹೇಳಲ್ಲಾ...?

Christy said...

ye yenaato mama .. mundina kathi barle illalla...

ಆನಂದ said...

ಸಾರೀ.. ಯಾವದೋ ಕಾರಣಕ್ಕ ನಾ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೋರಿ ಲಗೂನೇ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಾಕ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಆದ್ರ, ನಿಮ್ಗ ಜಾಸ್ತಿ ಕಾಯುಸೂದಿಲ್ಲಾ.
ನನ್ನ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೋರಿ "ವೈಣೀ-ನನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್" ಈಗ ಪೂರಾ ಆಗೈತಿ. ಈವತ್ತ ಸಂಜೀಕ ಅದರ ಮೊದಲ್ನೇ ಪಾರ್ಟ್ ಪೋಸ್ಟ ಮಾಡಾಂವಾ ಇದ್ದೇನಿ.
ಆನಂದ

shriram said...

muslimara tunne bala chanda irtaitii nanna tulligu avana tunne bekagaiti, ph no. tilisarla

SATHEESH.chitradurga@gmail.com said...

ಇನ್ನು ಹೊಸ ಕತೆ ಕೊಡ್ರಿ

Anonymous said...

Hubballi Mava story bahala chennagide. Innu new story hakgi,

SATHEESH.chitradurga@gmail.com said...

ಹೊಸ ಹೊಸ ಕತೆ ಬರೆಯಿರಿ

ಈ ಸ್ಟೋರಿ ಸೇರ್ತೇನ್ರೀ?

Followers

About Me

My photo
ನಾ ಹುಬ್ಬಳ್ಳ್ಯಾಗ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳದಾಂವಾ. ಈಗ ಏಲ್ಲ್ಯೋ ದೂರ ಇರ್ತೇನ್ರೆಪಾ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆ, ನಮ್ಮ ಜನರ ನಡವಳಿಕಿ ಮರಿಯಾಕ ಆಗೂದಿಲ್ಲಾ. ಇದೂ ಅಲ್ದಾ.. ಅದ್ರಾಗ ಬ್ಯಾರೆ, ನಮ್ಮವ್ರ ಸೆಕ್ಸ ಲೈಫ್ ಹ್ಯಾಂಗ ಇರತೈತಿ ಅನ್ನೂದ ತಿಳ್ಕೋ ಬೇಕಂದ್ರ.. ಯಾವಾಗರೇ ನಿಮಗ.. ನಮ್ಮವ್ರ ಜಗಳಾ-ಗಿಗಳಾ ನೋಡಬೇಕ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ಅವ್ರೂ ಉಪಯೋಗಿಸೂ ಒಂದೊಂದ ಬೈಗಳಾ.. ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಪೂರಾ ವರ್ಣಿಸ್ತೈತಿ.. ನಿಮಗ.. ಅವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಾಕ.. ಭ್ಹಾಳ ಹಲ್ಕಟ್ ಅನ್ನಸ ಬಹುದು.. ಆದ್ರ.. ಖರೇ ಜೀವನದಾಗ ನಮ್ಮವ್ರೂ ಸೆಕ್ಸಿನ ಮಜ್ಯಾ ತೊಗೊಳ್ಳಾಕ.. ಎಷ್ಟ ಆಕ್ಟಿವ್ ಇರತಾರು ಅನ್ನೂದ ತೋರಸ್ತೈತಿ. ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ "ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಮಾವ" ದೊಳಗ.. ನಿಮಗ ಇದ ಭಾಷೆಯೊಳ್ಗ ಕೆಲವು ಕಥೀ ಓದಾಗ ಸಿಗತಾವ.. ಏನ್ರೆಪಾ..! ನಿಮಗ ಇಂಥಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಕಥೀ ಓದಾಕ ಮನಸ್ಸ ಇಲ್ಲಾಗಿದ್ರ.. ನೀವ ಈ ಸೈಟಿನ್ಯೊಳ್ಗ ಹೋಗಬ್ಯಾಡ್ರೀ..! ಮತ್ತ.. ಈದೆಲ್ಲಾ ನಡೀತೈತಿ ಅಂದ್ರ.. ಒಳಗ ಬರ್ರೀ.. ಕಥೀ ಓದ್ರೀ.. ಮತ್ತ ಕಥೀ ಹ್ಯಾಂಗ ಅನ್ನಿಸಿದ್ವು.. ಅನ್ನೂದ ಬರದ ತಿಳಸ್ರೀ. ಆನಂದ